ทัวร์ยุโรปส่วนตัว (BUL001) บัลแกเรีย -โรมาเนีย แกรนด์สองประเทศแบบคลาสสิค (14 วัน 13 คืน)


ทัวร์ยุโรปส่วนตัว บัลแกเรีย -โรมาเนีย แกรนด์สองประเทศแบบคลาสสิค (14 วัน 13 คืน)

เส้นทางแปลกใหม่ ทัวร์ส่วนตัวบัลแกเรีย - โรมาเนีย สวยไม่เหมือนใคร เที่ยวเต็มๆ 14 วัน ครบทุกรสชาติ ในทริปแบบส่วนตัว ราคาสบายๆ เริ่มทริปที่โซเฟีย จบทริปที่บูคาเรส ต์ สมญานามปารีสแห่งยุโรปตะวันออก

ทัวร์บัลแกเรีย เที่ยวบัลแกเรีย เมืองแห่งโยเกิร์ตอร่อย และธรรมชาติสุดสวยงาม มากเสน่ห์อาทิทะเลสาบทั้งเจ็ดแห่งเทือกเขารีลา (Seven Rila Lakes) น้ำตกครูชูนา (Krushuna Waterfalls) ถ้ำเดเวทาชกา (Devetaki Cave) หมู่หินและป้อมปราการเบโลกราดชิค (Belogradchik Rocks and Fortress)  ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของทวีปยุโรปติดกับทะเลดำ(Black Sea) ทางใต้ติดประเทศกรีซ(Greece) และตุรกี(Turkey) ด้านบนติดโรมาเนีย(Romania) เส้นทางทัวร์ที่นิยมจึงมักจะควบสองประเทศคือทัวร์บัลแกเรีย โรมาเนีย

เที่ยวโรมาเนีย ท้วร์โรมาเนีย เมืองแห่งผีดิบแดร็กคูล่า ประเทศที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศแห่งเทือกเขาทรานซิลเวเนียแอลป์ เราเส้นทางแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร


Day 1 - Sofia


ทัวร์ซียูอะเกนรับรอรับท่าน ที่ท่าอากาศยานโซเฟีย (SOF) เมืองโซเฟีย ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศบัลแกเรีย เมืองนี้ตั้งอยู่บริเวณฐานของภูเขา Vitosha

วันแรก ท่องเที่ยวทั้งวันในเมือง Sofia ซึ่งเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์มาแล้วมากกว่า 7,000 ปี ชมโบสถ์ Alexander Nevsky ซึ่งเป็นโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ในคาบสมุทรบอลข่าน และเยี่ยมชม St George Rotunda โบสถ์ลักษณะทรงกลมที่ก่อสร้างด้วยอิฐสีแด งซึ่งถือเป็นอาคารที่เก่าแก่ที่สุดในเมือง Sofia

เยี่ยมชมโบสถ์อีกแห่ง ซึ่งก็คือ โบสถ์ Saint Sofia และ Ruins of Serdica ที่มีลักษณะเป็นซากปรักหักพักโรมันโบราณของยุค Sofia สมัยใหม่

จากนั้นนำท่านเดินเล่นที่ตลาด Sofia's Central Market Hall ที่นี่เป็นตลาดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Sofia ในตลาดมีร้านค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านดอกไม้ ร้านผลไม้ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับวิถีชีวิตของคนเมือง

ค้างคืนที่เมือง : Sofia

Day 2 - Sofia - อาราม Rila - Sofia


วันที่สองของทริป นำท่านชม อาราม Rila เป็นแหล่งมรดกโลกของศตวรรษที่ 10 เป็นอารามขนาดใหญ่และน่าประทับใจ คุณจะได้รับชมสิ่งต่างๆมากมายภายในอารามแห่งนี้ เช่น โบสถ์ พิพิธภัณฑ์ของเก่าที่สะสมของไว้อย่างมากมาย อาทิ ตำราหนังสือโบราณอันมีค่า ภาพวาดต่างๆ เครื่องประดับ งานแกะสลักไม้ชิ้นเอก และนิทรรศการจัดแสดงผ้าและพรมต่างๆ

จากนั้นเดินทางกลับไปที่เมือง Sofia และพาท่านเที่ยวบริเวณ Vitosha Boulevard ที่นี่เป็นถนนที่สำคัญของ เมือง Sofia เต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟน่ารักๆ ทอดยาวจาก St Nedelya Square ไปยัง Southern Park ทั้งยังใกล้กับ ศูนย์วัฒนธรรม National Palace of Culture และ Vitosha Boulevard ยังเป็นรวมร้านแบรนด์เนมชื่อดังไว้ตลอดสองฝั่งถนน ไม่ว่าจะเป็น D&G, Versace, H&M, Bulgari อิสระให้ท่านชอปปิ้งอย่างประทับใจ

ค้างคืนที่เมือง : Sofia (คืนที่ 2)


Day 3 - Plovdiv


วันนี้ ทัวร์ซียูะเกนพาท่านท่องเที่ยวสำรวจเมืองพลอฟดิฟ (Plovdov) ระบะทาง 150 กม. ใช้เวลาเดินทาง 1 ชม. 40 นาที

เมืองนี้เป็นหนึ่งในเมืองที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรปและเก่าแก่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เยี่ยมชมย่านเมืองเก่าของเมือง Plovdov กับยุคการฟื้นฟูแห่งชาติในเรื่องของสถาปัตยกรรมและการขุดค้นจากช่วงสมัยโรมัน เยี่ยมชมโรงละครโรมันโบราณกับงานประติมากรรมหินอ่อน เสาหินที่ถูกแกะสลักอย่างสวยงาม และประตูซุ้มโค้งที่น่าประทับใจ

ชมอาราม Bachkovo แห่งศตวรรษที่ 11 ซึ่งเป็น 1 ในวิหารที่สวยงามที่สุดของศิลปะทางศาสนาของบัลแกเรียดั้งเดิม พร้อมกับจิตรกรรมฝาผนังที่งดงามและภาพวาดจากยุคกลาง

ได้เวลาพอสมควร พาท่านเที่ยวย่านเมืองเก่าของเมืองพลอฟดิฟ Plovdiv Old Town เพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับวิถีการใช้ชีวิตของคนท้องถิ่น บรรยากาศเต็มไปด้วยตัวอาคารหลังเก่าสุดคลาสสิก เดินเล่นตามถนนสายเก่าแห่งนี้ ท่านจะรู้สึกได้เลยว่า ในอดีตเมืองนี้เป็นเมืองทีรุ่งเรืองมาก แต่ปัจจุบัน ได้รับอิทธิผลจากประเทศอื่นๆ และเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากขึ้น บรรยากาศรอบๆ ยังมีอาคารที่ถูกสร้างโดยชนเผ่า และยังมีเสาหินของชาวกรีกอยู่ จนถึงปัจจุบัน

ค้างคืนที่เมือง : Plovdiv

Day 4 - Kazanlak - Tryavna - Veliko Turnovo


วันนี้ See you again นำท่านเดินทางสู่เมืองคาซานลัก Kazanlak ระยะทาง 105 กม. ใช้เวลา 1 ชม. 30 นาที ซึ่งเป็นสถานที่คุณจะได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ Kazanlak และหลุมฝังศพ Thracian (แหล่งมรดกโลก) ที่ถูกค้นพบราวศตวรรษที่ 4 ก่อนคริสต์ศักราช

จากนั้นเดินทางไปยังตัวเมืองของเมือง Tryavna ระยะทาง 70 กม. ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 20 นาที นำท่านเที่ยวชมสะพานหินโค้ง บ้านเรือน โบสถ์ และจตุรหัสหอนาฬิกาที่ได้คงไว้ถึงจิตวิญญาณและพรสวรรค์ของศิลปินของโรงเรียนศิลปะ Tryavna ในศตวรรษที่ 17 เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ไม้แกะสลัก

จากนั้นเดินทางเพื่อไปค้างคืนที่เมือง Veliko Turnovo ระยะทาง 40 กม. ใช้เวลา 50 นาที

ค้างคืนที่เมือง : Veliko Tarnovo

Day 5 - Veliko Tarnovo - Arbanassi


วันที่ห้าของทริป เดินทางเที่ยวชมเมืองเวลีคอเทอร์โนโว (Veliko Turnovo) เดินเล่นย่าน Samovodska Charshiya ถนนสายงานศิลปะและงานฝีมือท้องถิ่น และเยี่ยมชมเนินเขา Tsarevets ที่มีป้อมปราการที่ถูกสร้างขึ้นในสมัยยุคกลางและสถาปัตยกรรมอันน่า

จากนั้น นำท่านเดินทางไปที่เมือง Arbanassi ซึ่งเป็นสถานที่ที่เราจะพาท่านไปเยี่ยมชมโบสถ์พระคริสตสมภพ และพิพิธภัณฑ์บ้าน Konstantsalieva ซึ่งเป็นบ้านของพ่อค้าที่ร่ำรวยที่ยังคงสภาพไว้อย่างดีตั้งแต่ศตวรรษที่ 17

เดินทางกลับไปที่เมือง Veliko Tarnovo เพื่อค้างคืนที่นี่

ค้างคืนที่เมือง : Veliko Tarnovo (คืนที่ 2)


Day 6 - Madara - Sveshtari - Russe

เช้านี้มุ่งหน้าสู่เมือง Madara ด้วยระยะทาง 160 กม. ใช้เวลา 2 ชั่วโมง เพื่อเยี่ยมชม The Madara Rider ซึ่งถูกจัดให้เป็นแหล่งมรดกทางวัฒนธรรมของโลกโดย UNESCO มีการแกะสลักที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์ลงไปบนหน้าผาที่มีความสูง 100 เมตรเป็นรูปอัศวินที่กำลังขี่ม้าอยู่

เดินทางต่อไปยังเมือง Sveshtari ระยะทาง 106 กม. ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 20 นาที เพื่อเยี่ยมชมสุสาน Sveshtari Thracian หนึ่งในอนุสรณ์สถานมรดกโลก สถาปัตยกรรมการตกแต่งที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ของสุสานแห่งนี้ ประกอบด้วยหุ่นรูปสตรีที่ถูกแกะสลักอย่างสวยงามที่ผนังของสุสานและภาพจิตรกรรมฝาหนัง ที่ได้ลงสีอย่างสวยงาม สะท้อนให้เห็นวัฒนธรรมองชาว Thracian

จากนั้นเดินทางสู่เมืองรูเซ (Russe) ระยะทาง 85 กม. ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที วันนี้เราจะค้างคืนกันที่นี่

ค้างคืนที่เมือง : Russe

Day 7 - Russe - Ivanovo - Bucharest


ช่วงเช้าท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับการเดินท่องเที่ยวชมเมือง Rousse เมืองศูนย์กลางวัฒนธรรมและเศรษฐกิจของประเทศ

จากนั้นเดินทางไปยังเมือง Ivanono ระยะทาง 25 กม. ใช้เวลา 20 นาที เพื่อเยี่ยมชมโบสถ์ปราสาทที่อยู่ในภูเขาหินสร้างในสมัยยุคกลางที่ถูกจัดให้เป็นอนุสรณ์สถานมรดกโลกโดย UNESCO โบสถ์ประกอบด้วยตัวโบสถ์ วิหาร ห้องขนาดเล็กที่บาทหลวงหรือแม่ชีจะใช้ชีวิตและเป็นสถานที่สักการบูชาพระเจ้าที่ถูกขุดเจาะไปในหุบหินภูเขาใกล้ๆกับแม่น้ำ Roussenski Lom โดยเราจะเยี่ยมชมเฉพาะตัวโบสถ์หลัก

จากนั้นเดินทางข้ามเขตไปยังประเทศโรมาเนีย สู่เมืองหลวงบูคาเรสต์ (Bucharest) เพื่อเดินทางท่องเที่ยวต่อในประเทศ Romania ระยะทาง 120 กม. ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 50 นาที

ค้างคืนที่เมือง : Bucharest

Day 8 - Bucharest


ช่วงเช้านำท่านเที่ยวกรุงบูคาเรสต์ Bucharest ซึ่งตั้งอยู่บนที่ราบวอลลาเซีย ติดเทือกเขาคาร์เปเชียน และแม่น้ำดานูป บูคาเรสต์ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีธรรมชาติ เพราะว่าเมืองถูกล้อมรอบด้วยเทือกเขา และทะเลสาบ

นำท่านชมจัตุรัสแห่งการปฎิวัติ Revolution Square, โอเปร่าเฮ้าส์ Opera House, สถาบันการทหารแห่งชาติ National Military Academy ผ่าน ประตูชัย ที่สร้างเลียนแบบประตูชัยในกรุงปารีส ในสถาปัตยกรรมแบบสไตล์โรมาเนีย

บ่ายนำท่านเข้าชมทำเนียบประธานาธิบดีของโรมาเนีย Parliament Palace ทำเนียบประธานาธิบดี ของประธานาธิบดีเชาเชสคู และ นางเอลินา ภริยา พระราชวังมีความสูง 84 เมตรพื้นที่ใช้สอย 365,000 ตารางเมตร และมีจำนวนห้องมากถึง 6,000 ห้องสร้างแบบสถาปัตยกรรมโรมาเนีย คุ้มค่าแก่การดูและเยี่ยมชมอย่างแท้จริง


ค้างคืนที่เมือง : Bucharest (คืนที่ 2)


Day 9 - Sibiu - Cozia Monastery



หลังจากรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ทัวร์ซียูอะเกนนำท่านเดินทางสู่เมืองซีบิว (Sibiu) ระยะทาง 220 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง เมืองนี้ร่ำรวยที่สุดแห่งแคว้นทรานซิลเวเนีย เป็นศูนย์กลางการค้าและอุตสาหกรรม ผลิตเครื่องจักร รถบรรทุก สิ่งทอ เสื้อผ้า

นำท่านแวะชม วิหารโคเซีย (Cozia Monastery) สร้างขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 1386 เป็นสถานที่ที่สงบและศักดิ์สิทธิ์ ภายในถูกตกแต่งด้วยภาพเขียนของพระเยซูและนักบุญคริสตศาสนา จำนวนมาก

บ่าย นำท่านชมเมืองซีบิว เป็นเมืองที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกเมื่อปี 2004 โดย UNESCO World Heritage และ ปี 2007 ยังได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองด้านวัฒนธรรมของยุโรป

เข้าชมโบสถ์ซีบิว ซึ่งเคยเป็นที่กักขังบุตรชายของเจ้าชายวล้าดที่ 3 บุตรชายของเคาท์แดร๊คคูล่า (Dracula) ชมจตุรัสฮูเอท (Huet Square) ซึ่งเป็นจตุรัสใจกลางเมือง คนท้องถิ่นมักจะออกมาสังสรรค์กันที่นี่ แวะถ่ายรูปที่สะพานโกหก (Liar’s bridge) คนสมัยก่อนเชื่อว่าถ้าโกหก สะพานแห่งนี้จะทรุดตัวลงและพังทลาย และให้ท่านได้อิสระให้ท่านได้เดินเล่นในเมือง

ค้างคืนที่เมือง : Sibiu


Day 10 - Hunedoara - Corvins' Castle - Alba Iulia - Sibiu


วันที่ 10 ของทริป เดินทางสู่เมืองฮุนโดร่า (Hunedoara) ระยะทาง 125 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ช.ม. ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Transylvania และอยู่ในแคว้นทรานซิลเวเนีย

ชมปราสาทคอร์วิน (Corvins Castle) หรือ ปราสาทฮุนโดร่า (Hunedoara Castle) เป็นปราสาทยุคกลางที่สวยงามของโรมาเนีย ปราสาทแห่งนี้มีหลังคายอดแหลมและหอคอยสูง สร้างขึ้นในปี 1409 โดยกษัตริย์ชาร์ลส์ที่ 1 แห่งฮังการี (Charles I of Hungary)

จากนั้นได้เวลานำท่านเดินทางสู่ เมืองอัลบาอูเลีย (Alba Iulia) ระยะทาง 75 กม. ใช้เวลาเดินทาง 1 ช.ม. เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในแคว้นทรานซิลเวเนีย เป็นเมืองที่รวมสถานที่สำคัญทางศาสนาและทางประวัติศาสตร์ไว้อยู่มาก

เที่ยวชมเมืองอัลบาอูเลีย แวะถ่ายรูปกับป้อมปราการฮังการี (Hungary Citadel) จากนั้นนำชมเขตเมืองเก่าที่เป็นที่ตั้งของโบสถ์คริสต์โรมันคาทอลิกและออโทดอกซ์ ชมโบสถ์อัลบาโรมันคาทอลิก ซึ่งเป็นโบสถ์ที่เก่าแก่ที่สุดในแคว้นทรานซิลเวเนีย แวะถ่ายรูปกับศาลาว่าการประจำเมือง

ได้เวลานำท่านเดินทางกลับเมือง Sibiu ระยะทาง 75 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ช.ม.

ค้างคืนที่เมือง : Sibiu (คืนที่ 2)


Day 11 - Bran - Bran Castle (ปราสาทแดร๊กคูล่า) - Brasov


วันนี้นำท่านเดินทางสู่เมืองบราน (Bran) ระยะทาง 141 ก.ม. ใช้เวลาเดินทาง 2 ช.ม. 30 นาที นำท่านเข้าชมปราสาทบราน (Bran Castle) หรือที่รู้จักกันในนามปราสาทแดร๊กคูล่า ปราสาทนี้สร้างขึ้นในในศตวรรษที่ 14 ปราสาทบรานมีห้องแยกมากมายภายในปราสาท ไม่ว่าจะเป็น ห้องโถง ห้องทรงงาน ห้องนั่งเล่น ห้องบรรทม ห้องเสวย ห้องเก็บรักษา อาวุธที่ใช้กันในสมัยโบราณปราสาทนี้ตั้งอยู่บนเชิงเขา เพื่อป้องกันการรุกรานจากศัตรูแคว้นวอลลัคเทียและทรานซิลเวเนีย

ช่วงบ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองบราซอฟ (Brasov) ระยะทาง 27 ก.ม.ใช้เวลาเดินทาง 42 นาที บราซอฟ เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับที่ 7 ในโรมาเนีย

ชมโรงเรียนแห่งแรกของประเทศโรมาเนีย Romania First School ย่านใจกลางเมือง และจัตุรัสกลางเมืองที่มีหอนาฬิก แสดงเวลาให้ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาได้เห็น ชม โบสถ์ดำ (Black Church) สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1383 เป็นโบส์ศิลปะโกธิค เดินเล่นที่ตลาดกลางเมือง นั้นก็คือ Piata Astra เป็นตลาดสด ดอกไม้ผลไม้ และนอกจากนั้นยังมีร้านอาหารท้องถิ่นมากมายที่รวมไว้ที่นี่

ค้างคืนที่เมือง : Brasov

Day 12 - Sighioara - Rupea


นำท่านเดินทางสู่เมืองเซียไวรา (Sighioara) ระยะทาง 120 ก.ม.ใช้เวลาเดินทาง 2 ช.ม. ชมเมือง และเข้าชมพิพิธภัณฑ์หอนาฬิกา (Clock Tower) หอนาฬิกาที่มีความสูงถึง 64 เมตร จึงทำให้สามารถมองเห็นได้เกือบทุมมุมของ Mures County แวะถ่ายรูปกับบ้านที่ซึ่งเป็นสถานที่เกิดของเคาท์แดร๊คคูล่า (Dracula) ในปี ค.ศ. 1432

ช่วงบ่ายเดินทางสู่เมืองรูเปียร์ (Rupea) ระยะทาง 52 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 49 นาที เมืองนี้เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ไม่มาก ทั้งเงียบสงบและสวยงาม พร้อมทั้งเป็นที่ตั้งของป้อมปราการและปราสาทโบราณที่ถูกสร้างด้วยหินขนาดใหญ่ นำท่านชมปราสาทรูเปียร์ ท่านสามารถมองเห็นเมืองรูเปียร์ได้ทั้งเมือง พร้อมกับบรรยากาศอันปรอดโปร่งบนยอดป้อมปราการของปราสาท

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองบราซอฟ

ค้างคืนที่เมือง : Brasov (คืนที่ 2)

Day 13 - Brasov - Tempa cable car - Sinaia -ปราสาทเปเลส- Bucharest


เช้ารับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม จากนั้นนำท่านขึ้นเคเบิ้ลคาร์สู่เมาท์เทมป้า (Tempa cable car) ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพ มุมสูงของเมืองบราซอฟ พร้อมกับสัมผัสออกกาศ ที่ห้อมล้อมไปด้วย ธรรมชาติ ให้ท่านได้อิสระกับการชมวิวและถ่ายภาพของเมืองบราซอฟ


จากนั้น นำท่านเดินทางสู้เมืองซินายา (Sinaia) ระยะทาง 50 กม. ใช้เวลา 1 ชม.

นำท่านเข้าชมวิหารซินายา (Sinaia Monastery) ที่เป็นวิหารคู่เมืองซินายา สร้างขึ้นในปี 1695 เป็น สถานที่ทางศาสนาและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นโบสถ์เก่าที่น่าอัศจรรย์ ทั้งสงบและสวยงาม

เดินทางสู่ปราสาทเปเลส ซึ่งเป็นปราสาทที่ประทับในฤดูร้อน ซึ่งเป็นปราสาทที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นปราสาทที่สวยอีกแห่งของโลกเลยก็ว่าได้ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ตกแต่งด้วยความหรูหรา ตั้งอยู่กลางป่าสนเทือกเขาคาร์เปเทียน ปราสาทนี้สร้างขึ้นโดยเจ้าชายคาลอสที่ 1 กษัตริย์แห่งโรมาเนียในสมัยศตวรรษที่ 19

ช่วงบ่าย นำท่านเดินทางสู่กรุงบูคาเรสต์ (Bucharest) ระยะทาง 136 ก.ม. ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 50 นาที นำท่านชอปปิงที่ห้างสรรพสินค้า Baneasa Shopping City mall อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้ง ตามอัธยาศัย

เดินเล่นและชอปปิง ถนน Strada Stirbei Voda แถวๆ National University of Music Bucharest จะมีย่านร้าน brand ดังต่างๆอยู่ทั้งถนน ไม่ว่าจะเป็น Gucci , Burberry

ค้างคืนที่เมือง : Bucharest

Day 14 - Bucharest

จัดรถนำส่งท่านที่สนามบิน ตามเวลากำหนด เพื่อกลับประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ และประทับใจ



ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)