โรงแรมบับเบิ้ลในไอซ์แลนด์

5 Millon Star hotel

โรงแรมบับเบิ้ลในไอซ์แลนด์ ที่สามารถหลับใหลในธรรมชาติและดูแสงเหนือ

 



ราคา
ISK 59.900 ต่อคน
(ประมาณ คนละ 484 USD/ หรือคนละ 431 Euro)


การนอนใต้แสงดาวหรือชมการร่ายมนตร์ของแสงเหนือเป็นความฝันตลอดชีวิตของหลาย ๆ คน ที่ Bubble Hotel Iceland ความฝันนี้จะกลายเป็นความจริง ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ที่พักผสมผสานระหว่างนวัตกรรม ความหรูหรา และความสง่างามของภูมิประเทศที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศไอซ์แลนด์ ที่พักที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับการพักผ่อนและเติมพลังภายใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน

การเข้าพักแบบ โรงแรมบับเบิ้ล 5 Millon Star hotel มอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แม้ว่าโรงแรมไม่สามารถรับประกันได้ว่าคุณจะเห็นแสงเหนือในประเทศไอซ์แลนด์ แต่ถ้าสภาพอากาศเหมาะสม คุณจะได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ของค่ำคืนภายใต้แสงเหนือที่ตระการตาและท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาว

ในฤดูหนาวเราอาจได้รับแสงเหนือ แต่ในฤดูร้อน คุณจะได้สัมผัสกับความใกล้ชิดกับธรรมชาติของฟองอากาศ ดำดิ่งสู่โลกแห่งชีวิตนก ผีเสื้อ และทัศนียภาพอันงดงามของไอซ์แลนด์ท่ามกลางพระอาทิตย์เที่ยงคืนที่ไม่มีวันสิ้นสุด เช่นเดียวกับไอซ์แลนด์ การพักของเรานั้นไม่ธรรมดา และอยู่นอกโลกอย่างแท้จริง



ทัวร์จะมีสองเส้นทาง คือ
เส้นทางที่ 1
https://www.buubble.com/golden-circle-iceland-tour/

พาเที่ยว
THINGVELLLIR
GEYSER
GULLFOSS
SECRET LAGOON
SLEEP IN A BUBBLE

เส้นทางที่ 2
https://www.buubble.com/iceland-south-coast-winter-tour/
พาเที่ยว
SELJALANDSFOSS
SKOGAFOSS
BLACK SAND BEACH
SLEEP IN A BUBBLE

การไปรับ
ทัวร์จะไปรับที่โรงแรมในเรยาวิคตามนัดหมาย

เวลารับ
ทัวร์วงกลมทองคำ เริ่มรับเวลา 12:00 น.
ทัวร์ชายฝั่งทางใต้ เริ่มรับเวลา 11:30 น.

การยกเลิก
48 ชั่วโมงก่อนออกเดินทางจะได้รับเงินคืนลบด้วยค่าธรรมเนียมการยืนยันแบบไม่สามารถขอคืนได้ 15%
การยกเลิกที่ได้รับน้อยกว่า 48 ชั่วโมงก่อนออกเดินทางจะถูกเรียกเก็บเงินเต็มจำนวน
ทั้งนี้ เมื่อทำการจองจะมีค่าธรรมเนียมการยืนยัน 15% ซึ่งไม่สามารถขอคืนเงินได้


อากาศและการแต่งกาย


ในไอซ์แลนด์ อากาศสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างตลอด แนะนำให้สวมเสื้อผ้าหลายชั้นเพื่อให้สามารถเพิ่มและถอดออกได้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศต่างๆ

ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูใบไม้ผลิ (กันยายนถึงพฤศจิกายนและเมษายนถึงพฤษภาคม) เป็นฤดูที่ฝนตกมากที่สุดในไอซ์แลนด์ ดังนั้นควรมีชั้นนอกและรองเท้าที่กันน้ำ/กันน้ำได้ เพราะเวลาเที่ยวไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการมีเสื้อผ้าและรองเท้าเปียก การกางร่มไม่ได้ผลในประเทศไอซ์แลนด์เสมอไปเนื่องจากลมแรงจนร่มหักตลอด

ฤดูหนาวในประเทศไอซ์แลนด์ (พฤศจิกายนถึงมีนาคม) อาจมีอากาศหนาว ลมแรง และน้ำแข็ง ทางที่ดีควรเตรียมเสื้อแจ็คเก็ต/เสื้อโค้ทกันหนาวแบบหนา (กันน้ำและกันลมและกันน้ำ) หมวกกันหนาว ถุงมือ/ถุงมือ ผ้าพันคอ/ที่อุ่นคอ ถุงเท้าขนสัตว์แบบหนา และรองเท้าบูทกันหนาว กางเกงขายาวสำหรับใส่ลุยหิมะอาจไม่จำเป็นเสมอไปในทุกวัน แต่การกางเกงกันลมทับกางเกงของคุณก็ไม่เสียหาย ลมจะพัดแรงในช่วงนี้ หากมีที่คลุมหน้าไว้ก็ดี บนทางเท้าและทางเดิน อาจมีน้ำแข็งและหิมะ ดังนั้นบางครั้งขอแนะนำให้มีหนามแหลมบนรองเท้าหรือรองเท้าบูทของคุณที่กันลื่น จำไว้ว่าในร้านกาแฟ ร้านอาหาร บาร์ และบ้านทุกหลังจะอบอุ่นมาก เพราะใช้พลังงานความร้อนใต้พิภพ ดังนั้น คุณจะต้องมีเสื้อผ้าที่บางเบาอยู่ข้างใต้ เพื่อไม่ให้ร้อนมากเกินไปในอาคาร

ติดต่อ

booking@buubble.com
https://web.facebook.com/bubblesiceland/?_rdc=1&_rdr
+354-773-4444
https://www.buubble.com/contact-us/

ปล. หากต้องการให้ See You Again จองให้ มีค่าบริการ 300 บาทค่ะ