คำแนะนำการเชคอินโรงแรมของลูกค้า See You Again (Private Tour)

คำแนะนำการเชคอินโรงแรมของลูกค้า



คำแนะนำ เรื่องการเชคอินโรงแรม กรณีกลุ่ม Private Tour ใช้บริการเฉพาะรถตู้ + คนขับ + โรงแรม (ไม่มีไกด์) ท่านต้องเชคอินโรงแรมเอง โดยใช้ใบจองโรงแรมจากเรา

ทางบริษัท See You Again ขอแนะนำในการทำเชคอินโรงแรมด้วยตัวเอง กรณีไม่มีหัวหน้าทัวร์บริการ ดังนี้

1 ทริปส่วนตัว ทางบริษัท จะจองโรงแรม ตามงบประมาณ และรูปแบบที่ท่านชอบ ทำให้งบประมาณค่าโรงแรม ไม่ตายตัว ทั้งนี้ บริษัทจะสรุปค่าโรงแรมที่ท่านใช้ตามจริง และแจ้งให้จ่าย upgrade เพิ่ม หรือคืนค่าโรงแรมให้ท่านตามจริง หากใช้ไม่ถึงงบตามใบเสนอราคา

2 ราคาโรงแรม อาจจะรวมอาหารเช้าหรือไม่รวม เนื่องจากเป็นทริปส่วนตัว การจองโรงแรมแต่ละแห่ง จะมี condition ที่แตกต่างกัน (ราคาที่ท่านจ่ายค่าโรงแรม จะเป็นราคาตามจริง หรือรวมไม่รวมอาหารเช้า ท่านจะจ่ายตามจริง)

บางแห่ง ท่านอาจต้องซื้ออาหาารเช้าแยกต่างหากที่หน้างาน เนื่องจากเงื่อนไขการจองแต่ละที่ ไม่เหมือนกัน ทั้งนี้ บริษัท จะทำรายการสรุปให้ท่านทราบก่อนทริปเสมอ หรือท่านสามารถสอบถาม team support ได้ตลอดทริป

3 หากท่านจะเชคอินในเวลาหลัง 19.00 น. โปรดโทรแจ้ง รร ก่อนล่วงหน้า ว่าจะเข้าเชคอินกี่โมง หรือ แจ้ง team support ให้ช่วยประสานงานให้

4 โรงแรมส่วนมาก ท่านต้องจ่าย city tax หน้างานเอง เนื่องจากทำจ่ายล่วงหน้าไม่ได้ เพราะโรงแรม ต้องการเก็บเฉพาะเงินสด เพื่อนำส่งแยกเป็นภาษีให้แก่เมืองโดยเฉพาะ ไม่นำส่งเข้าระบบบัญชีตนเอง ดังนั้น ใบเสนอราคาของเรา จึงไม่รวม city tax เช่นเดียวกัน ท่านต้องจ่ายหน้างานเอง เป็นจำนวนเล็กน้อย ประมาณท่านละ 1-3 euro/คืน/ท่าน

5 บริษัทได้ทำการประสานงานจ่ายค่าโรงแรมทุกแห่งเรียบร้อยแล้ว แต่ในการเชคอิน ทางโรงแรมจะต้องการบัตรเครดิตของท่าน เพื่อทำการ “การันตีมินิบาร์ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติม ในโรงแรม” ไม่ใช่ค่าห้องพัก

เพื่อเป็นการกันความสับสน ขอแนะนำให้ท่าน วางเงินประกันเป็นเงินสด มากกว่าบัตรเครดิต เพราะถ้าเป็นบัตรเครดิต โรงแรมจะทำการกันวงเงินหรือลอคเงินในบัตรไว้ แล้วจึงคืนภายหลัง ทำให้ท่านอาจกังวลได้ว่า คืนแล้วหรือยัง และอาจกังวลว่าจะกลายเป็นถูกชาร์ตค่าห้องได้

ดังนั้น บริษัทขอแนะนำให้ท่าน การันตีห้องพักด้วยเงินสด ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเงินประมาณ 100-200 ยูโร / ห้องพัก และโรงแรมจะคืนให้เมื่อท่าน check out แล้ว เป็นเงินสดเช่นกัน ซึ่งจะสะดวกกว่าใช้บัตรเครดิตการันตี

6 ทางบริษัททัวร์จะมีใบจ่ายเงินโรงแรม ให้ท่านถือไว้เป็นการยืนยันเมื่อเข้า check in โรงแรมด้วย ท่านสามารถใช้ Authorize from credit card จากบริษัท สำรองเผื่อค่าห้องพักได้

7 ที่พักบางแห่งไม่มี reception ตลอดเวลา เพราะเป็นแนวบ้านพักหรืออพาร์ทเมนต์ จะมี code ให้ใช้ใส่ สำหรับเปิดห้อง กรณีนี้ team support จะสรุปนำส่งรายละเอียดให้ท่าน ท่านต้องเชคอินเอง

8 คุณภาพของโรงแรม ทางบริษัททัวร์ไม่อาจรับประกันได้ เรารับผิดชอบเรื่องใบจองที่ต้องตรงตามใบเสนอราคา แต่คุณภาพของโรงแรม เป็นเรื่องของผู้พักและโรงแรมโดยตรง