เที่ยวแบบเจาะลึกเบลเยี่ยม อันซีน บรัสเซลล์ (UNSEEN Brussel)

อันซีน บรัสเซลล์ (UNSEEN Brussel)




ปกติ การเที่ยวเบลเยี่ยม จะเที่ยวเมืองหลัก ได้แก่
1 บรัสเซลล์ (Brussels, Belgium)
2 เกนท์ (Ghent, Belgium)
3 บรูกซ์ (Bruges, Belgium)
4 แอนเวิร์ป (Antwerp, Belgium)

 



แต่ถ้าท่านใดอยากเที่ยวเบลเยี่ยมแบบเจาะลึก หริ่นขอแนะนำเมืองทางใต้ ที่น่ารักๆ และถือเป็น TOP TEN เบลเยี่ยม ไว้ 5 เเมืองค่ะ

หากต้องการ เที่ยวเสริม เพิ่มเมืองใด ในโปรแกรม แจ้งได้เลยนะคะ

1 Mechelen, Belgium



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เมืองเมเคอเลิน เบลเยียม ในย่านเมืองเก่า เป็นยุคกลาง มีตึกสวยมากมาย Grote Markt ศาลากลางและ Lakenhall วิหาร Sint-Rombouts มีหอนาฬิกาสูงตั้งตระหง่าน คนรักประวัติศาสตร์ เมืองเก่าต้องชอบแน่นอน

2 Meuse Valley, Belgium

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


หุบเขามิวส์ทางตอนใต้ของบรัสเซลส์ ไปสัมผัสบรรยากาศแบบชนบท. แม่น้ำมิวส์ สลับกับปราสาทหินบนยอดเขาและป้อมปราการ เมืองนี้เป็นเมืองเล็กๆ ริมน้ำที่มีหน้าผาหินปูน หุบเขามิวส์ยังเป็นที่ตั้งของเส้นทางเดินป่าและปั่นจักรยาน

3 Semois, Belgium



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ความสุขของคนรักธรรมชาติ เพราะหุบเขา Semois ทางตอนใต้ของเบลเยี่ยม มีแม่น้ำ Semois ที่คดเคี้ยว ปกคลุมไปด้วยป่าไม้ที่สำคัญของเบลเยียมและยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการล่องเรือ

หมู่บ้านต่างๆ เช่น Membre, Laforet และ Alle มีสามารถตั้งแคมป์ได้ด้วย คุณจะได้เห็นหุบเขาที่สวยงามที่สุดในฤดูใบไม้ผลิ เมื่อดอกไม้ป่าบานสะพรั่ง นะคะ

4 Waterloo, Belgium



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วอเตอร์ลู ในเบลเยียม เป็นบ้านนอก ที่มีฉากทิวทัศน์เนินเขาที่สวยงามของชนบท สำหรับผู้ที่สนใจในประวัติศาสตร์ของเบลเยียมและยุโรป วอเตอร์ลูยังคงเป็นจุดแวะพักที่สำคัญในแผนการเดินทางอีกด้วยค่ะ

5 Leuven, Belgium



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โบสถ์เซนต์ปีเตอร์เป็นหนึ่งในตัวอย่างสไตล์โกธิก ที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดในเบลเยียม โบสถ์ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Louvain บนจตุรัสหลักของเมืองหรือ Grote Markt ผู้ชื่นชอบศิลปะ จะได้พบกับสิ่งพิเศษมากมาย มีการแสดงภาพวาดเฟลมิช แท่นเทศน์ที่แกะสลักแบบบาโรกและภาพวาดพระกระยาหารมื้อสุดท้ายของ Dirk Bouts ควรค่าแก่การเยี่ยมชมอย่างยิ่งค่ะ