Uffizi + Accademia Pass ดีไหม

Uffizi + Accademia Pass ดีไหม

 

ซื้อบัตรได้ที่นี่

Uffizi + Accademia Pass เพลิดเพลินไปกับหอศิลป์ Uffizi Gallery และ แกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมีย

 


รวมอะไรบ้าง


หอศิลป์ Uffizi Gallery: สิทธิพิเศษเข้าชม
พิพิธภัณฑ์ที่สะสมศิลปะแนวเรเนซอง มีทั้งหมด 8 ห้องซึ่งมีผลงานของ Caravaggio


• สิทธิพิเศษในการเข้าชม หอศิลป์ Uffizi Gallery


แกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมีย: สิทธิพิเศษในการเยี่ยมชม


• ชมรูปปั้นเดวิดของมีเกลันเจโลอย่างใกล้ชิดโดยไม่ต้องต่อแถวซื้อตั๋ว
• สิทธิพิเศษในการเยี่ยมชม แกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมีย
• เข้าชมรูปปั้นเดวิดของมีเกลันเจโล
• เข้าชมนิทรรศกาลที่มีให้ชมตลอด
• เข้าชมนิทรรศกาลที่นานๆมี



วิธีการใช้
1. เลือกวันเยี่ยมชม
เลือกวันที่ต้องการเยี่ยมชมและจำนวนตั๋วที่ต้องการ
2. ชำระเงิน
ชำระเงินและทำการจอง
3. รับตั๋ว
ได้รับตั๋วผ่านอีเมล-ปฏิบัติตามคำแนะนำและเพลิดเพลินกับการเยี่ยมชม
4. ได้รับส่วนลด 10% ในการจองครั้งต่อไป
ใช้โค้ดส่วนลดที่ทางเราได้ส่งทางอีเมลไปให้อละใช้ส่วนลดในการเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆครั้งต่อไป


จุดเด่น

• ชมงานจิตกรรม กำเนิดวีนัส (Birth Of Venus) ของ Botticelli ผลงานชิ้นเอกของ Michelangelo และเพลิดเพลินกับงานแนวเรเนซองที่ หอศิลป์ Uffizi Gallery

• เยี่ยมชม แกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมีย แบบไม่ต้องต่อแถวและชมงานศิลปะเรเนซองและงานจิตกรรม รวมถึงรูปปั้นเดวิดอันโด่งดังของ Michelangelo

• สร้างการผจญภัยของคุณเองได้ที่ฟลอเรนซ์ โดยการทัวร์เมืองฟลอเรนซ์: แอพเสียงแนะนำที่เที่ยวที่มีทั้ง แผนที่, วิธีการเดินทางและอีกมากมาย


มีแพ็คเกจฟลอเรนซ์ที่จะพาคุณไปที่พิพิธภัณฑ์สองแห่งที่เป็นที่นิยมในอิตาลี รับสิทธิพิเศษในการเข้าชม หอศิลป์ Uffizi Gallery และ แกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมีย แบบไม่ต้องต่อคิว หลังจากนั้นก็ใช้แอพแนะนำที่เที่ยวในการเรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับฟลอเรนซ์



หอศิลป์ Uffizi Gallery: สิทธิพิเศษในการเข้าชม

ดื่มด่ำความเป็นเรเนซองด้วยสิทธิพิเศษในการเข้าถึง หอศิลป์ Uffizi Gallery ที่โด่งดังระดับโลก เพลิดเพลินไปกับงานศิลปะในยุคกลางและเรเนซองที่พลาดไม่ได้ รวมถึงงานจิตกรรม กำเนิดวีนัส (Birth of Venus) และห้องแสดงงานศิลปะของ Caravaggio อีกแปดห้อง เริ่มต้นด้วยการชมงานแนวไบแซนไทน์ของศิลปินอย่าง Da Vinci และ Raphael และงานแนวบาโรคของ Michelangelo และอีกมากมาย



แกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมีย: สิทธิพิเศษในการเข้าชม

นอกจากตั๋วสิทธิพิเศษในการเข้าชม แกลลอรี่ เดลลัคคาเดเมีย แล้ว คุณยังไม่ต้องเข้าแถวอีกด้วย ชมรูปปั้นเดวิดอันโด่งดันของ Michelangelo และทาสที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ของเขา หลังจากชมงานจิตกรรมอันสวยงามของ Sandro Botticelli, Paolo Uccello และ Domenico Ghirlandaio



แอพเสียงแนะนำที่เที่ยว

เริ่มสำรวจฟลอเรนซ์ด้วยตัวเองโดยการใช้แอพ Vox Audio Guide นอกจากฟลอเรนซ์จะเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าสนใจแล้วสิ่งที่คุณต้องทำคือเสียบหูฟังและเริ่มออกเดินทางและเสียงจะเริ่มเล่นโดยอัตโนมัติตามพื้นที่ที่คุณอยู่

คุณสามารถใช้ประโยชน์จากเส้นทาง, ภาพที่มีคุณภาพ, คำอธิบายและคำบรรยายที่แอพแนะนำได้ คุณสามารถเลือกภาษา (มีหกภาษา) ได้และเริ่มสำรวจเมือง

ตั๋วแบบคอมโบจะมีส่วนลดตามเมืองต่างๆให้คุณ 10% เช่น การนั่งชมเมืองบนรถบัส, Palazzo Veccio, Duomo di Frenze และ Boboli Gardens

 

 

ซื้อบัตรได้ที่นี่

https://www.tiqets.com/en/florence-attractions-c71854/uffizi-accademia-pass-p1014707/?partner=seeyouagain&tq_campaign=See+You+Again