ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPNMK012) วัดอาซากุสะ ช็อปปิ้งที่ Gotemba Premium Outlet วัดน้ำใส นั่งรถไฟชินคันเซ็น และชม Universal Studios Japan (5 วัน 4 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น 5 วัน 4 คืน (Pack 1)

Free photos of Nature of tokyo skytree

 

Day 1 Tokyo

Day 2 Tokyo - Kawaguchi

Day 3 Kawaguchi - Toyohashi

Day 4 Toyohashi - Kyoto - Osaka

Day 5 Osaka - Tokyo


1 Tokyo (no meals) 

Free photos of Mickey mause

เดินทางถึงโตเกียว รับท่านที่สนามบินและเดินทางไปที่ Tokyo DisneySea ซึ่งเป็นสถานที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายและตำนานแห่งท้องทะเล นอกจากจะเป็นสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นมากมายแล้วยังมีทั้งร้านอาหารคาวและหวานอีกด้วย สวนสนุกนี้มีหลายโซนและแต่ละโซนมีถึง 7 ธีม คือ ท่าเรือเกาะเมดิเตอร์เรเนียน (Midterranean Harbor) เป็นสไตล์อิตาเลียน, เกาะลึกลับ (Mystery Island) ซึ่งตั้งอยู่ในภูเขาไฟใจกลางพาร์ค, ทะเลสาบนางเงือก (Mermaid Lagoon) เป็นโลกใต้ท้องทะเลของแอเรียลและผองเพื่อน, ชายฝั่งอาราเบียน (Arabian Coast) ซึ่งเป็นโลกของอะลาดิน, แม่น้ำเดลต้าที่สาบสูญ (Lost River Delta) แม่น้ำที่สร้างท่ามกลางซากปรักหักพังของพีระมิดโบราณในป่าอเมริกา, พอร์ทดิสคัฟเวอรี่ (Port Discovery) มีรถไฟเหาะ น้ำพุและน้ำวน Aquatopia และธีมสุดท้ายคือ อเมริกันวอเตอร์ฟร้อนท์ (American Waterfront)

 

หลังจากนั้นเดินทางไปที่ชิบูย่า ซึ่งเป็นเส้นทางสัญจรใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงโตเกียว

 


2 Tokyo - Kawaguchi (breakfast) 

Free photos of Japan

วันนี้มีทัวร์รอบเมืองเพื่อไปเยี่ยมชมสถานที่ที่พลาดไม่ได้ เช่น วัดอาซากูซะ (วัดเซ็นโซจิ และ ถนนนากามิเสะ) ซึ่งมีสัญลักษณ์เป็นโคมสีแดงใหญ่และเขียนอักษรคันจิ "Kaminari-mon ซึ่งแปลว่า "ประตูสายฟ้า" นับว่าเป็นสิ่งที่ดึงความสนใจของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก วัดนี้เป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ในส่วนของตัววัดนั้นเปิดให้เข้าชมฟรี นอกจากนี้ สามารถทำบุญได้ด้วย เหรียญโกะเอน หรือ เหรียญ 5 เยน

 

จากนั้นเดินทางไป Tokyo Skytree ซึ่งเป็นจุดถ่ายรูปและเป็นที่ที่ท่านสามารถชมวิวของเมืองได้ ในวันที่อากาศดีก็จะสามารถเห็นวิวของภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจน สถานที่นี้ล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าต่างๆและพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ

 

เดินทางผ่านพระราชวังอิมพีเรียล ซึ่งเป็นสถานที่ที่ได้คงอนุรักษ์ธรรมชาติของญี่ปุ่นไว้เป็นอย่างดี ในช่วงฤดูใบไม้ผลิจะเต็มไปด้วยดอกซากุระ และในช่วงฤดูใบไม้ร่วงก็จะมีการเปลี่ยนสีของใบไม้ การเข้าชมพระราชวังอิมพีเรียลนั้นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าหรือต่อแถวลงทะเบียนได้ที่ด้านหน้าพระราชวัง เวลาเข้าชมพระราชวังนั้นคือประมาณ 1.15 ชั่วโมงและจะมีเจ้าหน้าที่นำทาง

 

จบวันด้วยการไปที่กินซ่า ซึ่งเป็นย่านที่รวบรวมประเพณีดั้งเดิมและความสมัยใหม่ของโตเกียวเอาไว้ด้วยกัน  กินซ่านั้นจะมีร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าไว้มากมาย

 

หลังจากนั้นเดินทางไปที่คาวางูจิเพื่อพักค้างคืน

 


3 Kawaguchi - Toyohashi (breakfast) 

หมู่บ้านโบราณอิยาชิ โนะ ซาโตะ เนมบะ ทะเลสาบไซโกะ ใน ฟูจิคาวากูชิโกะ | เอ็กซ์พีเดีย


จุดแรกของวันนี้คือ หมู่บ้านอิยาชิโนซาโตะ ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ในที่โล่งและเป็นหมู่บ้านงานหัตถกรรมดั้งเดิม ซึ่งเป็นที่ที่สามารถเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและอุดหนุนงานทำมือท้องถิ่น

 

หลังจากนั้นเดินทางไปที่ Gotemba Premium Outlet ซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้งยอดนิยม ภายในจะมีร้านค้าแบรนด์เนมมากมายกว่า 200 ร้าน และสภาพแวดล้อมนั้นเต็มไปด้วยวิวจากธรรมชาติ เช่น ทะเลสาบ สวนดอกไม้ และภูเขาไฟฟูจิ

 

พักค้างคืนที่โทโยฮาชิ



4 Toyohashi - Kyoto - Osaka (breakfast) 

The Allure of Kiyomizu-dera Temple - How To Japan


เริ่มวันด้วยการไปเยี่ยมชมสถานที่ที่พลาดไม่ได้ที่เกียวโต ซึ่งรวมถึงวัดคิโยมิสึเดระ หรือ วัดน้ำใส ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงในการชมดอกซากุระและใบไม้สีแดง และด้วยสถาปัตกรรมอันสวยงามของตัววัดทำให้ยูเนสโกได้บันทึกให้วัดนี้ขึ้นเป็นมรดกโลก

 

ไปที่ศาลเจ้ายาซากะ ซึ่งนับเป็นศาลเจ้าเก่าแก่แห่งหนึ่งของเกียวโต ศาลเจ้านี้มีชื่อเสียงในด้านการจัดเทศกลางเฉลิมฉลองกิออนมัทซุริ (Gion Matsuri) ในช่วงกรกฎาคมของทุกปี และในช่วงเมษายนก็จะมีดอกซากุระที่เบ่งบาน

 

หลังจากนั้นไปรับประสบการณ์รถไฟชินคันเซ็นจากเกียวโตถึงโอซาก้า เมื่อถึงโอซาก้า เดินทางไปที่ย่านชินไซบาชิ ซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้งชื่อดังของโอซาก้าที่มีความยาวกว่า 2 กิโลเมตร มีทั้งร้านยา ร้านขายเครื่องสำอาง ร้าน 100 เยน ร้านคาแร็คเตอร์ต่างๆรวมถึงร้านอาหารและคาเฟ่



5 Osaka - Tokyo (breakfast) 

Free photos of Castle


วันนี้เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชม Universal Studios Japan ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเที่ยวที่โอซาก้า เพราะเป็นสวนสนุกที่ได้รับความนิยมระดับโลก สร้างจากธีมของจักรวาลภาพยนตร์ฮอลลีวูดแห่งเดียวในประเทศญี่ปุ่น มีทั้งเครื่องเล่น อาคารและร้านอาหารมากมาย

 

หลังจากนั้นเดินทางไปที่สนามบินเพื่อเดินทางกลับ บินถึงโตเกียว 1.3 ชั่วโมง 

 

ขึ้นอยู่กับโรงแรมหรือใกล้เคียง:
1 โตเกียว: La'gent Shinjuku Kabukicho Hotel หรือใกล้เคียง
2 คาวากูจิ : Daito Fuji Resort หรือใกล้เคียง
3 โทโยฮาชิ: Loisir Hotel Toyohashi หรือใกล้เคียง
4 โอซาก้า: Namba Oriental Hotel หรือใกล้เคียง



ราคา

เดินทาง 6-8 ท่านขึ้นไปท่านละ 62,500 บาท (update ราคาแล้วหลังโควิด)


ราคารวม

  1. การเดินทางตามแผนการเดินทาง
  2. ที่พัก 4 คืน ซึ่งขึ้นอยู่กับห้อง double/twin room sharing ราคาไม่เกินคืนละ 18,600 เยน/ ต่อคืน ต่อห้องคู่
  3. ตั๋ว Tokyo DisneySea
  4. ตั๋วรถไฟชินคันเซ็น
  5. ตั๋ว Universal Studios Japan
  6. ค่าเข้าหมู่บ้านอิยาชิโนซาโตะ
  7. คนขับรถและไกด์ที่พูดภาษาอังกฤษตั้งแต่ขาไปและขากลับ (ยกเว้นที่สวนสนุก และ ชินคันเซ็น) ตามขนาดของกรุ๊ป
  8. มีการใช้ ERFS Certificate (จำเป็นสำหรับการเข้าประเทศญี่ปุ่น)
  9. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์   


ราคาไม่รวม

1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ
4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว
6. ทิปหัวหน้าทัวร์ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ

 

การจ่ายเงิน 

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ (ที่เหลือ) วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)