เลาจน์สายการบินลุฟท์ฮันซ่า ที่สนามบินเบอร์ลิน



สายการบินลุทฮันซา Lufthansa เปิดห้องรับรองใหม่ 2 แห่งที่ สนามบินเบอร์ลิน-บรันเดนบูร์ก ผู้โดยสารที่บินบ่อยและผู้โดยสารระดับพรีเมียม ที่บินกับลุฟท์ฮันซ่าและสมาชิก Star Alliance อื่น ๆ สามารถเพลิดเพลินกับห้องรับรองวุฒิสมาชิกและธุรกิจใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาส และชั้นธุรกิจของลุฟท์ฮันซ่า และผู้ที่บินบ่อยของ Star Alliance Gold ที่เดินทางผ่านสนามบินเบอร์ลิน-บรันเดนบูร์ก (BER) จะสามารถผ่อนคลายในห้องรับรองใหม่หนึ่งในสองแห่งภายในอาคารผู้โดยสารใหม่ได้ ในขณะเดียวกัน สมาชิก HON Circle สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองธุรกิจ Tempelhof ที่กว้างขวางกว่าได้

ห้องรับรอง Senator ของลุฟท์ฮันซ่า และห้องรับรองธุรกิจของลุฟท์ฮันซ่า ออกแบบโดยแนวคิดห้องพักที่ทันสมัย บุฟเฟ่ต์ตลอดทั้งวัน และศิลปะท้องถิ่นในบรรยากาศพิเศษที่ให้ความรู้สึกดี โดยเล้าจ์ จะตั้งอาคารผู้โดยสาร 1 ใกล้กับประตู B20

ในห้องรับรอง Senator ใหม่ล่าสุด จะมีพื้นที่เฉพาะสำหรับการพักผ่อน ทำงาน และรับประทานอาหารอย่างเงียบสงบ และในแนวคิดที่แปลกใหม่ แขกจะสามารถมีส่วนร่วมในการออกแบบเลานจ์โดยส่งงานศิลปะดิจิทัลของตนเองผ่านแอพ โดยเลือกชิ้นงานที่เลือกไว้เพื่อประดับผนัง

ในขณะเดียวกัน ห้องรับรองธุรกิจที่ได้รับการตกแต่งใหม่จะต้อนรับแขกด้วยการตกแต่งที่อบอุ่นเหมือนบ้าน โดยจะรวมถึงคลับทีวีที่ผู้โดยสารสามารถผ่อนคลายไปกับดนตรีคลาสสิกและเพลิดเพลินกับการถ่ายทอดคอนเสิร์ตและภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังมี “ผนังหนังสือ” ที่มีคอลเลกชั่นหนังสือภาพประกอบที่จัดทำโดย teNeues สำนักพิมพ์ในเยอรมัน ซึ่งผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินบนเก้าอี้เท้าแขนแสนสบายที่มองเห็นรันเวย์ได้ ระหว่างรอขึ้นเครื่อง

อาหารและเครื่องดื่มจะให้บริการในเลานจ์ทั้งสองแห่งในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ตลอดวัน รวมถึงอาหารเช้า อาหารมังสวิรัติ อาหารมังสวิรัติ และเครื่องดื่มร้อนและเย็นหลากหลายรายการ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวแยกต่างหากสำหรับสมาชิก HON Circle ห้องรับรอง Senator จะเปิดให้บริการสำหรับผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสทุกคนที่บิน กับสมาชิก Star Alliance รวมถึงสมาชิก Lufthansa Senator และ HON Circle

ในขณะเดียวกัน ห้องรับรองธุรกิจจะถูกสงวนไว้สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจของ Star Alliance และผู้ที่เดินทางด้วยไมล์ชั้นยอดและผู้ที่บินบ่อยขึ้น สมาชิก Star Alliance อื่นๆ ได้แก่ Air Canada, Avianca, Singapore Airlines, Turkish Airlines, United Airlines และอื่นๆ

ปัจจุบัน ห้องรับรองผู้โดยสารชั้นธุรกิจของสายการบิน Lufthansa ลุฟท์ฮันซามีห้องรับรองในสนามบินหลายแห่งกระจายอยู่ทั่วเยอรมนี รวมถึงที่แฟรงก์เฟิร์ต (FRA) มิวนิก (MUC) และสตุตการ์ต (STR)

 

 

จองโรงแรมเบอร์ลิน ได้ที่นี่

เช่ารถขับเองเบอร์ลิน

จองตั๋วท่องเที่ยวในเบอร์ลิน

 

 

เที่ยวเยอรมันส่วนตัวต้องไปกับเรา!! สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ชมโปรแกรมเยอรมันเต็มๆที่ลิงค์ได้เลยค่ะ : https://bit.ly/3OKUCh8
สอบถาม โทร 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk
หรือสนใจทัวร์ติดต่อ inbox ได้ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ
บริษัท ซี ยู อะเกน จำกัด
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว 11/08310
#ทัวร์เยอรมันส่วนตัว #เทียวแกรนด์เยอรมัน #ทัวร์ยุโรปส่วนตัว #เที่ยวเยอรมันในช่วงโควิด #เที่ยวยุโรปแบบส่วนตัวต้องซียูอะเกน #ทัวร์ส่วนตัวเยอรมันกับซียูอะเกน