ภูเขาเคิร์กจูเฟล (KIRKJUFELL) แลนด์มาร์คสำคัญแห่งประเทศไอซ์แลนด์

 

ภูเขาเคิร์กจูเฟล หรือที่หลายคนอาจรู้จักในชื่อภาษาอังกฤษ อย่าง Church Mountain  หรือ “ภูเขาโบสถ์” ด้วยรูปทรงที่มีลักษณะเป็นรูปทรงกรวยคว่ำคล้ายกับรูปทรงของโบสถ์ หากแต่บ้างก็ว่าคล้ายกับรูปทรงของหมวกแม่มด แต่ลักษณะเด่นอีกอย่างหนึ่งคือ ตัวภูเขามีลักษณะเป็นชั้น ๆ ไล่ระดับเฉดสีกัน สูง 463 เมตร โดยชั้นล่างสุดจะเป็นฟอสซิล ซึ่งเชื่อกันว่าเกิดตั้งแต่ยุคน้ำแข็งเป็นล้านปีมาแล้ว ส่วนชั้นบนเป็นหินลาวา เกิดในช่วงที่ยุคน้ำแข็งเริ่มอุ่นขึ้นและมีอายุหินน้อยกว่าชั้นล่าง

ภูเขาเคิร์กจูเฟล สามารถเที่ยวได้ตลอดปี แต่ละฤดูกาลก็จะมีทิวทัศน์ที่สวยงามแตกต่างกันออกไป หากไปเที่ยวในช่วงหน้าร้อน อากาศจะค่อนข้างเย็นสบาย ไม่หนาวจนเกินไป แถมบรรยากาศรอบด้านยังสดใส มีทุ่งหญ้าสีเขียวและดอกไม้ปกคลุมทั่วบริเวณ ส่วนช่วงฤดูหนาว อากาศจะค่อนข้างหนาวจัด หิมะปกคลุมทั่วขุนเขา สำหรับใครที่ตั้งใจมาชมแสงเหนือ แนะนำให้เช็กสภาพอากาศในดี ต้องเป็นคืนฟ้าเปิดในช่วงเดือนกันยายน-เมษายนเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสได้ชมแสงเหนือสาดส่องพร้อมกับดวงดาวในยามค่ำคืน

ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ต่างจากภูเขาทั่วไป รวมถึงทัศนียภาพอันงดงามของธรรมชาติโดยรอบ ไม่ว่าจะเป็น น้ำตก Kirkjufellsfoss Waterfall ที่ไหลลงจากหน้าผาสูง 16.4 เมตร สู่ท้องทะเลอันกว้างใหญ่ รวมถึงทุ่งหญ้าที่ปกคลุมทั่วขุนเขา ภูเขาคีร์กจูเฟลจึงกลายเป็นแลนด์มาร์คของไอซ์แลนด์ ที่ใคร ๆ ก็อยากเดินทางมาชมด้วยตาตนเอง

สายการบินไอซ์แลนด์ สายการบินแห่งชาติของสาธารณรัฐไอซ์แลนด์ ร่วมกับการบินไทย ให้เราบินสบาย บินสะดวกยิ่งขึ้น ให้ท่านบินจากกรุงเทพฯ สู่ ไอซ์แลนด์ โดยไม่ต้องนำกระเป๋าออกมาแล้วไปเช็คอินใหม่ในขณะต่อเครื่อง ดังนั้นสายการบิน Thai Airways และ Icelandair จึงมีราคาแบบ Through Fare สำหรับตั๋ว F.I.T (เบอร์ตั๋ว 217) ให้ลูกค้าของท่านบินสบายสู่ไอซ์แลนด์

ราคาแบบ Through Fare รวม
น้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 / 30 กก. ต่อท่าน *ขึ้นอยู่กับ Booking Class
น้ำหนักกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง 7 กก. ต่อท่าน
Check through baggage
*เงื่อนไขตามที่สายการบินกำหนด

หากสนใจทัวร์ส่วนตัวไอซ์แลนด์

สอบถาม โทร 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk
หรือสนใจทัวร์ติดต่อ inbox ได้ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ
บริษัท ซี ยู อะเกน จำกัด
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว 11/08310