ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (CZE011) เชค ออสเตรีย อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ (13 วัน 12 คืน)

       

เที่ยวแบบไม่เหมือนใคร เชค ออสเตรีย อิตาลี สวิส เส้นทาง 13 วัน 12 คืน มีแต่เมืองท็อปๆ ที่น่าไปทั้งสิ้น ได้แก่เมือง ปราก (Prague) - เชสกีครุมลอฟ (Cesky Krumlov) - ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) - กรอสกลอคเนอร์ ไฮ อัลไพน์ โรด (Grossglockner High Alpine Road) - เกมเบิร์ก (Gaimberg) - คอร์ติน่า ดอมเปซโซ่ (Cortina d’Ampezzo) - โดโลไมต์ (Dolomites) - เวนิส (Venice) - เวโรนา (Verona) - มิลาน (Milan) - ทะเลสาบโคโม่ (Lake Como) - เซอร์แมทท์ (Zermatt) - แมทเทอร์ฮอร์น (Matterhorn) - ซูริค (Zurich)
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เชค ออสเตรีย อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ 13 วัน 12 คืน
       Day 1 - ปราก, เชกเกีย (Prague, Czechia)
       Day 2 - เชสกีครุมลอฟ, เชกเกีย (Cesky Krumlov, Czechia)
       Day 3 - ฮัลล์สตัทท์, ออสเตรีย (Hallstatt, Austria)
       Day 4 - กรอสกลอคเนอร์ ไฮ อัลไพน์ โรด, ออสเตรีย - เกมเบิร์ก, ออสเตรีย (Grossglockner High Alpine Road, Austria - Gaimberg, Austria)
       Day 5 - คอร์ติน่า ดอมเปซโซ่ - โดโลไมต์, อิตาลี (Cortina d’Ampezzo - Dolomites, Italy)
       Day 6 - เวนิส, อิตาลี (Venice, Italy)
       Day 7 - เวโรนา, อิตาลี (Verona, Italy)
       Day 8 - มิลาน, อิตาลี (Milan, Italy)
       Day 9 - ทะเลสาบโคโม่ (Lake Como)
       Day 10 - เซอร์แมทท์, สวิตเซอร์แลนด์ (Zermatt , Switzerland)
       Day 11 - เซอร์แมทท์ - แมทเทอร์ฮอร์น, สวิตเซอร์แลนด์ (Zermatt - Matterhorn, Switzerland)
       Day 12 - ซูริค, สวิตเซอร์แลนด์ (Zurich, Switzerland)
       Day 13 - สนามบินซูริค (Zurich Airport)
       
       


       1 ปราก, เชกเกีย (Prague, Czechia)
       
       รับท่านที่สนามบินกรุงปราก นำท่านเดินทางสู่กรุงปราก (Prague หรือ Praha) เป็นเมืองหลวงของประเทศเชกเกีย ตั้งอยู่ใจกลางยุโรป สมญานาม “ไข่มุกแห่งยุโรป” ถือเป็นเมืองเก่าที่โรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของโลก พาเที่ยวชมปราสาทแห่งกรุงปราก (Prague Castle) ปราสาทที่มีพื้นที่มากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิหาร พระราชวัง โบสถ์ รวมถึงถนน Golden Lane ที่ตั้งของบ้านหลังเล็กๆ หลากสีสันที่ทรงเสน่ห์มาแต่โบราณ
       - เดินเที่ยว “จตุรัสเมืองเก่า” (Old Town Square) ชมนาฬิกาดาราศาสตร์อายุกว่า 600 ปี - สะพานชาร์ลที่ทอดผ่านแม่น้ำวัตตาวา แลนด์มาร์คที่ตราตรึงใจทุกคู่รัก
       - ชมวิวพาโนราม่า ณ Strahov Monastery และ Mala strana และเดินเชื่อมต่อพาเที่ยว PETRIN TOWER ซึ่งด้านบนมีจุดชมวิวที่สวยงามของเมือง
       - พาชมพระราชวัง Troja Palace ซึ่งเป็นพระราชวังแบบบาโร้คที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงปราก
       - Wallenstein Palace ชมสวนที่งดงาม และเป็นที่ตั้งของรับสภาเชก
       
       ค้างคืน ปราก, เชกเกีย (Prague, Czechia) ตัวอย่างโรงแรม Hotel Belvedere ****
       
       


       2 เชสกีครุมลอฟ, เชกเกีย (Cesky Krumlov, Czechia)
       
       พาท่านเดินทางไปเมืองเชสกีครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองแสนสวยน่ารัก ๆ ที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต ระยะทาง 172 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 10 นาที
       
       เชสกีครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เป็นเมืองเล็กและเป็นเมืองมรดกโลก ถือเป็นเมืองน่ารักที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรป ที่เป็นชื่นชอบของนักเดินทางไทยตลอดกาล ด้วยความน่าเอ็นดูของบ้านเรือนเล็ก ๆ แบบโบราณ สีสันฉูดฉาด มีแม่น้ำวัตตาวาโอบกอดไว้วงกลม และปราสาทตั้งตระหง่านอยู่จะจุดสูงสุดของเมือง ทำให้รู้สึกเหมือนพลัดยุคเข้าไปสู่เมืองเทพนิยายแห่งอัศวิน ตัวเมืองมีความเป็นมากว่า 300 ปี โดยราชวงศ์กุหลาบ หรือ ROZMBERKS ก่อนจะถูกเปลี่ยนมือมาอยู่มือ Eggenburg ซึ่งเป็นราชวงศ์ที่ทำเบียร์ในชื่อีเกนเบิร์กขายในปัจจุบัน และมีโรงบ่มเบียร์ตั้งอยู่ ณ เมืองนี้ และที่ไม่ควรพลาดคือ อาหารพื้นเมืองที่เมืองนี้อร่อยแทบทุกร้าน โดยเฉพาะพวกปิ้งๆ ย่างๆ และขาหมูแบบเช็ค อย่าลืมสั่งเบียร์อีเกนเบิร์ก! - ชมปราสาทครุมลอฟ (Castle Tour) ที่งดงามด้วยศิลปะหลากหลายยุคและยังคงความสมบูรณ์แบบทั้งศิลปะเครื่องเรือน
       เดินชมจตุรัสกลางเมือง และร้านค้าน่าชอปปิ้งมากมาย ชอปปิ้งอิสระ เดินชิลล์รอบเมือง และรับประทานอาหารท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อ
       
       ค้างคืน เชสกีครุมลอฟ (Cesky Krumlov) ตัวอย่างโรงแรม Pension Na Kovorne ***
       
       


       3 ฮัลล์สตัทท์, ออสเตรีย (Hallstatt, Austria)
       
       วันนี้ออกเดินทางสู่เมืองฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) ระยะทาง 210 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 30 นาที เมืองฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก และยังเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศออสเตรีย โดยเมืองฮัลล์สตัทท์ เป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Lake Hallstatt) ทะเลสาบในเขตภูมิภาคซาลซ์คัมเมอร์กุท (Salzkammergut) ภูมิภาคทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญมากแห่งหนึ่งของประเทศออสเตรีย
       
       สำหรับความโดดเด่นของเมืองนั้น สิ่งแรกที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ก็คือความเป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ และชมทัศนียภาพสวยๆ ของตัวเมืองที่ถูกโอบล้อมไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงตระหง่าน ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกในปี 1997 พาเที่ยวเดินเล่นเมือง Hallstatt ชมโบสถ์ และถ่ายรูป ณ จุดยอดฮิต
       หากต้องการ พาเข้าชมเหมืองเกลือโบราณ (Salzwelten) ที่มีอายุมากกว่า 7,000 ปี โดยการขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ที่ชันมาก และแล่นเร็วมาก เพื่อไปยังเหมืองเกลือที่ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล ประมาณ 838 เมตร หรือเลือกขึ้นกระเช้าไฟฟ้าขึ้นไปยังจุดชมวิวชมธรรมชาติจากมุมสูง (5 Fingers Viewpoint) ด้านบนวิวสวยงามอลังการมาก
       
       ค้างคืน โอเบอร์เทราน์ (Obertraun) ตัวอย่างโรงแรม Hotel Haus Am See ***
       
       


       4 กรอสกลอคเนอร์ ไฮ อัลไพน์ โรด, ออสเตรีย - เกมเบิร์ก, ออสเตรีย (Grossglockner High Alpine Road, Austria - Gaimberg, Austria)
       
       วันนี้นำท่านออกเดินทางสู่กรอสกลอคเนอร์ ไฮ อัลไพน์ โรด (Grossglockner High Alpine Road) ระยะทาง 136 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 15 นาที เมืองชนบทเล็กๆ ท่ามกลางหุบเขาสูง เส้นทางไฮอัลไพน์กรอสกลอคเนอร์ (Grossglockner) เป็นชื่อยอดเขาที่สูงสุดของออสเตรีย (Austria) สูง 3798 เมตร ส่วนถนน Grossglockner Alpine Road เปิดตั้งแต่ปี 1935 ระยะทางประมาณ 49 กิโลเมตร สมัยก่อนเคยเอาไว้เป็นสนามแข่งรถด้วย จุดที่ถนนสูงที่สุดคือ 2571 เมตร จากระดับน้ำทะเล
       จุดที่เด่นๆของ Grossglockner ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวคือ Edelweiss split คือ จุดนี้คือจุดสูงสุด 2571 เมตร ท่านจะมองเห็นทัศนียภาพที่งดงามของธรรมชาติได้ 360 องศา Kaiser-Franz-Josefs_Hohe 2369 m จุดชมธารน้ำแข็งและชมวิวยอด Grossglockner
       
       จากนั้นเดินทางต่อไปยังเมืองเกมเบิร์ก (Gaimberg) อยู่ในแคว้นทิโรล ทางตอนใต้ของออสเตรีย ซึ่งเป็นเมืองชนบทน่ารัก ๆ ขนาดเล็ก ๆ ที่มีความสวยงามมาก และพักค้างคืนที่นี่
       
       ค้างคืน เกมเบิร์ก (Gaimberg) ตัวอย่างโรงแรม Der Dolomitenhof ***
       
       


       
       5 คอร์ติน่า ดอมเปซโซ่, อิตาลี (Cortina d’Ampezzo, Italy)
       
       วันนี้ออกเดินทางสู่เมืองคอร์ติน่า ดอมเปซโซ่ (Cortina d’Ampezzo) ของประเทศอิตาลี ระยะทาง 80 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที เมืองสกีรีสอร์ทที่ดังที่สุดในโดโลไมต์ เคยถ่ายทำหนังเจมส์บอนด์ 007 สมญานามว่าไข่มุกแห่งเทือกเขาโดโลไมต์ พาเดินเล่นชมความสวยงามของเมืองตามอัธยาศัย
       
       ค้างคืน คอร์ติน่า ดอมเปซโซ๋ (Cortina d’Ampezzo) ตัวอย่างโรงแรม Hotel Alaska Cortina ****
       
       


       6 เวนิส, อิตาลี (Venice, Italy)
       
       วันนี้ออกเดินทาง 160 กม. ไปเกาะเวนิส (Venice) ตั้งอยู่ในทะเลเอเดรียติก (Adriatic Sea) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดังที่สุดของอิตาลี ตัวเมืองสร้างขึ้นบนเกาะที่ทำจากเสาไม้ จึงใกล้ถึงเวลาล่มสลายในอีกไม่กี่สิบปี เมืองแห่งสายน้ำ เอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไม่มีถนนรถวิ่ง มีแต่คลอง และเรือกอนโดล่า บ้านเรือนเก่าแก่ เกาะ สะพาน ตลาด และโบสถ์วังต่างๆ อยู่รวมกันอย่างอลังการงานสร้าง
       
       นั่งเรือชมแกรนด์ คาแนล จากนั้นเดินชมเกาะเวนิชครบไฮไลต์ ได้แก่ โบสถ์ซานมาร์โค มหาวิหารซานมาร์โก้ โบสถ์สำคัญแห่งเมืองเวนิส หลังคาของมหาวิหารซานมาร์โกสร้างแบบโดมสุเหร่าของศาสนาอิสลาม โดมกลางมีขนาดใหญ่ที่สุด ประดับโมเสกสีทองอร่ามตั้งแต่หลังคาจรดพื้น จึงได้รับสมญานามว่า “Church of Gold” ชมพระราชวังดอจ เป็นพระราชวังสไตล์โกธิค ของดยุคผู้ครองเมืองเวนิส ภายในพระราชวังประดับด้วยทองคำ และมีภาพจิตรกรรมมากมาย
       
       ชมสะพานชื่อดัง สะพานรีอัลโต ที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะมาถ่ายรูปมากที่สุด ซึ่งอีก 2 สะพานที่มีชื่อเสียง คือ Accademia Bridge และ Scalzi Bridge เพราะสะพานแห่งนี้มีความเก่าแก่ที่สุด
       
       พาขึ้นหอระฆังซานมาร์โก สูงถึง 98 เมตร ที่ตั้งอยู่ด้านหน้ามหาวิหารซานมาร์โก ที่นี่เป็นอีกแลนด์มาร์คที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายภาพ และยังเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินขึ้นบันไดไปชมวิวสวยๆ ของเมืองเวนิส
       ค้างคืน เวนิส, อิตาลี (Venice, Italy) ตัวอย่างโรงแรม Hotel Venezia ***

 


       
       7  เวโรนา, อิตาลี (Verona, Italy)
       
       วันนี้ออกเดินทางสู่เมืองเวโรนา (Verona) ระยะทาง 115 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 15 นาที เมืองเวโรนา (Verona) เป็นเมืองเมืองโรมิโอ จูเลียต และยูเนสโกตั้งให้เป็นเมืองมรดกโลก เวโรนาเป็นเมืองเก่าแก่ตั้งแต่ยุคโรมันโบราณกว่า 2,000 ปี ทุก ๆ มุมถูกอนุรักษ์ไว้ โดยที่ไม่มีอาคารสมัยใหม่เลย พาท่านชมสิ่งปลูกสร้างที่สำคัญคือ The Amphitheatre หรือ The Arena ซึ่งมีขนาดใหญ่ติด 1 ใน 3 ของ Amphitheatre ในอิตาลี ที่แห่งนี้ถูกใช้เป็นที่ต่อสู้ของเหล่า Gladiator รวมถึงงานรื่นเริงต่าง ๆ ของเมือง ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงใช้อยู่
       
       ชม Piazza Bra จตุรัสที่ใหญ่ที่สุดของเวโรนา มีร้านค้า คาเฟน่านั่งเรียงรายอยู่รอบจัตุรัส พาช้อปปิ้งบนถนน Via Mazzini เป็นถนนคนเดินที่เต็มไปด้วยของแบรนด์เนม
       
       จากนั้นพาชมจัตุรัสเออเบ้ (Piazza Erbe) เป็นจัตุรัสที่สำคัญของเมือง และยังเป็นตลาดนัดขายผักและผลไม้ และเป็นศูนย์รวมของอาคารเก่าแก่มากมาย รวมทั้งงานศิลปะภาพวาดโบราณบนตัวอาคารเสาสีขาวโดดเด่นตรงกลาง Lion of St.Mark ทำจากหินอ่อนสมัยศตวรรษที่ 16 และพาชมบ้านจูเลียตซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก Piazza Erbe
       
       ชมโบสถ์ใหญ่ (Duomo) สมัยปี 1172 ซึ่งอยู่ริมแม่น้ำ Adige ที่ไหลผ่านกลางเมืองเวโรนา
       
       ค้างคืน เวโรนา (Verona) ตัวอย่างโรงแรม Hotel Maxim ****


       
       
       
       8 มิลาน, อิตาลี (Milan, Italy)
       
       วันนี้พาท่านเดินทางสู่กรุงมิลาน (Milan) ระยะทาง 168 กิโลเมตร เดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง มิลานเป็นเมืองหลวงทางด้านแฟชั่นของโลก พาท่านชมความยิ่งใหญ่อลังการของมหาวิหาร Duomo เป็นมหาวิหารแบบโกธิกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อสร้างเมื่อปี 1386 กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ใช้เวลาถึง 427 ปี วัสดุที่ใช้เป็นหินอ่อนเกือบทั้งหลัง ความสูง 157 เมตร กว้าง 92 เมตร หลังคาและตัวอาคารด้านนอกทำเป็นยอดแหลมเป็นรูปนักบุญองค์ต่างๆ 135 ยอด มีรูปสลักพระแม่มาเรียสูง 4 เมตรหุ้มด้วยทองทั้งองค์ อยู่สูงสุด
       
       เดินเล่นจัตุรัส Piazza Duomo ที่อยู่ด้านหน้ามหาวิหาร มีพระบรมรูปทรงม้ากษัตริย์ Vittorio Emanuele II (ภาษาอังกฤษ Victor Emanuel II) ประดิษฐานอยู่กลางลานกว้าง เป็นคนที่ก่อตั้งประเทศอิตาลีขึ้นมา จากการรวมแคว้นต่างๆ เข้าด้วยกันจนกลายเป็นประเทศอิตาลี
       
       ชอปปิงที่อาคาร Galleria Vittorio Emanuele II ตัวอาคารมีความหรูหรา โออ่า ซึ่งเป็น shopping malls ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก สร้างขึ้นในปี 1865 โดยตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติให้กับกษัตริย์ Vittorio Emanuele II เป็นอาคารโครงเหล็กกรุกระจก หลังคามีโดมตรงกลาง พื้นปูด้วยหินอ่อนและแกรนิต ผนังประดับด้วยภาพโมเสกและลวดลายปูนปั้นที่สวยงาม มีร้านค้าแฟชั่นมากมาย โดยเฉพาะแบรนด์เนมชื่อดังของอิตาลี และมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ
       
       ค้างคืน มิลาน (Milan) ตัวอย่างโรงแรม Ibis Ca'Granda ***
       
       


       
       9 ทะเลสาบโคโม่, อิตาลี (Lake Como, Italy)
       
       วันนี้พาท่านออกเดินทางไปเที่ยวที่ทะเลสาบโคโม่ (Lake Como) ระยะทาง 84 กิโลเมตรจากมิลาน ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 40 นาที ทะเลสาบโคโมซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของอิตาลี สถานที่ถ่ายทำหนังเจมส์ บอนด์ ถือเป็นทะเลสาบที่ใหญ่อันดับสามของอิตาลี อยู่ใกล้พรมแดนสวิส นำชมเมืองน่ารักๆ รอบทะเลสาบโคโมที่ดังที่สุด เช่น เบลลาโจ้ (Bellagio) และเมืองวาเรนนา (Varenna) และพานั่งเรือ Taxi ไปชมวิลล่ากลางทะเลสาบ หากมีเวลาเหลือ นำชมวิลล่าชื่อดังในเกาะ ได้แก่ วิลล่า Villa Carlotta และ Villa del Balbianello หรือท่านอาจเลือกชมเมืองเลนโน (Lenno) แทนได้
       
       ค้างคืน โคโม่ (Como) : Albergo Ristorante Silvio
       
       


       10 เซอร์แมทท์, สวิตเซอร์แลนด์ (Zermatt , Switzerland)
       
       วันนี้พาท่านเดินทางสู่เมืองเซอร์แมตต์ (Zermatt) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระยะทาง 212 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 50 นาที ถึงเมืองนี้ในช่วงเวลาบ่าย ๆ เมืองเซอร์แมตต์ (Zermatt) เป็นเมืองเล็กๆ ที่น่าหลงใหล เป็นเมืองที่มีอากาศบริสุทธิ์เนื่องจากเป็นเมืองที่ไม่อนุญาตให้ใช้รถยนต์ภายในเมือง มีเพียงรถไฟฟ้าเท่านั้นที่ใช้ได้ ให้ท่านได้เดินชมความสวยงามของเมืองตามอัธยาศัย เป็นเมืองที่มีขนาดไม่ใหญ่นัก สามารถชมความงามได้ภายใน 1 วันก็ทั่ว
       
       ค้างคืน เซอร์แมทท์ (Zermatt) ตัวอย่างโรงแรม Hotel Antares ****


       

11 เซอร์แมทท์ - แมทเทอร์ฮอร์น, สวิตเซอร์แลนด์ (Zermatt - Matterhorn, Switzerland)
       
       วันนี้พาท่านขึ้นรถไฟสายกอร์นเนอร์แกรต (Gornergrat Bahn) เพื่อชมความงามของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น (Matterhorn) อันโด่งดัง วิวระหว่างทางขึ้นชมความงามสวยงามมากๆ
       
       แมทเทอร์ฮอร์น (Matterhorn) เป็นภูเขารูปทรงพีรามิด แห่งเมืองเซอร์แมตต์ (Zermatt) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แมทเทอร์ฮอร์น เป็นชื่อยอดเขาตั้งอยู่บนแนวของเทือกเขาแอลป์อยู่บริเวณพรมแดนระหว่างประเทศสวิตเซอร์แลนด์กับประเทศอิตาลี มีความสูงถึง 4,478 เมตร หรือ 14,692 ฟุต นับว่าเป็นยอดเขาที่สวยงามแห่งหนึ่งของโลก จุดชมวิวที่สวยงามอยู่ใกล้กับเมืองเซอร์มัทท์ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีความหมายว่า ยอดเขาแห่งทุ่งหญ้า
       
       ค้างคืน เซอร์แมทท์ (Zermatt) ตัวอย่างโรงแรม Hotel Antares ****
       
       


       
       12 ซูริค, สวิตเซอร์แลนด์ (Zurich, Switzerland)
       
       วันนี้นำท่านเดินทางสู่เมืองซูริค (Zurich) ระยะทาง 250 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง 40 นาที ซูริคเป็นเมืองหลวงด้านการเงินการธนาคารแห่งสวิสเซอร์แลนด์และเป็นเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศ พาชมโบสถ์กรอสสมุนสเตอร์ (Grossmunster) สัญลักษณ์ของเมืองซูริค ชมทะเลสาบซูริค เดินเล่นถนน Bahnhofstrasse ซึ่งเป็นสายช้อปปิ้งหลักที่มีความคึกคักเป็นอย่างมาก และพักค้างคืนที่นี่
       
       สำหรับวันนี้ หากต้องการสามารถพาไปชมเมืองเล็ก ๆ น่ารักที่ชื่อ Stein am Rhein ชมภาพวาดโบราณในเมือง และเมือง Shaffhausen เดินเที่ยวชมในตัวเมืองเก่า ชมป้อมปราการ Munot Fortress เที่ยวน้ำตก Rhine Falls น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป (1 ชั่วโมงจากซูริค)
       
       ค้างคืน ซูริค, สวิตเซอร์แลนด์ (Zurich, Switzerland) ตัวอย่างโรงแรม Novotel Zurich Airport Messe ****
       
       
       13  สนาทบินซูริค (Zurich Airport)
       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ พาท่านเดินทางสู่สนามบินซูริค (Zurich Airport) ล่วงหน้า 3 ชั่วโมงก่อนบินตามเวลากำหนด หากวันนี้เที่ยวบินของท่านอยู่ในช่วงเย็น ช่วงเช้าสามารถเดินชมเมืองซูริค แวะช้อปปิ้งซื้อของที่ถนน Bahnhofstrasse ก่อนเดินทางไปสนามบินได้ค่ะ
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)