ทัวร์ส่วนตัวยุโรป รัสเซีย (RUS003) ล่าแสงเหนือ (The Aurora of Russia) 9 วัน 8 คืน

       

ทัวร์ส่วนตัวยุโรปพาเที่ยวรัสเซีย ล่าแสงเหนือ ไม่ต้องขอวีซ่า คนไทยเดินทางเข้ารัสเซียได้นานถึง 30 วันโดยไม่ต้องขอวีซ่า ไม่ยุ่งยาก เห็นแสงเหนือได้ในราคากันเอง
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป รัสเซีย ล่าแสงเหนือ (The Aurora of Russia) 9 วัน 8 คืน
       Day 1 - Moscow (City tour 1)
       Day 2 - Moscow (City tour 2)
       Day 3 - Murmansk
       Day 4 - Sami Village
       Day 5 - Teriberka
       Day 6 - St. Petersburg
       Day 7 - St. Petersburg (City tour)
       Day 8 - St. Petersburg (Peterhof Palace) - Pushkin (Catherine Palace)
       Day 9 - St. Petersburg (Kazan Cathedral) - St. Petersburg Airport
       
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขาไป กรุงเทพฯ - มอสโก
       ขากลับ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก - กรุงเทพฯ
       
       
       
       1 Moscow (City tour 1)


       เรารอรับท่านที่สนามบินกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย พาท่านชมเมืองมอสโก ชมเมืองแบบพาโนรามาของกรุงมอสโก ชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั้งหมด เยี่ยมชม Kremlin และ Assumption Cathedral, Archangel’s Cathedral, Annunciation Cathedral และ Armory Chamber
       
       เยี่ยมชมป้อมปราการแห่งเครมลินซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์กลางประวัติศาสตร์ของกรุงมอสโก เพลิดเพลินไปกับอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ เช่น พระราชวังเครมลิน (Great Kremlin Palace) และอาคาร Arsenal ดูอาวุธรางวัลในสงคราม 1812 และชื่นชมวิหารในดินแดนแห่งเครมลิน เยี่ยมชมวิหาร Assumption Cathedral, วิหาร Archangel และ วิหาร Annunciation
       
       จากนั้น ชม Armory Museum พิพิธภัณฑ์สมบัติโลกของผู้ปกครองชาวรัสเซีย พิพิธภัณฑ์นี้ได้รับการเก็บรักษาไว้เป็นเวลาหลายศตวรรษ
       
       เยี่ยมชมจัตุรัสแดง (Red square) เป็นหนึ่งในจัตุรัสที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศซึ่งสามารถมองเห็นมหาวิหารเซนต์เบซิล (St. Basil’s Cathedral) สุสานเลนิน (Lenin’s Mausoleum) และ GUM เป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่และหรูหราที่สุด
       
       ค้างคืน Moscow : Vega Izmailovo Hotel & Convention Center ****
       
       
       
       2 Moscow (City tour 2)


       วันนี้พาเที่ยวชมสถานีรถไฟใต้ดินของกรุงมอสโก ปัจจุบัน สถานีรถไฟใต้ดินกรุงมอสโกมีสถานีประมาณ 200 แห่งและถือว่าเป็นหนึ่งในสถานีใต้ดินที่สวยที่สุดในโลก จากนั้นพาชม Old Arbat ถนนคนเดินอันงดงาม เพลินเพลินกับการเลือกซื้อของที่ระลึก
       
       ค้างคืน Moscow : Vega Izmailovo Hotel & Convention Center ****
       
       
       
       3 Murmansk


       วันนี้เดินทางสู่สนามบินกรุงมอสโก เพื่อเดือนทางไปยังเมืองมูร์มันสก์ (Murmansk) เมืองชื่อดังของการล่าแสงเหนือของประเทศรัสเซีย พาชมเมืองมูร์มันสก์ เมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในเขตอาร์คติกเซอร์เคิล พาชมจัตุรัสห้าแยกกลางเมืองมูร์มันสก์ จากนั้นเดินทางไปชมเรือเลนิน ซึ่งเป็นเรือตัดน้ำแข็งพลังงานนิวเคลียร์ลำแรกของโลก โดยรับใช้ชาติมาถึง 30 ปี ก่อนปลดประจำการในปี 1989 ชมอนุสาวรีย์อโลช่า อนุสาวรีย์ทหารโซเวียตขนาดยักษ์ความสูง 41 เมตร ยืนหันหน้าไปทางประเทศนอร์เวย์ซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของกองทัพฝ่ายศัตรู (นาซี เยอรมัน) ระลึกถึงวีรกรรมของทหารกองทัพแดงในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 อีกทั้งมูร์มันสก์ยังถูกปิ ดล้อมแต่ก็เป็นเมืองเปิดสู่ทะเลรับความช่วยเหลือจากกองทัพฝ่ายสัมพันธมิตรไปสู่กองทัพแดงในสมรภูมิต่างๆ จึงได้ชื่อว่าเมืองวีรบุรุษ (Hero City)
       
       ค้างคืน Murmansk : Hotel Discovery ***
       
       
       
       4 Sami Village
       
       เดินทางสู่หมู่บ้านซามิที่ตั้งอยู่ในเขตอำเภอโลโวเซโร (เดินทาง 3 ชั่วโมง) หมู่บ้านซามิ เป็นชนเผ่าพื้นเมืองที่ตั้งรกรากอยู่ในบริเวณดินแดนแลปแลนด์ อดีตเคยดำรงชีพด้วยการเลี้ยงสัตว์ ล่าสัตว์และประมง ที่หมู่บ้านซามิ เพลิดเพลินกับการเรียนรู้วิถีชีวิตพื้นบ้านของชาวซามิ ผ่านกิจกรรมนันทนาการต่างๆ เช่น ชักเย่อ ฟุตบอลซามิ ฟังความเชื่อพื้นบ้านต่างๆ ให้อาหารกวางเรนเดียร์ สุนัขฮัสกี้แสนรู้ ขี่เลื่อนเทียมกวางเรนเดียร์ และ บานาน่าสโนวโมบิล จากนั้นรับประทานอาหารพื้นบ้านแบบซามิ
       
       จากนั้นเดินทางไปฟาร์มสุนัขฮัสกี้ เพลิดเพลินกับการขี่สุนัขลากเลื่อนท่ามกลางป่าสน จากนั้นเดินทางกลับที่พักที่เมืองมูร์มันสก์ เพื่อเตรียมตัวกับการล่าแสงเหนือในช่วงกลางคืน
       
       ค้างคืน Murmansk : Hotel Discovery ***
       
       
       
       5 Teriberka


       วันนี้เดินทางสู่หมู่บ้านเทริเบียร์ก้า (Teriberka) ระหว่างทางแวะพักถ่ายรูปตามจุดสำคัญ โดยระหว่างทางท่านจะพบกับรอยต่อภูมิประเทศสองแบบคือภูมิประเทศแบบหนาวกับภูมิประเทศแบบทุนดรา (เขตขั้วโลก) โดยที่ท่านจะเห็นว่าภูมิประเทศที่มีพืชปกคลุมจะค่อยๆกลายเป็นพื้นที่ทุ่งโล่ง และทะเลทรายหิมะขาวโพลนสุดขอบฟ้าเป็นสถานที่เพียงไม่กี่แห่งในโลกที่ท่านจะได้เดินทางในพื้นที่แบบทุนดรา
       
       หมู่บ้านเทริเบียร์ก้าเป็นหมู่บ้านที่อยู่ทางตอนเหนือสุดและติดกับทะเลบาเรนส์ มหาสมุทรอาร์คติค ในอดีตยุคสหภาพโซเวียตเป็นหมู่บ้านประมงที่สำคัญแห่งหนึ่ง แต่ภายหลังสหภาพโซเวียตล่มสลาย ประชาชนได้ย้ายออกไปอาศัยอยู่ที่อื่นจำนวนมากเนื่องจากรัฐบาลยุคใหม่ไม่มีงบประมาณให้เหมือนสมัยยุคโซเวียต ปัจจุบันจึงเกือบจะกลายเป็นหมู่บ้านร้าง
       
       แวะถ่ายภาพตามจุดสำคัญของเทริเบียร์ก้า เช่น ชายฝั่งทะเลบาเรนส์ น้ำตก และแม่น้ำเทริเบียร์ก้า ก่อนเดินทางกลับเมืองมูร์มันสก์ ระหว่างทางสามารถดำเนินโปรแกรมล่าแสงเหนือต่อได้ทันทีหากฟ้ามืด
       
       ค้างคืน Murmansk : Hotel Discovery ***
       
       
       
       6 St. Petersburg


       วันนี้หลังอาหารเช้า นำชมทัวร์เมือง Murmansk เพื่อเก็บตก ก่อนอำลาเมืองนี้ไป แล้วนำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อขึ้นเครื่องบินไปยังเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ใช้เวลาบินประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง ถึงเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กในช่วงเย็น ให้ท่านอิสระพักผ่อน เดินเล่น ช้อปปิ้งใกล้ที่พักตามอัธยาศัย
       
       ค้างคืน St. Petersburg : Akyan St.Petersburg ****
       
       
       
       7 St. Petersburg (Hermitage Museum Tour - Saint Petersburg & Peter and Paul Fortress)


       เยี่ยมชม Hermitage Museum เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มีผลงานศิลปะกว่า 3 ล้านชิ้นตั้งแต่ยุคหินถึงปัจจุบัน ที่นี่จึงไม่เป็นแต่เพียงพิพิธภัณฑ์ แต่ยังเป็นแห่งเก็บสมบัติที่ดีที่สุดในโลก ชมพระราชวังฤดูหนาวซึ่งเป็นหนึ่งในที่อยู่อาศัยของราชวงศ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และอาคารหลักของพิพิธภัณฑ์ Hermitage ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้แก่ Small Hermitage Old Hermitage โรงละคร Hermitage และ New Hermitage นำท่านชมผลงานชิ้นเอกซึ่งเป็นผลงานของศิลปินและประติมากรชาวอิตาลี, ฝรั่งเศส, สเปน, ดัตช์และอื่น ๆ
       
       เยี่ยมชมวิหารอันงดงามและศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์ของเมือง รวมถึงป้อมปราการ Peter and Paul ก่อตั้งขึ้นโดยปีเตอร์มหาราชในปี ค.ศ. 1703 และชมมหาวิหาร Peter and Paul ซึ่งสร้างขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 18 นับเป็นสัญลักษณ์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และเป็นสถานที่ฝังศพของจักรพรรดิรัสเซียเกือบทั้งหมดนับตั้งแต่ยุคปีเตอร์มหาราชไปจนถึงนิโคลัสที่สอง, สุสานหินอ่อนอิมพีเรียล, The Church of our Savior on The Spilled Blood ซึ่งเป็นหนึ่งในโบสถ์ที่สวยที่สุดในโลก, วิหาร Saint Isaac
       
       ค้างคืน St. Petersburg : Akyan St.Petersburg ****
       
       
       
       8 St. Petersburg (Peterhof Palace) - Pushkin (Catherine Palace)


       วันนี้พาเยี่ยมชม Grand Palace and Lower Park ปีเตอร์มหาราชกล่าวถึง Peterhof ว่าเป็นสถานที่ที่ดีในการสร้างท่าเทียบเรือสำหรับใช้เดินทางไปและออกจากป้อมปราการของ Kronstadt และ Peterhof ได้กลายเป็นที่พำนักอันวิจิตรงดงามที่สุดในยุโรป และเป็นอนุสาวรีย์แห่งชัยชนะที่ประสบความสำเร็จในการต่อสู้กับทะเลบอลติก ในปี ค.ศ. 1723 ที่นี่ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ปีเตอร์ภูมิใจนำเสนอนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติว่าเป็น "สวรรค์" ที่เขาสร้างขึ้นบนชายฝั่งทะเลที่แห้งแล้ง หลังจากการสิ้นพระชนม์ของปีเตอร์มหาราช พระราชวัง Peterhof ยังคงเป็นที่ประทับของพระราชวงศ์อย่างเป็นทางการมากว่า 200 ปี
       
       Peterhof เป็นศิลปะรัสเซียที่ล้ำค่า - สวนสาธารณะ พระราชวัง และน้ำพุ ตัวพิพิธภัณฑ์ประกอบด้วยพระบรมมหาราชวัง (Grand Palace), พระราชวังเล็ก ๆ และสวนน้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจ
       
       พระราชวัง Peterhof และสวนเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลักของรัสเซีย สวน Peterhof ที่มีน้ำพุที่ไม่เหมือนใครถือเป็นสวนสาธารณะที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีน้ำพุประมาณ 300 แห่งในเขตของ Lower Park of Peterhof
       
       จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองพุชกิน (Pushkin) เพื่อไปชมพระราชวังแคทเธอรีน (Catherine Palace) สร้างในสมัยของพระเจ้าปี เตอร์มหาราชเพื่อเป็นที่ประทับของพระมเหสีแคทเธอรีนเมื่อปี 1717 ต่อมาใช้เป็นที่ประทับของราชวงศ์จนถึงพระเจ้าซาร์นิโคลัสที่ 1 พาชมห้องต่างๆ ที่ตกแต่งแบบผสมผสานจนเกิดเป็นรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “รัสเชี่ยนบาโรค”
       
       ค้างคืน St. Petersburg : Akyan St.Petersburg ****
       
       
       
       9 St. Petersburg (Kazan Cathedral) - St. Petersburg Airport
       
       วันนี้เป็นสุดท้ายของทริป พาท่านแวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับมหาวิหารคาซาน (Kazan Cathedral) ที่สร้างเลียนแบบพระราชวังในกรุงวาติกัน แวะถ่ายภาพกับโบสถ์เชสเม่ (Chesme Church) โบสถ์สีลูกกวาดสร้างเป็นที่ระลึกในชัยชนะเหนือจักรวรรดิออตโตมานเติร์กในสมรภูมิเชสเม่
       
       จากนั้นออกเดินทางไปยังท่าอากาศยานเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก (Pulkovo International Airport) เราส่งท่านที่สนามบินล่วงหน้าก่อนเวลาบิน 3 ชั่วโมงเพื่อเช็คอินที่สนามบินเดินทางกลับกรุงเทพฯ
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000  บาท

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)