ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (SPA006) โปรตุเกส (Portugal) 7 วัน 6 คืน

ทัวร์ส่วนตัวยุโรปพาเที่ยวประเทศโปรตุเกส เน้นทะเลและเมืองเล็ก หลบหลีกความวุ่นวายจากเมืองใหญ่ โปรแแกรมนี้เหมาะสำหรับ ท่านที่ไม่อยากเดินทางไกล และไม่อยากย้ายที่พักบ่อยค่ะ 


ทัวร์ส่วนตัวยุโรป โปรตุเกส (Portugal) 7 วัน 6 คืน

Day 1 - Lisbon Portela Airport - Lisbon - เที่ยว Lisbon ทั้งวัน
Day 2 - เที่ยว Sintra (30 กม.) กลับมานอน Lisbon ทั้งวัน
Day 3 - Fatima - Nazare
Day 4 - เที่ยว Obidos
Day 5 - Palacio Nacional de Queluz - Cascais กลับมานอน Lisbon
Day 6 - Faro
Day 7 - Lisbon Portela Airport


การจองตั๋วเครื่องบิน

ขาไป กรุงเทพฯ - ลิสบอน
ขากลับ ลิสบอน - กรุงเทพฯ


1 Lisbon Portela Airport - Lisbon - เที่ยว Lisbon ทั้งวัน


วันนี้รอรับท่านที่สนามบินกรุงลิสบอน จากนั้นพาชมกรุงลิสบอนเต็มวัน ชมหอเบเลมหรือ Torre de Belem สถานที่ซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์การมาเยือนประเทศโปรตุเกส ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำ Tejo เป็นจุดออกเรือของนักเดินเรือโปรตุเกสในสมัยโบราณ ใกล้ๆ กับหอเบเลมจะเป็น Monument of Discoveries อนุสาวรีย์ที่สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงการสำรวจทางทะเลและการค้นพบโลกใหม่ของโปรตุเกส

ขึ้นไปบริเวณปราสาท Sao Jorge Castle (St.George Castle) ซึ่งเป็นเป็นทั้งปราสาทและป้อมปราการในสมัยมัวร์ ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูงที่สุดในย่านเมืองเก่าของกรุงลิสบอน ทำให้มองเห็นวิวเมืองลิสบอนจากปราสาทได้ทั้งเมือง และชมลิฟต์โบราณ Santa Justa Lift (Elevador Santa Justa Elevator Lift)

ค้างคืน Lisbon : 262 Boutique Hotel


2 เที่ยว Sintra (30 กม.) กลับมานอน Lisbon ทั้งวัน


ออกเดินทางสู่เมือง Sintra เป็นเมืองที่อยู่ทางตะวันตกสุด เมืองแห่งปราสาทและเป็นเมืองมรดกโลกซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก Lisbon ระยะทาง 30 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางครึ่งชั่วโมง

ชม Pena Palace พระราชวังที่ตั้งอยู่บนยอดเขา เป็นมรดกโลก เป็นปราสาทแบบ Romantism สมัยศตวรรษที่ 19 และเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโปรตุเกสซึ่งมีสีสันแปลกตา จากนั้นพาไปชม National Palace of Sintra จากนั้นพาไปชม The Palace of Monteiro the Millionaire

ชมแหลม Cabo da Roca ริมทะเล จุดที่อยู่ฝั่งตะวันตกที่สุดของแผ่นดินยุโรป ติดกับมหาสมุทรแอตแลนติก

ค้างคืน Lisbon : 262 Boutique Hotel


3 Fatima - Nazare


วันนี้เดินทางไปเมืองเล็กๆที่อยู่ไม่ไกลจากลิสบอน ชื่อเมืองฟาติมา (Fatima) เป็นศาสนสถานที่สำคัญของชาวแคทอลิคทั่วโลก ในอันดับรองจากวาติกันไม่มากนัก ประวัติของฟาติมานั้น จากเดิมที่เคยเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ในชนบทที่ห่างไกลของโปรตุเกส ทุกอย่างกลับพลิกผัน เมื่อเด็กน้อย 3 คน ยืนยันว่า พระแม่มารีเสด็จมาปรากฏร่างให้ทั้งสามได้เห็น ในวันที่ 13 พฤษภาคม ค.ศ.1917 และภายหลัง วาติกันได้ประกาศรับรองความจริงของเหตุการณ์นี้ ทำให้คริสตศาสนิกชนจำนวนมาก พากันหลั่งไหลกันมาที่นี่ จนเมืองเติบโตกลายเป็นเมืองที่ใหญ่ขึ้นมา และมีการสร้างโบสถ์และจัตุรัสขนาดยักษ์ขึ้นรองรับผู้คน ที่นี่จึงกลายเป็นศาสนสถานของชาวแคทอลิคที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก แม้แต่สมเด็จพระสันตปาปาเกือบทุกพระองค์ ล้วนเคยเสด็จมาประกอบพิธีทางศาสนาที่นี่ทั้งสิ้น

พาชม Pegadas da Serra de Aire เป็นเนินภูเขาอันงดงาม บริเวณนี้ชมรอยเท้าฟอสซิลของไดโนเสาร์จากยุคจูราสสิก

พาชมถ้ำหินปูน Gruta de Moinhos Velhos ที่อยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 20 กิโลเมตร เป็นถ้ำขนาดใหญ่ที่มีหินงอกหินย้อย และทะเลสาบใต้ดินอยู่ด้านในถ้ำ ภายในถ้ำมีทางเดินสะดวกสบาย

จากนั้นพาท่านเดินทางต่อไปยังเมือง Nazare ระยะทาง 55 กิโลเมตร เดิมเคยเป็นหมู่บ้านชาวประมงเล็ก ๆ แต่ความที่มีหาดทรายกว้าง และสวยงาม ทำให้เป็นที่นิยมของชาวโปรตุเกส และชาวยุโรป มาเที่ยวพักผ่อนในช่วงฤดูร้อน ทำให้หมู่บ้านขยายตัวเป็นเมือง และกลายเป็นเมืองตากอากาศที่โด่งดัง

พาเที่ยวสวนน้ำ Norpark - Aquatic Amusement Nazare ชมหอสังเกตุการณ์ Miradouro do Suberco ซึ่งตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเล 110 เมตรเพื่อชมวิวทะเลจากมุมสูง เที่ยว North Beach สวรรค์ของคนรัก surf เพราะเป็นหาดที่มีคลื่นขนาดใหญ่สำหรับนักเซิร์ฟ

ค้างคืน Nazare : Hotel Mare ***

4 เที่ยว Obidos


วันนี้พาเที่ยวเมืองโอบิโดส (Obidos) ที่ไม่ควรจะพลาดเมื่อไหนๆ ก็มาเยี่ยมเยืยนโปรตุเกสแล้ว ระยะทางเพียง 40 กิโลเมตรจาก Nazare รากฐานของคำว่าโอบีโดสมาจากภาษาละตินซึ่ง แปลว่าป้อมปราการ เหมาะกับชื่อเมืองแห่งนี้ที่สมัยก่อนเป็นเมืองป้อมที่รายล้อมด้วยกำแพงสูงเพื่อป้องกันศัตรู

โดยเฉพาะช่วงสองอาทิตย์ของเดือนกรกฎาคมของทุกปี จะมีเทศกาลมาร์เก็ตยุคกลาง หรือ Medieval Market ซึ่งภายในเมืองจะมีการตกแต่งเลียนแบบสมัยยุโรปยุคกลาง (Medieval era) พร้อมกับนักแสดงกายกรรม พ่อค้าแม่ค้าแต่งตัวตามธีม อีกทั้งยังมีพาเหรดอัศวินต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองบรรยากาศของยุโรปยุคโบราณอย่างแท้จริง

ด้วยขนาดพื้นที่ของเมือง การเดินเที่ยวจึงใช้เวลาไม่นาน ถึงจะเล็กแต่ก็มีของท้องถิ่นให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำส้มคั้นสด หรือช็อกโกแลตใส่เหล้าเชอร์รี่ ด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง และบ้านเรือนที่เป็นอาคารสีขาวเรียบง่าย แต่งแม่สีบ้างเล็กน้อย ทำให้ที่นี่เปรียบเหมือนเป็น Little Santorini ของโปรตุเกสเลยก็ว่าได้

ค้างคืน Nazare : Hotel Mare ***


5 Palacio Nacional de Queluz - Cascais กลับมานอน Lisbon


วันนี้พาไปชม Palacio Nacional de Queluz ระยะทาง 124 กิโลเมตร เป็นพระราชวังในยุคศตวรรษที่ 18 จากนั้นเดินทางไปยังเมือง Cascais เป็นเมืองริมชายทะเล พาชมจุดชมวิวที่ Boca do Inferno เป็นหน้าผาริมฝั่งทะเล ชมอุทยานแห่งชาติ Sintra-Cascais Natural Park ที่ตั้งอยู่ริมทะเล

จากนั้น กลับมาค้างคืนที่ลิสบอน

ค้างคืน Lisbon : 262 Boutique Hotel

6 Faro


วันนี้เราจะพาท่านไปชมเมืองฟารู (Faro) ระยะทางประมาณ 278 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 40 นาที เมือง Faro เป็นเมืองท่าที่สำคัญของโปรตุเกส โดยเมืองนี้เป็นเขตที่อยู่ทางใต้สุดของโปรตุเกส มีความสำคัญเพราะเป็นเมืองท่าที่ติดกับสเปน เมืองนี้มีวิวทิศทัศน์ริมทะเลที่สวยงาม ชมวิวแถบอัลการ์ฟ (Algarve) และเดินเล่นในเขตเมืองเก่า Cidade Velha

สมควรแก่เวลานำเดินทางเดินทางกลับมาค้างคืนที่กรุงลิสบอน

ค้างคืน Lisbon : 262 Boutique Hotel


7 Lisbon Portela Airport

วันนี้เป็นสุดท้ายของทริป เราส่งท่านที่สนามบินล่วงหน้าก่อนเวลาบิน 3 ชั่วโมงเพื่อเช็คอินที่สนามบินเดินทางกลับกรุงเทพฯ หากเที่ยวบินของท่านอยู่ในช่วงบ่ายหรือเย็น ช่วงเช้าเวลาเหลือ พาชมกรุงลิสบอนเพื่อเก็บตกหรือช็อปปิ้งของฝากก่อนกลับตามแต่ท่านต้องการ จากนั้นส่งท่านที่สนามบินกรุงลิสบอน (Lisbon Portela Airport)


ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 40,000 บาท

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1.  โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)