หริ่นแนะนำถนนบาห์นฮอฟชตราสเซอ (Bahnhofstrasse) แหล่งช้อปปิ้งที่สวิตเซอร์แลนด์

หริ่นแนะนำถนนบาห์นฮอฟชตราสเซอ (Bahnhofstrasse) แหล่งช้อปปิ้งที่สวิตเซอร์แลนด์



ถนนบาห์นฮอฟชตราสเซอ (Bahnhofstrasse) เป็นถนนช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงและหรูหราที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถนนเส้นนี้ทอดยาวจากสถานีรถไฟหลักของซูริค (Zurich Hauptbahnhof) ไปจนถึงทะเลสาบซูริค (Lake Zurich) รวมระยะทางประมาณ 1.4 กิโลเมตร

ถนนบาห์นฮอฟชตราสเซอเป็นศูนย์กลางของร้านค้าแบรนด์เนมชั้นนำจากทั่วโลก เช่น Louis Vuitton, Chanel, Prada, Gucci และ Herm?s นอกจากนี้ยังมีร้านค้าเฉพาะทางต่างๆ เช่น นาฬิกาสวิสแบรนด์หรู และเครื่องประดับชั้นเยี่ยม เหมาะสำหรับนักช้อปที่ชื่นชอบสินค้าแฟชั่นหรูหราและเครื่องประดับระดับพรีเมียม



ถนนเส้นนี้ไม่เพียงเป็นแหล่งช้อปปิ้งหรู แต่ยังเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ธนาคารสำคัญและสถาบันการเงินชั้นนำของสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้ย่านนี้เป็นศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญของประเทศ

นอกจากแบรนด์หรูระดับโลกแล้ว ถนนบาห์นฮอฟชตราสเซอยังมีห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง เช่น Globus และ Jelmoli ที่นำเสนอสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง และสินค้าบ้านที่หลากหลาย
ร้านค้าเฉพาะทาง เช่น ร้านช็อกโกแลตสวิส และนาฬิกาหรูที่เป็นเอกลักษณ์ของสวิตเซอร์แลนด์ก็ตั้งอยู่บนถนนเส้นนี้

ถนนเส้นนี้ล้อมรอบด้วยอาคารที่สวยงาม มีสถาปัตยกรรมสไตล์คลาสสิกและโมเดิร์นผสมผสานกัน การเดินเล่นตามถนนบาห์นฮอฟชตราสเซอให้บรรยากาศที่หรูหราและทันสมัย
บริเวณถนนมีต้นไม้เรียงรายและมีการดูแลอย่างดี ทำให้การเดินช้อปปิ้งเป็นไปอย่างร่มรื่นและสะดวกสบาย

ถนนบาห์นฮอฟชตราสเซอยังนำไปสู่จุดชมวิวที่ทะเลสาบซูริค ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเดินไปผ่อนคลายที่ริมทะเลสาบหลังจากการช้อปปิ้ง หรือเพลิดเพลินกับวิวภูเขาและทะเลสาบที่สวยงาม

ถนนบาห์นฮอฟชตราสเซอตั้งอยู่ในใจกลางเมืองและเชื่อมต่อกับระบบขนส่งมวลชนที่สะดวก ไม่ว่าจะเป็นรถรางหรือรถไฟ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปยังย่านอื่นๆ ของเมืองซูริคได้อย่างง่ายดาย

ถนนบาห์นฮอฟชตราสเซอ (Bahnhofstrasse) เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและสนใจสัมผัสบรรยากาศหรูหราของเมืองซูริค นอกจากการช้อปปิ้งแล้ว ถนนเส้นนี้ยังเป็นจุดที่เหมาะสำหรับการเดินเล่นและพักผ่อนในบรรยากาศที่งดงามของเมือง

 

 แนะนำโปรแกรมทัวร์ประเทศสวิสเซอร์เเลนด์ ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (SWT002) แกรนด์สวิสเซอร์แลนด์ Grand SWITZERLAND (11 วัน 10 คืน)  https://shorturl.asia/olq5e

 

ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk