ทัวร์ส่วนตัวโรมาเนีย (ROM004) 12 วัน 11 คืน

ทัวร์ส่วนตัวโรมาเนีย (Romania) 12 วัน 11 คืน


เที่ยวเมืองหลวงของโรมาเนีย บูคาเรสต์ เป็นเมืองที่น่าสนใจอย่างแท้จริง ซึ่งผสมผสานความทันสมัยเข้ากับประวัติศาสตร์อันหลากหลายได้อย่างลงตัว ใจกลางธุรกิจของเมืองนั้นเต็มไปด้วยความเป็นสากล แต่เมื่อออกไปยังเขตอื่นๆ บูคาเรสต์ยังคงมีกลิ่นอายที่ดิบอยู่เล็กน้อย ย่านเมืองเก่าที่ได้รับการบูรณะใหม่เต็มไปด้วยอาคารที่งดงาม เช่นเดียวกับพระราชวังรัฐสภาของ Nicolae Ceausescu ซึ่งเป็นหนึ่งในอาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลก (และแน่นอนว่าด้วยหินอ่อนทั้งอาคาร จึงเป็นหนึ่งในอาคารที่หนักที่สุดด้วย) แนะนำทัวร์ภายในที่หรูหราของพระราชวังแห่งนี้ นอกจากนี้ “ปารีสแห่งตะวันออก” ยังมีคาเฟ่และร้านอาหารแสนอร่อยมากมาย โดยเฉพาะในย่านถนน Lipscani เมืองนี้เต็มไปด้วยวัฒนธรรม หอศิลป์ ร้านขายของเก่า และหอแสดงคอนเสิร์ต สถานที่สำคัญที่น่าประทับใจที่สุดตั้งอยู่บนถนน Calea Victoriei แต่คุณสามารถพบเห็นสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจได้ทุกมุมเมือง หลังจากที่คุณได้สำรวจย่านต่างๆ และสไตล์สถาปัตยกรรมที่หลากหลายในเมืองแล้ว คุณอาจอยากเข้าร่วมเทศกาลทางวัฒนธรรม หรือลองออกไปเที่ยวในหนึ่งวัน สำหรับคนที่พร้อมจะเที่ยวเต็มวัน เราขอแนะนำทริปไปยังทรานซิลเวเนีย รวมถึงปราสาทเปเลส และปราสาทแดรกคูล่า ซึ่งจะเป็นการท่องเที่ยวที่น่าจดจำและเป็นเอกลักษณ์ของโรมาเนีย นอกจากนี้ เรายังสามารถจัดหาไกด์ส่วนตัวเพื่อพาคุณเที่ยวชมเมืองและสถานที่สำคัญรอบๆ ได้อีกด้วย


วันที่ 1 - สนามบิน Henri Coanda - บูคาเรสต์ (Bucharest)

รับท่านที่สนามบิน Henri Coanda ในบูคาเรสต์ และพาคุณไปยังที่พักซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองบูคาเรสต์

รับประทานอาหารค่ำและดื่มด่ำกับบรรยากาศในคืนแรก เริ่มด้วยการเดินเล่นสั้นๆ ในย่านเมืองเก่า เพื่อสัมผัสบรรยากาศและชมความงดงามของบูคาเรสต์ในยุคเรืองรอง ลองลิ้มรสอาหารเย็นแบบดั้งเดิมที่ร้านอาหารชื่อดังของเมือง เช่น Manuc Inn, Hanul Berarilor, หรือ Caru cu Bere เมนูที่ห้ามพลาดคือซุปถั่วเสิร์ฟในขนมปัง, กะหล่ำปลีสอดไส้เนื้อ, หรือสตูหมูแบบพื้นเมือง อย่าลืมเว้นที่ว่างสำหรับของหวาน แนะนำให้ลอง Papanasi ขนมรูปร่างเหมือนโดนัท มีลูกกลมเล็กๆ อยู่ด้านบน สอดไส้ด้วยชีสนุ่มๆ ราดด้วยครีมเปรี้ยวและแยมรสเปรี้ยว

หลังอาหารค่ำ แนะนำให้คุณไปจิบไวน์โรมาเนียสักแก้วที่บาร์ดาดฟ้าสักแห่งในย่านเมืองเก่า เช่น Linea Closer to the Moon, Nomad SkyBar, หรือ Pura Vida SkyBar คุณอยู่ในประเทศที่มีกลิ่นอายละติน



วันที่ 2 - บูคาเรสต์ (Bucharest)

เที่บวเมืองบูคาเรสต์ (Bucharest) ชมสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมือง ไม่ว่าจะเป็น Romanian Atheneum ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองและเป็นหอแสดงคอนเสิร์ตที่มีชื่อเสียงที่สุด, จัตุรัสการปฏิวัติ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการลุกฮือต่อต้านคอมมิวนิสต์ในปี 1989, พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยแห่งชาติ, พระราชวังหลวงเดิม, ย่านเมืองเก่าและศาลเก่าของ วลาดจอมเสียบ (แรงบันดาลใจในตำนานแดรกคูลา) รวมถึง Manuc's Inn และ โบสถ์ Stavropoleos และที่พลาดไม่ได้คือ พระราชวังรัฐสภา อันยิ่งใหญ่ (รู้จักกันในชื่อ พระราชวังของ Ceausescu หรือ พระราชวังของประชาชน ที่ถูกสร้างขึ้นโดย Nicolae Ceausescu เผด็จการคนสุดท้ายของโรมาเนีย) ทั้งหมดนี้เป็นสถานที่ที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง

อย่าลืมนำหนังสือเดินทางติดตัวไปด้วย เพราะต้องใช้เพื่อเข้าสู่ตัวอาคารรัฐสภา

แนะนำกิจกรรม ชิมไวน์ที่พิพิธภัณฑ์หมู่บ้าน
กิจกรรมแนะนำที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ

สำรวจ พิพิธภัณฑ์หมู่บ้าน (Village Museum) ของบูคาเรสต์ ซึ่งเป็นเหมือนแคปซูลแห่งยุคกลางในใจกลางเมืองทันสมัย สวนกลางแจ้งแห่งนี้จำลองภาพหมู่บ้านโรมาเนียดั้งเดิมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นโรงสีโบราณ, โบสถ์, กระท่อมไม้, หรือโรงบีบไวน์ ที่ถูกยกมาจากทั่วประเทศและนำมาประกอบขึ้นใหม่ ณ สถานที่นี้

หลังจากได้เรียนรู้เกี่ยวกับประเพณีและวัฒนธรรมพื้นบ้านแล้ว ก็ถึงเวลาสัมผัสประสบการณ์เหล่านั้นจริงๆ ปิดท้ายทัวร์อย่างหรูหราด้วยการชิมไวน์ที่บาร์ไวน์แห่งแรกของบูคาเรสต์ที่เปิดขึ้นใหม่หลังจากการล่มสลายของลัทธิคอมมิวนิสต์ในปี 1989



วันที่ 3 - บูคาเรสต์ (Bucharest) - ดานูบเดลต้า (Danube Delta)

วันนี้คุณจะออกจากเมืองหลวงของโรมาเนีย มุ่งหน้าไปยัง ดานูบเดลต้า ซึ่งเป็นเขตอนุรักษ์ธรรมชาติและได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO สวรรค์แห่งนี้เต็มไปด้วยปลาและนกนานาชนิด ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติประทับใจอย่างแน่นอน

การเดินทางในวันนี้เป็นการท่องเที่ยวแบบชมทิวทัศน์ โดยคุณจะได้แวะที่เมือง คอนสตันตา ซึ่งคุณสามารถเลือกสำรวจเมืองด้วยตัวเอง หรือให้เราจัดทัวร์พร้อมไกด์ท้องถิ่นส่วนตัว (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) การเดินทางพร้อมแวะที่คอนสตันตาจะใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง


ดานูบเดลต้า ที่ซึ่งแม่น้ำดานูบไหลลงสู่ทะเลดำ ดานูบเดลต้าในโรมาเนียถือเป็นหนึ่งในเขตดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป อีกทั้งยังคงความสวยงามและถูกอนุรักษ์ไว้อย่างดีเยี่ยม สถานที่แห่งนี้เป็นสวรรค์สำหรับคนรักธรรมชาติ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์อันงดงามและความหลากหลายทางชีวภาพ ซึ่งทำให้ดานูบเดลต้าได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO ภูมิทัศน์ที่แปรเปลี่ยนของหนองน้ำและพื้นที่ชุ่มน้ำเป็นที่อยู่อาศัยของนกกว่า 360 ชนิดและปลากว่า 160 ชนิด ไม่ว่าคุณจะเป็นนักดูนกหรือแค่อยากหลบหนีจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่ ที่นี่คือสวรรค์ที่ธรรมชาติเข้าถึงได้ง่าย คุณจะพบกับชายหาดบริสุทธิ์ เส้นทางเดินป่าที่สวยงาม และอาหารทะเลที่ดีที่สุดในโรมาเนีย การเดินทางมาที่นี่จะทำให้คุณมองประเทศและยุโรปในมุมใหม่อย่างแน่นอน


วันที่ 4 - ดานูบเดลต้า (Danube Delta)
เที่ยวดานูบเดลต้าและป่าลีเทีย ดานูบเดลต้าเป็นสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาด ด้วยความหลากหลายทางชีวภาพที่หายากที่สุดในยุโรป บนทัวร์นี้คุณจะได้สำรวจดานูบเดลต้าพร้อมไกด์ท้องถิ่นผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสสถานที่แห่งนี้อย่างแท้จริง ปิดท้ายด้วยการเดินสำรวจป่าลีเทียในเขตคุ้มครองพิเศษ การผจญภัยครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของทริปคุณ




วันที่ 5 - ดานูบเดลต้า (Danube Delta) - บราโชฟ (Brasov)
วันนี้คุณจะออกจากชายฝั่งของโรมาเนียและมุ่งหน้าเข้าสู่ป่าภูเขาในทรานซิลเวเนีย เราจะจัดคนขับมารับคุณที่ที่พัก ใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง โดยคุณสามารถแวะที่ ปราสาทเปเลส หรืออารามที่สวยงามระหว่างทางได้ บราโชฟเป็นเมืองที่มีความงดงามทางประวัติศาสตร์และตั้งอยู่ใกล้กับเทือกเขาคาร์เพเทียน คุณจะได้สำรวจปราสาทอันน่าประทับใจ เช่น ปราสาทบราน (ปราสาทแดร็กคูล่า) ป้อมปราการราซนอฟ และอีกมากมาย ที่นี่มีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม สถาปัตยกรรม และธรรมชาติ

ทานอาหาร ดื่ม และชมวิว ลองเดินขึ้นไปที่ร้านอาหาร Sub Tampa ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างกำแพงเมืองบราโชฟและภูเขาแทมปา นอกจากจะได้ลิ้มรสอาหารเลิศรสแล้ว คุณยังจะได้ชมวิวแบบพาโนรามาของเมืองเก่าบราโชฟและป้อมปราการที่มองลงมาจากอีกฟากหนึ่ง หลังอาหารค่ำ ลองเดินกลับไปยังเมืองเก่าเพื่อชิมไวน์ที่ Le Sommelier หรือ Terroirs Boutique de Vin บนถนน Diaconu Coresi อย่าลืมลองไวน์จากองุ่น Feteasca Neagra และจากแถบ Dealu Mare หรือ Tarnava



วันที่ 6 - บราโชฟ (Brasov)
เดินชมบราโชฟและปราสาทบราน บราโชฟเป็นจุดหมายที่คุณไม่ควรพลาด และเราพร้อมให้บริการคุณ คุณจะเริ่มทัวร์เดินชมที่จัตุรัสกลางเมือง เรียนรู้ประวัติศาสตร์ของบราโชฟและทรานซิลเวเนีย จากนั้นจะไปเยี่ยมชมโบสถ์ดำซึ่งเป็นโบสถ์นิกายลูเธอรันที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ และค้นพบถนนแคบที่สุดในยุโรปที่เรียกว่า Rope Street ต่อไปจะเป็นการเดินทางไปยังปราสาทบราน ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับตำนานแดร็กคูล่าของแบรม สโตรเกอร์

เรียนทำอาหารโรมาเนียแบบดั้งเดิม
เรียนรู้เคล็ดลับการทำอาหารโรมาเนียแบบดั้งเดิมด้วยการทำเองในใจกลางเมืองบราโชฟ ระหว่างคลาสนี้คุณจะได้เตรียมอาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก และของหวานด้วยสูตรอาหารของครอบครัว หลังจากนั้น คุณจะได้เพลิดเพลินกับมื้ออาหารโฮมเมดและลิ้มลองเครื่องดื่มท้องถิ่น เช่น บรั่นดีลูกพลัมและไวน์ พร้อมกับเจ้าภาพของคุณ


วันที่ 7 - บราโชฟ (Brasov) - Gura Humorului
ออกจากเมือง Brasov เพื่อเดินทางไปยังภูมิภาค Bucovina ที่งดงาม ซึ่งมีชื่อเสียงจากธรรมชาติที่ยังคงความงดงามและวัดที่มีจิตรกรรมฝาผนังซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของ UNESCO คุณจะผ่านเทือกเขา Carpathian และหยุดที่ทะเลสาบสีแดงและหุบเขา Bicaz Gorge ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่น่าทึ่งที่สุดในโรมาเนีย ด้วยผนังหินสูงถึง 400 เมตร และแคบที่สุดเพียง 7 เมตรในส่วนที่งดงามที่สุด

Bucovina เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับวัดที่มีจิตรกรรมฝาผนังแปดแห่งซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของ UNESCO แม้ว่าจะยังมีอีกหลายแห่งที่ยังไม่ได้ขึ้นทะเบียน วัดเหล่านี้มีจิตรกรรมฝาผนังทั้งภายในและภายนอกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะไบแซนไทน์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ Bucovina เป็นภูมิภาคที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการเดินป่าและปั่นจักรยาน นอกจากจะมีทัศนียภาพธรรมชาติที่งดงามแล้ว คุณยังจะได้สำรวจบ้านเรือนและถนนยุคกลาง รวมถึงช่างฝีมือท้องถิ่นมากมายที่มีการจัดเวิร์กช็อปให้นักท่องเที่ยวได้เรียนรู้การทำหัตถกรรมดั้งเดิม เช่น การปั้นเครื่องปั้นดินเผาสีดำ หรือการวาดไข่ นอกจากนี้ ยังมีทริปหนึ่งวันที่น่าสนใจหลายแห่งใน Bucovina ให้เลือก ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการหลบหนีจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่ในโรมาเนียและได้สัมผัสกับธรรมชาติและวัฒนธรรมแบบดั้งเดิม




วันที่ 8 - Gura Humorului -Classic Bucovina (อารามที่มีภาพวาด หม้อดินดำ และพิพิธภัณฑ์ไข่)
อารามที่มีภาพวาดของบูโควินาที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO ถือเป็นหนึ่งในสมบัติศิลปะไบแซนไทน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก อารามเหล่านี้สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 15 และ 16 โดยมีภาพจิตรกรรมฝาผนังที่สดใสที่บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ เช่น "การล้อมกรุงคอนสแตนติโนเปิล" และ "การพิพากษาครั้งสุดท้ายของโวโรเนต" ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น "โบสถ์ซิสทีนแห่งยุโรปตะวันออก" ในทัวร์นี้คุณจะได้เยี่ยมชมอารามที่น่าประทับใจ 4 แห่ง และจากนั้นจะหยุดที่พิพิธภัณฑ์ไข่ Vama และหมู่บ้าน Marginea เพื่อค้นพบหม้อดินดำ ซึ่งเป็นงานฝีมือท้องถิ่นที่มีสีดำเฉพาะตัวจากเทคนิคโบราณ

การเดินทางในภูมิภาคนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและธรรมชาติของโรมาเนียอย่างลึกซึ้ง

มันไม่ได้มีแค่ประวัติศาสตร์ที่น่ากลัวในที่นี่ Sighisoara เป็นเมืองที่มีมนต์เสน่ห์ด้วยหอคอยและถนนหินที่ทำให้เมืองนี้มีบรรยากาศที่พิเศษไม่เหมือนใคร คุณจะได้พบกับอาคารและงานศิลปะที่ได้รับการอนุรักษ์อย่างดี และมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทั้งในและนอกเมือง สิ่งที่น่าสนใจที่สุดใน Sighisoara ได้แก่ ป้อมปราการ, หอนาฬิกา, บันไดนักวิชาการ และโบสถ์บนเขาซึ่งมีจิตรกรรมฝาผนังอายุกว่า 500 ปี นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิตชีวาหลายแห่ง ที่ซึ่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมจะมีชีวิตชีวาขึ้นมาให้คุณเห็น แต่คุณยังไม่ห่างไกลจากแหล่งผลิตไวน์เมื่อคุณอยู่ใน Sighisoara ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณออกไปเพลิดเพลินกับทัวร์ชิมไวน์พร้อมไกด์ เมืองและหมู่บ้านอื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียงยังน่าค้นหาอีกด้วย นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสัมผัสมนต์เสน่ห์ของภูมิภาคนี้อย่างแท้จริง



วันที่ 9 - Sighetu Marmatiei
วันนี้คุณจะเดินทางไปยัง Maramures พร้อมคนขับรถส่วนตัวที่จะมารับคุณที่ที่พักตามเวลาที่ตกลงกันไว้ การเดินทางใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมง เราแนะนำให้นำของว่างและน้ำติดตัวไปด้วย รวมถึงสวมใส่เสื้อผ้าที่สบายๆ ระหว่างทางจะมีเวลาให้คุณหยุดถ่ายภาพวิวที่สวยงาม

ทริปแนะนำ ใน Gura Humorului
• เที่ยว Chernivtsi ประเทศยูเครน
• ทริปหนึ่งวันไปยังวัดที่มีจิตรกรรมฝาผนังและมรดกชาวยิว Falticeni
• เที่ยวภูเขา Rarau



วันที่ 10 - Sighetu Marmatiei
เดินทางเข้าสู่เทือกเขา Maramures ด้วยรถไฟไอน้ำ ไปสัมผัสประสบการณ์การนั่งรถไฟไอน้ำสุดพิเศษเข้าสู่ใจกลางเทือกเขา Maramure? รถไฟที่สร้างขึ้นในปี 1932 นี้เป็นรถไฟป่าไม้ที่ยังใช้งานได้เพียงแห่งเดียวในยุโรป รถไฟจะพาคุณไปยังสถานี Paltin ซึ่งมีจุดพักผ่อนที่สวยงามจัดไว้ให้ ในการเดินทางนี้คุณจะได้ค้นพบธรรมชาติที่ดิบๆ ของหุบเขา มีปิกนิก และชมวิวจากแพลตฟอร์มหินที่อยู่ใกล้เคียง เพลิดเพลินกับการเดินทาง

ทริปแนะนำ ใน Sighetu Marmatiei
• สำรวจชนบทของ Maramures ด้วยรถม้า
• เดินป่าในภูเขา Gutai และอุทยานแห่งชาติ Creasta Cocosului
• ทริปส่วนตัวหนึ่งวันเพื่อเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำใน Maramures



วันที่ 11 - เดินทางไป Sighisoara โดยรถส่วนตัว
วันนี้คุณจะเดินทางไปยัง Sighisoara คนขับจะมารับคุณที่ที่พักตามเวลาที่ตกลงกันไว้ การเดินทางใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่ระหว่างทางคุณจะได้หยุดที่เหมืองเกลือ Turda ที่น่าประทับใจ เหมืองเกลือ Turda มีประวัติยาวนานกว่า 2,000 ปี และมีอุปกรณ์ขุดเจาะที่ยังคงสภาพดีเยี่ยม ปัจจุบันสถานที่แห่งนี้เป็นพิพิธภัณฑ์เหมืองเกลือที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งเป็นดินแดนมหัศจรรย์ใต้ดินที่มีสวนสนุกตั้งอยู่ลึกลงไป 120 เมตร มีกิจกรรมมากมาย เช่น ทะเลสาบใต้ดินที่คุณสามารถพายเรือ, ชิงช้าสวรรค์, ลานโบว์ลิ่ง, มินิกอล์ฟ, สนามกีฬา, ปิงปอง, และโต๊ะพูล


แม้ว่าคุณจะไม่เคยไป Sighisoara ซึ่งเป็นมรดกโลกของ UNESCO แต่คุณอาจรู้จักผู้อยู่อาศัยที่มีชื่อเสียงที่สุดของที่นี่ นั่นคือ Vlad the Impaler ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับตำนาน Dracula

ทริปแนะนำ ใน Sighisoara
• ทัวรตามรอยเจ้าชายชาร์ลส์ 
• ทัวร์อาหารกลางวันแบบดั้งเดิมและชิมไวน์ท้องถิ่น 
• ทัวร์เส้นทางทรานส์ฟาการาซาน 
• ทัวร์ชนบทที่ซ่อนอยู่ของทรานซิลเวเนีย 



วันที่ 12 - เดินทางไป Sibiu
ทัวร์เมืองยุคกลาง Sighisoara
หากคุณต้องการย้อนกลับไปในยุคกลางของทรานซิลเวเนีย Sighisoara คือสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยสถาปัตยกรรมยุคกลางที่ยังคงสมบูรณ์และการต่อสู้กับจักรวรรดิออตโตมัน ทัวร์นี้จะแสดงให้คุณเห็นสถานที่ที่น่าทึ่งที่สุดในเมืองนี้

หลังจากนั้นคุณจะเดินทางไปยังเมือง Sibiu ซึ่งเป็นเมืองที่งดงามในภูมิภาคทรานซิลเวเนีย การเดินทางใช้เวลา 1.5 ชั่วโมง แต่คุณจะหยุดที่หมู่บ้าน Saxon ที่มีโบสถ์ที่มีป้อมปราการ ที่ Biertan การเดินทางนี้จะใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง 30 นาที Sibiu เป็นเมืองที่มีความโรแมนติกและวัฒนธรรมที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีอาหารและไวน์ที่ยอดเยี่ยม

 

 

ราคา 

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาเริ่มต้นวันละ 35,000 บาท 

 

ราคารวม 

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

 

ราคาไม่รวม 

1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 17,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว 

 

การจ่ายเงิน 

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)