ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (SWT003) แกรนด์สวิส (Grand Switzerland) 8 วัน 7 คืน

8 วัน 7 คืน (ไม่รวมวันเดินทาง) บินตรงการบินไทย ขึ้นลง Zurich แสนสบาย รวมสุดยอดความงาม แบบเที่ยวครั้งหนึ่งในชีวิต ไม่คิดลืม...ตราบสิ้นใจ

ทัวร์ส่วนตัว แกรนด์สวิส (Grand Switzerland)
Day 1 - Zurich Airport - Stein am Rhein - Schaffhausen - Rhine Falls
Day 2 - Unseen Aescher Hotel (Berggasthaus Aescher-Wildkirchli) - Appenzell - St.Gallen
Day 3 - Lucerne - Rigi Kulm - Boat trip Vierwaldstattersee
Day 4 - Blausee lake, Oeschinensee (Oeschinen Lake)
Day 5 - Grindelwald - First - Lauterbrunnen - Murren - Schilthorn - Interlaken
Day 6 - Interlaken - Brienz - Spiez - Thun - Bern
Day 7 - Zermatt, Matterhorn Gornergrat
Day 8 - Zurich - Zurich Airport

 




1 - Zurich Airport - Stein am Rhein - Schaffhausen - Rhine Falls

วันแรก รับท่านที่สนามบินซูริค (Z?rich Airport) ตามเวลากำหนด นำท่านเที่ยวชมเมืองเก่าขนาด เล็กน่ารักชื่อ Stein am Rhein เป็นเมืองเล็กๆ ขึ้นอยู่กับเมือง Schaffhausen ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีสถาปัตยกรรมยุคกลางได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี จนได้รับรางวัล the First Wakker Prize เมื่อปี 1972 เมืองนี้มีแม่น้ำไรน์ไหลผ่าน แหล่งท่องเที่ยวของเมือง รวมกันอยู่ทางตอนเหนือของสถานีรถไฟ 

พาท่านชมภาพวาดโบราณในเมืองเขตเมืองเก่าที่มีอาคารบ้านเรือนจากยุคกลางที่มีภาพเขียนเฟรสโกลวดลายต่างๆเรียงรายเต็มไปหมด พร้อมด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ต่างๆที่ตั้งเรียงรายอยู่ริมสองข้างทาง

จากนั้น พาท่านล่องเรือแม่น้ำไรน์มายังเมือง Shaffhausen เดินเที่ยวชมในตัวเมืองเก่า ชมป้อมปราการ Munot Fortress 

จากนั้นเที่ยวน้ำตก Rhine Falls น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเมือง Schaffhausen ตัวน้ำตกมีความกว้าง 150 เมตร สูงกว่า 23 เมตร มีปราสาท Schloss Worth ตั้งอยู่ และยังมีเกาะกลางแม่น้ำที่นักท่องเที่ยวสามารถนั่งเรือเพื่อเข้าไปชมน้ำตก Rhein Fall อย่างใกล้ชิด

กลับมาค้างคืน Zurich : ตัวอย่างโรงแรม H+ Hotel Zurich

 




2 - Unseen Aescher Hotel (Berggasthaus Aescher-Wildkirchli) - Appenzell - St.Gallen

ออกเดินทางไปทางตะวันออกเฉียงเหนือของสวิสเซอร์แลนด์ ขึ้นกระเช้า Cable car ที่สถานีกระเช้า Ebenalp ไปเที่ยว Unseen โรงแรมสวยริมหน้าผา Aescher Hotel (Berggasthaus Aescher-Wildkirchli) ที่แคว้น Appenzell ซึ่งเปิดบริการเฉพาะในฤดูร้อน ระหว่าง 1 พ.ค. ไปจนถึง 1 พ.ย. เท่านั้น

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองเก่าสีสันลูกกวาดที่อยู่ไม่ไกลกันที่เมือง Appenzell เมืองเล็ก ๆ แสนน่ารักหลากสีสัน และถ่ายรูปกับวิวสวยๆที่อยู่รอบเมือง ใช้เวลากับเมืองสวยนี้จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่เมืองถัดไปที่อยู่ไม่ไกลกันนัก

เดินทางต่อไปที่ St.Gallen ชมห้องสมุดเก่าแก่ที่มีขึ้นชื่อที่สุดในสวิส ชมโบสถ์นิกายโรมันคาทอลิคที่ตั้งโดดเด่นอยู่หน้าเมือง


เดินทางไปค้างคืนที่เมืองน่ารักอีกเมืองคืออัพเพนเซล Appenzell ได้ชื่อว่าเป็นเมืองการ์ตูนในนวนิยายของชาวสวิส ตั้งอยู่ในหุบเขาอีเบนนาลพ์ (Ebenalp) อยู่ทางทิศตะวันออกของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไกล้กับลิคเทนสไตร์ (Liechtenstein)เป็นเมืองที่รายล้อมด้วยเทือกเขาแอลป์

ค้างคืน Appenzell : ตัวอย่างโรงแรม Gasthaus Baren Schlatt

 

3 - Lucerne - Rigi Kulm - Boat trip Vierwaldstattersee

ช่วงเช้าเดินเที่ยวเมืองอัพเพนเซล ได้เวลาตามต้องการ

จากนั้นเดินทางด้วยรถตู้ไปขึ้นเขา Rigi Kulm ชมยอดเขา Rigi หรือนอกจากยอดเขา Rigi แล้ว ท่านอาจจะเลือกเปลี่ยนเป็นขึ้นเขา Pilatus, Titlis หรือ Stanserhorn ได้ ซึ่งมีความสวยงามไม่แพ้กัน ทุกที่สวยประทับใจหมด

ตอนบ่ายพาเที่ยวชมเมือง Lucerne และทะเลสาบลูเซิร์น ชมสะพานไม้ Chapel Bridge (Kapellbrucke) หอคอยน้ำ Wasserturm และ อนุสาวรีย์สิงโตแสนเศร้า (Lion Monument หรือ Lowendenkmal) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการมาเยือนเมือง Lucerne เดินเล่นภายในเมือง แวะซื้อของฝากและนาฬิกาจากแหล่งชั้นนำ

ค้างคืน Lucerne : ตัวอย่างโรงแรม Hotel Balm

 



4 - Blausee lake, Oeschinensee (Oeschinen Lake)

ออกเดินทางด้วยรถตู้ไปชมทะเลสาบสีเขียวมรกตที่ Blausee ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ถูกจัดเป็นมรดกของโลกโดย Unesco ทะเลสาบนี้มีขนาดเล็ก แต่ความสวยงามน่าประทับใจที่มากมาย นักเดินทางต้องขึ้นเขา Oeschinensee เพื่อชมทะเลสาบกลางหุบเขา และสามารถเล่น Rodelbahn กระดานลื่นไต่ลงมาจากเขาได้

หมายเหตุ : ทะเลสาบแห่งนี้จะเปิดให้ขึ้นไปเฉพาะในฤดูร้อน ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม และจะปิดตอนปลายเดือนตุลาคมของทุกปี
หากท่านเลือกเที่ยวช่วงที่เขาไม่เปิด จะสลับพาเที่ยวเมืองหลวงของสวิสเซอร์แลนด์ คือ กรุงเบิร์น หรือเมืองอื่นๆ แทนนะคะ เช่น โลซานน์ หรือเจนีวา

ค้างคืนเมือง Oeschinensee : ตัวอย่างโรงแรม Hotel Pension Spycher

 

5 - Grindelwald - First - Lauterbrunnen - Murren - Schilthorn - Interlaken
ออกเดินทางจาก Oeschinensee ไปขึ้นรถรางหัวจักรโบราณไต่เขาไปที่ Rothorn แวะเที่ยวเมือง Grindelwald ขึ้น Firstbahn ชม First Cliff Walk by Tissot ทางเดินริมเขา วิวสุดอลังการ

เดินเล่น Bachalpsee ซึ่งเป็นทะเลสาบที่จะสะท้อนเงาของภูเขา หรือจะเล่น First Flieger ก็ได้


สมควรแก่เวลา จากนั้นเดินทางต่อไปยังสถานี Lauterbrunnen เมือง Lauterbrunnen ตั้งอยู่ในหุบเขาที่แยกเป็นสองแพร่งในเทือกเขาแอลป์ การท่องเที่ยวเป็นจุดเด่นของเมืองนี้ นอกจากนี้จุดเด่นของที่นี่คือ มีน้ำตก ตกลงกลางหมู่บ้านเลย

เที่ยวชมหมู่บ้าน Murren เดินชมวิว บ้านเรือน ร้านค้า ที่พักน่ารักๆ สองข้างทางไปเรื่อยๆ จนถึงสถานีกระเช้า Schilthorn Bahn ขึ้นกระเช้าเพื่อชม ยอดเขา Schilthorn สูง 2,971 เมตร ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังคือ เจมส์ บอนด์ 007 ตอน On Her Majestic's Secret Service

ที่นี่มีพิพิธภัณท์ 007 ให้เดินชม นอกจากนี้มีจุดชมวิว 360 องศาให้นั่งชมวิว

ตกเย็นเดินเที่ยว Interlaken เมืองเล็กๆ ที่สวยงามตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบสองแห่งคือ Thunersee และ Brienzersee
ค้างคืน Interlaken หรือ Brienz : ตัวอย่างโรงแรม Hotel Chalet Du Lac

 



6 - Interlaken - Brienz - Spiez - Thun - Bern

เดินทางสู่เมือง Brienz เมืองริมทะเลสาบเล็กๆ อันเงียบสงบแต่สวยงามมาก ไม่ไกลจาก Interlaken
จากนั้น เที่ยวเมืองเก่าเล็กๆ ริมทะเลสาบที่ Spiez, เมือง Thun ชมปราสาทเก่าที่ Thun

นำท่านชมเมืองหลวงของสวิสเซอร์แลนด์ที่กรุง Bern เมืองมรดกโลก มีแม่น้ำ Aare ล้อมรอบสาม ด้าน ชมโบสถ์ Heiliggeistkirche (Church of the Holy Ghost) ชมหอนาฬิกาดาราศาสตร์ อาคารรัฐสภาของแห่งสวิสเซอร์แลนด์ (Bundeshaus)

ค้างคืน Bern : Bed & Breakfast Villa Alma


 

7 - Zermatt, Matterhorn Gornergrat

ออกเดินทางสู่เมือง Zermatt เมืองเล็กๆ ที่น่าหลงใหล ไม่ใช้รถยนต์ในเมือง มีแต่รถไฟฟ้าเท่านั้น ที่นี่รถตู้ห้ามเขา เนื่องจากเป็นเมืองที่ไม่อนุญาตให้ใช้รถยนต์ภายในเมือง มีเพียงรถไฟฟ้าเท่านั้นที่ใช้ได้

นำท่านขึ้นรถไฟสาย Matterhorn Gotthard Bahn เพื่อชมความงามของยอดเขา Matterhorn อันโด่งดัง วิวระหว่างทางขึ้นชมความงามสวยงามมากๆ ชมเมือง Zermatt ที่มีอากาศบริสุทธิ์

ค้างคืนเมือง Tasch : ตัวอย่างโรงแรม Swiss Budget Alpenhotel

 

8 - Zurich - เดินทางกลับกรุงเทพฯ
อาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก จากนั้นออกเดินทางสู่เมือง Zurich ใช้เวลาเดินทาง 5-6 ชั่วโมง หากมีเวลาเหลือ นำท่านแวะเที่ยวเมือง Zurich ก่อนเดินทางกลับ (หรือระหว่างทาง แวะเที่ยวเมือง Sion และ Montrex ได้)

จนสมควรแก่เวลา นำท่านสู่สนามบินซูริค (Zurich Airport) เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ (ท่านสามารถเลือกเดินทางกลับในวันถัดไปได้ แต่ต้องจองโรงแรมที่พักคืนนี้เอง service end at evening today)



ราคา 

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว 

การจ่ายเงิน 

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)