ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (FIN003) ทัวร์แลปแลนด์ แกรนด์ฟินแลนด์ เจาะลึก (8 วัน 7 คืน)

 ทัวร์ส่วนตัวยุโรป ทัวร์แลปแลนด์ แกรนด์ฟินแลนด์ เจาะลึก (8 วัน 7 คืน)

เราขอเสนอแพ็คเกจทัวร์ที่สวยงาม ในทุกเส้นทาง Classic และ special ไม่เหมือนใคร ทัวร์ส่วนตัวยุโรป แลปแลนด์ ฟินแลนด์ เจาะลึก 8 วัน 7 คืน จัดโดยทัวร์ซียูอะเกน เที่ยวเล็กๆ แบบส่วนตัว เลือกโปรแกรม ปรับได้ตามชอบ

Day 1 โอวลู (ฟินแลนด์) - ชมเมือง - ฟาร์มกวางเรนเดียร์

Day 2 โอวลู - คูซาโม - ประสบการณ์ชมธรรมชาติแนวใหม่กับการลอยตัวบนแม่น้ำ

Day 3 คูซาโม - โรวาเนียมิ - หมู่บ้านซานตาคลอส - ฟาร์มสุนัขฮัสกี้

Day 4โรวาเนียมิ - เลวี - สกีรีสอร์ท - เล่นสกี

Day 5 เลวี - อิวาโล - ขับขี่สโนว์โมบิล - หมู่บ้านออโรร่า

Day 6 อิวาโล - เฮลซิงกิ - ชมเมือง - ช้อปปิ้ง

Day 7 เฮลซิงกิ - เกาะ Suomenlinn

Day 8 เฮลซิงกิ



1 - โอวลู (ฟินแลนด์) - ชมเมือง - ฟาร์มกวางเรนเดียร์

เรารอรับท่าน ณ สนามบินโอวลุ Oulu Airport (OULU) ประเทศฟินแลนด์ ตั้งอยู่บนชายฝั่ง BAY OF BOTHNIA ใกล้กับเส้นอาร์กติก เป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดทางตอนเหนือของฟินแลนด์ มีประชากรประมาณ 1.3 แสนคน มากเป็นอันดับหกของประเทศ เป็นศูนย์กลางการปกครองและการค้าในภูมิภาค และยังเป็นที่รู้จักในด้านเป็นเมืองเทคโนโลยี ถือว่าเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องการเล่นสกี มีธรรมชาติที่สวยงาม เป็นเมืองที่มีสีสันและมักมีเทศกาลมากมายที่สร้างความคึกคัก

พาเดินทางไป นั่งรถลากเลื่อน กวางเรนเดียร์ (REINDEER-SLEDDING) ยานพาหนะของซานตาครอส ไปบนลานหิมะ ท่านสามารถให้อาหาร และสัมผัสความน่ารักของกวางเรนเดียร์ได้อย่างใกล้ชิด จนกระทั่งได้เวลาอันสมควร

เสร็จแล้ว นำชมเมืองโอวลุ ให้ท่านเดินเล่นชมเมืองบริเวณถนนคนเดิน และถ่ายภาพกับรูปปั้นตำรวจรูปร่างอ้วนน่ารักที่เรียกว่า “TORIPOLLIISI” ถือเป็นไฮไลท์ของเมืองที่ไม่ควรพลาด

เชคอินโรงแรมที่พัก เมือง Oulu



2 - โอวลู - คูซาโม - ประสบการณ์ชมธรรมชาติแนวใหม่กับการลอยตัวบนแม่น้ำ

เดินทางสู่ เมืองคูซาโม (KUUSAMO) (220 กิโลเมตร) เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ภาคตะวันออก เฉียงเหนือของฟินแลนด์ ห่างจากเฮลซิงกิ 800 กิโลเมตร โดยมีนักท่องเที่ยวเกือบสองล้านคนต่อปี เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง เป็นเมืองที่ล้อมรอบด้วยทะเลสาบ แม่น้ำน้ำตกและหุบเขา

เป็นส่วนหนึ่งของอาร์กติก เซอร์เคิล ดินแดนแลปแลนด์ มีขนาดพื้นที่ทั้งหมด 5,805 ตารางกิโลเมตร มีสภาพเป็นผืนน้ำประมาณ 799 ตารางกิโลเมตร ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดมีแนวความยาวถึง 2,700 กิโลเมตร จัดเป็นเมืองที่มีความงดงามทางธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมื่อฤดูหนาวมาเยือนทุกสิ่งทุกอย่างจะกลายเป็นสีขาวราวอาณาจักรแห่งเทพนิยาย อุณหภูมิโดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 0 องศา มีหน้าหนาวที่ยาวนานที่สุดของยุโรป โดยกินเวลาถึง 200 วันในแต่ละปี เดินทางถึง เมืองคูซาโม

พาทำกิจกรรมฤดูหนาว การลอยตัวบนแม่น้ำ (RIVER FLOATING) ที่กำลังเริ่มจับตัวเป็นน้ำแข็ง โดยสวมใส่ชุดหุ้มความร้อนกันฉนวน ชูชีพ และหมวกกันน๊อกเพื่อกันลมกันหิมะ และเพื่อความปลอดภัย การลอยตัวอยู่ในแม่น้ำน้ำแข็งที่ไหลเอื้อยเพื่อชมธรรมชาติโดยรอบ

(เนื่องจากชุดนี้เป็นชุดป้องกันแบบพิเศษ น้ำไม่สามารถเข้าสู่ภายในได้ เป็นลักษณะเหมือนชุดชูชีพ ทำให้ลอยคออยู่ในแม่น้ำน้ำแข็งได้ และไม่รู้สึกหนาวเลย)

เชคอินโรงแรมที่พัก เมือง KUUSAMO



3 - คูซาโม - โรวาเนียมิ - หมู่บ้านซานตาคลอส - ฟาร์มสุนัขฮัสกี้

ดินทางสู่ ถึง เมืองโรวาเนียมิ (ROVANIEMI) (190 กิโลเมตร) นครหลวงของเขตแลปแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์บริเวณเส้นอาร์คติก (เส้นแบ่งเขตอบอุ่นกับเขตหนาวเหนือ) จนกระทั่งเดินทางถึง เมืองโรวาเนียมิ

ชม หมู่บ้านซานตาคลอส (SANTA CLAUS VILLAGE) ตั้งอยู่บนเส้นอาร์คติกเซอร์เคิล ภายในหมู่บ้านมีที่ทำการไปรษณีย์สำหรับท่านที่ต้องการส่งของขวัญไปยังคนที่ท่านรัก และยังมีร้านขายของที่ระลึก ให้ท่านได้เลือกซื้อของฝาก หรือถ่ายรูปกับคุณลุงซานตาที่ใจดีเป็นที่ระลึกในการมาเยือน

ถ่ายภาพกับเส้นอาร์คติกเซอร์เคิล (ARCTIC CIRCLE) เส้นแบ่งเขตแดนตามเส้นรุ้งและเส้นแวง เพื่อกำหนดขอบเขตของบริเวณซีกโลกเหนือ โดยเส้นอาร์คติกเซอร์เคิลจะอยู่ที่ 66 องศา 32 ลิปดา 44 ฟิลิปดาเหนือ เป็นตัวบ่งบอกจุดเหนือสุดที่ในเวลา 1 ปี คนที่อยู่แถบนี้จะไม่ได้พบกับพระอาทิตย์ขึ้นเลยอย่างน้อย 24 ชั่วโมง หรือพระอาทิตย์ไม่ตกเลยเป็นเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ได้เวลาอันสมควร

เดินทางสู่ ฟาร์มสุนัขฮัสกี้ (HUSKY FARM) ฮัสกี้เป็นสุนัขที่มีมายาวนานกว่า 3,000 ปีมาแล้ว เพื่อใช้ในการลากเลื่อนบรรทุกสิ่งของ หรือเป็นพาหนะในพื้นที่ที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและหิมะ จึงถือได้ว่าเป็นสุนัขลากเลื่อนพันธุ์แท้ ที่มีประสิทธิภาพในการลากเลื่อนสูงสุดในบรรดาสุนัขลากเลื่อนทั้งหมด ทั้งนี้เนื่องจากสุนัขมีน้ำหนักเบา คล่องตัว ว่องไว แข็งแรง อดทนต่อความหนาวเย็น และความอดอยากในฤดูหนาวได้ดี รวมทั้งมีความอดทนต่อความเหนื่อยล้าเป็นที่หนึ่ง จึงทำให้สามารถลากเลื่อนด้วยความเร็วเป็นเวลาติดต่อกันนานๆ ในอุณหภูมิที่ต่ำกว่าศูนย์องศา สุนัขลากเลื่อนยังเป็นกีฬายอดนิยม โดยมีมัชเชอร์ (Musher) เป็นผู้บังคับเลื่อนในการแข่งขันแต่ละครั้งจนแพร่หลายไปยังหลายประเทศแถบขั้ว โลก ให้ท่านสัมผัสประสบการณ์กับสุนัขลากเลื่อน

เชคอินโรงแรมที่พัก เมือง ROVANIEMI



4 - โรวาเนียมิ - เลวี - สกีรีสอร์ท - เล่นสกี

เดินทางสู่ เมืองเลวี (LEVI) (170 กิโลเมตร) เมืองสกีรีสอร์ทขึ้นชื่อที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ทั้งผู้คนที่ยิ้มแย้มแจ่มใส และความเป็นธรรมชาติ

เดินเล่น ชมเมืองเลวี ให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศของเมืองสกีรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าแวะเวียน

หากต้องการ ลองเล่นฝีกหัดการเล่นสกี Skiing ขั้นพื้นฐาน หรือท่านที่เล่นสกีเป็นแล้ว ก็ขอเชิญเล่นกันอย่างเต็มที่ การเล่นสกีนั้น ไม่ได้ยากอย่างที่ท่านคิด ด้วยการแนะนำจากครูฝึกสอนที่จะมาแนะนำทักษะของการเล่นสกีขั้นพื้นฐานที่ทำให้ท่านปฏิบัติตามได้แบบง่ายๆ ภายในระยะเวลาเพียงไม่ถีง 1 ชั่วโมง เมื่อท่านเรียนรู้ทักษะแล้ว

ท่านจะได้ลองความสามารถของตัวท่าน สัมผัสถึงความรู้สึกเมื่อเล่นสกีเป็นแล้วจะสนุกสนานเพียงใด และเหตุใดการเล่นสกีจึงเป็นกิจกรรมที่ปรารถนาของทุกเพศทุกวัย

เชคอินโรงแรมที่พัก เมือง ROVANIEMI



5 - เลวี - อิวาโล - ขับขี่สโนว์โมบิล - หมู่บ้านออโรร่า

เดินทางสู่ เมืองอิวาโล (IVALO) (220 กิโลเมตร) เพื่อนำท่านสู่ หมู่บ้านออโรร่า (AURORA VILLAGE) ตั้งอยู่เหนือเส้นเขตขั้วโลกเหนือเขต แลปแลนด์ ของประเทศฟินแลนด์ โดยสถานที่แห่งนี้อยู่ท่ามกลางความหนาวเหน็บของอากาศที่ปกคลุมไปทั่วบริเวณ และยังมีวิวทิวทัศน์ ให้ชื่นชมความสวยงามของป่าเขา ท่ามกลางหิมะขาวโพลนที่ท่านจะต้องประทับใจไม่มีวันลืม สำหรับหมู่บ้านเรือนกระจกแห่งนี้ สร้างด้วยกระจกนำความร้อนแบบพิเศษ ซึ่งจะทำให้ระดับอุณหภูมิภายใน ห้องอบอุ่นตลอด พร้อมห้องน้ำ และห้องอาบน้ำส่วนตัวภายในห้อง เดินทางถึง เมืองอิวาโล

เช็คอินเข้าสู่โรงแรมที่พัก AURORA VILLAGE โรงแรมที่พักสไตล์กลาสอิกลูแห่งใหม่ที่เปิดให้ผู้ที่หลงใหลเสน่ห์แห่งแสงเหนือได้เข้าพักอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมปี 2016 (ท่านต้องจ่ายค่าอัพเกรดที่พัก)

การขับขี่สโนว์โมบิล (SNOWMOBILE) พาหนะที่คล่องตัวที่สุดในการเดินทางบนหิมะหรือน้ำแข็ง โดยท่านจะได้รับคำแนะนำในการขับขี่ที่ถูกต้องสนุกสนานและปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ และชำนาญเส้นทางในการเดินทางท่องเที่ยวแบบสโนว์โมบิลซาฟารี

หากต้องการ นำท่าน ขับขี่สโนว์โมบิล (SNOWMOBILE) ลัดเลาะไปบนทุ่งน้ำแข็งกว้าง จนกระทั่งได้เวลาอันสมควร

เชคอินโรงแรมที่พัก เมือง AURORA



6 - อิวาโล - เฮลซิงกิ - ชมเมือง - ช้อปปิ้ง

ส่งท่าน ณ สนามบิน เพื่อออกเดินทางสู่ เมืองเฮลซิงกิ โดยสายการบิน และเมื่อเดินทางถึง สนามบินเฮลซิงกิ เรารอรับท่าน ณ สนามบินเฮลซิงกิ

นำท่าน ชมกรุงเฮลซิงกิเมืองหลวงของประเทศฟินแลนด์ ที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง ท่านจะประทับใจไปกับสถาปัตยกรรมแบบรัสเซียที่จัตุรัสหน้าโบสถ์ อันเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ที่ชนะรางวัลออสการ์เรื่อง “เรดส์” โดยใช้ฉากมโหฬารของเฮลซิงกิแทนกรุงเลนินกราดในสหภาพโซเวียต

ถ่ายภาพกับมหาวิหารเฮลซิงกิ (HELSINKI CATHEDRAL) ซึ่งในอดีตเรียกว่า โบสถ์นิโคลัส เป็นมหาวิหารสีขาวบริสุทธิ์สวยงามตั้งเด่นตระหง่านจนเรียกว่าเป็นจุดแลนด์มาร์กของเฮลซิงก็ว่าได้ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก เป็นสถาปัตยกรรมแบบยุโรปที่งดงามคลาสสิคอย่างยิ่ง

บ่าย นำท่าน เข้าชม TEMPPELIAUKIO CHURCH หรือ ROCK CHURCH เป็นโบสถ์ที่มีสถาปัตยกรรมแปลกกว่าที่อื่น โดยแต่เดิมพื้นที่ของโบสถ์นี้เป็นเนินเขา และผู้ออกแบบได้ใช้วิธีสร้างโบสถ์ที่น่าสนใจ คือระเบิดเนินหินตรงกลาง เพื่อสร้างโบสถ์ในนั้น โบสถ์นี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น โบสถ์แห่งความรัก และมีความเชื่อว่าเมื่อใครก็ตามจุดเทียนอธิฐานเรื่องเกี่ยวกับความรักในโบสถ์นี้แล้วจะสมหวังในสิ่งที่อธิษฐาน คนฟินแลนด์มีความเชื่อเรื่องนี้เนื่องจากโบสถ์นี้สร้างขึ้นเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2511 และเสร็จเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของปีถัดไป และนั่นคือสาเหตุที่หนุ่มสาวชาวเฮลซิงกินิยมเลือกมาจัดงานแต่งงานกันที่โบสถ์แห่งนี้ โดยโบสถ์แห่งนี้ยังเป็นหนึ่งใน “HELSINKI’S MOST POPULAT TOURIST ATTRACTIONS” อีกด้วย

ชมอุทยานที่ตั้งของอนุสาวรีย์ชาน เซเบลลุส (SIBELIUS MONUMENT) บุคคลสำคัญของประเทศ ผู้ประพันธ์เพลงปลุกใจรักชาติ

จากนั้นอิสระให้ท่าน ช้อปปิ้งบริเวณถนนเอสปลานาดิ (Esplanadi) ย่านถนนคนเดินสำหรับนักช้อปที่ต้องไม่พลาดมาเยือน เป็นแหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมือง ซึ่งมีทั้งสินค้าพื้นเมือง และห้างสรรพสินค้าสต๊อกแมนน์ห้างใหญ่ที่สุดในสแกนดิเนเวีย

เชคอินโรงแรมที่พัก เมือง Helsinki



7 - เฮลซิงกิ - เกาะ Suomenlinn

หากต้องการ ออกเดินทางไปเที่ยวเกาะ Suomenlinna ด้วยเรือข้ามฝั่ง ชมป้อมปราการ Fortress of Suomenlinna ซึ่งเป็นมรดกโลก ป้อมปราการแห่งนี้เป็นป้อมปราการทางทะเลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ให้ท่านได้เดินเล่นรอบเกาะ ถ่ายรูปสวยทุกที่

โดยชาวฟินนิชนิยมมาปิกนิกพักผ่อนกันที่นี่ด้วยบรรยากาศอันร่มรื่น และยังมีพิพิธภัณฑ์เปิดให้เข้าชมด้วย ถ่ายรูปจนจุใจแล้วเดินทางกลับมาค้างคืนที่กรุงเฮลซิงกิ ก่อนกลับกรุงเทพฯ

เชคอินโรงแรมที่พัก เมือง Helsinki คืนที่ 2



8 - เฮลซิงกิ

เที่ยวเฮลซิงกิแบบส่วนตัวเต็มวัน เฮลซิงกิเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา ตั้งอยู่ระหว่างวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก สะท้อนให้เห็นได้ทุกที่ในเมืองหลวงของฟินแลนด์แห่งนี้

พาไปรอบ ๆ ท่าเรือ และ Senate Square ที่มีวิหาร Lutheran ขึ้นไปกลางถนน Mannerheim Street และอาคารรัฐสภา Finlandia Hall และอนุสาวรีย์ Sibelius และเยี่ยมชม Church-in-the-Rock ที่มีชื่อเสียง

เที่ยวชมพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง Seurasaari ซึ่งเป็นโอเอซิส และอิสระให้ชอปปิ้งตามอัธยาศัย

และส่งท่าน ณ สนามบิน ตามเวลานัดหมาย


ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 40,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

 

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)