ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (CZE004) ยุโรปกลาง ออสเตรีย ฮังการี เชค และเยอรมัน ( 9 วัน 8 คืน)





Austria - Hungary - Czech - Germany 9 วัน 8 คืน บินขึ้นลงเวียนนา (การบินไทยมีบินตรง) ถือเป็นเส้นทางยอดฮิตที่สุดในยุโรป เที่ยวครบทุกไฮไลต์สำคัญที่สุดของทั้ง 4 ประเทศ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เสริมเมืองเล็กน่ารักในเส้นทาง จัดเต็ม ด้วยทัวร์ส่วนตัวยุโรปกว่าใคร

ทัวร์ส่วนตัวยุโรปกลาง ออสเตรีย ฮังการี เชค และเยอรมัน
Day 1 - Vienna airport - Outlet - Budapest, Hungary
Day 2 - Szentende, Hungary - Bratislava, Slovakia
Day 3 - Prague, Czechia
Day 4 - Cesky Krumlov, Czechia
Day 5 - Munich, Germany
Day 6 - Fussen, Germany
Day 7 - Salzburg, Austria - Hallstatt, Austria
Day 8 - St. Wolfgang - Vienna, Austria
Day 9 - Vienna, Austria - airport - end total services-


1 - Vienna airport - Outlet - Budapest, Hungary

  

รับท่านที่สนามบิน เวียนนา ออสเตรีย ตามเวลากำหนด เวียนนาพาเป็นนครหลวงแห่งออสเตรีย เมืองแห่งเสียงดนตรี ในแง่สมัยใหม่ ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกจากการโหวต เพราะวางผังอย่างดี มีสวนสาธารณะ ศิลปะ ความบันเทิง ครบ เวียนนาเป็นเมืองศิลปะแบบคลาสสิค บ้านเรือนสะอาด น่าอยู่น่าชม ที่ซึ่งศิลปะผสมผสานอย่างลงตัวกับความทันสมัย  

จากนั้นพาชมพระราชวังเชินนบรุนน์ ท่านจะได้ชม พระราชวังเชินน์บรุนน์  จำนวนเต็ม 40 ห้อง ถือเป็นเป็นอาคารในสไตล์โรโคโคที่ใหญ่ที่สุดในประเทศออสเตรีย ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก การตกแต่งอันหรูหราในแต่ละห้องของพระราชวังเชินบรุนน์ ซึ่งเคยเป็นที่พำนักของสมเด็จพระจักรพรรดิฟรันซ์ โยเซฟ สมเด็จพระจักรพรรดินีมาเรีย เทเรซาและบรรดาผู้ปกครองแห่งประเทศออสเตรียพระองค์อื่นๆ

ออกเดินทางไปยังเอ้าเล็ตชานกรุงเวียนนาชื่อ DESIGNER OUTLET PARNDORF มีแบรนด์เนมยอดนิยมของยุโรปให้เลือกกวา 160 ร้านค้า 

ได้เวลาแล้วออกเดินทางไปกรุงบูดาเปสต์ เมืองหลวงของประเทศฮังการี ค่าครองชีพถูกกว่าประเทศอื่นๆ ในทริป และถือเป็นเมืองหนึ่งที่สวยตราตรึงที่สุดในยุโรป เพราะมีแม่น้ำดานูบตัดผ่าใจกลางเมือง มีรัฐสภาสไตล์กอธิคตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ได้ชื่อว่าเป็นรัฐสภาที่สวยที่สุดในโลก พาท่านแลกเงินที่ตลาดนัดใจกลางเมือง พร้อมๆ กับชมสินค้าพื้นเมืองราคาถูกๆ (Great Market Hall) และตอนเย็นพาล่องเรือชมแม่น้ำดานูบยามค่ำคืน ค้างคืนที่กรุงบูดาเปสต์

ค้างคืน เมือง Budapest ตัวอย่างโรงแรม Rubin Wellness&Conference Hotel ****


2 - Szentende, Hungary - Bratislava, Slovakia

 

 

ช่วงเช้า ณ กรุงบูดาเปสต์ พาชมสถานที่ท่องเที่ยวครบไฮไลต์ ได้แก่ รัฐสภา (Paliament) จตุรัสฮีโร่ (Heroes Sqaure) และถนนหรูหราสายหน้าโอเปร่า (Andr?ssy Street & Hungarian State Opera House) จุดชมวิวของเมืองอย่าง Castle Hill อันเป็นตั้งของ Buda Castle และป้อมปราการชาวประมง และ Gellert Hill จุดชมวิวอีกจุดที่งดงามมาก

หลังจากรับประทานอาหารเที่ยง หรือจิบกาแฟยามบ่ายที่ร้านกาแฟที่สวยที่สุดในโลกอย่าง New York Cafe แล้ว จากนั้นออกเดินทางไปเมืองศิลปินของฮังการีอย่างเมือง Szentendr เมืองนี้มีของพื้นเมืองราคาถูกให้ชอปปิ้งตามอัธยาศัย

ออกเดินทางไปประเทศสโลวาเกีย พาชมใจกลางเมืองเก่าของบราติสลาว่า และค้างคืนที่กรุงบราติสลาว่า

ค้างคืน เมือง Bratislava ตัวอย่างโรงแรม Holiday Inn Bratislava ****


3 - Prague, Czechia

 

 

  ช่วงเช้าออกเดินทางไปยังกรุงปราก ประเทศเชค เมืองหลวงของเชค ตั้งอยู่ใจกลางยุโรป สมญานาม “ไข่มุกแห่งยุโรป” ถือเป็นเมืองเก่าที่โรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของโลก  เมื่อไปถึงกรุงปราก นำชมความงามของ “จตุรัสเมืองเก่า” (OLD TOWN SQUARE) ที่ตั้งของนาฬิกาดาราศาสตร์อายุกว่า 600 ปี และเดินชิลต่อเนื่องไปถึงสะพานชาร์ลที่ทอดผ่านแม่น้ำวัตตาวา แลนด์มาร์คที่ตราตรึงใจทุกคู่รัก หากมีเวลาเหลือ เดินชมความคึกตักของย่านเวนเชสลาส แหล่งชอปปิ้ง ร้านค้ามากมาย จากนั้น รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านท้องถิ่นชื่อดัง จากนั้นค้างคืน ณ กรุงปราก

ค้างคืน เมือง Prague ตัวอย่างโรงแรม Best Western Amedia Praha ****



4 - Cesky Krumlov, Czechia

 

 

ช่วงเช้าพาชม ไฮไลต์สำคัญของกรุงปราก คือปราสาทแห่งกรุงปราค (PRAGUE CASTLE) ปราสาทที่มีพื้นที่มากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิหาร พระราชวัง โบสถ์ รวมถึงถนน GOLDEN LANE ที่ตั้งของบ้านหลังเล็กๆ หลากสีสันที่ทรงเสน่ห์มาแต่โบราณ 

จากนั้นออกเดินทางไปยังเมืองเชสกี้ ครุมลอฟ เมืองเล็กมรดกโลก ถือเป็นเมืองน่ารักที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรป ที่เป็นชื่นชอบของนักเดินทางไทยตลอดกาล ด้วยความน่าเอ็นดูของบ้านเรือนเล็กๆ แบบโบราณ สีสันฉูดฉาด มีแม่น้ำวัตตาวาโอบกอดไว้วงกลม และปราสาทตั้งตระหง่านอยู่จะจุดสูงสุดของเมือง ทำให้รู้สึกเหมือนพลัดยุคเข้าไปสู่เมืองเทพนิยายแห่งอัศวิน ตัวเมืองมีความเป็นมากว่า 300 ปี โดยราชวงศ์กุหลาบ หรือ ROZMBERKS ก่อนจะถูกเปลี่ยนมือมาอยู่มือ Eggenburg ซึ่งเป็นราชวงศ์ที่ทำเบียร์ในชื่อีเกนเบิร์กขายในปัจจุบัน และมีโรงบ่มเบียร์ตั้งอยู่ ณ เมืองนี้ และที่ไม่ควรพลาดคือ อาหารพื้นเมืองที่เมืองนี้อร่อยแทบทุกร้าน โดยเฉพาะพวกปิ้งๆ ย่างๆ และขาหมูแบบเช็ค อย่าลืมสั่งเบียร์อีเกนเบิร์ก!

หากมีเวลาเหลือ ท่านจะได้เข้าชมปราสาทครุมลอฟ ที่งดงามด้วยศิลปะหลากหลายยุคและยังคงความสมบูรณ์แบบทั้งศิลปะเครื่องเรือน จตุรัสกลางเมือง และร้านค้าน่าชอปปิ้งมากมาย ให้เวลาชอปปิ้งอิสระ เดินชิลล์รอบเมือง และรับประทานอาหารท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อ

ค้างคืน เมือง Cesky Krumlov ตัวอย่างโรงแรม Hotel Bellevue Cesky Krumlov ****

 


5 - Munich, Germany

 

 


ช่วงเช้าออกเดินทางไปเมืองมิวนิค เป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ (รองจากเบอร์ลินและฮัมบูร์ก) หนึ่งในเมืองที่มั่งคั่งที่สุดของยุโรป เมืองแห่งเทศกาลเบียร์และคอบอล เป็นเมืองชอปปิ้งถูกใจนักท่องเที่ยว มีแหล่งชอปปิ้งมากมาย และสีสันแห่งเมืองเศรษฐกิจ

ท่านจะได้ชม “โชว์รูม BMW” นวตกรรมรุ่นใหม่ของ BWM ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามโอลิมปิคสเตเดี้ยมพาร์ค และไปชมความเก่าผสมความใหม่ที่ “มาเรียนพลัสท์” ลานคนเดิน เสาพระแม่มารีทองคำ หอนาฬิกาสูง 85 เมตร ที่มีตุ๊กตาเกือบเท่าคนจริงเต้นระบำกว่า 32 ตัว และ “มิวนิคเรสซิเด้นท์” (ด้านนอก) และตบท้ายมื้อเย็นด้วยเบียร์เยอรมันและขาหมูเยอรมันร้านดัง ชอปปิ้งจุใจ ค้างคืนที่เมืองมิวนิค

ค้างคืน เมือง Munich ตัวอย่างโรงแรม Azimut Hotel Munich ****


6 - Fussen, Germany

 

 


ช่วงเช้า เดินทางไปปราสาท Neuschwanstein Castle เป็นปราสาทตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์แถบแคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี พระเจ้าลุดวิกที่ 2 แห่งบาวาเรียมีพระประสงค์ให้จัดสร้างเพื่อเป็นที่ประทับอย่างสันโดษ ห่างจากผู้คน และเพื่ออุทิศให้แก่กวีชื่อริชาร์ด วากเนอร์ ผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างให้เป็นไปตามบทประพันธ์เรื่องอัศวินหงษ์ (Swan Knight Lohengrin) ชมด้านในปราสาทซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาทิวทัศน์สวยงาม

รับประทานอาหารเที่ยง จากนั้น city walk เมือง Fussen เป็นเมืองน่ารักๆ และมีความเก่าและทันสมัยอยู่ในตัว ตั้งอยู่เมือง Schwangau แคว้นบาวาเรีย แคว้นท่องเที่ยวสำคัญที่สุดของเยอรมัน ฟุสเซ่นเป็นเมืองใหญ่และศูนย์กลางของนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวปราสาทนอยชไวน์สไตน์ (Schloss Neuschwanstein) เมืองนี้มีอายุกว่า 700 ปี เป็นเมืองล่างสุดของโปรแกรมเที่ยว “ถนนสายโรแมนติกของเยอรมัน” ถือเป็นเมืองยุคกลาง โอบรอบด้วยเทือกเขาแอลป์ แถมยังตั้งอยู่ริมแม่น้ำ Lech และมีทะเลสาปมากมาย ต้นไม้เขียวชะอุ่ม ในหน้าหนวก็มีหิมะงดงามเหมือนในเทพนิยาย และค้างคืนที่เมืองฟุสเซ่น

ค้างคืน เมือง Fussen ตัวอย่างโรงแรม My Parkhotel Kempten ****


7 - Salzburg, Austria - Hallstatt, Austria

 

 


ออกเดินทางไปเมืองซาลส์บวร์ก (Salzburg) ศูนย์กลางการค้าเกลือในอดีต สู่เมืองใหญ่อันดับสี่ของออสเตรีย เป็นที่กล่าวถึงถึงในเรื่องของเมืองแบบบาโร้คที่สมบูรณ์ที่สุดเมืองหนึ่งของโลก จนได้สมญานามว่า “เพชรแห่งบาโร้ค” และยังเป็นเมืองเกิด “โมสาร์ท” บรรยากาศของดนตรีคลาสสิคทั่วเมือง 

พาท่านชมความน่ารักของสวนมิลาเบล ฉากถ่ายทำภาพยนตร์อมตะ “THE SOUND OF MUSIC” หรือ “มนต์รักเพลงสวรรค์” สวนสวยของเมือง ลานใต้ ป้อมปราการปราสาท โฮเฮนซาลส์เบิร์ก” (HOHENSALZBURG) ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา และเดินข้ามสะพานที่ข้ามแม่น้ำซัลสัค ชมเมืองเก่าบนถนนชอปปิ้ง GETREIDE GASSE ชอปปิ้งอิสระ เดินชิลล์รอบเมือง

จากนั้นออกเดินทาง 70 กม. ไปเมืองฮอลสตัทท์ (Hallstatt)  เมืองเก่าแก่ของโลก ตั้งอยู่ในแคว้นซัลคัมเมอร์กุท ในอดีตเป็นเมืองที่ตั้งของถ้ำเหมืองเกลือ ปัจจุบันกลายเป็นเมืองธรรมชาติที่บริสุทธิ์ บ้านเมืองแบบบ้านนอกโบราณ อายุกว่า 300-400 ปี และฉากถ่ายทำหนังรักเกาหลีหลายเรื่อง ปัจจุบันจีนทุ่มทุนมหาศาลสร้างเมืองฮัลสตัทท์จำลองที่เมืองจีนด้วย สำหรับคนไทยเป็นเมืองดังในฝันทุกเวบบอร์ด หมู่บ้านเล็กๆ มีประชาชนเพียงพันคน ที่พักไม่กี่แห่ง แต่มีเสน่ห์เกินตัว ค้างคืนแถบเมือง Hallstatt หรือใกล้เคียง

ค้างคืน เมือง Obertraun ตัวอย่างโรงแรม Haus Marie ***


8 - St. Wolfgang - Vienna, Austria

 

 


ช่วงเช้า แวะเที่ยวเมือง St. Wolfgang ตั้งอยู่ริมทะเลสาปที่สวยงาม เป็นเมืองแถมระหว่างเส้นทางไปเมืองหลวงของออสเตรีย เวียนนา

เมื่อไปถึงเวียนนาแล้ว พารับประทานอาหารเที่ยง ณ? ตลาดนัดเก่าแก่ของเมือง Naschmarkt มีอาหารนานาชาติมากมายให้ลิ้มลอง ของพื้นเมือง และผักผลไม้ จากนั้นเดินทางสู่ใจกลางเวียนนา หน้าพระลาน พระราชวังฮับบวร์ก ที่ตั้งของมหาวิหารนักบุญสเตฟาน ถนนชอปปิ้งคาร์ทเนอร์ ที่ตั้งของร้านค้ามากมาย เสื้อผ้า ของที่ระลึกทันสมัย และถนนสายแบรนด์เนม  ปิดท้ายความสวยงามด้วยสถานที่ไม่ควรพลาดอย่างศาลาว่าการกรุงเวียนนาในแบบกอธิค โรงละคร และรัฐสภา รับประทานอาหารเย็น และค้างคืนที่กรุงเวียนนา

ค้างคืน เมือง Vienna  ตัวอย่างโรงแรม Ibis Styles Wien City ***


9 - Vienna, Austria - airport - end total services-

 

 

วันนี้ไม่มีทัวร์ เราจัดรถรับส่งท่าน ณ สนามบิน ตามเวลากำหนด หากท่านเดินทางรอบกลางคืน ท่านจะมีเวลาเที่ยวเวียนนาเองอีกเต็มๆ 1 วันค่ะ


ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)