ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (ICE001) แกรนด์ ไอซ์แลนด์ Grand Iceland (11 วัน 10 คืน)

       


       
       


       
       Iceland 11 วัน 10 คืน (ไม่รวมวันเดินทาง) เที่ยวไอซแลนด์แบบส่วนตัว เส้นทางนี้เที่ยวได้รอบเกาะ ครบไฮไลต์ทุกที่ ไปแบบรอบเดียวจบ คุ้มมาก บินขึ้นลงกรุงเรคยาวิก (Reykjavik)

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป แกรนด์ ไอซ์แลนด์ (Grand Iceland) 11 วัน 10 คืน
       Day 1 - Keflavik International Airport - Reykjavik
       Day 2 - Thingvellir National Park - Geysir - Gullfoss Waterfall
       Day 3 - Reykholt - Grundarfjordur - Kirkjufell
       Day 4 - Hvitserkur - Vatnsnes peninsula
       Day 5 - Godafoss (Waterfall of Gods), Hverfjall, Lake Myvatn
       Day 6 - Dettifoss & Selfoss Waterfall
       Day 7 - Seydisfjordur
       Day 8 - Hofn (Glacier Vatnajokull and Jokulsarlon)
       Day 9 - Vik i Myrdal
       Day 10 - Skogafoss & Seljalandsfoss - Grindavik - Reykjavik
       Day 11 - Reykjavik - Keflavik International Airport


       
       1 - Keflavik International Airport - Reykjavik

เรารอรับท่านที่สนามบิน Keflavik International Airport ตามเวลากำหนด จากนั้นนำท่านเดินทางสู่กรุงเรคยาวิก (Reykjavik) เมืองหลวงของประเทศไอซ์แลนด์ ด้วยระยะทาง 50 กม. เดินทางประมาณ 1 ชม.
       
       พาเที่ยวเมืองครบไฮไลต์สำคัญ ได้แก่ โบสถ์ฮอลล์กริมสเคิร์กยา (Hallgrimskirkja) เป็นโบสถ์คริสต์ที่สูงที่สุดในไอซ์แลนด์ ด้านหน้ามีรูปปั้นของนักสำรวจเลฟอีริคสัน (Leif Eriksson) ที่เป็นของกำนัลจากสหรัฐฯ ในวาระฉลองรัฐสภาอัลธิงกิ (Althingi) ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกครบรอบ 1000 ปี ในปี 1930
       
       ชม The Sun Voyager (Solfar) โดย Jon Gunnar Arnason ประติมากรรมที่แสดงถึงสัญลักษณ์ของเรือไวกิ้ง และ Harpa อาคารกระจกแก้วแสดงคอนเสิร์ตและศูนย์ประชุมที่ทันสมัย จากนั้นชม Perlan หรือ The Pearl สถานที่ใช้สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองโดยสถาปนิกชื่อดัง อิงกิ มูนดูร์ เป็นผู้ออกแบบมองเห็นได้ในระยะไกล แบ่งเป็นส่วนต่างๆ เช่น ร้าน อาหาร, ร้านไอศกรีม, พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ ไวกิ้ง, สวนนํ้า และ ร้านขายของที่ระลึก
       
       ค้างคืน เมือง Reykjavik ตัวอย่างโรงแรม : City Park Hotel
       
       
       2 - Thingvellir National Park - Geysir - Gullfoss Waterfall

นำท่านเที่ยวชมความมหัศจรรย์เหนือธรรมชาติของประเทศไอซ์แลนด์ เส้นทางวงแหวนทองคำ (Golden Circle) สัมผัสทัศนียภาพของทุ่งหญ้าสลับกับทุ่งลาวา ฝูงสัตว์นานาชนิดทั้ง แกะ วัว ม้า ที่เลี้ยง และหากินตามธรรมชาติ
       
       เข้าชมความงามของธรรมชาติที่สรรสร้างขึ้นภายในอุทยานแห่งชาติซิงเควลลิร์ (Thingvellir (Thingvellir) National Park) ระยะทาง 40 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง
       
       ที่นี่ได้รับการรับรองจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ตั้งอยู่ระหว่างรอยแยกของหุบเขากับทะเลสาบ Thingvallavatn ซึ่งเป็นทะเลสาบตามธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในไอซ์แลนด์ และเป็นจุดที่มีรอยเลื่อนของโลก ระยะทางหลายหมื่นกิโลเมตร
       
       ระหว่างทางแวะชมร่องรอยปล่องภูเขาไฟที่ดับแล้วมีนํ้าท่วมขัง จากนั้นนำท่านสู่นํ้าพุร้อนเกเซอร์ ซึ่งเป็นที่มาของคำว่า กีเซอร์ (Geyser) ที่ใช้กันทั่วโลก นํ้าพุร้อนที่จะพุ่งขึ้นสูงกว่า 180 ฟุต ในทุกๆ 7-10 นาที เป็นความสวยงามและมหัศจรรย์
       
       ช่วงบ่าย นำท่านเดินทางสู่นํ้าตกกูลฟอสส์ (Gullfoss Waterfalls) หรือไนแองการ่าแห่งไอซ์แลนด์
       
       ค้างคืนเมือง Reykjavik ตัวอย่างโรงแรม : City Park Hotel
       
       
       3 - Reykholt - Grundarfjordur - Kirkjufell


       ช่วงเช้ารับประทานอาหารที่โรงแรม จากนั้นออกเดินทางสู่เมืองเรย์คอล์ท (Reykholt) ระยะทาง 88 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง
       
       ชมนํ้าตกเฮินฟอซซ่า (Hraunfossar Waterfalls) ซึ่งเป็นนํ้าตกสาขาหนึ่งของนํ้าตกใหญ่ที่ก่อกำเนิดจากแหล่งลำธาร และแม่นํ้าสายต่าง ๆ เป็นระยะทางกว่า 900 ม. ของทุ่งลาวาที่เกิดจากภูเขาไฟที่อยู่ภายใต้ธารนํ้าแข็งแลงค์โจคูล (Langjokull)
       
       ช่วงบ่ายนำท่านสู่เมือง Grundarfjordur ด้วยระยะทาง 140 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง เมืองกรุนดาร์ฟยอรด์-เดอร์ ตั้งอยู่บริเวณแหลมสเนลเฟลเนส (Snaefellsnes) และตั้งอยู่ระหว่างภูเขาเรียบมหาสมุทร มีทัศนียภาพและธรรมชาติที่สวยงาม เป็นเมืองที่ใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Secret Life of Walter Mitty
       
       ชมความงดงาม Landmark ของเกาะ Iceland นั่นคือ ภูเขาคีร์กจู-เฟล หรือ ภูเขาทรงหมวก (Kirkjufell) ภูเขาที่มีความสูงประมาณ 463 เมตร เป็นภูเขาที่มีทรงสวยงามและได้รับความนิยมมากในหมู่นักไต่เขา ใกล้ๆ ภูเขายังมีนํ้าตกขนาดเล็กที่สวยงามมากแห่งหนึ่งอีกด้วยชื่อว่า นํ้าตก Kirkjufellsfoss
       
       ค้างคืนเมือง Grundarfjordur ตัวอย่างโรงแรม : North Star Hotel Olafsvik
       
       
       4 - Hvitserkur - Vatnsnes peninsula


       ช่วงเช้าออกเดินทางไปยังคาบสมุทร Vatnsnes ด้วยระยะทาง 250 กิโลเมตร ระยะเวลา 4 ชั่วโมง เพื่อชม Hvitserkur หินไดโนเสาร์สูง 15 เมตร มีรูตรงด้านล่าง 2 รูใหญ่ๆ ทำให้ดูเผินๆ รูปร่างที่เหมือนไดโนเสาร์กำลังก้มกินน้ำ บางคนก็ว่าเหมือนมังกร
       
       ชม Icelandic Seal Centre แมวน้ำจำนวนมากขึ้นมาพักตัวบนชายฝั่ง และชมแมงกะพรุนหลากสี่ขนาดใหญ่ที่เกาะตัวอยู่ตามโขดหิน และอีกด้านหนึ่งของคาบสมุทร ชมหิน Anastadastapi ซึ่งเดินลงไปตามเนินหญ้าสีเขียวที่ลาดชันลงไปเล็กน้อย
       
       กลางคืนออกล่าแสงเหนือในหน้าหนาว ตามต้องการ *** แสงเหนือ (Aurora Borealis) เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่เกิดขื้นได้ยาก (rare natural phenomena) ซึ่งต้องอาศัยปัจจัยหลายประการจึงจะมีโอกาศได้พบเห็น อาทิ ช่วงเวลาเดินทาง, สภาพอากาศ, ค่า KP และ สถานที่รับชม ซึ่งในแต่ละรอบเดินทาง ***
       
       ค้างคืน เมือง Hvitserkur ตัวอย่างโรงแรม : Hotel Hvitserkur
       
       
       5 - Godafoss (Waterfall of Gods), Hverfjall, Lake Myvatn


       ช่วงเช้าออกเดินทางระยะทาง 255 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อไปชมน้ำตก Godafoss หรือ Waterfall of Gods เป็นหนึ่งในน้ำตกที่สวยงาม
       
       ที่มาของชื่อน้ำตกคือในสมัยก่อนศาสนาคริสต์ได้เข้ามาใน Iceland คนแถวนี้ได้มีการเปลี่ยนมานับถือศาสนาคริสต์และโยนรูปปั้นพระเจ้า Norse ซึ่งเป็นพระเจ้าองค์เก่าของชาว Iceland ลงไปในน้ำตกแห่งนี้จึงได้ชื่อว่า Godafoss (Goda แปลว่า Gods)
       
       ช่วงบ่าย ออกเดินทางระยะทาง 52 กิโลเมตร ใช้เวลา 1 ชั่วโมง ไปชม Hverfjall ซึ่งเป็นภูเขาไฟรูปทรงโคนและมีขนาดความกว้างของปล่องประมาณ 1 กิโลเมตร สามารถเดินเท้าขึ้นไปที่ปากปล่องเพื่อชมวิวของ Lake Myvatn และความอลังการของปล่องภูเขาไฟได้
       
       ค้างคืนเมือง Lake Myvatn ตัวอย่างโรงแรม : Ondolfsstadir Farm B&B
       
       
       6 - Dettifoss & Selfoss Waterfall


       ช่วงเช้าออกเดินทางด้วยระยะทาง 85 กิโลเมตร ใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อไปชมน้ำตก Dettifoss เป็นน้ำตกที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของยุโรป เป็นน้ำตกที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ไปชมได้มากที่สุดเมื่อมาเยือนเกาะไอซ์แลนด์
       
       น้ำตก Dettifoss เป็นน้ำตกที่มีความสูง 44 เมตร น้ำที่ไหลไปเป็นน้ำตกนั้นมีปริมาตร 500 คิวบิกเมตรต่อวินาที ผลพวงจากน้ำตกแห่งนี้ทำให้เกิดโรงงานไฟฟ้าพลังน้ำขึ้นหลายแห่งตามลำน้ำ และชมน้ำตก Selfoss ที่อยู่ติดกันด้วย
       
       หากมีเวลาเหลือพาชมฟาร์มเก่าแก่ Icelandic Turf House พิพิธภัณฑ์บ้านจัดแสดงวิถีชีวิตแบบไอซ์แลนด์ หรือว่ายน้ำตคอมเพล็กซ์แบบคนท้องถิ่นที่ Sundholl Selfoss ซึ่งมีสระน้ำหลากหลายแบบให้เล่น หรือเลือกชมโรงงานไม้ทำมือแบบคนไอซ์แลนด์ที่ Tre Og List
       
       ค้างคืน เมือง Selfoss ตัวอย่างโรงแรม : Guesthouse Bitra B&B
       
       
       7 - Seydisfjordur


       ออกเดินทางสู่เมือง Seydisfjordur ด้วยระยะทาง 182 กิโลเมตร ระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง เป็นเมืองทางตะวันออกที่มีความสวยงามแบบน่ารักๆ แต่เส้นทางเข้าออกเมืองนี้จะมีแค่เส้นเดียวและต้องวิ่งผ่านภูเขาด้วย
       
       เมืองนี้มีความสวยงามตรงบ้านทาสีสันสดใสเรียงรายอยู่ริมทะเล และจะโอบล้อมด้านหลังเมืองด้วยภูเขา บางคนว่าเมืองนี้มีภูมิประเทศคล้ายๆกับเมือง Hallstatt ที่ Austria เป็นเมืองเล็กๆน่ารักๆ
       
       พาชมโบสถ์ Blaa Kirkjan โบสถ์สีฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์เล็กๆ น่ารัก ทุกวันพุธ ?ระหว่างวีนที่ 1 กรกฎาคม - 12 สิงหาคม จะมีการจัดคอนเสิร์ตท้องถิ้นในโบสถ์
       
       และชมกลุ่มโดมอาคารที่สร้างโดยศิลปินเบอร์ลิน อาคารชื่อ Tvisonggur โดยตรงเดินจากโรงงานปลา Brimberg fish factory ขึ้นเขาไป 20 นาที จะเจอโดมอาคารเล็กๆ 5 โดม ด้านในจะเกิดเสียงดนตรี 5 โทน จากลมที่พัดผ่านอาคารตามธรรมชาติ ถือเป็นอาคารดนตรีที่แปลกและน่าชมยิ่ง
       
       ตอนเย็น พารับประทานอาหารท้องถิ่น Nordic Restaurant ที่ H?tel Aldan เมนูแนะนำคือ แกะ กวาง และปลา
       
       ค้างคืน เมือง Seydisfjordur ตัวอย่างโรงแรม : Hotel Snaefell
       
       
       8 - Hofn (Glacier Vatnajokull and Jokulsarlon)


       ออกเดินทางสู่เมือง Hofn ด้วยระยะทาง 213 กิโลเมตร ใช้ระยะเวลา 3 ชั่วโมง พาชมถ้ำน้ำแข็ง Vatnajokull Glacier สวยงามอลังการมาก หลังจากชมเขา และนำ้ตกมานาน เมื่อได้มาชมถ้ำด้วย ก็ถือว่าครบรสชาติมาก
       
       ถ้ำแห่งนี้อยู่ใน Vatnajokull National Park จะต้องมีไกด์นำไป ไม่สามารถเข้าไปเที่ยวเองได้ เพราะไกด์จะชำนาญในพื้นที่ และต้องใช้รถ off road ขนาดใหญ่ พาเข้าไป (ต้องมีค่าเข้าชม จ่ายหน้างาน) ใช้เวลาประมาณ? 2-3 ชั่วโมง ค่าเข้าชมประมาณ 6,000 / ท่าน
       
       ชมถ้ำแล้ว พาไปชมทะเลสาบธารน้ำแข็ง Jokulsarlon Glacier Lagoon เป็นธารน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกเฉียงใต้ของไอซ์แลนด์ อยู่ติดขอบอุทยานแห่งขาติและอยู่ด้านบนของธารน้ำแข็ง มีขนาดประมาณ 18 ตารางเมตร ด้วยความลึกถึง 248 เมตรทะเลสาบ Jokulsarlon Glacier Lagoon จึงได้ชื่อว่าเป็นทะเลสาบที่ลึกที่สุดในไอซ์แลนด์
       
       ค้างคืน เมือง Hofn ตัวอย่างโรงแรม : Lilja Guesthouse
       
       9 - Vik i Myrdal


       ออกเดินทางสู่เมือง Vik i Myrdal ด้วยระยะทาง 272 กิโลเมตร ระยะเวลา 3 ชั่วโมงครึ่ง เมือง Vik นี้เป็นเมืองทางใต้ของไอซ์แลนด์
       
       พาชมธรรมชาติที่งดงามอีกสไตล์หนึ่ง คือ ชมหาดทรายดำ (Black Beach) ซึ่งเกิดจากการสึกกร่อนของหินลาวา และแนวหินบะซอลต์ นับเป็นหนึ่งในชายหาดที่แปลกตา และมีความสวยงามที่หนึ่งบนโลก
       
       สุดชายหาดมีเนินเขาย่อมๆ อยู่ลูกหนึ่ง เดินเข้ามาใกล้ๆ จะเห็นแท่งหินบะซอลต์ซ้อนกันอยู่เป็นชั้นๆ มองดูเหมือนออแกนขนาดยักษ์ บริเวณหน้าผาด้านหลัง ที่เห็นมีกองหินอยู่เรียกว่า Reynisdrangur เป็นดาวเด่นของที่นี่ ทัศนียภาพเบื้องหน้ามีทั้งเสาหิน ลาวา อันเกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟธาร
       
       ค้างคืน เมือง Vik i Myrdal ตัวอย่างโรงแรม : Icelandair Hotel Vik หรืออพาร์ทเมนต์
       
       
       10 - Skogafoss & Seljalandsfoss - Grindavik - Reykjavik


       หลังอาหารเช้าที่โรงแรม พาท่านออกเดินทางไปชมน้ำตก Skogafoss ระยะทาง 34 กม. ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ซึ่งเป็นนํ้าตกอีกแห่งที่มีความสวยงามมาก มีความสูงถึง 62 เมตร เป็นนํ้าตกที่สูงที่สุดทางภาคใต้ของไอซ์แลนด์ และใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไอซ์แลนด์ ในวันแดดดีๆ จะเห็นรุ้งกินน้ำจากละอองน้ำตก
       
       จากนั้นเดินทางต่อไปยังน้ำตกอีกแห่งที่อยู่ไม่ไกลกันนักคือ น้ำตก Seljalandsfoss เป็นหนึ่งในนํ้าตกที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไอซ์แลนด์ นํ้าตกนี้สามารถเดินอ้อมชมรอบทิศทางของสายนํ้าตกที่ไหลลงมา ท่านจะตื่นตาตื่นใจกับสายนํ้าขนาดใหญ่ที่ไหลหลั่งลงสู่พื้นราบตัดกับสีเขียวของมอสที่ปกคลุมโขดหินทั้งสองฝั่ง
       
       ช่วงบ่าย ออกเดินทางสู่เมือง Grindavik ด้วยระยะทาง 182 กิโลเมตร ระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อชมบ่อนํ้าพุร้อนบลูลากูน (Blue Lagoon Hot Springs) ซึ่งเป็นบ่อนํ้าพุร้อนที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ตั้งอยู่ในเขตลาวาทางตะวันตกเฉียงใต้ในประเทศอุณหภูมิเฉลี่ยของนํ้าจะอยู่ที่ 40 องศาเซลเซียส และจะรักษาความร้อนในระดับนี้ตลอดทั้งปี
       
       นํ้าในบลูลากูนอุดมไปด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิดที่มีสรรพคุณในการรักษาโรคโดยเฉพาะผู้มีปัญหาเกี่ยวกับโรคผิวหนัง โดยรอบบ่อนํ้าพุร้อนบลูลากูน มีไอระเหยออกมาตลอดเวลา ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก แช่น้ำให้สบายใจกันเลย จนช่วงค่ำ ค่อยออกเดินทางสู่กรุงเรคยาวิก (Reykjavik) เมืองหลวงของไอซ์แลนด์
       
       ค้างคืน เมือง Reykjavik ตัวอย่างโรงแรม : City Park Hotel
       
       11 - Reykjavik - Keflavik International Airport


       วันนี้ไม่มีทัวร์ เราพาท่านส่งที่สนามบิน Keflavik International Airport เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ

 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 40,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)


  • ทัวร์ไอซ์แลนด์ส่วนตัว

  • ทัวร์ไอซ์แลนด์ส่วนตัว

  • ทัวร์ไอซ์แลนด์ส่วนตัว

  • ทัวร์ไอซ์แลนด์ส่วนตัว

  • ทัวร์ไอซ์แลนด์ส่วนตัว