ทัวร์ส่วนตัวโรมาเนีย Grand Romania 3 วัน (ขึ้นลงเมืองบูคาเรสต์)

ทัวร์ส่วนตัวโรมาเนีย Grand Romania 3 วัน (ขึ้นลงเมืองบูคาเรสต์)

https://goo.gl/maps/cYpzSQ17tGLSxRkTA


Day 1 - Brasov - Old Town Brasov - Brasov Black Church - Bran Castle - Sianaia

เดินทางไปเมือง Brasov เที่ยวใจกลางเมืองเก่า Brasov + เดินทางไปชมปราสาทดำ (Brasov Black Church) ที่ก่อสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1383 เป็นโบสถ์ที่ก่อสร้างตามแบบศิลปะโกธิคที่ใหญ่ที่สุดในโรมาเนีย สาเหตุที่เรียกว่าโบสถ์ดำ ก็เพราะว่าโบสถ์แห่งนี้ถูกไฟไหม้เมื่อปี ค.ศ.1689 ทำให้คราบดำจากเขม่าเกาะไปทั่วผนังโบสถ์จนกลายเป็นสีดำ ทางรัฐบาลประเทศโรมาเนียจึงทิ้งให้อยู่ในลักษณะนี้ เพื่อให้เป็นความแปลกและเป็นจุดเด่นของโบสถ์ แต่ภายหลังคราบเขม่าดำได้หลุดลอกไปตามกาลเวลาจนทำให้ปัจจุบันผนังของโบสถ์สีไม่ค่อยดำเหมือนในอดีต ภายในโบสถ์มีพรมหลากหลายสีที่ถักด้วยมือของชาวเติร์กแขวนอยู่รอบตัวระเบียง ซึ่งสามารถช่วยทำให้โบสถ์มีสีสันที่สดใสไม่ดูเงียบเหงาวังเวง และนอกจากนี้ยังมีรูปปั้นนักบุญและพระแม่มารีอันสวยงามประดับไว้รอบบริเวณโบสถ์

ปราสาท Bran Castle หรือปราสาทแดร็กคูลาอันลือลั่นโด่งดังไปทั่วโลก ปราสาทนี้ สร้างขึ้นในปี คศ.1212 เป็นปราสาทหินสีขาวสูงกว่า 200 ฟุต ตั้งอยู่บนภูเขาสูงชันใกล้เมือง Brasov ในอดีตใช้เป็นป้อมปราการเพื่อป้องกันการรุกรานของเมือง 


ค้างคืนที่เมือง Sianaia

Day 2 - Peles Castle -Bucharest

ปราสาทเปเลส (Peles Castle) ตั้งอยู่ในหุบเขาบูเซกิ กลางป่าสน บนเทือกเขาคาร์เปเทียน ถือเป็นปราสาทที่สวยงามโดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปตะวันออก ตัวอาคารจะมีการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมหลากหลายสไตล์ แต่ดูเหมือนปราสาทแห่งนี้จะได้รับอิทธิพลจากสถาปัตยกรรมแบบเรอเนสซองส์ของประเทศเยอรมนีมากที่สุด ภายในปราสาทตกแต่งอย่างหรูหราอลังการ มีการใช้ไม้แกะสลักงดงามอยู่มากมาย เป็นปราสาทที่รวบรวมงานศิลปะจากประเทศต่าง ๆ ในยุโรป ปราสาทเปเลส (Peles Castle) สร้างขึ้นโดยเจ้าชายคาลอสที่ 1 กษัตริย์แห่งโรมาเนีย ในสมัยศตวรรษที่ 19 เพื่อใช้เป็นที่ประทับในฤดูร้อน มีการตกแต่งภายในอย่างหรูหรางดงาม อาทิ ห้องตุรกี ที่สร้างไว้เพื่อรับรอง แขกบ้านแขกเมือง ที่มาจาก ตุรกี ในสมัย ออตโตมัน ภายในปราสาทจะมีห้องต่างๆ มากถึง 168 ห้อง แต่คงมีเพียง 35 ห้องเท่านั้น ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าชมด้านนอก จะมีรูปปั้น คนสำคัญ วางไว้เป็นระยะ รวมถึงรูปปั้นของเจ้าชายคาลอสผู้สร้างปราสาท

ค้างคืนที่เมือง Bucharest


Day 3 - Bucharest

เที่ยวในเมืองบูคาเรสต์ ซึ่งเป็นเมืองหลวง เมืองอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจของประเทศโรมาเนีย เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของโรมาเนีย ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศที่ และตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแดมโบวิตา เมืองบูคาเรสต์มีระบุไว้ในเอกสารมาตั้งแต่ปี 1459 จากนั้นก็หายไปอันเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง จนกลางเป็นเมืองหลวงของโรมาเนียในปี 1862 เป็นเมืองมีจุดแข็งในเรื่องเป็นศูนย์กลางของสื่อมวลชนโรมาเนีย วัฒนธรรมและศิลปะ มีสถาปัตยกรรมหลายรูปแบบ ที่รวม สถาปัตยกรรมประวัติศาสตร์ (นีโอคลาสสิก), สถาปัตยกรรมหลังสงคราม (เบาเฮาส์และอาร์ตเดโค), ยุคคอมมิวนิสต์และยุคใหม่ ในช่วงระหว่าง 2 สงครามโลก ความงามด้านสถาปัตยกรรมของเมืองทำให้เมืองมีชื่อเล่นว่า "ปารีสน้อยแห่งตะวันออก" (Micul Paris) และถึงแม้อาคารหลายหลังและเขตในศูนย์กลางประวัติศาสตร์จะถูกทำลายในช่วงสงครามหรือแผ่นดินไหว รวมถึงโครงการปรับปรุงโครงสร้างเมืองของนิโคไล เชาเชสกู แต่ก็มีอาคารสวยงามหลงเหลืออยู่ ในปีหลัง ๆ เมืองมีความรุ่งเรืองด้านเศรษฐกิจและวัฒนธรรม พาท่านชม Parliament Palace อาคารรัฐสภา หรือ ทำเนียบประธานาธิบดีของประเทศโรมาเนีย เป็นทำเนียบประธานาธิบดีที่ใหญ่โตโอฬารของอดีตประธานาธิบดีจอมเผด็จการ นิโคไล เชาเชสคู และ นางเอลินา ภริยาผู้ซึ่งอยากมีชีวิตหรูหราประหนึ่งเอวิต้า เปรอง ทำเนียบประธานาธิบดีนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นอาคารรัฐสภานี้ได้ชื่อว่าใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก รองจากตึกเพนตากอน ของสหรัฐอเมริกา และ มีจำนวนห้องมากถึง 2,000 ห้อง ใช้เวลาสร้างนานถึง 5 ปี โดยสร้างแบบสถาปัตยกรรมโรมาเนียทั้งโครงสร้างและการตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน

ค้างคืนที่เมือง Bucharest

 

บริการรถตู้พร้อมคนขับในโรมาเนีย 

ทำความรู้จักกับโรมาเนีย อย่างคุ้มค่าและสะดวกสบายด้วยรถตู้พร้อมคนขับส่วนตัวในโรมาเนีย ที่ทำให้ท่านสามารถไปเที่ยว อย่างสะดวกสบายและเจาะลึก 

บริษัทออกใบเสร็จพร้อมใบกำกับภาษีเพียงแค่บอกวันเดินทางไม่ว่าจะเที่ยวในตัวเมือง หรือในชนบทน่ารักๆในในมุมมองแปลกตาใกล้ๆหรือเที่ยวไปยังเมืองใกล้เคียงได้ง่ายๆเป็นการเปิดโลกการเดินทางของคุณให้กว้างขึ้นเดินทางได้ถึง 7 ท่านหารกันราคาสุดคุ้ม

ไม่ต้องเสียเวลากับระบบขนส่งสาธารณะ

ไม่ต้องกังวลเรื่องจอดรถหากเช่ารถขับเอง

ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา

ไม่ต้องกังวลว่าจะไปกลับสนามบินอย่างไร 


ไปโรมาเนียกับเราคุณโบกมือลาความเครียดไปเลยซียูอะเกนให้บริการคุณอย่างเชื่อถือได้เราคือมืออาชีพที่มีใจรักบริการพนักงานขับรถของเรามีความเป็นมืออาชีพอัธยาศัยดีสุภาพและรอบคอบพร้อมความรู้ที่กว้างขวางยานพาหนะของเรามีความหรูหราส่วนใหญ่เป็นรถ Mercedes และเป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมาย

 

ราคารถตู้พร้อมคนขับในโรมาเนีย

  • ราคาเริ่มต้นต่อวัน  35,000 บาทที่นั่งผู้โดยสารนั่งได้ถึง 7 ท่าน
  • ระบบความปลอดภัย
  • ให้บริการวันละ 10 ชม.  (หากเกินกว่านี้ OT ชั่วโมงละ 100 ยูโรมอบตรงคนขับ)
  • ราคารวมน้ำมันทางด่วนที่จอดรถ
  • ราคาไม่รวมทิปวันละ 40 ยูโร/คณะหรือตามพอใจ

 

การจอง

จองง่ายดายเพียงจองผ่านไลน์ http://line.me/ti/p/~muay_milk  

เบญจมาศเกียรติดำรง  (หมวย)

benjamas.seeyouagain@gmail.com

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำคณะละ 5,350 บาทสามารถจองผ่านบัตรเครดิตผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลยจากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์มจะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ก่อนเดินทาง30 วัน จำนวน 80%

งวดที่ 3 เมื่อเราไปรับแล้วอีก 20% ที่เหลือเป็นเงินสดให้คนขับโดยตรง