ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (SWT005) อันซีนสวิสน่ารัก (Switzerland Unseen) 8 วัน 7 คืน

       

 

Switzerland (Unseen) 

Day 1 - Zurich Airport - Saint-Ursanne 

Day 2 - Les-Brenets - La Chaux-de-Fonds 

Day 3 - Fribourg - Kandersteg  

Day 4 - Morgins Village-Zermatt  

Day 5 - Zermatt 

Day 6 - Valle Verzasca, Lugano

Day 7 - Appenzell- St.Gallen - Zurich 

Day 8 - Zurich Airport


       ทริปส่วนตัว 8 วัน 7 คืน สำหรับท่านที่ไปสวิสมาแล้ว 2 รอบ เส้นทางนี้ชิลมากๆ น่ารักสุดใจ ไม่รีบเร่ง โรงแรมแบบสบายๆ ไม่หรู แต่สะดวก อ่านดูก่อนว่าท่านไปสวิสมาครบเส้นทางนี้หรือยัง
       
       
       
       1 - Zurich Airport - Saint-Ursanne


       
       เรารอรับท่านที่สนามบิน Zurich Airport ตามเวลากำหนด พาท่านออกเดินทางสู่เมือง Saint-Ursanne ระยะทาง 219 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมงถึงเมือง Saint-Ursanne ซึ่งเป็นเมืองชายแดนแสนสงบ อยู่ระหว่างสวิตเซอร์แลนด์กับฝรั่งเศส เป็นเพชรเม็ดงามของ Jura region ที่ซ่อนตัวอยู่อย่างสงบเสงี่ยม เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่มีแม่น้ำ Doubs ตื้น ๆ ไหลผ่านเมือง
       
       ค้างคืน Saint-Ursanne : ตัวอย่างโรงแรม Bed and Breakfast 57
       
       
       2 - Les-Brenets - La Chaux-de-Fonds


       
       ออกเดินทางสู่เมือง Les-Brenets ระยะทางไม่ไกลเพียง 70 กิโลเมตร ใช้เวลา 1 ชั่วโมงเศษ ก็มาถึงเมือง Les-Brenets ที่นี่ท่านจะได้ล่องแม่น้ำพรมแดน สวิส-ฝรั่งเศส ที่ชื่อว่าแม่น้ำ Doubs เมืองนี้เป็นเมืองเล็กๆ อันแสนสงบ น่ารัก และปลอดนักท่องเที่ยว
       เหมาะกับคนที่ชอบความเงียบสงบอย่างยิ่ง เริ่มล่องเรือที่ท่าเรือล่องแม่น้ำ Doubs ระหว่างล่องเรือจะเห็นลักษณะภูมิประเทศเป็น ป่า ภูเขาหิน โค้งไปโค้งมา ไปถึงท่าเรือ Saut Du Doubs แวะเที่ยวน้ำตก Saut du Doubs ก่อนจะล่องเรือกลับมาค้างคืนที่ Les-Brenets
       
       หากมีเวลาสามารถไปเที่ยวเมืองมรดกโลก La Chaux-de-Fonds ที่อยู่ห่างออกไปแค่ครึ่งชั่วโมงได้ เมืองนี้เป็นเมืองที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น "เมืองหลวงแห่งการผลิตนาฬิกาของโลก" และเป็นที่ตั้งของ International Watch Museum หรือ International Museum of Horology (MIH) ความพิเศษของเมืองนี้อยู่ที่ผังเมืองที่มีความโดดเด่น สวยงามเป็นระเบียบมากและมีเอกลักษณ์
       
       ค้างคืน Le Locle : ตัวอย่างโรงแรม Auberge du Prevoux
       
       
       3 - Fribourg - Kandersteg


       
       วันนี้พาท่านไปเที่ยวเมือง Fribourg ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง ระยะทาง 75 กิโลเมตร Fribourg เป็นเมืองโบราณที่คงเอกลักษณ์ความเป็นยุคกลางเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยมจนหลาย ๆ คน ขนานนามว่าเป็นเมืองอัศวินของสวิสเซอร์แลนด์ โดยภาพลักษณ์อาจจะแตกต่างจากเมืองอื่น ๆ ในประเทศที่เน้นด้านธรรมชาติอยู่ซักหน่อย เพราะที่นี่เป็นเมืองที่ค่อนข้างใหญ่ และมีสถาปัตยกรรมที่ออกไปทางเยอรมันมากกว่า
       
       เมือง Fribourg มีแม่น้ำ Sarine ไหลพาดผ่าน ลักษณะเป็นพื้นที่สูงต่ำไล่ระดับจากเขาลงไปสู่แม่น้ำ ทำให้มีภูมิทัศน์ที่สวยงามแปลกตามากทีเดียว เมื่อบวกกับลักษณะสถาปัตยกรรมที่มีเสน่ห์ทำให้การเดินในเมืองนี้ไม่รู้สึกเหนื่อยหรือน่าเบื่อเลย แม้จะต้องใช้แรงกายในการเดินขึ้นลงมากสักหน่อยเนื่องจากความสูงต่ำของเมือง
       
       จากนั้นพาท่านออกเดินทางไปเที่ยวที่เมือง Kandersteg เมืองเล็ก ๆ ที่มีวิวสวยเหมือนในโปสการ์ด เมืองนี้เป็นเมืองที่อยู่ในเขตของเบิร์นอีกที พาท่านชมสองทะเลสาบที่มีชื่อเสียงของเมือง 2 แห่ง โดยสามารถไปขึ้นรถไฟที่สถานีรถไฟเมือง Kandersteg เพื่อชมทะเลสาบสีเขียวมรกตที่ Blausee
       
       ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ถูกจัดเป็นมรดกของโลกโดย UNESCO ทะเลสาบนี้มีขนาดเล็ก ถึงเล็กมาก แต่ความสวยงามน่าประทับใจ ช่วงบ่ายไปขึ้นเขา Oeschinensee เพื่อชมทะเลสาบกลางหุบเขา ท่านสามารถเล่น Rodelbahn กระดานลื่นไต่ลงมาจากเขาได้ ทะเลสาบแห่งนี้จะเปิดให้ขึ้นไปเฉพาะในฤดูร้อน ตั้งแต่ปปลายเดือนพฤษภาคม และจะปิดตอนปลายเดือนตุลาคมของทุกปี
       
       ค้างคืน Kandersteg : ตัวอย่างโรงแรม Bernerhof Swiss Quality Hotel ***
       
       
       4 - Morgins Village-Zermatt


       
       ออกเดินทางไปเที่ยว Morgins Village ซึ่งเป็นหมู่บ้านกลางหุบเขาที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเคยเสด็จฯ เพื่อทรงสกีเมื่อครั้งยังทรงพระเยาว์ ในหนังสือ เจ้านายเล็กๆ-ยุวกษัตริย์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางฯ นิพนธ์ไว้ว่า การเสด็จฯ ครั้งนั้นอากาศไม่ดี ฟ้าไม่ใส เล่นสกีได้น้อย ปีอื่นๆ เลยเสด็จฯ ไปที่อื่นแทน
       Morgins Village อยู่เหนือระดับน้ำทะเลประมาณ 1,400 เมตร ถึงแม้จะสูงสู้ภูเขาลูกดัง ๆ ในสวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้ แต่ความน่ารักสงบเสงี่ยมของมันคือเสน่ห์ที่ทำให้ใครๆ หลงรัก นักท่องเที่ยวที่นี่ส่วนใหญ่เป็นชาวยุโรปและมาที่นี่เพื่อมาเล่นสกี หานักท่องเที่ยวหน้าตาเอเชียได้ยากยิ่งนัก
       
       ตอนบ่ายออกเดินทางไปค้างเมือง Zermatt ด้วยระยะทาง 138 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 10 นาที
       
       ค้างคืน Zermatt : ตัวอย่างโรงแรม Antares **** คืนแรก
       
       
       5 - Zermatt


       
       ตื่นเช้าที่เมือง Zermatt เมืองที่ปลอดรถยนต์ อากาศบริสุทธิ์ เพื่อชมความยิ่งใหญ่ของยอดเขา Matterhorn เป็นยอดเขาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก เป็นยอดเขารูปทรงพีรามิดที่อยู่ในหมู่เทือกเขาแอลป์ ที่พาดเป็นพรมแดนกั้นระหว่างประเทศสวิสเซอร์แลนด์และอิตาลี โดยยอดมีความสูงถึง 4,478 เมตร ระหว่างทางที่ขึ้นรถไฟเพื่อขึ้นไปชมยอดเขา Matterhorn นั้น มีความสวยงามตลอดเส้นทาง
       
       ค้างคืน Zermatt : ตัวอย่างโรงแรม Antares **** คืนที่สอง
       
       
       6 - Valle Verzasca, Lugano


       
       วันนี้ออกเดินทางด้วยระยะทาง 165 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมงเศษ เพื่อไปชม Valle Verzasca ลำธารสีมรกต หรือ Verzasca Valley ตั้งอยู่ใน Canton Ticino ชมสะพานหินรูปโค้งอันสวยงามที่ชื่อว่า Ponte dei Salti เดินชมหมู่บ้านโบราณ ชมลำธารน้ำใสสีเขียวมรกตแสนสวยที่อยู่เบื้องล่าง
       
       ช่วงบ่าย ๆ นำท่านเดินทางสู่เมือง Lugano ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 1 ชั่วโมง Lugano เป็นเมืองตากอากาศที่นิยมของคนสวิส ซึ่งได้บรรยากาศของสวิสและอิตาลีผสมกัน เพราะเป็นเมืองใต้สุดติดกับด้านเหนือของอิตาลีมีทะเลสาบ Lugano เป็นชายแดน ตัวเมืองถูกล้อมรอบด้วยภูเขาจำนวนมาก อีกทั้งยังตั้งอยู่ริมทะเลสาบลูกาโน เมืองลูกาโนได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญในช่วงฤดูร้อนอันแสนอบอุ่น
       
       ค้างคืน Lugano : ตัวอย่างโรงแรม Continental Parkhotel (Comfort) ***
       
       
       7 - Appenzell- St.Gallen - Zurich


       
       วันนี้พาท่านออกเดินทางไปทางตะวันออกเฉียงเหนือของสวิสเซอร์แลนด์ ระยะทาง 223 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ขึ้นกระเช้า Cable car ที่สถานีกระเช้า Ebenalp ไปเที่ยว Unseen โรงแรมสวยริมหน้าผา Aescher Hotel (Berggasthaus Aescher-Wildkirchli) ที่แคว้น Appenzell ซึ่งเปิดบริการเฉพาะในฤดูร้อน ระหว่าง 1 พ.ค. ไปจนถึง 1 พ.ย. เท่านั้น
       
       จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองเก่าสีสันลูกกวาดที่อยู่ไม่ไกลกันที่เมือง Appenzell เมืองเล็ก ๆ แสนน่ารักหลากสีสัน และถ่ายรูปกับวิวสวยๆที่อยู่รอบเมือง หากมีเวลาเหลือพอท่านอาจเลือกไปชมเมืองเล็ก ๆ ชื่อ St.Gallen ชมห้องสมุดเก่าแก่ Stiftsbibliothek ที่มีขึ้นชื่อที่สุดในสวิส ชมโบสถ์นิกายโรมันคาทอลิคที่ตั้งโดดเด่นอยู่หน้าเมือง
       
       จากนั้น ออกเดินทางสู่เมือง Zurich (96km : 1h 41m)
       
       ค้างคืน  Zurich : ตัวอย่างโรงแรม Holiday Inn Express Zurich Airport
       
       
       8 - Zurich Airport


       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ หลังอาหารเช้า เราพาท่านออกเดินทางสู่สนามบิน Zurich Airport ตามเวลากำหนดเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ
       
       
       ราคา
       ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว 


       หมายเหตุ
        * ท่านสามารถเลือกเดินทางได้ทุกวันตลอดทั้งปี แต่การเปิด-ปิดของพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ จะมีช่วงจำกัด ดังนั้น อาจจะมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการเดินทางให้เหมาะสมตามช่วงเวลาการเดินทาง
        * หากท่านเลือกบริการทัวร์เพิ่มเติม ท่านต้องแจ้งล่วงหน้า
        * กรุณส่งรายละเอียดเที่ยวบินการเดินทางล่วงหน้า และความต้องการเพิ่มเติมเพื่อทางบริษัทจะได้คำนวณราคาได้ถูกต้องตรงกับความต้องการ
        * ราคาทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หากมีความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเกินกว่า 5%

การจ่ายเงิน 

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)