รีวิวเที่ยวเดินป่า แถบกรินเดอวัล สวิส เส้นทาง MANNLICHEN

 


การเที่ยวเดินป่า แถบกรินเดอวัลสวิส ในเส้นทาง MANNLICHEN นั้น เราขอแนะนำให้ฝากรถไว้ที่สถานี Grindelwald Terminal ก่อนนั่ง Mannlichen Cable Car ขึ้นชมความงามทุ่งหญ้า / ทุ่งดอกไม้ป่าอัลไพล์บนหุบเขาที่ความสูงมากกว่า 2,000 เมตร Mannlichen อยู่สูง 2,343 เมตรจากระดับน้ำทะเล สามารถนั่ง

เคเบิ้ลคาร์ Cablecar ขึ้นมาได้ทั้งจากทางด้าน Grindelwald และ Wengen

ที่จุดสูงสุดของ Mannlichen นอกจากจะเต็มไปด้วยความงามของดอกไม้ป่าอัลไพล์แล้ว ยังมีจุดชมวิว Royal Walk ที่สามารถมองเห็นวิวแบบพาโนราม่าของยอดเขา Eiger, Manch และ Jungfrau ที่โอบล้อมเมือง Grindelwald และ Wengen อยู่เบื้องล่าง จากสถานีบนยอดเขา Mannlichen

ยังมีเส้นทางเดินเดินป่ายอดนิยมอีกสองเส้นทางคือ Panoramaweg Mannlichen - Kleine Scheidegg และ เส้นทาง Romantikweg Mannlichen - Alpiglen เมื่อเดินมาจนสุดเส้นทางสามารถนั่ง รถไฟจากสถาน Kleine Scheidegg และ Alpiglen ลงสู่เมืองด้านล่าง

พิกัด Gondelbahn Grindelwald-Mannlichen : 46.624468, 8.01908
Mannlichen Homepage : https://www.maennlichen.ch/en/

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาหิมะ แถบนี้ยังมีลานสกี สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ความตื่นเต้น และฉากหลังอันสง่างามของ Eiger, Manch และ Jungfrau ให้ค้นหา

นั่งเรือกอนโดลาขึ้นไปยังสถานีด้านบนสุดของ Mannlichen ลากเลื่อนของคุณแล้วล่องลงมาอย่างร่าเริงและน่าตื่นเต้น ไม่มีเลื่อน ไม่มีปัญหา!

มี SLEDGING แคร่เลื่อนหิมะ ที่ Intersport Rent Network บน Mannlichen เราสามารถเช่าแคร่เลื่อนหิมะได้โดยตรงบนยอดเขา Mannlichen ในฤดูหนาวด้วย อ่านเพิ่มเติม https://www.maennlichen.ch/en/winter/experiences/sledging.html

สนใจรถตู้พร้อมคนขับเส้นในสวิส ในกรินเดอวัล
จองง่ายดายเพียงจองผ่านไลน์ http://line.me/ti/p/~muay_milk   (หมวย)

แนะนำ จองโรงแรม ในอินเทอร์ลาเก้น


 

 

 


แนะนำ จองรถขับเอง รับรถที่

 



จองทัวร์อื่นๆ ในอินเตอร์ลาเก้น

 



ซื้อ Swiss Pass สำหร้บเที่ยวเอง

https://tp.media/r?marker=261199&trs=33185&p=4110&u=https%3A%2F%2Fwww.klook.com%2Fth%2Fblog%2Fswiss-travel-pass-switzerland-transport%2F&campaign_id=137


Text by Jiro Sinthop