ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (SWT006) แกรนด์สวิส Grand Switzerland (8 วัน 7 คืน)

       


       
       
       ทัวร์ส่วนตัว แกรนด์สวิส (Grand Switzerland)
       
       1 - Zurich Airport - Stein am Rhein - Schaffhausen - Rhine Falls
       2 - Lucerne
       3 - Grindelwald - First - Lauterbrunnen - Murren - Schilthorn - Interlaken
       4 - Interlaken - Brienz - Spiez - Thun - Bern
       5 - Zermatt, Matterhorn Gornergrat
       6 - Montreux - Geneva
       7 - Lausanne
       8 - Zurich - เดินทางกลับกรุงเทพฯ
       
       
       1 - Zurich Airport - Stein am Rhein - Schaffhausen - Rhine Falls


       
           วันแรก รับท่านที่สนามบินซูริค (Zurich Airport) ตามเวลากำหนด ชมเมืองเก่าขนาด เล็กน่ารักชื่อ Stein am Rhein เป็นเมืองเล็กๆ ขึ้นอยู่กับเมือง Schaffhausen ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีสถาปัตยกรรมยุคกลางได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี จนได้รับรางวัล the First Wakker Prize มีแม่น้ำไรน์ไหลผ่าน แหล่งท่องเที่ยวของเมือง รวมกันอยู่ทางตอนเหนือของสถานีรถไฟ 

    ชมภาพวาดโบราณในเมืองเขตเมืองเก่าที่มีอาคารบ้านเรือนจากยุคกลางที่มีภาพเขียนเฟรสโกลวดลายต่างๆเรียงรายเต็มไปหมด พร้อมด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ต่างๆที่ตั้งเรียงรายอยู่ริมสองข้างทาง จากนั้น พาท่านไปเมือง Shaffhausen เดินเที่ยวชมในตัวเมืองเก่า ชมป้อมปราการ Munot Fortress และเที่ยวน้ำตก Rhine Falls น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเมือง Schaffhausen ตัวน้ำตกมีความกว้าง 150 เมตร สูงกว่า 23 เมตร

    กลับมาค้างคืน Zurich : ตัวอย่างโรงแรม HApart-Hotel Operated By Hilton (3 ดาว)
        
       2 - Lucerne


          พาเที่ยวชมเมือง Lucerne และทะเลสาบลูเซิร์น ชมสะพานไม้ Chapel Bridge (Kapellbrucke) หอคอยน้ำ Wasserturm และ อนุสาวรีย์สิงโตแสนเศร้า (Lion Monument หรือ Lowendenkmal) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการมาเยือนเมือง Lucerne


          เดินเล่นภายในเมือง แวะซื้อของฝากและนาฬิกาจากแหล่งชั้นนำ และอิสระตอนบ่าย ชอปปิ้งตามอัธยาศัย มื้อเย็นคืนเงินสด 25 CHF สำหรับรับประทานอาหารอิสระ นัดรับท่านเวลา 19.00 น. เพื่อเดินทางกลับโรงแรมที่พัก

   ค้างคืน Lucerne : ตัวอย่างโรงแรม Luzernerhof (4 ดาว)
        
        
       3 - Grindelwald - First - Lauterbrunnen - Murren - Schilthorn - Interlaken

 


       
          วันนี้ ขึ้นรถรางหัวจักรโบราณไต่เขาไปที่ Rothorn แวะเที่ยวเมือง Grindelwald ขึ้น Firstbahn ชม First Cliff Walk by Tissot ทางเดินริมเขา วิวสุดอลังการ

   เดินเล่น Bachalpsee ซึ่งเป็นทะเลสาบที่จะสะท้อนเงาของภูเขา หรือจะเล่น First Flieger ก็ได้

   สมควรแก่เวลา จากนั้นเดินทางต่อไปยังสถานี Lauterbrunnen เมือง Lauterbrunnen ตั้งอยู่ในหุบเขาที่แยกเป็นสองแพร่งในเทือกเขาแอลป์ การท่องเที่ยวเป็นจุดเด่นของเมืองนี้ นอกจากนี้จุดเด่นของที่นี่คือ มีน้ำตก ตกลงกลางหมู่บ้านเลย

   เที่ยวชมหมู่บ้าน Murren เดินชมวิว บ้านเรือน ร้านค้า ที่พักน่ารักๆ สองข้างทางไปเรื่อยๆ จนถึงสถานีกระเช้า Schilthorn Bahn ขึ้นกระเช้าเพื่อชม ยอดเขา Schilthorn สูง 2,971 เมตร ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังคือ เจมส์ บอนด์ 007 ตอน On Her Majestic's Secret Service

   ที่นี่มีพิพิธภัณท์ 007 ให้เดินชม นอกจากนี้มีจุดชมวิว 360 องศาให้นั่งชมวิว

   ตกเย็นเดินเที่ยว Interlaken เมืองเล็กๆ ที่สวยงามตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบสองแห่งคือ Thunersee และ Brienzersee

   ค้างคืน Interlaken หรือ Brienz : ตัวอย่างโรงแรม Carlton Europe (3 ดาว)
       
          ปล. หากต้องการ วันนี้เปลี่ยนเป็นขึ้นยอดเขาจุงฟราวน์ได้ค่ะ
        
       
       4 - Interlaken - Brienz - Spiez - Thun - Bern

 

   เดินทางสู่เมือง Brienz เมืองริมทะเลสาบเล็กๆ อันเงียบสงบแต่สวยงามมาก ไม่ไกลจาก Interlaken 

   จากนั้น เที่ยวเมืองเก่าเล็กๆ ริมทะเลสาบที่ Spiez, เมือง Thun ชมปราสาทเก่าที่ Thun

   นำท่านชมเมืองหลวงของสวิสเซอร์แลนด์ที่กรุง Bern เมืองมรดกโลก มีแม่น้ำ Aare ล้อมรอบสาม ด้าน ชมโบสถ์ Heiliggeistkirche (Church of the Holy Ghost) ชมหอนาฬิกาดาราศาสตร์ อาคารรัฐสภาของแห่งสวิสเซอร์แลนด์ (Bundeshaus)

    ค้างคืน Bern : ตัวอย่างโรงแรม Novotel Bern Expo (3 ดาว)

 


       5 - Zermatt, Matterhorn Gornergrat

 

   ออกเดินทางสู่เมือง Zermatt เมืองเล็กๆ ที่น่าหลงใหล ไม่ใช้รถยนต์ในเมือง มีแต่รถไฟฟ้าเท่านั้น ที่นี่รถตู้ห้ามเขา เนื่องจากเป็นเมืองที่ไม่อนุญาตให้ใช้รถยนต์ภายในเมือง มีเพียงรถไฟฟ้าเท่านั้นที่ใช้ได้

   นำท่านขึ้นรถไฟสาย Matterhorn Gotthard Bahn เพื่อชมความงามของยอดเขา Matterhorn อันโด่งดัง วิวระหว่างทางขึ้นชมความงามสวยงามมากๆ ชมเมือง Zermatt ที่มีอากาศบริสุทธิ์

   ค้างคืนเมือง Tasch : ตัวอย่างโรงแรม Elite (3 ดาว)


       
       6 - Montreux - Geneva

   ช่วงเช้าเดินทางไปเมืองมองเทรอ เมืองบรรยากาศสบายๆ ริมทะเลสาบเจนีวา (LAKE GENEVA) เดินเล่นและชมวิว
          จากนั้นเดินทางไปเมืองเจนีวาเจนีวา ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองนานาชาติ (Global City) เนื่องจากเป็นที่ตั้งขององค์กรระหว่างชาติที่สำคัญหลายองค์กร เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนเทือกเขาแอลป์ ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พาเดินเล่นริมทะเลสาบเจนีวา (Lake Geneva) ที่ไหลเข้ารวมกับแม่น้ำโรห์น (Rhone river)

   ชมน้ำพุจรวด (JET D’EAU) ที่มีชื่อเสียงก้องโลก “สัญลักษณ์ของเมืองเจนีวา” ที่มีความสูงถึง 390 ฟุต และนาฬิกาดอกไม้ในสวนอังกฤษ (Jardin Anglais) และใจกลางเมือง

   ค้างคืนเมือง Geneva : ตัวอย่างโรงแรม Suite Novotel Geneve (3 ดาว)


       
       7 - Lausanne

   ออกเดินทางไปเมืองโลซานน์ เมืองที่คนไทย เพราะเป็นเมืองที่ประทับของสมเด็จย่าแล้ว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ทรงสำเร็จการศึกษาจากเมืองนี้ เป็นเมืองที่มีเสน่ห์สวยงามตามธรรมชาติมากที่สุดเมืองหนึ่ง

   พาชมสวนสาธารณะเดอนีองตู อันเป็นที่ตั้งของศาลาไทยที่สร้างขึ้นมาเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเมื่อปี พ.ศ. 2549 และตามรอยเสด็จจุดอื่นๆ หากต้องการ

   เที่ยวใจกลางเมือง และชมมหาวิหารนอร์ทเทรอดาม ที่ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็นมหาวิหารแห่งโลซานน์เมื่อมาเป็นของโปรเตสแตนต์ในปี 1536 ก็ยิ่งใหญ่งดงามด้วยกระจกสีสเตนแกลส 105 บาน แท่นบูชาและเสาวิหารอันโอ่อ่า และต่อด้วยเดินเล่นชม Place de la Riponne ซึ่งเป็นตลาดพบปะของชุมชน

   ค้างคืนเมือง Lausanne : ตัวอย่างโรงแรม Du Boulevard (3 ดาว)


       
       8 - Zurich - เดินทางกลับกรุงเทพฯ

   อาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก จากนั้นออกเดินทางสู่เมือง Zurich หากมีเวลาเหลือ เที่ยวเมือง Zurich ก่อนเดินทางกลับ ถึงแม้ว่าซูริคจะไม่ใช่เมืองหลวงของสวิสเซอร์แลนด์ แต่ก็เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศนี้ เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจและวัฒนธรรม มักถูกเรียกว่าเมืองหลวงวัฒนธรรมของสวิตเซอร์แลนด์ แถมได้รับรางวัลเมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีที่สุดในโลก พาเที่ยวโบสถ์เซนต์ปีเตอร์ (St. Peter Church) กลุ่มอาคารที่เป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญที่ตั้งอยู่ตามแนวแม่น้ำลิมมัต และทะเลสาบซูริค

จนสมควรแก่เวลา นำท่านสู่สนามบินซูริค (Zurich Airport) เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ (ท่านสามารถเลือกเดินทางกลับในวันถัดไปได้ แต่ต้องจองโรงแรมที่พักคืนนี้เอง service end at evening today)

 

ราคา
       ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

  •  งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
  •  งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
  •  งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
  •  งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)