ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (SWT007) ปารีส - สวิสเซอร์แลนด์ (France-Switzerland Tour)

       

สำหรับคนชอบชอปปิ้ง และรักสบาย อยากเที่ยบวปารีสและสวิสแบบส่วนตัว เริ่มชอปปิ้งที่ปารีสจุใจ และเที่ยวสวิสเลือกเมืองไม่ลำบาก เดินสวย ชอปปิ้งสบาย ซื้อนาฬิกาดีๆ สักล้านสองล้าน จบทริปที่ซูริค กลับบ้านแบบสวยๆ ทริปนี้เริ่ดจริงค่ะ หริ่นคอนเฟิร์ม

 

France-Switzerland Tour

Day 1 - Paris, France

Day 2 - Paris, France

Day 3 - Paris, France

Day 4 - Dijon - Lyon, France

Day 5 - Lausanne, Switzerland

Day 6 - Bern, Switzerland

Day 7 - Lucerne, Switzerland

Day 8 - Basel - Zurich, Switzerland

Day 9 - Zurich 

 


       
       1 - Paris, France
       
       เรารอรับท่านที่สนามบิน Charles de Gaulle Airport ชานกรุงปารีส ตามเวลาเที่ยวบินที่มาถึงของท่าน นำท่านเดินทางสู่ใจกลางกรุงปารีส เมืองสวยและโรแมนติคที่สุดในยุโรป
       
       ชมหอไอเฟล (Eiffel Tower) สัญลักษณ์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของปารีส ชมภาพโมน่าลิซ่าของจริง และรูปปั้นวีนัส ชม Place de la Concorde เป็นจัตุรัสใหญ่กลางกรุงปารีสที่เคยเป็นสถานที่ประหารชีวิตคนจำนวนมากมายรวมถึงพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอองตัวแนตต์ ส่วนเสา Obelisk ว่ากันว่ารัฐบาลอียิปต์มอบให้เป็นของขวัญกับประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่ปี 1893
       
       ชมประตูชัย Arc de Triomphe เดินขึ้นบันได 284 ขั้นเพื่อขึ้นไปด้านบนสุดของประตูชัย จะได้เห็นถนน Champs-Elysyes, หอไอเฟล, La Dafense คุ้มค่าแก่การเดินขึ้น ชมมหาวิหาร Notre Dame ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเหนือแม่น้ำแซน (River Seine) 


       ค้างคืน Paris : ตัวอย่างโรงแรม Mercure Paris Bastille Marais ***

 


       
       2 - Paris, France
       
       ช่วงเช้าชมพระราชวังแวร์ซายส์ (Palace of Versailles) ที่ตั้งอยู่ชานเมืองปารีส เป็นพระราชวังที่ประทับที่สมบูรณ์แบบ โดยพระราชวังใหญ่โตสวยงามแห่งนี้สร้างด้วยหินอ่อนสีขาวพระราชวังแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมเมื่อปี 1979 จากองค์การยูเนสโก
       
       ช่วงบ่าย พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ (Musee du Louvre) ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ลูฟว์ชม Jardin des Tuileries ซึ่งเป็นที่ตั้งของพระราชวังตุยเลอรีส์ และตรงกันข้ามของ Jardin des Tuileries คือ Musee d'Orsay ซึ่งเคยเป็นสถานีรถไฟเก่ามาก่อน ปัจจุบันได้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ไปแล้ว
       
       ค้างคืน Paris : ตัวอย่างโรงแรม Mercure Paris Bastille Marais ***

 


       
       3 - Paris, France
       
       วันนี้ยังคงอยู่ในปารีส พาชมมหาวิหาร Sacre-Coeur Basilica (The Basilica of the Sacred Heart of Paris) สถานที่ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของปารีส” จุดท่องเที่ยวยอดฮิต ทางตอนเหนือ ตั้งอยู่บนยอดเนินเขามงมาร์ต (La butte Montmartre)
       
       ชอปปิงสินค้าแบรนด์เนมบนถนน Champs-Elysees เป็นแหล่งที่ชาวปารีสมารับประทานอาหาร ชอปปิง ดูละครหากต้องการ
       (ในวันนี้หากมีเวลาเหลือขอแนะนำให้ท่านไปเที่ยวที่เมือง Giverny เพื่อชมบ้านโมเน่ ศิลปินชื่อดังของฝรั่งเศส โดยเมือง Giverny คือชื่อเมืองเล็ก ๆ ที่มีบ้านโมเน่ตั้งอยู่ โดย Claude Monet ได้ค้นพบทัศนียภาพที่สวยงามของเมืองนี้ในปี ค.ศ. 1883 ผ่านทางหน้าต่างรถไฟ ซึ่งปัจจุบันเส้นทางรถไฟนี้ไม่ได้ใช้แล้ว เขาตัดสินใจมาเช่าบ้านและสวนแห่งนี้เป็นที่พักอาศัยในปี ค.ศ. 1890 แล้วทำการปรับปรุงตกแต่งใหม่ทั้งหมดในปี 1966 ปัจจุบันบ้านและสวนของ Monet นี้ ให้อยู่ในความดูแลของ Academie des Beaux-Arts ซึ่งได้ทำการปรับปรุงซ่อมแซมกลายมาเป็น Claude Monet foundation ทำการเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ปี 1980 เป็นต้นมา)
       
       ค้างคืน Paris : ตัวอย่างโรงแรม Mercure Paris Bastille Marais ***
       
       

 

 


       4 - Dijon-Lyon, France
       
       ออกเดินทางสู่เมือง Dijon ตั้งอยู่ค่อนไปทางทิศตะวันออกของประเทศฝรั่งเศส อยู่ห่างจากปารีสประมาณ 315 กิโลเมตร มีชื่อเสียงด้านมัสตาร์ดและไวน์
       
       เมืองนี้น่ารัก มีจุดเด่นตรงที่ในตัวเมืองจะมีคุณนกฮูกทองเหลืองฝังอยู่ทางเดินเท้าเพื่อนำเราไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เวลาเที่ยวก็ง่ายแค่ตามน้องนกฮูกตัวน้อยไปเท่านั้นเอง การใช้สัญลักษณ์นกฮูกเริ่มจากโบสถ์ Notre Dame de Dijon ที่ด้านซ้ายโบสถ์จะมีการแกะสลักรูปนกฮูกเอาไว้ ซึ่งมีความเชื่อว่าถ้าใครเอามือไปถูก็จะพบกับความโชคดี
       
       เริ่มเที่ยวจาก โบสถ์ Notre Dame de Dijon เป็นโบสถ์โรมันคาทอลิก ซึ่งถือว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของสถาปัตยกรรมยุคโกธิคในศตวรรษที่ 13 ชม Porte Guillaume (Guillaume Gate) ที่ Darcy Square คล้ายประตูชัยที่ปารีส ชม พระราชวังของดยุคเบอกันดี (Palace of the Dukes of Burgundy) และ พิพิธภัณฑ์ศิลปะของเมืองดิฌง (Museum of Fine Arts in Dijon) อยู่ข้างๆพระราชวังของดยุคเบอกันดี
       
       จากนั้นในช่วงบ่ายเดินทางไปเที่ยวเมือง Lyon ที่อยู่ห่างออกไป 2 ชั่วโมง Lyon เป็นเมืองใหญ่อันดับ 3 ของฝรั่งเศส ชมจัตุรัสประจำเมืองอันกว้างใหญ่ จากนั้นเดินข้ามเข้าไปเที่ยวเขตเมืองเก่า ชมโบสถ์ประจำเมือง ชม Roman theatre โรงละครเก่าโบราณ สร้างมาหลายร้อยปีแล้ว แต่ได้รับการบูรณะใหม่ และยังเปิดการแสดงหลายอย่างอยู่จนถึงปัจจุบัน
       
       ค้างคืน เมือง Lyon : ตัวอย่างโรงแรม Campanile Lyon Gare Perrache Confluence *** 

 


       
       5 - Lausanne - Geneva, Switzerland
       
       วันนี้ไปเที่ยวเมืองโลซานน์ (Lausanne) ซึ่งอยู่บริเวณเนินเขาฝั่งเหนือของทะเลสาบเจนีวา เมืองนี้เป็นเมืองที่เงียบสงบ แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีความสวยงามตามธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ เป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมมาพักผ่อนตากอากาศ และเป็นเมืองที่สำคัญสำหรับประชาชนชาวไทยเนื่องจากเป็นเมืองที่สมเด็จย่าเคยเสด็จมาประทับ ชมสวนสาธารณะของเมือง ชมมหาวิหารแห่งเมืองโลซานน์ (Lausanne Cathedral) เดินเล่นริมทะเลสาบซึ่งคึกคักไปด้วยผู้คนที่นิยมมาพักผ่อนที่นี่
       
       จากนั้นเดินทางไป 1 ชั่วโมงเพื่อนำท่านชมกรุงเจนีวา (Geneva) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถือเป็นเมืองนานาชาติ (Global City) เนื่องจากเป็นที่ตั้งขององค์กรระหว่างชาติสำคัญๆ หลายองค์กร เช่น สำนักงานใหญ่ขององค์การสหประชาชาติประจำทวีปยุโรป, องค์การอนามัยโลก (WHO), องค์การการค้าโลก (WTO) เป็นต้น นอกจากนี้แล้วกรุงเจนีวายังเป็นสถานที่จัดตั้งองค์การสันนิบาตชาติ ใน ค.ศ. 1919 และกาชาดสากล ใน ค.ศ. 1864 ชมน้ำพุเจดโด กลางทะเลสาบเลคเลมังค์ น้ำพุที่ได้รับการยอมรับว่าสูงและมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และชมนาฬิกาดอกไม้สวนอังกฤษ (Jardin Anglais) ริมทะเลสาบเจนีวา
       
       ค้างคืน Lausanne : ตัวอย่างโรงแรม Alagare ***

 


       
       6 - Bern, Switzerland
       
       นำท่านชมเมืองหลวงของสวิสเซอร์แลนด์ที่กรุง Bern เมืองมรดกโลกที่มีอายุกว่า 800 ปีมาแล้ว มีแม่น้ำ Aare ล้อมรอบสามด้าน ชมโบสถ์ Heiliggeistkirche (Church of the Holy Ghost) ชมหอนาฬิกาดาราศาสตร์ (Zytgloggeturm) อาคารรัฐสภาของแห่งสวิสเซอร์แลนด์ (Bundeshaus) ด้านท้ายของเมืองชมบ่อหมี สัญลักษณ์ของกรุงเบิร์น
       
       ค้างคืน Bern : ตัวอย่างโรงแรม Metropole ***
       
       


       7 - Lucerne, Switzerland
       
       หลังอาหารเช้าที่โรงแรม ออกเดินทางไปขึ้นรถไฟสายสีน้ำเงิน Arth-Goldau ลงที่ Rigi Kulm ชมยอดเขา Rigi ต่อรถไฟ สายสีแดงรถไฟหัวจักรโบราณ มาขึ้นเรือที่ Vitznau เราได้จะได้เห็นวิวเทือกเขาแอลป์และทะเลสาบ
       ลูเซิร์น (นอกจากยอดเขา Rigi แล้ว ท่านอาจจะเลือกเปลี่ยนเป็นขึ้นเขา Pilatus, Titlis หรือ Stanserhorn ได้ ซึ่งมีความสวยงามไม่แพ้กัน ทุกที่สวยประทับใจหมด) ช่วงบ่ายกลับมาชมเที่ยวชมเมือง Lucerne ชมสะพานไม้ Chapel Bridge (Kapellbrucke) หอคอยน้ำ Wasserturm และ อนุสาวรีย์สิงโตแสนเศร้า (Lion Monument หรือ Lowendenkmal) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการมาเยือนเมือง Lucerne เดินเล่นภายในเมือง แวะซื้อของฝากและนาฬิกาจากแหล่งชั้นนำ
       
       ค้างคืน Lucerne : Hotel Balm

 


       
       8 - Basel - Zurich, Switzerland
       
       วันนี้พาไปเที่ยวเมือง Basel ทางตะวันตกของสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเมืองใหญ่อันดับสองรองจากซูริค โดยมีเขตแดนเชื่อมต่อกับชายแดนฝรั่งเศสและเยอรมัน มีแม่น้ำไรน์ไหลผ่านกลางเมืองทำให้แบ่งเมืองออกเป็น 2 ฝั่ง เรียกว่า Little Basel กับ Great Basel นำท่านชมจัตุรัสมาร์คพลาสซ์ หรือ จัตุรัสตลาด ซึ่งตั้งอยู่หน้าศาลาว่าการเมือง (Rathaus) มีสินค้าพื้นเมืองพวกเนยแข็ง ไส้กรอก ขนมปังขาย ชมจัตุรัส Peterplatz โบสถ์ Peterskirche ชมมหาวิทยาลัยบาเซิล ถ่ายรูปกับประตูเมือง Spalentor ชมมหาวิหารบาเซิล (Basel Munster)
       
       ในช่วงบ่ายนำท่านเดินทางสู่เมืองซูริค (Zurich) ชมจัตุรัสปาราเดพลาทซ์ (Paradeplatz) ชมโบสถ์ Fraumunter Abbey ซึ่งเป็นโบสถ์ที่สำคัญของซูริค เดินเล่นบนถนน Bahnhofstrasse ที่มีร้านค้าให้ชอปปิ้งมากมายตลอดสองฝั่งถนนความยาวประมาณ 1.4 กิโลเมตร มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้าอัญมณี เครื่องประดับ ร้านนาฬิกาหรู ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการซื้อของก่อนกลับเมืองไทย
       
       ค้างคืน Zurich : ตัวอย่างโรงแรม Holiday Inn Express Zurich Airport ***


       
       9 - Zurich - Zurich Airport
       
       วันนี้เป็นวันสุดท้ายของทริป หากวันนี้เที่ยวบินของท่านเป็นเวลากลางคืน เราพาท่านเที่ยวตัวเมืองซูริคต่ออีกวันก่อนอำลากลับเมืองไทย แวะซื้อของฝากก่อนกลับบ้านตามสะดวก หากเที่ยวบินเป็นช่วงบ่ายต้น ๆ วันนี้จะไม่มีทัวร์ เราพาท่านส่งที่สนามบิน Zurich ก่อนเวลาเครื่องออก 3 ชั่วโมง


       
       ราคา 

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว 

การจ่ายเงิน

  • งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
  • งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
  • งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
  • งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)