แนะนำไปเที่ยวประเทศเซอร์เบีย โดยไกด์วาวา

 

 

 

แนะนำไปเที่ยวประเทศเซอร์เบีย โดย ไกด์วาวา

 

คุณรู้หรือไม่ว่า หากคุณมีวีซ่าเหล่านี้คือ วีซ่า UK/วีซ่าเชงเก้น/วีซ่าอเมริกาที่ยังไม่หมดอายุ และเคยใช้วีซ่านั้นมาแล้ว (ในพาสปอร์ตต้องมีตราประทับเข้าประเทศหรือเคยใช้วีซ่ามาแล้ว) หากวีซ่ายังเหลืออายุวีซ่าที่ยัง Valid อยู่ คุณสามารถใช้วีซ่าเหล่านี้เข้าไปท่องเที่ยวประเทศเซอร์เบียได้ โดยสามารถเที่ยวได้สูงสุด 90 วันในช่วง 180 วัน

 

-ประเทศเซอร์เบีย  เมืองหลวงคือ Belgrade (กรุงเบลเกรด)

 

- ประเทศเซอร์เบียอยู่ในยุโรปในแถบบอลข่าน ในอดีตเคยเป็นประเทศที่ใหญ่ในชื่อเดิมคือ ประเทศยูโกสลาเวีย

 

- เป็นประเทศที่ค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวไม่แพง ราคาตั๋วท่องเที่ยวก็ถูกมาก หากมองหาที่เที่ยวที่สามารถเที่ยวในตัวเมืองกับเที่ยวธรรมชาตินอกเมืองได้ทั้งสองอย่าง

 

- หากมีเวลาราว 7-10 วัน ขอแนะนำให้เลือกเซอร์เบีย เพราะกรุงเบลเกรดในตัวเมืองมีที่เที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง แถมขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งปาร์ตี้ เด่นดังการท่องเที่ยวยามค่ำคืน หรือเมืองแห่งการท่องราตรี บรรยากาศจะครึกครื้นมากตามผับบาร์ตามสถานบันเทิงต่างๆ โดยเฉพาะคืนวันศุกร์-เสาร์

 

- หรือหากต้องการไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติก็มีให้เลือกหลายแบบ การเดินทางไปเที่ยวต่างเมืองก็เลือกได้แบบเที่ยว One day trip สามารถซื้อทัวร์แบบเที่ยว One day trip ได้ง่าย ไปเที่ยวนอกเมืองแล้วกลับมานอนกรุงเบลเกรด แต่หากจะไปเที่ยวต่างเมืองหลายวัน แนะนำให้เช่ารถขับเที่ยวเองหรือเช่ารถพร้อมคนขับจะสะดวกมากกว่านั่งรถบัสหรือรถไฟ เพราะระบบขนส่งสาธารณะไม่ได้มีรถมาก ไม่มีรถวิ่งถี่มาก และไม่สะดวกมากนัก

 

- หากคุณชอบเที่ยวสกีรีสอร์ทหรือเที่ยวภูเขา ขอแนะนำเที่ยวภูเขา Kopaonik ที่ขึ้นชื่อเป็นสกีรีสอร์ท ยามหน้าหนาวก็เหมาะกับการเล่นสกี ยามหน้าร้อนก็มีกิจกรรมกลางแจ้งหลายอย่างให้เล่นบนภูเขา

 

-  หรือหากอยากนั่งรถไฟไปเที่ยวเมืองใกล้ๆ เมืองหลวง ขอแนะนำนั่งรถไฟความเร็วสูงไปเที่ยวเมือง Novi sad (โนวิซาด) เมืองนี้เป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 ของเซอร์เบียและยังเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 2 ของเซอร์เบีย

 

 

บริการเกี่ยวกับเซอร์เบีย : 

 บริการพาเที่ยวเซอร์เบีย,เที่ยวกรุงเบลเกรดโดยไกด์วาวา,ทัวร์เซอร์เบีย,รถรับส่งสนามบินเซอร์เบีย,

ไกด์คนไทยในเซอร์เบีย,ปรึกษาการเดินทางเข้าเซอร์เบีย,เช่ารถพร้อมคนขับในเซอร์เบีย,เช่ารถตู้เซอร์เบีย : 

 สอบถามเพิ่มเติม : ไกด์วาวา

 Line คลิกเพื่อแอดไลน์ได้เลยค่ะ http://line.me/ti/p/~seeyouagainthailand

ไลน์ : seeyouagainthailand 

โทร. 063-9155199 

บริษัท ซี ยู อะเกน จำกัด

ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว 11/08310