ทัวร์ปั่นจักรยานในยุโรป เชค - ออสเตรีย (Bike Prague to Vienna Greenways)

       


       
       9 วัน 8 คืน ปั่นจักรยานให้ฟิน เส้นทางสวยๆ ในประเทศเชคถึงออสเตรีย รวมระยะทาง 322 - 380 กม. ระดับความยากแบบปานกลาง (Moderate) ช่วงที่แนะนำคือใบไม้เปลี่ยนสี กันยายน - ตุลาคม ถ่ายภาพสุดประทับใจ หรือช่วงอากาศดีๆ สีเขียวใบไม้ผลื อย่างเดือน พฤษภาคม และช่วงหน้าร้อนแรง อย่าง มิถุนายน - สิงหาคม ถ้าคุณพร้อม เราจัดเตรียมทีมจักรยานมืออาชีพพร้อมสำหรับคุณ
       
       ไฮไลต์ปั่นจักรยานในยุโรปตะวันออก เริ่มจากกรุงปราก (Prague) เมืองหลวงของประเทศเชค เมืองโรแมนติกที่แสนสวยงาม จากนั้นชมเมืองที่น่ารักที่สุดในยุโรป เชสกี้ ครุมลอฟ แล้วไปยังเส้นทางธรรมชาติงดงามน่าปั่นจักรยานแบบเชค Trebon - Telc - Vranov - Znojmo และเมืองบ่มไวน์ชื่อดัง Mikulov จบทริปที่เมืองดนตรีคลาสสิคอย่างเวียนนา
       
       Bike Prague to Vienna Greenways
       Day 1 - Prague (เที่ยว)
       Day 2 - Prague - Ceske Krumlov (175 km / 110 miles by minibus or car)
       Day 3 - Ceske Krumlov - Trebon (53-63 km / 32-38 miles by bicycle)
       Day 4 - Trebon - Telc (78 km / 48 miles by bicycle)
       Day 5 - Telc - Vranov (55 km / 35 miles by bike)
       Day 6 - Vranov - Znojmo (32 - 38 km / 20-23 miles by bike)
       Day 7 - Znojmo - Mikulov (61-72 km / 37-43 miles by bike)
       Day 8 - Mikulov - Vienna (46 km / 28 miles by bike, transfer to Vienna 50 km / 30 miles by car)
       Day 9 - Vienna (เที่ยว)
       
       


       1 - Prague
       
       รับท่าน ณ สนามบินกรุงปราก จากนั้นพาเที่ยวกรุงปรากเต็มวัน 1 วัน โดยรถตู้ คนขับรถพูดอังกฤษพาเที่ยว

ชมปราสาทแห่งกรุงปราก (PRAGUE CASTLE) ปราสาทที่มีพื้นที่มากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิหาร พระราชวัง โบสถ์ รวมถึงถนน GOLDEN LANE ที่ตั้งของบ้านหลังเล็ก ๆ หลากสีสันที่ทรงเสน่ห์มาแต่โบราณ
              
       ไปที่ตัวเมือง ชม “จตุรัสเมืองเก่า” (OLD TOWN SQUARE) ชมนาฬิกาดาราศาสตร์อายุกว่า 600 ปี เดินข้ามสะพานชาร์ลที่ทอดผ่านแม่น้ำวัตตาวา แลนด์มาร์คที่ตราตรึงใจทุกคู่รัก

 


       2 - Prague - Ceske Krumlov (175 km / 110 miles by minibus or car)
       
       รับจักรยาน e - bike แล้วปั่นจักรยานจากกรุงปราก ไปยัง Ceske Krumlov ระยะทาง 175 กม. ตลอดทริป มีผู้นำ พร้อมรถรับส่ง และการดูแลด้านเทคนิค และหากต้องการเปลี่ยนมานั่งรถตู้ สามารถจัดการได้

Cesky Krumlov เมืองแสนสวยน่ารัก ๆ ที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองเล็กมรดกโลก ถือเป็นเมืองน่ารักที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรป ที่เป็นชื่นชอบของนักเดินทางไทยตลอดกาล ด้วยความน่าเอ็นดูของบ้านเรือนเล็ก ๆ แบบโบราณ สีสันฉูดฉาด มีแม่น้ำวัตตาวาโอบกอดไว้วงกลม และปราสาทตั้งตระหง่านอยู่จะจุดสูงสุดของเมือง ทำให้รู้สึกเหมือนพลัดยุคเข้าไปสู่เมืองเทพนิยายแห่งอัศวิน ตัวเมืองมีความเป็นมากว่า 300 ปี โดยราชวงศ์กุหลาบ หรือ ROZMBERKS ก่อนจะถูกเปลี่ยนมือมาอยู่มือ Eggenburg ซึ่งเป็นราชวงศ์ที่ทำเบียร์ในชื่อีเกนเบิร์กขายในปัจจุบัน และมีโรงบ่มเบียร์ตั้งอยู่ ณ เมืองนี้
              
       และที่ไม่ควรพลาดคือ อาหารพื้นเมืองที่เมืองนี้อร่อยแทบทุกร้าน โดยเฉพาะพวกปิ้งๆ ย่างๆ และขาหมูแบบเช็ค อย่าลืมสั่งเบียร์อีเกนเบิร์ก! - ชมปราสาทครุมลอฟ (Castle Tour) ที่งดงามด้วยศิลปะหลากหลายยุคและยังคงความสมบูรณ์แบบทั้งศิลปะเครื่องเรือน

 


       3 - Ceske Krumlov - Trebon (53-63 km / 32-38 miles by bicycle)
       
       ปั่นจักรยานไปยังเส้นทางที่วิวทิวทัศน์งดงามจากเชสกี้ ครุมลอฟ ไปทรีบอน เมืองทางใต้ของเขต South Bohemia เป็นเมืองเรเนอซองส์ และเมืองดังด้านสปาของเช็ค สามารถเลือกเข้าสปาน้ำแร่ได้ตามชอบ หลังเสร็จทริปปั่น ชมย่าน Masaryk Square ซึ่งเป็นที่ตั้งของศาลาว่าการเมืองและชมวิวแบบพาโนรามาที่นี่

 

4 - Trebon - Telc (78 km / 48 miles by bicycle)
       
       ช่วงเช้าปั่นจักรยานไปเที่ยวปราสาท Trebon chateau ขับลงใต้เพื่อเข้าสู่ชายแดนออสเตรีย ผ่านทะเลสาปน่ารัก ทุ่งหญ้าสีเขียว และเขตธรรมชาติที่ได้รับการขนานนามว่า Czech Canada จากนั้นขับต่อไปค้างคืนที่เมือง Telc เมืองเล็กสุดน่ารัก ได้รับสนญานามว่า เวนิสบนบก เมืองนี้ถูกก่อตั้งขึ้นในศตวรรษที่ 13 วิวที่สวยงามที่สุดของของเมือง Telc คือบริเวณจัตุรัสของเมืองซึ่งได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี มีบ้านเรือนที่เป็นเอกลักษณ์ และเมืองนี้ยังได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของยูเนสโกอีกด้วย ค้างคืนที่ Telc

 

5 - Telc - Vranov (55 km / 35 miles by bike)
       
       ช่วงเช้าเที่ยวปราสาทเทลล์ และวันนี้เราจะปั่นจักรยาน ระยะทาง 55 กม. ในภูมิภาคโมราเวียใต้ ไปยังเมือง Vranov ตั้งอยู่ใกล้ๆ เขื่อน เป็นเมืองชนบทที่แท้จริงแบบเชค

 


       6 - Vranov - Znojmo (32 - 38 km / 20-23 miles by bike)
       
       จากเมือง Vranov วันนี้ ทริปของเราจะปั่นไปยังเมือง Znojmo เมืองไร่ไวน์ของเชค ระยะทาง 32 กม. เลาะริมแม่น้ำ Dyje และชายแดนเชค-ออสเตรีย เป็นอีกหนึ่งแคว้นที่สวยงามในเขตธรรมชาติ Dyje ชม Znojmo Castle

 


       7 - Znojmo - Mikulov (61-72 km / 37-43 miles by bike)
       
       วันนี้ปั่นจักรยานไปยังเมือง Mikulov ระยะทาง 60 กม. เมืองบ่มไวน์ที่มีชื่อเสียง มีโรงบ่มไวน์ให้ชิมหลายแห่ง เมื่อไปถึงแล้ว เดินเที่ยวเมืองตามอธัยาศัย เมืองมิคูลอฟตั้งอยู่ทางตอนใต้ใกล้พรมแดนกับออสเตรีย เที่ยวชมปราสาทมิคูลอฟอันยิ่งใหญ่ และเดินเล่นบริเวณจัตุรัส

 


       8 - Mikulov - Vienna (46 km / 28 miles by bike, transfer to Vienna 50 km / 30 miles by car)
       
       วันนี้ปั่นจักรยานเข้าเขตประเทศออสเตรีย เลือกได้ว่าจะปั่นที่ระยะทาง 46 กม. (Mistelbach) หรือ 28 กม.(จอด Poysdorf) จากนั้นเดินทางต่อด้วยรถตู้ ระยะทาง 50 กม. ไปยังกรุงเวียนนา ช่วงเย็นพักผ่อนฉลองความสุข ณ กรุงเวียนนา

 


       
       9 - Vienna
       
       วันสุดท้าย พาเที่ยวเวียนนาเต็มวัน ด้วยรถตู้ โดยคนขับรถพูดอังกฤษ พาเที่ยวเวียนนาครบไฮไลต์ตามเวลาเอื้ออำนวยไม่ว่าจะเป็นพระราชวังเชินน์บรุนน์  พระราชวังฮับบรูกหน้าเมืองเก่ามหาวิหารสเตฟานดอม และศาลาว่าการที่สวยงาม รวมถึงถนนสายชอปปิ้งอย่างถนนคารท์เนอร์ จนสมควรแก่สมควรแก่เวลา นำส่งท่าน ณ สนามบินเวียนนา ตามเวลากำหนด หากท่านเดินทางกลับในวันถัดไป ท่านต้องเดินทางไปสนามบินด้วยตัวเอง


       
       ราคา
       เดินทางอย่างน้อย 2-3 ท่าน ท่านละ 130,500 บาท
       เดินทางอย่างน้อย 4-5 ท่าน ท่านละ 85,500 บาท
       เดินทางอย่างน้อย 6-7 ท่าน ท่านละ 65,500 บาท
       เดินทางอย่างน้อย 8-9 ท่าน ท่านละ 69,500 บาท
       เดินทางอย่างน้อย 10 ท่านขึ้นไป ท่านละ 65,500 บาท
       
       ราคารวม

  1. หัวหน้าทีมปั่นจักรยาน ในช่วงทุกวันที่ขี่จักรยาน คือ วันที่ 2-8 ของทริป 
  2. บรรยายสรุปเส้นทางในวันแรก แผนที่ ออกแบบเส้นทางจักรยานที่เหมาะสำหรับปั่นและปลอดภัย และการฝึกปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยในการขี่จักรยาน รวมถึงบริการด้านเทคนิคบนเส้นทาง / การปฐมพยาบาล - บริการสุขภาพในเส้นทางจักรยาน ตลอดทริป
  3. ประกันการเดินทาง แบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด
  4. โรงแรม 8 คืน เรตไม่เกินคืนละ 100 ยูโร / ห้องคู่
  5. รถตู้พร้อมคนขับ สำหรับขนจักรยานและกระเป๋า และสำหรับเที่ยว จำนวน 9 วัน
  6. รถจักรยาน e-bike สำหรับเช่า ท่านละ 1 คัน (อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ต้องเช่าเพิ่มเอง เข่น กระเป๋า และเก้าอี้เด็ก)
  7. ทัวร์วันแรก และวันสุดท้าย ที่เที่ยวกรุงปราก และเวียนนา 


       ราคาไม่รวม

  1. หมวกกันนอค ท่านถือมาเอง หรือซื้อที่นี่ 22 ยูโร 
  2. อาหารเที่ยงและเย็น
  3. ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก
  4. ทิปสำหรับคนรถ 
  5. ทิปสำหรับหัวหน้าทัวร์จักรยาน
  6. โปรแกรมทัวร์ที่ท่านได้เลือกเพิ่มเติม (Optional tours) นอกเหนือจากที่จัดให้ และนอกเหนือเวลา
  7. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%


       หมายเหตุ

  • เหมาะสำหรับเดือน พฤษภาคม - ตุลาคม
  • หากท่านเลือกบริการทัวร์เพิ่มเติม ท่านต้องแจ้งล่วงหน้า
  • กรุณส่งรายละเอียดเที่ยวบินการเดินทางล่วงหน้า และความต้องการเพิ่มเติมเพื่อทางบริษัทจะได้คำนวณราคาได้ถูกต้องตรงกับความต้องการ
  • ราคาทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หากมีความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเกินกว่า 5%


       การจ่ายเงิน

  1. มัดจําค่าบริการจัดหาทัวร์ตามรายการดังกล่าว ท่านละ 5,000 บาท + VAT 7% 350 บาท = 5,350 บาท (ยกเลิกทริป ไม่คืน) - โอนเข้าบัญชีไทยเป็นเงินบาท - Bank Name : CIMB Thai Bank Public Company LTD. Account Name : See You Again Co.,LTD Account No. : 70-0827425-5
  2. หลังวีซ่าออกแล้ว ก่อนเดินทางอย่างน้อย 21 วัน ท่านละ …45,000... บาท จ่ายเป็นเงินสดยูโร เรต super rich ให้บริษัททัวร์ที่เมืองนอกเลยโดยตรง (ยกเลิกทริป ไม่คืน)
  3. วันที่ 2 ของทัวร์หลังจากเราไปรับท่านแล้ว จ่ายที่เหลือ งวดสุดท้าย เป็นเงินสดยูโร เรต super rich ให้บริษัททัวร์ที่เมืองนอกเลยโดยตรง (ยกเลิกทริป ไม่คืน)

  • ทัวร์จักรยานเชคออสเตรีย

  • ทัวร์จักรยานเชคออสเตรีย

  • ทัวร์จักรยานเชคออสเตรีย

  • ทัวร์จักรยานเชคออสเตรีย

  • ทัวร์จักรยานเชคออสเตรีย

  • ทัวร์จักรยานเชคออสเตรีย