ทัวร์เดินป่าในยุโรป เชค-ออสเตรีย (Trekking Tour Europe Best of Austria - Czech) 10 วัน 9 คืน

       


       ทริปเริ่มต้นที่เวียนนา เดินป่าใกล้ ๆ Hallstatt เมืองแสนสวยที่ 2 เขา คือ Seewiesen และ Schiestlhaus จากนั้นเที่ยว Salzburg - Cesky Krumlov - Karlovy Vary แล้วไปเดินป่าในสวรรค์แบบเชค ที่ Labske piskovce ป่าหินที่เป็นฉากในเรื่องนาเนีย สุดอลังการ
       
       โดยสรุปโปรแกรมจะมีเดินขึ้นเขา 2 วัน (มี local guide ที่มีใบรับรองด้านการเดินป่าของ ออสเตรีย นำทริป) และเดินในป่าหินธรรมชาติ พื้นราบสบาย ๆ 1 วัน (มี Local guide) สลับกับเที่ยวอีก 7 วัน สวยงาม คุ้มค่ะ (เหมาะสำหรับผู้เดินป่าทุกระดับ)
       
       ทัวร์เดินป่าในยุโรป เชค-ออสเตรีย (Trekking Tour Europe Best of Austria - Czech) 10 วัน 9 คืน
       Day 1 - Vienna
       Day 2 - Trekking in Seewiesen
       Day 3 - Trekking in Schiestlhaus
       Day 4 - Hallstatt
       Day 5 - Salzburg - Cesky Krumlov
       Day 6 - Karlovy Vary
       Day 7 - Trekking in Czech Paradise - Labske piskovce
       Day 8 - Dresden
       Day 9 - Prague
       Day 10 - Prague or Vienna airport

 


       1 Vienna
       
       รับท่าน ที่สนามบินเวียนนาหรือใกล้เคียง เช่น กรุงปราก จากนั้นเดินทางมาเวียนนา นำท่านชมกรุงเวียนนา นครหลวงแห่งออสเตรีย เมืองแห่งเสียงดนตรี ในแง่สมัยใหม่ ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกจากการโหวต เพราะวางผังอย่างดี มีสวนสาธารณะ ศิลปะ ความบันเทิง ครบ เวียนนาเป็นเมืองศิลปะแบบคลาสสิค บ้านเรือนสะอาด น่าอยู่น่าชม ที่ซึ่งศิลปะผสมผสานอย่างลงตัวกับความทันสมัย


       ท่านจะได้ชมพระราชวังเชินน์บรุนน์ (Schonbrunn Palace) จำนวน 20 ห้อง และเดินเล่นสวนของวังที่ออกแบบอย่างลงตัว รับประทานอาหารเที่ยง ณ ตลาดนัดเก่าแก่ของเมือง Naschmarkt มีอาหารนานาชาติมากมายให้ลิ้มลอง ของพื้นเมือง และผักผลไม้


       จากนั้นเดินทางสู่ใจกลางเวียนนา หน้าพระลาน พระราชวังฮับบวร์ก (Hofburg Palace) ที่ตั้งของมหาวิหารนักบุญสเตฟาน ถนนชอปปิ้งคาร์ทเนอร์ (Kaerntner Strasse) ที่ตั้งของร้านค้ามากมาย เสื้อผ้า ของที่ระลึกทันสมัย และถนนสายแบรนด์เนม ชมศาลาว่าการกรุงเวียนนาในแบบกอธิค โรงละคร และรัฐสภา
       (หากท่านมาถึงเวียนนาในเวลาเย็น ท่านอาจจะเลือกพักผ่อน ณ โรงแรม เป็นอิสระ ก่อนเดินทางวันถัดมา ตามต้องการ)


       ค้างคืน Vienna ตัวอย่างโรงแรม Zeitgeist Hauptbahnhof ****

 


       2 Trekking in Seewiesen (968 เมตร) - Schiestlhaus (2,154 เมตร)
       
       ออกเดินทาง 2 ชั่วโมง 150 กิโลเมตร จากเวียนนา เพื่อไปเดินป่า ชื่นชมทิวทัศน์ที่น่าทึ่งของบนภูเขา อาจได้ค้นพบสัตว์ป่าและพืชพรรณที่ได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี และเรียนรู้เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของภูเขา จาก Local Guide ผู้เชี่ยวชาญ
       
       Seewiesen ถือเป็น Trekking เส้นทางคลาสสิกในเทือกเขาแอลป์ตะวันออก ของออสเตรีย ที่เราเลือกสรรให้ท่าน ค้นพบเสน่ห์ของวัฒนธรรมภูเขาของออสเตรีย ที่พักในกระท่อมบนภูเขา
       
       ออกเดินป่าจาก Seewiesen (968 เมตร) ถึง Schiestlhaus (2,154 เมตร) ใช้เวลาเดินประมาณ 5 ชม ระยะทาง 12 กม.
       
       อย่างไร ก็ตาม การเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทางเป็นไปตามดุลยพินิจของผู้นำทริป การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อาจเกิดจากสภาพอากาศ เงื่อนไขบนภูเขา หรือความเหมาะสมของกลุ่ม ดังนั้นการจองที่พักจะเป็นแบบ flexible ทั้งทริป และอาจมีการเปลี่ยนแปลงที่พัก เพื่อย้ายวันเดินป่าให้สามารถเดินได้ครบตามโปรแกรม กรุณายอมรับเงื่อนไขก่อนจองทัวร์
       
       ที่พักวันนี้จะเป็นแบบห้องพักแบบหอพักหรือ 2-6 ห้องในกระท่อมแบบอัลไพน์ ส่วนอาหารเช้าและอาหารเย็น จะเป็นอาหารออสเตรียพื้นเมืองทั่วไป ณ ที่พัก (ประมาณ 45 ยูโร ต่อท่าน)
       
       อย่างไรก็ตาม ควรเตรียมอาหารกลางวันและอาหารว่างส่วนตัวที่คุณชอบ เวลาอยู่บนเขา หากท่านไม่ชอบอาหารท้องถิ่น และขนมที่ชอบ รวมถึงบาร์พลังงาน และเกลือแร่
       
       ระหว่างทัวร์ เราจะพักค้างคืนที่กระท่อมบนภูเขา และท่านจะต้องพกอุปกรณ์และเสื้อผ้าทั้งหมดที่ต้องการตลอดระยะเวลาเดินป่าขึ้นไปด้วยตัวเอง (ไม่มีผู้ช่วยถือ) กระท่อมบนเขา มีความสะดวกสบาย แต่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำกัด ต้องอาบน้ำเย็นแบบหอพัก ค้างคืนบนเขา 1 คืน
       
       

 


       3 Trekking in Schiestlhaus (2154 เมตร) - Seewiesen (968 เมตร)
       
       วันนี้ เราจะเดินลงจากเขา ระยะเวลาเดินป่า ประมาณ 4.5 ชม. ระยะทาง: 13.5 กม และเราจะบอกลา Local Trekking Guide ของเรา และมุ่งหน้าต่อไปยังเมือง Hallstatt พักผ่อนตามอัธยาศัย
       
       ออกเดินทางต่อไปยังเขตเมือง Hallstatt ระยะทาง 185 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมงครึ่ง และพักค้างคืนที่นี่หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการเดินเขามาสองวัน
       
       ค้างคืน เมือง Obertraun (ใกล้ Hallstatt) ตัวอย่างโรงแรม Hotel Haus Am See ***
       
       

 


       4 Hallstatt - Lake Wolfgang
       
       วันนี้พาชมเมือง Hallstatt เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก และยังเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศออสเตรีย โดยเมืองฮัลล์สตัทท์ เป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Lake Hallstatt) ทะเลสาบในเขตภูมิภาคซาลซ์คัมเมอร์กุท (Salzkammergut) ภูมิภาคทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญมากแห่งหนึ่งของประเทศออสเตรีย สำหรับความโดดเด่นของเมืองนั้น สิ่งแรกที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ก็คือความเป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ และชมทัศนียภาพสวยๆ ของตัวเมืองที่ถูกโอบล้อมไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงตระหง่าน ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกในปี 1997

พาเที่ยวเดินเล่นเมือง Hallstatt ชมโบสถ์ และถ่ายรูป ณ จุดยอดฮิต หากต้องการ พาเข้าชมเหมืองเกลือโบราณ (Salzwelten) ที่มีอายุมากกว่า 7,000 ปี โดยการขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ที่ชันมาก และแล่นเร็วมาก เพื่อไปยังเหมืองเกลือที่ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล ประมาณ 838 เมตร หรือเลือกขึ้นกระเช้าไฟฟ้าขึ้นไปยังจุดชมวิวชมธรรมชาติจากมุมสูง (5 Fingers Viewpoint) ด้านบนวิวสวยงามอลังการมาก
       
       จากนั้นพาไปชม Lake Wolfgang (Wolfgangsee Lake) ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 40 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 40 นาที Lake Wolfgang เป็นทะเลสาบที่มีความสวยงามและขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่งของออสเตรีย มีน้ำสีเขียวมรกต ขึ้นรถไฟฟันเฟือง Schafbergbahn เพื่อขึ้นสู่ยอดเขา Haus Schafbergspitze ชมวิวทะเลสาบ 3 อันที่ล้อมยอดเขาไว้ นั่นคือ Wolfgangsee, Mondsee และ Attersee
       
       ค้างคืน Obertraun ตัวอย่างโรงแรม Hotel Haus Am See ***

 


       
       5 Salzburg - Cesky Krumlov
       
       หลังอาหารเช้า ออกเดินทางไปยังเมือง Salzburg ซึ่งอยู่ห่างออกไป 1 ชั่วโมง 10 นาที (72 กิโลเมตร) เพื่อตามรอยภาพยนตร์เพลง ซาวน์ ออฟ มิวสิค พาชมสวนมิราเบลล์ (Mirabell Garden) สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เพลง และเห็นวิวเมืองสุดอลังการ เดินไปตามสะพานข้ามแม่น้ำซาลซัคที่มีสีเขียว เพราะมีแร่ธาตุเกลืออยู่มาก และเป็นที่มาของชื่อเมือง Salzburg ที่เคยเป็นศูนย์กลางการค้าเกลือในอดีตนั่นเอง ชมป้อมโฮเฮนซาลส์เบิร์ก (Festung Hohensalzburg) ที่ตั้งเด่นตระหง่านอยู่บนยอดเขาและเป็นสัญลักษณ์ของเมืองซาลส์เบิร์ก
       พาท่านเดินไปบนถนนเกไทรเดร้ (Getreidegasse) ที่มีป้ายชื่อร้านเป็นเหล็กดัดวิจิตรบรรจง ชมบ้านเกิดของโมสาร์ตคีตกวีก้องโลก ณ บ้านเลขที่ 9 บนถนนสายนี้ ของน่าชอปปิ้งของเมืองนี้ คือ ชอคโลแลตโมสาร์ต
       
       จากนั้นออกเดินทางสู่เมืองน่ารักอีกแห่งของประเทศเช็กเกียคือเมือง Cesky Krumlov ระยะทาง 216 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 15 นาที Cesky Krumlov เป็นเมืองเล็กมรดกโลก ถือเป็นเมืองน่ารักที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรป ที่เป็นชื่นชอบของนักเดินทางไทยตลอดกาล ด้วยความน่าเอ็นดูของบ้านเรือนเล็ก ๆ แบบโบราณ สีสันฉูดฉาด มีแม่น้ำวัตตาวาโอบกอดไว้วงกลม และปราสาทตั้งตระหง่านอยู่จะจุดสูงสุดของเมือง ทำให้รู้สึกเหมือนพลัดยุคเข้าไปสู่เมืองเทพนิยายแห่งอัศวิน ตัวเมืองมีความเป็นมากว่า 300 ปี โดยราชวงศ์กุหลาบ หรือ ROZMBERKS ก่อนจะถูกเปลี่ยนมือมาอยู่มือ Eggenburg ซึ่งเป็นราชวงศ์ที่ทำเบียร์ในชื่อีเกนเบิร์กขายในปัจจุบัน และมีโรงบ่มเบียร์ตั้งอยู่ ณ เมืองนี้ และที่ไม่ควรพลาดคือ อาหารพื้นเมืองที่เมืองนี้อร่อยแทบทุกร้าน โดยเฉพาะพวกปิ้งๆ ย่างๆ และขาหมูแบบเช็ค อย่าลืมสั่งเบียร์อีเกนเบิร์ก! - ชมปราสาทครุมลอฟ (Castle Tour) ที่งดงามด้วยศิลปะหลากหลายยุคและยังคงความสมบูรณ์แบบทั้งศิลปะเครื่องเรือน


       เดินชมจตุรัสกลางเมือง และร้านค้าน่าชอปปิ้งมากมาย ชอปปิ้งอิสระ เดินชิลล์รอบเมือง และรับประทานอาหารท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อ
       
       ค้างคืน Cesky Krumlov, Czechia ตัวอย่างโรงแรม Hotel Bellevue ****
       
       


       6 Karlovy Vary
       
       วันนี้นำท่านออกเดินสู่เมืองแห่งน้ำแร่ Karlovy Vary ด้วยระยะทาง 244 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง 20 นาที Karlovy vary เป็นเมืองสปา น้ำแร่ ชื่อดังของประเทศเช็กเกีย น้ำแร่จากเมืองนี้ถือเป็นยาวิเศษที่ในอดีต ผู้คนหลั่งไหลจากทั่วสารทิศ เพื่อมาดื่มกินรักษาโรค เมืองนี้สวยเมื่อมองจากที่สูง เพราะบ้านเรือนจะแปะติดอยู่กับไหล่เขา


       เมืองนี้เป็นเมืองบำบัดสุขภาพมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 คนดังทั่วโลกต่างเดินทางมาดื่มน้ำแร่ที่นี่ ชื่อเสียงของเมืองนี้ยังรวมถึง เทศกาลหนังระดับโลกที่จัดขึ้นทุกปี ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับสามของเช็ก อยู่ทางทิศตะวันตกของกรุงปราก ราว 127 กม.


       ตัวเมืองออกแบบให้เป็นเมืองเพื่อสุขภาพ จึงมีสวยสาธารณะ และบรรยากาศผ่อนคลาย และสวยงาม มีแม่น้ำเทมป้าตัดใจกลางเมือง เหมาะแก่การเดินเล่นชิลล์ ร้านชอปปิ้งน่าชม และมีความสดชื่นจากต้นไม้ หุบเขา รายรอบ ผู้คนแต่งตัวดี และนักท่องเที่ยวจากรัสเซียจำนวนมาก


       เมืองเล็กๆ แห่งนี้มีจุดน้ำแร่ธรรมชาติร้อน 13 จุด นำท่านชิมน้ำแร่ธรรมชาติทั่วบริเวณ น้ำพุนี้ดีต่อสุขภาพ ได้ชื่อว่าเป็น “ของขวัญจากธรรมชาติที่พระเจ้าประทานให้” รสชาติค่อนข้างแปลกเผื่อนมาก มีแก้วเซรามิคแบบมีปากจงอยสำหรับดื่มเฉพาะซึ่งกลายเป็นของที่ระลึก
       
       ค้างคืน Karlovy Vary ตัวอย่างโรงแรม Vienna House Dvorak ****

 


       7 Trekking in Czech Paradise - Labske piskovce
       
       วันนี้ออกเดินทางจาก Karlovy Vary ไปยังเขตอุทยาน Labske piskovce (216 กิโลเมตร) เป็นป่าหิน ที่มีความคดโค้งสวยงาม น่าพิศวง และแปลกตา ตั้งอยู่ใกล้เมือง Tisa ในเขตนี้ของเชค เต็มไปด้วยเมืองหินที่น่าสนใจ แต่ที่ Labske piskovce สวยสุด จนฮอลลีวู้ด เลือกมุมนี้สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Narnia Chronicles ในฉากที่พี่น้องค้นพบดินแดนลึกลับของนาร์เนียกับผู้อยู่อาศัยทั้งหมดในป่าหินแห่งนี้
       
       จ่ายเงินค่าเข้า ที่ทางเข้า แล้วเดินผ่าน Rock Areas เส้นทางเดินธรรมชาติ ที่มีโขดหินเกือบหกสิบแห่ง รูปทรงบิดเบี้ยว เหนือจินตนาการ จนถึง Rock Square ระยะทางทั้งหมด 4 กม. ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง
       
       คืนนี้จะค้างคืนแถบ Decin หรือรอบๆ ในที่พักแบบกระท่อมพื้นเมือง
       
       ค้างคืน Decin, Czechia : Hotel Vyprez - Decin ****
       
       


       8 Dresden, Germany
       
       วันนี้ออกเดินทางไปยังเมืองสวย Dresden ระยะทาง 70 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1ชั่วโมง Dresden เป็นเมืองหลวงของรัฐแซกโซนี่ ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของประเทศ รองจากเบอร์ลิน ฮัมบูร์ก และโคโลญ เมืองนี้ได้รับสมญานามว่า ฟลอเรนซ์เหนือ หรือ ฟลอเรนซ์แห่งลุ่มแม่น้ำเอลเบอ ถือเป็นเมืองสวยติดอันดับต้น ๆ ในยุโรปด้วยภูมิทัศน์และสถาปัตยกรรมที่งดงาม หลายคนบอกว่าเป็นเมืองที่สวยงามที่สุดของเยอรมัน


       พาท่านชมโบสถ์ Dresden Frauenkirche ที่เก่าแก่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำเมือง ที่หน้าโบสถ์มีรูปปั้นมาร์ติน ลูเธอร์ เป็นโบสถ์โปรเตสแตนท์สไตล์บาโรคที่อลังการที่สุดของเยอรมนี เดินเลาะกำแพง Procession of Princes ซึ่งบนกำแพงแสดงภาพประกอบด้วยกระเบื้องเคลือบอันใหญ่โตที่สุดในโลก เรื่องราวบนกำแพงเสนอความเป็นมาของผู้ปกครองราชวงศ์ทรงม้าในขบวน

ชมจัตุรัส Theaterplatz ซึ่งเป็นที่ตั้งของวิหารหลวง Hofkirche (Court Church) และวิหารกางเขนศักดิ์สิทธิ์ Kreuzkirche พาชมจุดชมวิว Bruhl's Terrace ริมแม่น้ำเอลเบอ พาชมพิพิธภัณฑ์ด้านการขนส่ง Verkehrsmuseum (Dresden Transport Museum)
       
       ค้างคืน Dresden, Germany ตัวอย่างโรงแรม Hotel Novalis Dresden ***
       
       


       9 Prague, Czhechia
       
       วันนี้พาท่านมาเที่ยวยังเมืองหลวงของประเทศเช็กเกีย ระยะทาง 149 กิโลเมตรจากเมือง Dresden กรุงปราก (Prague) ตั้งอยู่ใจกลางยุโรป สมญานาม “ไข่มุกแห่งยุโรป” ถือเป็นเมืองเก่าที่โรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของโลก พาเที่ยว - พาชมปราสาทแห่งกรุงปราก (PRAGUE CASTLE) ปราสาทที่มีพื้นที่มากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิหาร พระราชวัง โบสถ์ รวมถึงถนน GOLDEN LANE ที่ตั้งของบ้านหลังเล็ก ๆ หลากสีสันที่ทรงเสน่ห์มาแต่โบราณ ชม “จตุรัสเมืองเก่า” (OLD TOWN SQUARE) ชมนาฬิกาดาราศาสตร์อายุกว่า 600 ปี เดินข้ามสะพานชาร์ลที่ทอดผ่านแม่น้ำวัตตาวา แลนด์มาร์คที่ตราตรึงใจทุกคู่รัก
       
       ค้างคืน Prague, Czechia ตัวอย่างโรงแรม Prague Centre Superior ***

 


       10 Prague or Vienna airport
       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ เราพาท่านส่งสนามบินกรุงเวียนนาหรือสนามบินกรุงปรากตามเวลากำหนด


       
       
       ราคา
       เดินทาง 4 ท่าน ท่านละ 77,500 บาท
       เดินทาง 5 ท่าน ท่านละ 69,500 บาท
       เดินทาง 6 ท่าน ท่านละ 62,500 บาท
       เดินทาง 7-9 ท่าน ท่านละ 65,500 บาท
       เดินทาง 10-12 ท่าน ท่านละ 62,500 บาท
       เดินทาง 13 ท่านขึ้นไป ท่านละ 60,500 บาท
       
       ราคารวม

  1. รถนำเที่ยว (รถยนต์ / มินิแวน / มินิบัส / รถบัส) พร้อมคนขับ รถตู้ไม่สามารถเข้าเขตเมืองเก่าได้
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า จำนวน 9 คืน ราคาไม่เกินคืนละ 100 ยูโร ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม
  4. ค่า Local guide เดินป่า จำนวน 3 วัน (นอกนั้น คนรถ พูดภาษาอังกฤษ พาเที่ยว)


       ราคาไม่รวม

  1. ตั๋วท่องเที่ยวหน้างาน จ่ายเองหน้างานตามจริง ทุกแห่ง รวมถึงค่าธรรมเนียม เดินป่า (ประมาณ 20 euro ต่อท่าน) อาหารเที่ยงและเย็น
  2. ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก
  3. ทิปสำหรับคนรถ
  4. โปรแกรมทัวร์ที่ท่านได้เลือกเพิ่มเติม (Optional tours) นอกเหนือจากที่จัดให้ และนอกเหนือเวลา
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%


       หมายเหตุ

  • ตรวจสอบระยะทางเดิน และภูมิประเทศของการเดินป่า เพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในระดับการออกกำลังกายของท่าน
  • เหมาะสำหรับเดือน พฤษภาคม - ตุลาคม ของทุกปี
  • กรุณส่งรายละเอียดเที่ยวบินการเดินทางล่วงหน้า และความต้องการเพิ่มเติมเพื่อทางบริษัทจะได้คำนวณราคาได้ถูกต้องตรงกับความต้องการ
  • ราคาทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หากมีความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเกินกว่า 5%


       สิ่งที่ต้องเตรียม สำหรับทริปเดินป่า

  • หากคุณมีโรคหืดหอบหรือภูมิแพ้ หรือโรคภูมิแพ้ที่เป็นที่รู้จักให้พกสารยับยั้ง ผู้ป่วยโรคหอบหืด ต้องพกยารักษาโรคหอบหืด หรือเครื่องสูดลมหายใจ ผู้ป่วยโรคเบาหวานควรนำยามาด้วย
  • สวมรองเท้า / รองเท้าที่นุ่มสบาย
  • หมวก
  • เสื้อผ้า ถุงมือ
  • เสื้อกันฝน
  • รองเท้าบูท หุ้มข้อเท้า (NO SNEAKERS)
  • ในกระเป๋าเป้สะพายหลัง (ขนาดกลาง - 60 ลิตร)
  • แว่นตากันแดด
  • กระติกน้ำร้อนหรือขวดน้ำ
  • ครีมกันแดดและลิปมัน
  • แพ็คเก็ตอาหารกลางวัน, อาหารว่างฉุกเฉิน (ช็อกโกแลต, ลูกอม ฯลฯ ), ขนมขบเคี้ยวส่วนบุคคล
  • ไฟหน้า
  • ถุงพลาสติกเพื่อจัดเก็บขยะ
  • ถุงนอน
  • ชุดอุปกรณ์ทำความสะอาดและผ้าขนหนูขนาดเล็ก
  • มีดพกพา
  • กระดาษชำระ
  • ปลั๊กอุดหู


       การจ่ายเงิน

  1. มัดจําค่าบริการจัดหาทัวร์ตามรายการดังกล่าว ท่านละ 5,000 บาท + VAT 7% 350 บาท = 5,350 บาท (ยกเลิกทริป ไม่คืน) - โอนเข้าบัญชีไทยเป็นเงินบาท - Bank Name : CIMB Thai Bank Public Company LTD. Account Name : See You Again Co.,LTD Account No. : 70-0827425-5
  2. หลังวีซ่าออกแล้ว ก่อนเดินทางอย่างน้อย 21 วัน ท่านละ …25,000... บาท จ่ายเป็นเงินสดยูโร เรต super rich ให้บริษัททัวร์ที่เมืองนอกเลยโดยตรง (ยกเลิกทริป ไม่คืน)
  3. วันที่ 2 ของทัวร์หลังจากเราไปรับท่านแล้ว จ่ายที่เหลือ งวดสุดท้าย เป็นเงินสดยูโร เรต super rich ให้บริษัททัวร์ที่เมืองนอกเลยโดยตรง (ยกเลิกทริป ไม่คืน)