ทัวร์ส่วนตัว (ITA011) ยุโรปตอนใต้ อิตาลี-ฝรั่งเศส-อันดอร์ร่า-สเปน 13 วัน 12 คืน

       

โปรแกรมสำหรับอยากเที่ยวยุโรปทางตอนใต้ เลาะเลียบประเทศชายฝั่งยุโรปใต้หลายเมือง แต่ละเมืองมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นของตัวเอง และในทริปนี้ได้หลากหลายรสชาติ ไม่ซ้ำอารมณ์กัน ทำให้ไม่เบื่อ โดยเริ่มต้นทริปที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี จบทริปที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

 

ทัวร์ส่วนตัวยุโรปตอนใต้ อิตาลี-ฝรั่งเศส-อันดอร์ร่า-สเปน 13 วัน 12 คืน
       Day 1 - Rome, Italy
       Day 2 - Vatican City - Rome, Italy
       Day 3 - Sienna, Italy
       Day 4 - Florence, Italy
       Day 5 - Pisa, Italy
       Day 6 - Cinque Terre, Italy
       Day 7 - Nice, France
       Day 8 - Gordes - Roussillon - Les Baux-de-Provence, France
       Day 9 - Lavender field in Valensole, France
       Day 10 - Carcassone, France
       Day 11 - Pyrenees, Spain - Andorra
       Day 12 - Barcelona, Spain
       Day 13 - Barcelona-El Prat Airport, Spain
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขาไป กรุงเทพ-โรม
       ขากลับ บาร์เซโลน่า-กรุงเทพ
       
       
       
       1 Rome, Italy


       รับท่านที่สนามบินกรุงโรม เมืองหลวงของประเทศอิตาลี "ถนนทุกสายมุ่งสู่กรุงโรม" เป็นจริงตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน โรมก็ยังคงเป็นเมืองหนึ่งที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมามากที่สุด เป็นเมืองที่มีความสำคัญมากทางประวัติศาสตร์ มีประวัติยาวนานมากว่า 2,800 ปี ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมงครึ่ง นำท่านชม Colosseum ซึ่งเป็นสนามกีฬากลางแจ้งขนาดใหญ่ใจกลางกรุงโรมใช้ในการประลองของเหล่า gladiator, สัตว์ป่าและสัตว์ร้ายทั้งหลาย สร้างเสร็จตั้งแต่ปี ค.ศ. 80 อัฒจันทร์เป็นรูปวงรี วัดโดยรอบได้ 527 เมตร สูง 57 เมตร จุคนได้กว่า 60,000 คน ที่นี่ได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่เมื่อปี พ.ศ. 2550
       
       จากนั้น พาชม Roman Forum ถือว่าเป็นศูนย์กลางด้านต่างๆ เช่น การประชุมทางการเมือง การปกครอง บูชาเทพเจ้า ฯลฯ ของกรุงโรมในสมัยโบราณ ใช้เวลาสร้างยาวนานมากถึง 900 ปี ปัจจุบันเหลือแต่ซากปรักหักพังแต่ก็ยังรู้สึกได้ถึงความยิ่งใหญ่อลังการ และพาชมจุดชมวิวบน Palatine Hill มองลงมาเห็น Roman Forum และ Colosseum ที่สวยงาม
       
       พาท่านชมน้ำพุเทรวี่ (Trevi Fountain) ที่มีความเชื่อว่าหากใครอธิษฐานและหันหลังโยนด้วยมือขวาให้เหรียญข้ามไหล่ซ้ายไป เชื่อว่าจะทำให้ได้กลับมากรุงโรมอีกครั้ง จากนั้นนำท่านชมบันไดสเปน (Spanish Steps) ซึ่งเป็นจุดนัดพบของหนุ่มสาวชาวอิตาเลียน ชอปปิ้งบนถนนแฟชั่นเวีย คอนด็อตติ (Via Condotti) ที่เต็มไปด้วยร้านหรูหราที่สุดในกรุงโรมและร้านค้าแบรนด์แนมชั้นนำบนถนนแห่งนี้
       
       ค้างคืน Rome ตัวอย่างโรงแรม Ibis Roma Fiera ***
       
       
       
       2 Vatican City - Rome, Italy


       วันนี้พาชมนครรัฐวาติกัน (Vatican City) ตั้งอยู่ในกรุงโรมเป็นที่ประทับของพระสันตะปาปาซึ่งเป็นประมุขของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก จัดว่าเป็นประเทศที่เล็กที่สุดในโลก (0.44 ตารางกิโลเมตร) โดยมีศูนย์กลางคือ St. Peter's Basilica พาชม Vatican Museum เป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดใหญ่ที่รวบรวมงานศิลปะทั้งหลายไว้มากมาย โดยมีห้องที่เป็นไฮไลต์คือ Sistine Chapel ซึ่งมีภาพวาดที่โด่งดังคือ The Creation of Adam อยู่ ชม St. Peter's Square และ St. Peter's Basilica สัญลักษณ์ของการมาเยือนนครรัฐวาติกัน ขึ้นบันไดจำนวน 551 ขั้น ขึ้นไปยอดโดมเพื่อชมวิวมุมสูง มองย้อนออกมาเห็นจัตุรัสที่สวยงามและยิ่งใหญ่
       
       ค้างคืน Rome ตัวอย่างโรงแรม Ibis Roma Fiera ***
       
       
       
       3 Sienna, Italy


       วันนี้เดินทางไปเที่ยวยังเมืองซีเอน่า (Siena) ระยะทาง 232 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมงครึ่ง พาชม Piazza Del Campo เป็นจัตุรัสขนาดใหญ่ใจกลางเมือง พาชม Fonte Gaia (Fountain of Joy) สร้างขึ้นในปี 1419 บริเวณนี้เป็นจุดสิ้นสุดของระบบท่อประปาที่นำน้ำสะอาดเข้าสู่ใจกลางเมือง เพื่อให้ประชาชนได้ใช้น้ำพุนี้ รูปร่างเป็นสี่เหลี่ยมทำจากหินอ่อน ประดับด้วยหินแกะสลักเป็นรูปต่างๆ พาชม Palazzo Pubblico สร้างในปี 1297 เคยใช้เป็นที่ทำงานของรัฐบาลในสมัยยุคกลางหรือคือ Councilof Nine ด้านนอกของปราสาทแสดงถึงสถาปัตยกรรมในยุคกลางได้ดีโดยได้รับอิทธิพลศิลปะสไตล์ Gothic ด้านล่างสร้างด้วยหินสูงขึ้นไปใช้อิฐซุ้มประตูโค้งที่เห็นจะโค้งเข้ากว่าปรกติเล็กน้อยเพื่อให้รับกับการโค้งออกของ Palazzo del Campo ส่วน Torre del Mangia สร้างระหว่างปี 1325 ถึงปี 1344 ที่สร้างตั้งใจจะสร้างให้สูงกว่าทุก Tower ในเมืองข้างเคียงซึ่งก็ตั้งใจจะสร้างให้สูงกว่า Tower ใน Florence จากนั้นพาชม Piazza Del Duomo เป็นศิลปะแบบ Siena คือเอาศิลปะแบบ Gothic มาดัดแปลงสร้างปี 1215 ถึงปี 1263 ประกอบด้วย 3 ส่วน Duomo, Bell Tower, Baptistery


       ค้างคืน Sienna ตัวอย่างโรงแรม Hotel Duomo ***
       
       
       
       4 Florence, Italy


       วันนี้พาท่านออกเดินทางมาเที่ยวเมือง Florence หรือ Firenze ในภาษาอิตาเลียน ระยะทาง 75 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 15 นาที Florence เป็นเมืองแห่งศิลปะ ตั้งอยู่ริมฝั่งของแม่น้ำ Arno ซึ่งเมื่อก่อนเป็นศูนย์กลางทางการค้าและเป็นจุดกำเนิดของศิลปะ สถาปัตยกรรมแขนงต่างๆ ปัจจุบันเป็นมรดกโลกตั้งแต่ปี 1982
       
       พาชม Piazza Michelangelo เป็นจุดชมวิวที่จะมองย้อนไปเห็นวิวมุมกว้างของเมือง Florence หลังคาเป็นสีส้มโทนเดียวกันทั้งเมือง และมีโดมของ Duomo โดดเด่นเป็นสง่า ตอนกลางคืนพอเปิดไฟยิ่งเด่นเข้าไปใหญ่
       
       ชม Duomo ที่มีขนาดใหญ่ ใกล้กันชม Ponte Vecchio ซึ่งเป็นสะพานที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้ สร้างขึ้นเพื่อใช้ข้ามแม่น้ำ Arno ซึ่งมีความพิเศษต่างจากสะพานทั่วไปคือ มีร้านค้าอยู่สองข้างทาง สมัยก่อนเป็นที่ตั้งของร้านขายเนื้อสัตว์ แต่ปัจจุบันกลายเป็นแหล่งร้านค้าพวกงานศิลปะและอัญมณี


       พาชม Piazza della Signoria พาชมโบสถ์ Santa Maria Novella ที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ ผนังด้านหน้าของโบสถ์ทำด้วยหินอ่อนสีขาวสลับเป็นลายกับสีเขียว ชมจัตุรัส Piazza del Duomo ถือเป็นจตุรัสที่มีสถานที่ที่มีสถาปัตยกรรมที่เป็นสัญลักษณ์ของศิลปะ Renaissance และชมมหาวิหาร Santa Maria del Fiore Cathedral เป็นมหาวิหารที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ของยุโรป
       
       ค้างคืน Florence ตัวอย่างโรงแรม Ih Hotels Firenze Business ****
       
       
       
       5 Pisa, Italy


       วันนี้เดินทางไปเที่ยวเมืองปิซ่า (Pisa) ระยะทาง 85 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ
       Pisa ถูกประกาศเป็นมรดกโลกตั้งแต่ปี 1987 พาชมโบสถ์เล็ก ๆ ที่ชื่อ Santa Maria della Spina ข้างแม่น้ำ Arno จากนั้นพาชมหอเอนปิซ่าอันโด่งดัง (Leaning Tower of Pisa) สร้างเสร็จเมื่อปี 1350 (ใช้เวลาสร้าง 177 ปี) เป็นหอทรงกระบอก 8 ชั้น สร้างด้วยหินอ่อนสีขาว สูง 55 เมตร มีบันได 293 ขั้นและเอียงจนยอดหอออกห่างจากแนวกลาง 3.9 เมตร หอนี้ไม่ได้ตั้งใจสร้างให้เอียง แต่เริ่มเอียงตั้งแต่การสร้างถึงชั้นที่ 3 เนื่องจากพื้นดินเป็นดินนิ่มทำให้ยุบตัว
       
       ในบริเวณเดียวกันชมโบสถ์ Duomo di Pisa (Pisa Cathedral) และ Baptistery หรือหอล้างบาป หรือหอศีลจุ่มอยู่ทางด้านตะวันตกของโบสถ์ ซึ่งมีอ่างศีลจุ่มอยู่ตรงกลาง ที่ปิซ่าหอนี้จะมีรูปร่างกลมใบ้สำหรับเรียนคำสอนและรับศีลจุ่ม
       
       ค้างคืน Pisa ตัวอย่างโรงแรม Grand Hotel Bonanno ****
       
       
       
       6 Cinque Terre, Italy


       เที่ยวริเวียร่าของอิตาลี - เมืองริมอ่าวทั้ง 5 ชิงเกว่ แตร์เร (Cinque Terre) - ลาสเปเซีย (La Spezia)
       เดินทาง 80 กม. ไปเมืองลาสเปเซีย และขึ้นเรือหรือรถไฟไปเที่ยวเมืองมรดกโลก 5 เมืองริมอ่าวสุดงาม
       ชิงเกว่ แตร์เร (Cinque Terre) ตั้งอยู่บนชายฝั่งริเวียร่าของอิตาลี
       
       CINQUE TERRE มีความหมายว่า ห้าดินแดน (FIVE LANDS) ประกอบด้วยหมู่บ้าน 5 แห่ง ได้แก่ MONTEROSSO AL MARE, VERNAZZA, CORNIGLIA, MANAROLA และ RIOMAGGIORE โดยเฉพาะหมู่บ้านริโอแมกจิโอเร (RIOMAGGIORE) และมานาโรล่า (MANAROLA) จะน่ารักมากเป็นพิเศษ
       
       หมู่บ้านริมอ่าวที่ทัศนียภาพงดงาม อลังการ ตราตรึงใจ ใช้เวลาทั้งวัน เที่ยวในแต่ละอ่าวตามเวลาเอื้ออำนวย จากนั้นเดินทางมาค้างคืนที่เมือง ลา สเปเซีย หรือจะค้างคืนที่เมืองริมอ่าว บนเกาะก็ได้ แต่ที่พักจำกัด และแคบ ไม่ค่อยสะดวกสบายนัก
       
       หากมีเวลาเหลือ สามารถเลือกเที่ยวเมือง ลา สเปเซีย (LA SPEZIA) หนึ่งในอ่าวที่มีความสำคัญทางด้านการค้าและการทหารของอิตาลีได้ด้วยค่ะ
       
       ค้างคืน Cinque Terre ตัวอย่างโรงแรม Hotel Residence Mondial ***
       
       
       
       7 Nice, France


       วันนี้พาท่านเดินทางสู่เมืองนีซ (Nice) ประเทศฝรั่งเศส ระยะทาง 282 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง 20 นาที เมืองนีซเป็นเมืองตากอากาศชายทะเลชื่อดังของฝรั่งเศส อยู่ใกล้กับเมืองคานส์


       พาชม Public Beach ชม จัตุรัสมาเซน่า (Place Massena) ที่อยู่กลางเมืองนีซ มีสีสันสดใสสวยงาม


       อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งในเมืองนีซตามอัธยาศัย


       
       ค้างคืน Nice ตัวอย่างโรงแรม Kyriad Nice Port ***
       
       
       
       8 Gordes - Roussillon - Les Baux-de-Provence village, France


       พาท่านเดินทางไปเที่ยวชมหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่สวยงามของแคว้นโพรวองซ์ ได้แก่ หมู่บ้าน Gordes แวะถ่ายรูปกับจุดชมวิวข้างทางก่อนจะเข้าไปในตัวเมืองซึ่งเป็นจุดที่ถ่ายรูปได้สวยที่สุด พาท่านเดินเล่นภายในเมือง Gordes ที่มีสภาพสูงต่ำลดหลั่นกันไปซึ่งเป็นเสน่ห์ของเมืองนี้ จากนั้นพาไปเที่ยวชมหมู่บ้านที่อยู่บนเนินเขาอีกแห่งชื่อ Roussillon บ้านเรือนที่นี่จะถูกร้างด้วยหินสีส้มที่ได้จากบริเวณนั้น ทำให้มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง
       
       จากนั้น นำท่านไปชมเมือง Les Baux-de-Provence เป็นหมู่บ้านที่อยู่บนเขาสูงอีกเช่นกัน บ้านเรือนเป็นสีขาว เต็มไปด้วยร้านขายของ มีการตกแต่งบ้านหลากสี ทำให้หมู่บ้านนี้ดูคึกคัก มีชีวิตชีวาเป็นยิ่งนัก
       
       ค้างคืน Avignon ตัวอย่างโรงแรม Hotel ibis Styles Avignon Sud ***
       
       
       
       9 Lavender field in Valensole, France


       หลังอาหารเช้า นำท่านออกเดินทางไปเมือง Valensole ที่อยู่ห่างออกไป 138 กิโลเมตร Valensole เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่มีเสน่ห์และมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในการชมลาเวนเดอร์ นำท่านเดินเล่นเที่ยวใจกลางเมืองที่มีถนนขนาดเล็กกะทัดรัด เต็มไปด้วยร้านค้าร้านอาหาร นำท่านชมทุ่งลาเวนเดอร์แบบเต็มอิ่มเต็มวัน (Lavender field in Valensole) และไปไกลถึง Plateau Valensole
       
       ค้างคืน Avignon ตัวอย่างโรงแรม Hotel ibis Styles Avignon Sud ***
       
       
       
       10 Carcassonne, France


       วันนี้พาท่านเดินทางสู่เมืองการ์กาซอน (Carcassonne) ของประเทศฝรั่งเศส เมือง Carcassonne เป็นเมืองปราการในยุคกลางที่มีชีวิต เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของแคว้นล็องก์ดอค-รูซียงอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันเก่าแก่มาตั้งแต่ยุคสมัยก่อนโรมัน ได้รับการยอมรับว่าเป็นเมืองป้อมปราการยุคกลางที่โดดเด่นแห่งหนึ่งของฝรั่งเศส พาชม The Carcassonne Citadel ที่ล้อมรอบด้วยกำแพงเมืองที่สวยงามตั้งโดดเด่นเป็นสง่ารอให้นักท่องเที่ยวมาเยือน พาชมเขตเมืองเก่า (La Cite) ที่มีบ้านคน ร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านเบียร์ ร้านของฝาก และอื่น ๆ ที่น่าสนใจมากมาย
       
       ค้างคืน Carcassonne ตัวอย่างโรงแรม ibis Carcassonne Centre ***
       
       
       
       11 Pyrenees, Spain - Andorra


       วันนี้พาท่านเดินทางสู่เทือกเขาพีเรนีส (Pyrenees) ทางตอนเหนือของสเปน พาท่านเดินเขาพีเรนีสชมความสวยงามตามธรรมชาติของเทือกเขาแห่งนี้
       
       จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ประเทศเล็ก ๆ รอยต่อระหว่างฝรั่งเศสและสเปน คือประเทศอันดอร์ร่า (Andorra) พาชมเมืองหลวงชื่อ Andorra la Vella ซึ่งเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่สามารถเดินเที่ยวได้ทั่วเมือง ชมโบสถ์หินโบราณ Esgl?sia de Sant Esteve, โบสถ์โรมัน Sant Joan de Caselles Church, โบสถ์หินEsgl?sia de Sant Mart? de la Cortinada ที่บูรณะขึ้นใหม่ในศตวรรษที่ 17 ชมพิพิธภัณฑ์ Roques al carrer Museum
       
       ค้างคืน Pyrenees ตัวอย่างโรงแรม NH Hesperia Andorra La Vella ****
       
       
       
       12 Barcelona, Spain


       วันนี้เดินทางสู่เมืองบาร์เซโลน่า (Barcelona) ประเทศสเปน เมืองบาร์เซโลน่าได้รับการขนานนามให้เป็นนครหลวงในเมดิเตอร์เรเนียน ที่สวยงามเจริญรุ่งเรืองด้วยธุรกิจท่าเรือและการค้า เมืองท่องเที่ยวสำหรับของยุโรปที่คอยุโรปห้ามพลาด
       
       เดินเล่นถนนคนเดินลารัมบรา (La Rambla Road) อันโด่งดัง แวะซื้อของฝากที่ตลาด Mercat de la Boqueria ชมอนุสาวรีย์โคลัมบัส (Monument a Colom or Columbus Monument) ที่อยู่สุดปลายถนนลารัมบรา ชมเขตเมืองเก่าบาร์รี โกติก (Barri G?tic) ชมโบสถ์สำคัญซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของบาร์เซโลนานั่นคือ ซากราดา ฟามิเลีย (Sagrada Fam?lia) ผลงานอภิมหาอมตะของ Antoni Gaud? ที่ยังอยู่ในระหว่างการสร้าง คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2026 ชม กาซาบัตโต (Casa Batll?) และ กาซามีลา (La Pedrera / Casa Mil?) ขึ้นกระเช้าชมเนินเขามองต์คูอิก (Montju?c) ซึ่งเมื่อมองลงมาจะเห็นบาร์เซโลนาทั้งเมือง สวยงามมาก แวะชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติกาตาลุนญา (Museu Nacional d'Art de Catalunya)
       
       ค้างคืน Barcelona ตัวอย่างโรงแรม Abba Garden ****
       
       
       
       13 Barcelona, Spain


       วันนี้พาท่านส่งที่สนามบิน Barcelona-El Prat Airport เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพมหานครตามเวลากำหนด (ส่งที่สนามบินล่วงหน้าก่อนเดินทาง 3 ชั่วโมง)
       หากวันนี้เที่ยวบินของท่านเป็นช่วงบ่ายหรือเย็น ช่วงเช้าพาเที่ยวชมเมืองบาร์เซโลน่าต่ออีก และจากนั้นส่งท่านที่สนามบิน
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)





5,350 Baht

Pay now!


PRIVATE TOUR