ทัวร์ยุโรปส่วนตัว (CZE015) เจาะลึกเชค (7 วัน 6 คืน)

       

เที่ยวไม่เหมือนใคร ไม่ซ้ำ ไม่จำเจ เจาะลึกเชคแบบคนท้องถิ่น บินตรงขึ้นลงเวียนนา แบบสบายๆ อยากรู้จักเชคอย่างแท้จริง เที่ยวกับเรา สุดๆ กว่าใคร เพราะบ้านเราอยู่ที่ปราก
       
       ทัวร์ยุโรปส่วนตัว เจาะลึกเชค 7 วัน 6 คืน
       Day 1 - Vienna - Telc - The State Chateau of Hluboka - Cesky Krumlov
       Day 2 - Cesky Krumlov - Plzen - Loket - Karlovy Vary Karlovy
       Day 3 - Karlovy Vary - Karlstejn Castle - Prague
       Day 4 - Prague - Kutna Hora - Litomy?l - Olomouc
       Day 5 - Olomouc - Moravian Karst - Brno
       Day 6 - Moravia - Mikulov - Vienna
       Day 7 - Vienna - Vienna Airport
       
       
       
       1 Vienna - Telc - The State Chateau of Hluboka - Cesky Krumlov


       รับท่าน ณ กรุงเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria เดินทางข้ามพรหมแดนสู่ประเทศสาธารณรัฐเชค (Czech Republic) เริ่มต้นเที่ยวกันที่ เมืองเทลค์ (Telc) เป็นเมืองที่มีความสวยงามมากอยู่ในแคว้นโมราเวียทางตอนใต้ เมืองนี้ถูกก่อตั้งขึ้นในศตวรรษที่ 13 ชมอนุสรณ์สถานปราสาทยุคเรเนซองส์ในศตวรรษที่ 17 พร้อมสวนรูปแบบอังกฤษ สิ่งที่โดดเด่นที่สุดของเมืองนี้คือ วิวบริเวณจัตุรัสของเมืองมีความสวยงามมาก เพราะบ้านเรือนได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี โดยเมืองนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก
       
       จากนั้น เดินทางสู่ ปราสาทฮลูโบกา (Hluboka Castle) ซึ่งตั้งอยู่ที่เมือง Hluboka nad Vltavou ได้รับการยกย่องว่าเป็นปราสาทสไตล์โกธิกที่สวยที่สุดในสาธารณรัฐเชค
       
       จากนั้นเดินทางต่อไปเมืองเชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) นำท่านเที่ยวชม เมืองเชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองแสนสวยน่ารัก ๆ ที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต เชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเล็กมรดกโลก ถือเป็นเมืองน่ารักที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรป ที่เป็นชื่นชอบของนักเดินทางไทยตลอดกาล ด้วยความน่าเอ็นดูของบ้านเรือนเล็ก ๆ แบบโบราณ สีสันฉูดฉาด มีแม่น้ำวัตตาวาโอบกอดไว้วงกลม และปราสาทตั้งตระหง่านอยู่จะจุดสูงสุดของเมือง ทำให้รู้สึกเหมือนพลัดยุคเข้าไปสู่เมืองเทพนิยายแห่งอัศวิน ตัวเมืองมีความเป็นมากว่า 300 ปี โดยราชวงศ์กุหลาบ หรือ ROZMBERKS ก่อนจะถูกเปลี่ยนมือมาอยู่มือ Eggenburg ซึ่งเป็นราชวงศ์ที่ทำเบียร์ในชื่อีเกนเบิร์กขายในปัจจุบัน และมีโรงบ่มเบียร์ตั้งอยู่ ณ เมืองนี้ และที่ไม่ควรพลาดคือ อาหารพื้นเมืองที่เมืองนี้อร่อยแทบทุกร้าน โดยเฉพาะพวกปิ้งๆ ย่างๆ และขาหมูแบบเช็ค อย่าลืมสั่งเบียร์อีเกนเบิร์ก!
       
       ชมปราสาทครุมลอฟ (Castle Tour) ที่งดงามด้วยศิลปะหลากหลายยุคและยังคงความสมบูรณ์แบบทั้งศิลปะเครื่องเรือน เดินชมจตุรัสกลางเมือง และร้านค้าน่าชอปปิ้งมากมาย ชอปปิ้งอิสระ เดินชิลล์รอบเมือง และรับประทานอาหารท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อ
       
       ค้างคืน Cesky Krumlov ตัวอย่างโรงแรม Gold ****
       
       
       
       2 Plzen - Loket - Karlovy Vary


       ช่วงเช้า เดินทางสู่เมืองพิวเซน (Plzen) ระยะทาง 159 กิโลเมตร เดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 20 นาที พาท่านไปชมโรงกลั่นเบียร์ (Pilsner Urquell Factory) เหมาะสำหรับผู้ที่มีความหลงใหลคลั่งไคล้เบียร์เพราะที่มีเบียร์มากมายให้เลือกชิม และพาชมวิหาร St. Bartholomew ขึ้นสู่ยอดของวิหารของที่นี่เพื่อชมวิวอันสวยงามของเมืองและเนินเขาโดยรอบ
       
       จากนั้น เดินทางแวะชมเมืองโลเก็ต (Loket) เมืองเล็ก ๆ ที่มีประชากรอาศัยประมาณ 3,000 คน พาชมปราสาทโลเก็ต (Loket Castle) ปราสาทสไตล์โกธิค เพลินกับการถ่ายภาพภายในหมู่บ้านที่มีภูมิประเทศเป็นคุ้งน้ำโค้ง ๆ ที่สวยงาม
       
       จากนั้น เดินทางต่อไปยังเมือง Karlovy vary เมืองสปา น้ำแร่ ชื่อดังของประเทศเช็กเกีย น้ำแร่จากเมืองนี้ถือเป็นยาวิเศษที่ในอดีต ผู้คนหลั่งไหลจากทั่วสารทิศ เพื่อมาดื่มกินรักษาโรค เมืองนี้สวยเมื่อมองจากที่สูง เพราะบ้านเรือนจะแปะติดอยู่กับไหล่เขา เมืองนี้เป็นเมืองบำบัดสุขภาพมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 คนดังทั่วโลกต่างเดินทางมาดื่มน้ำแร่ที่นี่ ชื่อเสียงของเมืองนี้ยังรวมถึง เทศกาลหนังระดับโลกที่จัดขึ้นทุกปี ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับสามของเช็ก อยู่ทางทิศตะวันตกของกรุงปราก ราว 127 กม.
       
       ตัวเมืองออกแบบให้เป็นเมืองเพื่อสุขภาพ จึงมีสวยสาธารณะ และบรรยากาศผ่อนคลาย และสวยงาม มีแม่น้ำเทมป้าตัดใจกลางเมือง เหมาะแก่การเดินเล่นชิลล์ ร้านชอปปิ้งน่าชม และมีความสดชื่นจากต้นไม้ หุบเขา รายรอบ ผู้คนแต่งตัวดี และนักท่องเที่ยวจากรัสเซียจำนวนมาก
       
       เมืองเล็กๆ แห่งนี้มีจุดน้ำแร่ธรรมชาติร้อน 13 จุด นำท่านชิมน้ำแร่ธรรมชาติทั่วบริเวณ น้ำพุนี้ดีต่อสุขภาพ ได้ชื่อว่าเป็น “ของขวัญจากธรรมชาติที่พระเจ้าประทานให้” รสชาติค่อนข้างแปลกเผื่อนมาก มีแก้วเซรามิคแบบมีปากจงอยสำหรับดื่มเฉพาะซึ่งกลายเป็นของที่ระลึก
       
       ค้างคืน Karlovy Vary ตัวอย่างโรงแรม Heluan ****
       
       
       
       3 Karlstejn Castle - Prague


       วันนี้พาท่านเดินทางไปชม ปราสาทคาร์ลสเตน (Karlstejn Castle) สาธารณรัฐเชค ก่อตั้งขึ้นในปี 1348 เป็นปราสาทสไตล์โกธิกที่ใหญ่ที่สุด ลักษณะเด่นคือตัวอาคารสร้างเป็นเหมือนขั้นบันได และตัวปราสาทนั้นตั้งอยู่บนเนินเขาที่ล้อมรอบด้วยทัศนียภาพอันงดงามของภูเขา เมือง และแม่น้ำ เมือง และแม่น้ำที่เคลื่อนตัวไปอย่างสวยงามเบื้องหน้า ภายในตัวปราสาทมีภาพจิตรกรรมฝาผนังในศตวรรษที่ 14 วาดโดย Mr.Theodoric จำนวนทั้งหมด 129 ภาพ (ใหญ่ที่สุดในโลก) โดยภาพบางส่วนบอกเล่าเรื่องราวของกษัตริย์เช็กผู้ปกครองประเทศ
       
       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่กรุงปราก (Prague) เมืองหลวงของประเทศเช็กเกีย ระยะทาง 30 กิโลเมตรเท่านั้น กรุงปราก (Prague) ตั้งอยู่ใจกลางยุโรป สมญานาม “ไข่มุกแห่งยุโรป” ถือเป็นเมืองเก่าที่โรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของโลก พาเที่ยวชม “จตุรัสเมืองเก่า” (OLD TOWN SQUARE), วิหารทีน (Church of Our Lady Before Tyn), โบสถ์เซนต์นิโคลาส (Church of St. Nicolas) ชมนาฬิกาดาราศาสตร์อายุกว่า 600 ปี เดินข้ามสะพานชาร์ลที่ทอดผ่านแม่น้ำวัตตาวา แลนด์มาร์คที่ตราตรึงใจทุกคู่รัก ชมจัตุรัสเวนเซสลาส (Wenceslas Square) ถนนช้อปปิ้งสตรีท
       
       ค้างคืน Prague ตัวอย่างโรงแรม Hotel Marketa ***
       
       
       
       4 Prague - Kutna Hora - Litomysl - Olomouc


       วันนี้ช่วงเช้า พาชมพาชมปราสาทแห่งกรุงปราก (Prague Castle) ปราสาทที่มีพื้นที่มากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิหารเซนต์วิตุส (St.Vitus Cathedral) พระราชวัง โบสถ์ รวมถึงถนนสายช่างทอง Golden Lane ที่ตั้งของบ้านหลังเล็ก ๆ หลากสีสันที่ทรงเสน่ห์มาแต่โบราณ
       
       จากนั้นเดินทางสู่เมืองคุทน่า โฮรา (Kutna Hora) ระยะทาง 84 กิโลเมตรจากกรุงปราก ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง เมืองคุทน่า โฮรา เป็นเมืองขนาดเล็กที่อยู่นอกกระแส ผู้คนไม่ค่อยนิยมเที่ยวมากนัก พาชมโบสถ์โครงกระดูก Sedlec Ossuary (สุสานเซ็ดเหล็ด) ด้านในเต็มไปด้วยจำนวนโครงกระดูก กะโหลกมนุษย์กว่า 40,000 ศพ ความเป็นมาที่มีการตกแต่งแบบนี้คือ ในศตวรรษที่ 13 มีนักบวชผู้หนึ่งกลับมาจากแสวงบุญในปาเลสไตน์ เขานำดินจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์นี้มาด้วยและได้โปรยดินเหล่านั้นไว้ทั่วบริเวณ Sedlec Ossuary แห่งนี้ จึงเป็นเหตุให้ผู้คนต่างอยากจะให้ร่างหลังความตายของตัวเองถูกฝังไว้ใกล้พระเจ้า และพาชมโบสถ์เซ็นต์บาร์บารา (St Barbara's Church) โบสถ์ศิลปะจากยุคกลาง
       
       จากนั้น เดินทางสู่ เมืองลิทอมมิส (Litomysl) ชมย่านการค้า โบสถ์ประจำเมือง ย่านเมืองเก่า และบ้านเรือนที่สวยงาม แล้วนำท่านเดินทางสู่ เมืองโอโลมุก (Olomouc) เพื่อค้างคืนที่นี่
       
       ค้างคืน Olomouc ตัวอย่างโรงแรม Clarion Congress Olomouc ****
       
       
       
       5 Olomouc - Moravian Karst - Brno


       ช่วงเช้าพาชม เสาพระตรีเอกภาพแห่งโอโลมูซ (Holy Trinity Column in Olomouc) ใจกลาง เมืองโอโลมุก (Olomouc) เดินเล่นจัสตุรัสกลางเมือง
       
       เดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติมอเรเวียนคาร์ส (Moravian Karst) นำท่านขึ้นรถรางเข้าสู่ถ้ำ ถ้ำที่เปิดให้เข้าชม มีเพียง 4 ถ้ำ หลังจากเดินชมหินงอก หินย้อย ก็ต้อง ล่องเรือถ้ำพุงค์วา (Punkva Caves) ระหว่างล่องเรือเหนือธารน้ำใต้ดินสีเขียวมรกต ในถ้ำมีหินงอก หินย้อย
       
       นำท่านชมเมือง Brno ซึ่งเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของของประเทศเช็กเกียรองจากกรุงปราก และยังเป็นเมืองมรดกโลกอีกด้วย เมืองนี้นักท่องเที่ยวไม่พลุกพล่นมากนักและมีความสวยงาม ที่พิเศษคือมีร้านชื่อ Vinarna ที่กดไวน์ออกจากถังไวน์กันสด ๆ พาชม Freedom Square เขตเมืองเก่า ชมมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์แอนด์พอล (Cathedral of St. Peter and Paul) อยู่บนเนินเขา Petrov ที่จุดชมวิวที่โรแมนติกมาก, Bishop?s Palace ชมปราสาท Spilberk Castle ซึ่งท่านสามารถชมวิวเมือง Brno จาก Spilberk Castle นี้ได้ ชม Luzanky park เป็นสวนสาธารณะที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศเช็ก และเป็นสวนที่ใหญ่ที่สุดในเมือง Brno อีกด้วย
       
       ค้างคืน Brno ตัวอย่างโรงแรม Grand Brno Hotel ****
       
       
       
       6 Brno - Moravia - Mikulov - Vienna


       เดินทางสู่แคว้นโมราเวีย (Moravia) แวะชมปราสาทเลดนิสซ่า (Lednice Castle) ชมบริเวณสวนของปราสาท ไม่ไกลกันเป็น ปราสาทวาลติซ่า (Valtice Castle) สถาปัตยกรรมแบบบาร็อคผสมกับนีโอ โกธิค รอบๆบริเวณปราสาทตกแต่งด้วยสวน สนามหญ้า รูปปั้น และ น้ำพุดูสวยงาม
       จากนั้น เดินทางเข้าสู่ เมืองมิโคลอฟ (Mikulov) ในเขตเมืองมีปราสาทมิโคลอฟ (Mikulov Castle) อยู่บนเนินเขาจุดสูงสุดของเมือง ชมเมืองต่างๆ เช่นปราสาทมิโคลอฟ โบสถ์ประจำเมืองและย่านเมืองเก่า ชิมไวน์ที่มีชื่อเสียงของแคว้นโมราเวีย
       พาชอปปิ้ง เอ้าท์เล็ตแบรนเนม Parndorf จากนั้น เดินทางไปค้างคืนที่เวียนนา
       
       ค้างคืน Vienna ตัวอย่างโรงแรม Ibis Styles Wien City ***
       
       
       
       7 Vienna - Vienna Airport
       
       วันนี้พาเที่ยวเต็มวัน กรุงเวียนนา (Vienna) (Austria) ชม ถนนสายวงแหวน (Ringstrasse) ผ่านชมโรงละครโอเปร่า นำชมโบสถ์สเตเฟ่นส์ (St. Stephen’s Cathedral) สัญลักษณ์ของกรุงเวียนนา เชิญช๊อปปิ้งสินค้าเครื่องแก้วสวาร็อฟสกี้ หรือสินค้านานาชนิด อาทิเช่น Louis Vitton,Gucci, สินค้าของฝาก เช่น ช๊อคโกแลตโมสาร์ท ย่านถนนคาร์นท์เนอร์ (Karntnerstrabe)
       
       สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ Vienna International Airport ทำการขอภาษีคืน และออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ (Bangkok)
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)