ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (SWT012) ทัวร์แกรนด์สวิสเซอร์แลนด์ แบบรวมสุดยอด (TOP TEN) 11 วัน 10 คืน

       

ถ้าคุณอยากเที่ยวทัวร์เจาะลึกสวิส ยาว 11 วันเต็ม และกำลังมองหาเส้นทางที่ดีที่สุด นี่คือ ประสบการณ์ทุกแบบในสวิสแบบ TOP TEN ที่เรารวมมาให้คุณแบบเต็มที่ค่ะ เที่ยวสวิสแบบครบครันทั้งเมืองเด่น เมืองดัง และเมือง unseen ได้แก่ Zurich-Schaffhausen,Rheinfall-Stein am Rhein - Adliswil - Lucerne - Olten - Entlebuch valley / Emmemtal Valley - Bern - Bern - Thun - Interlaken - Grindelwald - LauterBrunnen - Murren - Mt.Schilthorn - Jungfruajoch - Brienz - Zermatt - Matterhorn - Montreux - Vevey - Lavaux - Lausanne - La Chaux-de-Fonds - La Neuveville - Solothurn - Appenzell - Aescher Hotel (Berggasthaus Aescher-Wildkirchli) - St.Gallen - Zurich airport
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป ทัวร์แกรนด์สวิสเซอร์แลนด์ 11 วัน แบบรวมสุดยอด
       Day 1 - Zurich - Schaffhausen, Rheinfall - Stein am Rhein - Overnight: Adliswil
       Day 2 - Lucerne - Overnight: Lucerne
       Day 3 - Olten - Entlebuch valley / Emmemtal Valley -- Bern- Overnight: Bern
       Day 4 - Bern - Thun - Interlaken- Overnight: Interlaken
       Day 5 - Grindelwald - LauterBrunnen - Murren - Mt.Schilthorn- Overnight: Interlaken
       Day 6 - Jungfruajoch - Brienz - Zermatt- Overnight: Zermatt
       Day 7 - Zermatt - Matterhorn - Overnight: Zermatt
       Day 8 - Montreux - Vevey - Lavaux - Lausanne - Overnight:Lausanne
       Day 9 - La Chaux-de-Fonds - La Neuveville - Solothurn - Zurich - Overnight:Zurich 
       Day 10 - Appenzell - Lunch at Aescher Hotel (Berggasthaus Aescher-Wildkirchli) - zurich - Overnight:Zurich 
       Day 11 - Zurich - Zurich airport
       
       
       1 Zurich - Schaffhausen, Rheinfall - Stein am Rhein - Adliswil


       วันนี้เรารอรับท่านที่สนามบิเมืองซูริก (Zurich) จากนั้นนำท่านออกเดินทางขึ้นเหนือสู่เมือง Shaffhausen เดินเที่ยวชมในตัวเมืองเก่า ชมป้อมปราการ Munot Fortress เที่ยวน้ำตก Rhine Falls น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป สามารถนั่งเรือเล่นผ่านกลางน้ำตกไรน์ได้ จากนั้นแวะชมเมืองน่ารัก ๆ ชื่อ Stein am Rhein ชมภาพวาดโบราณในเมืองตามตึกที่มีความสวยงามมาก
       
       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง Adliswil ที่อยู่ไม่ห่างจากเมืองซูริก เพื่อขึ้นกระเช้า Adliswil-Felsenegg cable car เพื่อขึ้นสู่ยอดเขา Felsenegg เพื่อชมวิวทะเลสาบซูริกจากบนยอดเขาได้ จากนั้นเดินทางมาค้างคืนที่เมืองซูริก
       
       ค้างคืน Zurich ตัวอย่างโรงแรม Holiday Inn Express Zurich Airport
       
       
       
       2 Lucerne


       วันนี้เดินทางสู่เมืองลูเซิร์น (Lucerne) เมืองที่มีเสน่ห์เป็นอย่างมากของสวิตเซอร์แลนด์ ระยะทาง 52 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง พาท่านไปขึ้นกระเช้าเพื่อขึ้นสู่ยอดเขา Pilatus หรืออาจจะไปขึ้นเขา Titlis ที่อยู่ห่างออกไปอีก 50 นาทีก็ได้เช่นกัน สวยทั้งสองยอดเขา จากนั้นลงมาเที่ยวชมเมือง Lucerne ชมสะพานไม้ Chapel Bridge (Kapellbr?cke) หอคอยน้ำ Wasserturm และ อนุสาวรีย์สิงโตแสนเศร้า (Lion Monument หรือ Lowendenkmal) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการมาเยือนเมือง Lucerne เดินเล่นภายในเมือง แวะซื้อของฝากและนาฬิกาจากแหล่งชั้นนำ
       
       หากมีเวลานำท่านขึ้นสู่ยอดเขา Rigi Kulm หรือ Mt. Rigi ก็ได้ แล้วแต่เวลาที่ท่านมีและตามความสนใจ
       
       ค้างคืน Lucerne ตัวอย่างโรงแรม Drei Konige ***
       
       
       
       3 Olten - Entlebuch valley - Emmental Valley - Bern


       วันนี้เดินทางไปเที่ยวเมืองเล็ก ๆ ชื่อ Olten ซึ่งเป็นเมืองขนาดเล็กอยู่ห่างจากเมืองลูเซิร์น 55 กิโลเมตร พาเดินเล่นภายในตัวเมือง ชมย่าน Old Town ที่สร้างริมแม่น้ำกับ สะพานไม้อันใหญ่ (Alte Brucke) ลักษณะคล้ายสะพานไม้ที่ลูเซิร์น และชมโบสถ์ภายในตัวเมือง
       
       จากนั้นพาไป Entlebuch valley อยู่ห่างออกไป 54 กิโลเมตร ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็น UNESCO Biosph?re Entlebuch เป็นแห่งที่ 2 ของสวิตเซอร์แลนด์ จากนั้นพาไปชม Emmental Valley เป็นเมืองชนบทของสวิตที่มีวิวทิวทัศน์สวยงามตระการตา
       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่กรุงเบิร์น (Bern) เพื่อค้างคืนที่นี่
       
       ค้างคืน Bern ตัวอย่างโรงแรม Sorell Hotel Ador ***
       
       
       
       4 Bern - Thun - Interlaken


       ช่วงเช้าพาชมเมืองเบิร์น (Bern) เมืองมรดกโลกที่มีอายุกว่า 800 ปีมาแล้ว มีแม่น้ำ Aare ล้อมรอบสามด้าน ชมโบสถ์ Heiliggeistkirche (Church of the Holy Ghost) ชมหอนาฬิกาดาราศาสตร์ (Zytgloggeturm) อาคารรัฐสภาของแห่งสวิสเซอร์แลนด์ (Bundeshaus) ด้านท้ายของเมืองชมบ่อหมี สัญลักษณ์ของกรุงเบิร์น
       
       จากนั้นช่วงบ่ายพาไปชมเมืองทุน (Thun) ได้ฉายาว่าเป็นเมืองแห่งปราสาท ชมทะเลสาบ Thun ซึ่งมีจุดเด่นคือปราสาท Thun ตั้งอยู่บนยอดเนินใจกลางเมือง ชมปราสาทเมือง Thun ภายในตัวปราสาทก็จะมีการจัดแสดงสิ่งของต่างๆ และการบอกเล่าประวัติความเป็นมาของเมือง ล่องเรือชมวิวในทะเลสาบ Thun
       จากนั้นเดินทางต่อมายังเมืองอินเทอร์ลาเค่น (Interlaken) เพื่อมาค้างคืนที่นี่เพื่อเตรียมตัวเที่ยวในวันรุ่งขึ้น
       
       ค้างคืน Interlaken ตัวอย่างโรงแรม Mattenhof Resort***
       
       
       
       5 Grindelwald - LauterBrunnen - Murren - Mt.Schilthorn - Harder Kulm


       วันนี้ออกเดินทางไปเที่ยวหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่อยู่ไม่ไกลจาก Interlaken ได้แก่ Grindelwald-Lauterbrunnen
       
       เมือง Grindelwald เป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆที่ตั้งอยู่ติดกับเทือกเขา Alps พาท่านขึ้นกระเช้าเพื่อชมยอดเขา First หากใครชอบแนว Adventure หน่อยสามารถเลือกเล่นเครื่องเล่น First Flyer ได้ และพา trekking เพื่อชมทะเลสาบสีมรกตขนาดเล็ก Bachalpsee (เดิน 1.5-2 ชั่วโมง หากต้องการ) วิวระหว่างทางที่เดินสวยงามมาก จากนั้นเดินทางไปชมเมือง Lauterbrunnen ซึ่งอยู่ในหุบเขาและมีน้ำตกอยู่กลางเมือง แวะชมหมู่บ้านเล็กๆน่ารัก Murren ชมยอดเขา Mt.Schiltorn
       
       หากมีเวลาเหลือท่านสามารถชมยอดเขา Harder Kulm เพิ่มเติมได้อีก โดยขึ้นรถรางขึ้นเขาที่สถานี Harderbahn เพื่อไปชมยอดเขา Harder Kulm จุดสูงสุดของ Interlaken ที่ระดับความสูง 1,322 เมตรจากระดับน้ำทะเล เพื่อชมวิวเมือง Interlaken ได้ทั้งเมือง รวมไปถึงทะเลสาบ Brienz, Thun และยอดเขาจุงเฟราได้อีกด้วย
       
       ค้างคืน Interlaken ตัวอย่างโรงแรม Mattenhof Resort***
       
       
       
       6 Jungfruajoch - Brienz - Zermatt


       วันนี้พาท่านขึ้นไปเที่ยวยอดเขา Jungfraujoch ซึ่งเป็นยอดเขาที่มีสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป (Top of Europe) โดยรถไฟเริ่มต้นจากสถานีรถไฟ Interlaken Ost ไปเปลี่ยนสถานีที่ Laterbrunnen และ Kleine Scheidegg แล้วขึ้นสู่สถานีปลายทาง Jungfraujoch ใช้เวลารวม 2 ชั่วโมง 15 นาที ระหว่างทาง ท่านจะได้ชมวิวที่สวยงาม ใช้เวลาเดินเล่นอยู่บนยอดเขา Jungfraujoch ประมาณ 3 ชั่วโมง มีสิ่งที่น่าสนใจเดินชม ได้แก่ Ice Palace, Plateau ชมธารน้ำแข็ง, Exhibition, Sphinx Viewpoint และ Exit to Glacier ธารน้ำแข็ง เล่นเลื่อนกับหมา Ski
       
       จากนั้นพาไปเดินชมเมือง Brienz เมืองขนาดเล็กเงียบสงบที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 15 นาที เมืองเล็ก ๆ ริมทะเลสาบ Thun ที่มีความสวยงามมาก
       
       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง Zermatt ระยะทาง 137 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่งเพื่อพักค้างคืนที่นี่เตรียมชมเมืองนี้ในวันรุ่งขึ้น
       
       ค้างคืน Zermatt ตัวอย่างโรงแรม Astoria ****
       
       
       
       7 Zermatt - Matterhorn


       วันนี้ชมเมือง Zermatt ซึ่งเป็นเมืองที่ปลอดรถยนต์ อากาศบริสุทธิ์ เพื่อชมความยิ่งใหญ่ของยอดเขา Matterhorn เป็นยอดเขาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก เป็นยอดเขารูปทรงพีรามิดที่อยู่ในหมู่เทือกเขาแอลป์ ที่พาดเป็นพรมแดนกั้นระหว่างประเทศสวิสเซอร์แลนด์และอิตาลี โดยยอดมีความสูงถึง 4,478 เมตร ระหว่างทางที่ขึ้นรถไฟเพื่อขึ้นไปชมยอดเขา Matterhorn นั้น มีความสวยงามตลอดเส้นทาง
       
       จากนั้นพาชม Riffelsee Lake โดยหลังจากชมยอด Gornergrat แล้วนั่งรถไฟลงมา 1 สถานี คือ สถานี Rotenboden เดินตามป้ายไป Riffelsee ระยะเวลา 10-15 นาที เพื่อชมอีกมุมหนึ่งของ Matterhorn ซึ่งมองผ่านทะเลสาบจะเห็นเงาสะท้อนของยอดแมทเทอร์ฮอร์นในทะเลสาบ
       
       ค้างคืน Zermatt ตัวอย่างโรงแรม Astoria ****
       
       
       
       8 Montreux - Vevey - Lavaux - Lausanne


       วันนี้พาชม 4 เมืองสวยที่อยู่ใกล้ ๆ กัน เป็น 4 เมืองสวยริมทะเลสาบเจนีวา เมืองแรกคือเมืองมงเทรอซ์ (Montreux) ด้านหน้าเมืองมีวิวทะเลสาบสวยงามและบรรยากาศของเมืองที่มีชีวิตชีวาตลอดเวลา ผู้คนนิยมออกมาเดินพักผ่อนริมทะเลสาบ พาชมปราสาท Ch?teau de Chillon หรือ Chillon Castle ตั้งอยู่บนเกาะหินริมทะเลสาบเจนีวาห่างจาก Montreux 4 กิโลเมตร สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 โดยความประสงค์ของ House of Savoy เพื่อควบคุมเส้นทางทางน้ำตามแนวทะเลสาบเจนีวา
       
       จากนั้นพาชมเมือง Vevey เป็นเมืองที่อยู่ติดทะเลสาบเจนีวา และเป็นเมืองที่ Charlie Chaplin มาใช้ชีวิตอยู่ในช่วง 25 ปีสุดท้าย แวะถ่ายรูปกับอนุสรณ์ของ Charlie Chaplin ศิลปินตลกผู้มีชื่อเสียง
       
       จากนั้นแวะชมเมืองลาโวซ์ (Lavaux) เป็นที่ตั้งของไร่องุ่นยาวเป็นระยะทาง 30 กิโลเมตร เนื่องจากมีสภาพอากาศที่เหมาะสมกับการปลูกไร่องุ่น ถ่ายรูปกับไร่องุ่นขั้นบันไดลาโวซ์ที่มีความเก่าแก่และงดงามมาก จน ได้รับการรับรองจาก องค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก ในปี 2007
       
       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองโลซานน์ (Lausanne) ซึ่งอยู่บริเวณเนินเขาฝั่งเหนือของทะเลสาบเจนีวา เมืองนี้เป็นเมืองที่เงียบสงบ แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีความสวยงามตามธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ เป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมมาพักผ่อนตากอากาศ และเป็นเมืองที่สำคัญสำหรับประชาชนชาวไทยเนื่องจากเป็นเมืองที่สมเด็จย่าเคยเสด็จมาประทับ ชมสวนสาธารณะของเมือง ชมมหาวิหารแห่งเมืองโลซานน์ (Lausanne Cathedral) เดินเล่นริมทะเลสาบซึ่งคึกคักไปด้วยผู้คนที่นิยมมาพักผ่อนที่นี่
       
       ค้างคืน Lausanne ตัวอย่างโรงแรม Novotel Lausanne Bussigny ****
       
       
       
       9 La Chaux-de-Fonds - La Neuveville - Solothurn - Zurich


       วันนี้พาไปชมเมือง เที่ยวเมืองมรดกโลก La Chaux-de-Fonds เมืองนี้เป็นเมืองที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น "เมืองหลวงแห่งการผลิตนาฬิกาของโลก" และเป็นที่ตั้งของ International Watch Museum หรือ International Museum of Horology (MIH) ที่จัดแสดงเกี่ยวกับ ประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับนาฬิกาและมีการจัดแสดงนาฬิกาหลากหลายคอลเลกชัน ความพิเศษของเมืองนี้อยู่ที่ผังเมืองที่มีความโดดเด่น สวยงามเป็นระเบียบมากและมีเอกลักษณ์
       
       จากนั้นพาไปชมเมือง La Neuveville เป็นเมืองริมทะเลสาบ และเป็นเมืองป้อมปราการโบราณ โดยจะมีป้อมและตัวตึกส้รางเป็นแนวโค้ง เป็นเมืองเก่าที่สวยไปอีกแบบ แม้ตัวเมืองจะดูค่อนข้างเงียบ แต่สีสันภายในเมืองยังสดใสอยู่ และพาชม Ligerz Village หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่เน้นปลูกไร่องุ่น ในตัวหมู่บ้านเงียบ บรรยากาศเหมือนหมู่บ้านที่หลุดมาจากยุคกลาง มีโบสถ์เล็ก ๆ เรียบง่ายแต่คลาสสิกให้ชม
       
       จากนั้นเดินทางสู่เมืองโซโลทูร์น (Solothurn) เมืองเก่าสไตล์บาร็อกที่สวยงามที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำอาเร่ (Aare) ย่าน Old Town ของเมืองเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ดีที่สุดและกะทัดรัดที่สุดในเมืองเก่าสวิตเซอร์แลนด์ เมือง Solothurn นี้ มีความพิเศษ คือ เป็นเมืองแห่งเลข 11 เพราะในเขตรัฐมี 11 เมือง หอคอย 11 แห่ง โบสถ์ 11 แห่ง บ่อน้ำพุโบราณ 11 แห่ง สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญคือ โบสถ์ซังต์อูร์เซิน (St. Ursus Cathedral) เป็นโบสถ์ที่มีความสวยงามซึ่งมีการผสมผสานสถาปัตยกรรมของเยอรมันอิตาลีและฝรั่งเศสได้อย่างลงตัว ภายในโบสถ์ก็เกี่ยวข้องกับหมายเลข 11 อีกเช่นกัน นั่นคือ มีระฆัง 11 ใบ แท่นบูชา 11 แท่น
       
       สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่เมืองซูริกเพื่อค้างคืนที่นี่
       
       ค้างคืน Zurich ตัวอย่างโรงแรม Holiday Inn Express Zurich Airport
       
       
       
       10 Appenzell - Aescher Hotel (Berggasthaus Aescher-Wildkirchli) - St.Gallen


       วันนี้พาท่านออกเดินทางไปทางตะวันออกเฉียงเหนือของสวิสเซอร์แลนด์ ระยะทาง 96 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ขึ้นกระเช้า Cable car ที่สถานีกระเช้า Ebenalp ไปเที่ยว Unseen โรงแรมสวยริมหน้าผา Aescher Hotel (Berggasthaus Aescher-Wildkirchli) ที่แคว้น Appenzell ซึ่งเปิดบริการเฉพาะในฤดูร้อน ระหว่าง 1 พ.ค. ไปจนถึง 1 พ.ย. เท่านั้น รับประทานอาหารเที่ยงที่นี่
       
       จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองเก่าสีสันลูกกวาดที่อยู่ไม่ไกลกันที่เมือง Appenzell เมืองเล็ก ๆ แสนน่ารักหลากสีสัน และถ่ายรูปกับวิวสวยๆที่อยู่รอบเมือง หากมีเวลาเหลือพอท่านอาจเลือกไปชมเมืองเล็ก ๆ ชื่อ St.Gallen ชมห้องสมุดเก่าแก่ Stiftsbibliothek ที่มีขึ้นชื่อที่สุดในสวิส ชมโบสถ์นิกายโรมันคาทอลิค (St. Gallen Cathedral) ที่ตั้งโดดเด่นอยู่หน้าเมือง


       ช่วงเย็น เดินทางสู่เมืองซูริกเพื่อมาค้างคืนที่นี่ 1 คืนก่อนเดินทางกลับกรุงเทพในวันรุ่งขึ้น
       
       ค้างคืน Zurich ตัวอย่างโรงแรม Holiday Inn Express Zurich Airport
       
       
       
       11 Zurich - Zurich airport


       วันนี้ไม่มีทัวร์ เราพาท่านส่งสนามบินเมืองซูริกก่อนเวลาบินล่วงหน้า 3 ชั่วโมง หากเที่ยวบินของท่านเป็นเวลาเย็นหรือค่ำ มีเวลาเหลือพาชมเมืองซูริกและชอปปิงก่อนเดินทางกลับ
       
       
       ราคา
       ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว 

การจ่ายเงิน 

  • งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
  • งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
  • งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
  • งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)