ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (ITA002) อิตาลีเหนือ โดโลไมต์ - อิตาลีริเวียร่า (Best Northern Italy)

มิลาน โดโลไมต์ เวนิส ทัสคานี และอิตาลีริเวียร่า ชิงเคว่เทอร์เร่ 11 วัน 10 คืน ขึ้นลงมิลาน โปรแกรมนี้จัดเต็มแบบไม่มีใครจัดมาก่อน ถ้าไปกับคนอื่น ต้องไป 2 รอบ มากับเรา จ่ายรอบเดียว เที่ยวที่สวยอลังการครบ รวมทุกที่ที่อลังการงานสร้าง

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป อิตาลีเหนือ โดโลไมต์ - อิตาลีริเวียร่า (Best Northern Italy)
Day 1 - Milan - Lake Como - Overnight Lake Como
Day 2 - Sirmione - Bolzano - Overnight Bolzano
Day 3 - Cortina d'Ampezzo - Overnight Cortina d’Ampezzo
Day 4 - Venice - Overnight Venice
Day 5 - Murano & Burano Island - Venice - Overnight Venice
Day 6 - Bologna - Florence - Overnight Florence
Day 7 - Chianti - Florence - Overnight Florence
Day 8 - Siena - San Gimignano - Overnight Pisa
Day 9 - Cinque Terre - La Spezia - Overnight La Spezia / or Cinque Terre
Day 10 - Portofino - Genoa - Milan - Overnight Milan
Day 11 - Milan Airport - Departure

 

 


1 - Milan - Lake Como - Overnight Lake Como
มิลาน เมืองแฟชั่นโลก - ทะเลสาปโคโม ยอดฮิตฮอลลีวู้ด


รับท่าน ณ สนามบินกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ตามเวลากำหนด

จากนั้นเดินทาง 100 กม. ไป SERRAVALLE DESIGNER OUTLET เอ้าท์เล็ตแบรนด์เนมที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป แบรนด์ เช่น Gucci , Prada , Armani , Burberry อิสระให้ชอปปิ้งจุใจแบบทริปส่วนตัว เวลาเลือกเอง จะเที่ยวช้าหรือเร็ว อยู่ที่ท่านกำหนดเอง
เดินทางไป Lake Como ทะเลสาบโคโมซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของอิตาลี สถานที่ถ่ายทำหนังเจมส์ บอนด์ ถือเป็นทะเลสาปที่ใหญ่อันดับสามของอิตาลี อยู่ใกล้พรมแดนสวิส

นำชมเมืองน่ารักๆ รอบทะเลสาปโคโม ที่ดังที่สุด เช่น เบลลาโจ้ (Bellagio) เมืองวาเรนนา (Varenna) และพานั่งเรือ Taxi ไปชมวิลล่ากลางทะเลสาป 

หากมีเวลาเหลือ นำชมวิลล่าชื่อดังในเกาะ ได้แก่ วิลล่า Villa Carlotta และ Villa del Balbianello

ค้างคืนแถบ Lake Como

 



2 - Sirmione - Bolzano - Overnight Bolzano
ซีร์มิโอเน่ แห่งทะเลสาปกาด้า - อุทยานแห่งชาติโดโลไมตต์ วันแรก - บาลซาโน่

ออกเดินทางไประยะทาง 200 กม. ไปยังเมืองซีร์มิโอเน่ (Sirmione) เมืองริมทะเลสาป Lake Garda ทะเลสาปที่ใหญ่ที่สุดของอิตาลี เป็นเมืองสวยงามและเก่าแก่ มีอายุมากกว่า 2,000 ปี ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากที่สุดเมืองหนึ่ง เพราะตัวเมืองเป็นแหลมยื่นไปในทะเลสาป แปลกตา ตัวเมืองเก่าแก่ ตัดด้วยน้ำล้อมรอบ ถือเป็นมุมทรงเสน่ห์อย่างมาก

จากนั้นเดินทางไปเขตอุทยานแห่งชาติโดโลไมตต์ ทางตอนเหนือของอิตาลี ระยะทาง 158 กม. เมืองแรกแวะเที่ยวเมืองโบลซาโน (BOLZANO)

เมืองนี้เป็นประตูสู่อุทยานแ และเป็นเมืองหลวงของภูมิภาคทีโรลใต้ (South Tyrol) ซึ่งล้อมรอบด้วยแม่น้ำ นิตยสาร NATIONAL GEOGRAPHIC เคยถ่ายทำสารคดี การค้นพบซากมนุษย์ที่ฝั่งอยู่ใต้หิมะบนยอดเขาสูงในแคว้นทีโรลของออสเตรีย และนำร่างนั้นมาไว้ที่เมืองโบลซาโน่ เรียกกันว่ามนุษย์หิมะแห่งโบลซาโน่

เดินเที่ยวเมืองนี้ และชมวิวเขาแปลกตารอบๆ เมือง สลับกับทุ่งหญ้างดงาม ค้างคืนที่แถบเมือง Bolzano

 


3 - Cortina d'Ampezzo - Overnight Cortina d’Ampezzo
อุทยานแห่งชาติโดโลไมตต์ วันที่สอง

ช่วงเช้าออกเดินทาง 35 กม. ไปเมืองออร์ติเซ่ (ORTISEI) ศูนย์กลางอุทยานโดโลไมท์ ที่อยู่ในหุบเขา มีเทือกเขาล้อมตระการตา หากอากาศดี เราจะ นั่งกระเช้าขึ้นสู่บนเนินเขาที่เรียกว่า ALPE DI SIUSI ชมวิวทิวทัศน์เทือกเขาโดโลไมท์ ทุ่งหญ้าราบเลียบบนภูเขา ที่ได้ขึ้นชื่อว่ากว้างใหญ่ที่สุดในยุโรป

หรือจะเลือกขึ้นเคเบิ้ลที่ Tofana ซึ่งวิวงดงามเช่นกันแทนก็ได้

เดินทางระยะทาง 60 กม. สู่เมืองคอร์ติน่า ดอมปาสโซ่ (CORTINA D’AMPEZZO) เมืองสกีรีสอร์ทที่ดังที่สุดในโดโลไมต์ เคยถ่ายทำหนังเจมส์บอนด์ 007 สมญานามว่าไข่มุกแห่งเทือกเขาโดโลไมท์ พาเดินเล่นชมเมืองตามอัธยาศัย

จากนั้น เดินทางต่อไป 50 กม. ชมทะเลสาบเบรียส (BRAIES) ซึ่งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติ FANES SENNES BRAIES เขตป่าสงวนที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเทือกเขาโดโลไมท์ มีตำนานว่า ทุกๆ 100 ปี ที่นี่จะมีประตูเปิดสู่ดินแดนใต้ภิภพ และในคืนนั้นพระจันทร์จะเต็มดวง เจ้าหญิงจะออกมาพายเรือรอบๆ และเป่าแตรดังไปทั่วบริเวณ

ค้างคืนแถบทะเลสาป หรือหมู่บ้านรอบๆ

 


4 - Venice - Overnight Venice
เกาะเวนิส สวรรค์บนน้ำ วันแรก

เดินทาง 200 กม. ไปเกาะเวนิส ตั้งอยู่ในทะเลเอเดรียติก (Adriatic Sea) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดังที่สุดของอิตาลี ตัวเมืองสร้างขึ้นบนเกาะที่ทำจากเสาไม้ จึงใกล้ถึงเวลาล่มสลายในอีกไม่กี่สิบปี เมืองแห่งสายน้ำ เอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไม่มีถนนรถวิ่ง มีแต่คลอง และเรือกอนโดล่า บ้านเรือนเก่าแก่ เกาะ สะพาน ตลาด และโบสถ์วังต่างๆ อยู่รวมกันอย่างอลังการงานสร้าง

นั่งเรือชมแกรนด์ คาแนล จากนั้นเดินชมเกาะเวนิชครบไฮไลต์ ได้แก่ โบสถ์ซานมาร์โค มหาวิหารซานมาร์โก้ โบสถ์สำคัญแห่งเมืองเวนิส หลังคาของมหาวิหารซานมาร์โกสร้างแบบโดมสุเหร่าของศาสนาอิสลาม โดมกลางมีขนาดใหญ่ที่สุด ประดับโมเสกสีทองอร่ามตั้งแต่หลังคาจรดพื้น จึงได้รับสมญานามว่า “Church of Gold” ชมพระราชวังดอจ เป็นพระราชวังสไตล์โกธิค ของดยุคผู้ครองเมืองเวนิส ภายในพระราชวังประดับด้วยทองคำ และมีภาพจิตรกรรมมากมาย

ชมสะพานชื่อดัง สะพานรีอัลโต ที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะมาถ่ายรูปมากที่สุด ซึ่งอีก 2 สะพานที่มีชื่อเสียง คือ Accademia Bridge และ Scalzi Bridge เพราะสะพานแห่งนี้มีความเก่าแก่ที่สุด

ตอนเย็นรับประทานอาหารร้านดัง และล่องเรือกอนโดล่า หากต้องการ  ค้างคืนที่เกาะเวนิส คืนแรก

 


5 - Murano & Burano Island - Venice - Overnight Venice
เวนิส วันแรก นั่งเรือไปเกาะมูราโน่ และบูราโน่

พานั่งเรือไปชมเกาะแห่งสีสัน “มูราโน่” เกาะนี้ผู้คนมีอาชีพทำเครื่องแก้วแบบโบราณเป็นเอกลักษณ์ ท่านสามารถเลือกชมพิพิธภัณฑ์จัดแสดงเครื่องแก้ว ที่มูราโน่ และชอปปิ้งของพื้นเมืองมากมาย

จากนั้นนั่งเรือไปยังเกาะ “บูราโน่” ชมความงามของบ้านเรือนน่ารักๆ และพิพิธภัณฑ์ผ้าลูกไม้ ที่บูราโน่ เป็นเกาะที่ชาวบ้านมีฝีมือทำผ้าลูกไม้ 
กลับมายังเกาะเวนิส พาขึ้นหอระฆังซานมาร์โก สูงถึง 98 เมตร ที่ตั้งอยู่ด้านหน้ามหาวิหารซานมาร์โก ที่นี่เป็นอีกแลนด์มาร์คที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายภาพ และยังเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินขึ้นบันไดไปชมวิวสวยๆ ของเมืองเวนิส

อิสระชอปปิ้งตามอัธยาศัย และตอนเย็น ชมคอนเสิร์ตหากต้องการ ค้างคืนที่เกาะเวนิส คืนที่สอง

 

 


6 - Bologna - Florence - Overnight Florence
โบโลญญา เมืองต้นกำเนิดไส้กรอก - ฟลอเรนซ์ เมืองแห่งดาวินซี

เดินทาง 160 กม. ไปเมืองโบโลญญ่า (Bologna) เป็นเมืองที่ทัวร์ไม่ค่อยแวะ แต่หากท่านต้องการแวะ สามารถเลือกได้ เพราะเป็นเมืองทางผ่านอยู่แล้ว

เมืองนี้เมืองหลวงของแคว้น มีมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดคือ "Alma Mater Studiorum" ที่ก่อตั้งในปี 1088 เป็นเมืองหนึ่งที่พัฒนามากที่สุดในอิตาลี มักติดอยู่ในอันดับต้น ๆ ของเมือง ในแง่ของคุณภาพชีวิตในอิตาลี และมีวัฒนธรรมอาหารพื้นเมืองน่าสนใจ อร่อยๆ มากมาย
แวะเที่ยวจตุรัสใจกลางเมืองโบโลญญ่า และรับประทานอาหารเที่ยง

จากนั้นเดินทาง 120 กม. ต่อไปยังเมืองฟลอเรนซ์ เมืองหลวงของแคว้นทัสคานี เมืองแห่งศิลปะแบบอิตาลี (หากท่านไม่แวะโบโลญญา ก็จะมีเวลาเที่ยวฟลอเรนซ์ได้มากขึ้น)

ฟลอเรนซ์ เมืองหลวงของทัสคานี ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำอาร์โน ศูนย์กลางทางศิลปะและสถาปัตยกรรม ในยุคกลางฟลอเรนซ์เป็นที่รู้จักกันในนามว่าเอเธนส์ ใจกลางเมืองเก่าของฟลอเรนซ์ได้รับเลือกโดยองค์การยูเนสโกให้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก

พาชมมหาวิหารเลื่องชื่อ Santa Maria del Fiore ที่ทำด้วยหินอ่อนสามสี และมีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองในอิตาลี
ชมพิพิภัณฑ์รูปปั้นเดวิด ผลงานของไมเคิล แองเจลโล่ ที่ Galleria dell’ Accademia  และพิพิธภัณฑ์อื่นๆ ตามต้องการ (ควรจองตั๋วล่วงหน้า)

ค้างคืนที่ฟลอเรนซ์คืนแรก

 

 


7 - Chianti - Florence - Overnight Florence
แคว้นทัสคานี ไร่ไวน์กีอันติ

ออกเดินทางไปเพียง 50 กม. ก็จะไปถึงแถบกีอันติ ไร่ไวน์ชื่อดังของอิตาลี หมู่บ้านที่สร้างตั้งแต่ยุคกลาง หนึ่งในแคว้นทัสคานีที่โด่งดังในการปลูกองุ่น ผลิตไวน์ โบสถ์ที่มีมนต์ขลัง ปราสาทแสนอลังการ หมู่บ้านบนเนินเขาที่งดงาม ไร่องุ่น และพื้นที่ชนบทที่สวยงาม มีทิวทัศน์งดงามตามแบบฉบับของทัสคานี คือต้นสน ไร่ไวน์?และชาร์โต้ทำไวน์เก่าแก่

เป็นแคว้นที่ขึ้นชื่อเรื่องการปลูกองุ่นพันธุ์ดี และบ่มไวน์ชั้นเลิศของโลก มีบ้านพักอาศัยที่สร้างมาตั้งแต่ยุคกลางกระจายทั่วแคว้น ขึ้นชื่อด้านการผลิตไวน์มามากกว่า 2,000 ปี และได้รับการขนานนามว่าเป็นแคว้นแห่งไวน์ในศตวรรษที่ 13

ท่านสามารถจองทัวร์ชมไร่ไวน์และเทสติ้งไวน์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลได้ในวันนี้ หรือเดินป่า ถีบจักรยานรอบชนบทแสนสวย ชิมไวน์เคียนติหลากหลายชนิดหรือไวน์ และกลับมานอนที่ฟลอเรนซ์คืนที่สอง หรือเลือกที่พักแบบชาร์โต้ในแถบกีอันติ ก็จะเป็นประสบการณ์แบบทัสคานีเลยทีเดียว

โปรแกรมวันนี้ จะขับรถพาชมหมู่บ้านที่สร้างมากว่าหลายร้อยศตวรรษ เช่น

- เมืองเกรเว่ อิน เคียนติ Greve in Chianti เลือกซื้อสินค้ากับร้านค้าที่เรียงรายตลอดทางเดิน โอบล้อมด้วยสิ่งปลูกสร้างทางประวัติศาสตร์
- หมู่บ้านแรดด อิน เคียนติ Radda in Chianti เมืองที่ถูกล้อมในกำแพงที่สร้างมาตั้งแต่ยุคกลาง ชมป้อมปราการที่สร้างในศตวรรษที่ 15
- ชมสวนประติมากรรม Chianti Sculpture Park ในเมือง Pievasciata ผลงานทางศิลปะจากศิลปินทั่วโลกที่ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นโอ้ค
- เมืองแคสเตลลินา อิน เคียนติ Castellina in Chianti สุสานฝังศพของชาวอิทรูเรียโบราณ กรุณาเลือกตามเวลาเอื้ออำนวย

 


8 - Siena - San Gimignano - Overnight Pisa
เมืองมรดกโลกเซียน่า ซันจีมิญญาโน หอเอนเมืองปิซ่า

เดินทาง 80 กม. ไปยังเมืองเซียน่า (Siena) อีกหนึ่งเมืองมรดกโลก ที่มีเอกลักษณ์ของอิตาลี ในเมืองยุคกลางที่ถือว่าเป็นคู่แข่งของเมืองฟลอเรนซ์ มีชื่อเสียงทางศิลปะและสถาปัตยกรรม โดยเฉพาะบริเวณใจกลางเมืองเก่าของเมืองเซียนาซึ่งเป็นศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์
พาชมความงดงามของ มหาวิหารเซียนา (Siena Cathedral) หรือ ดูโอโมดิเซียนา (Duomo di Siena) ภายในตกแต่งด้วยแถบหินอ่อนขาวสลับเขียวดำ สวยงามเป็นเอกลักษณ์ยิ่ง

ชมใจกลางเมืองคือ เปียสซ่า เดล คัมโป (Piazza del Campo) พื้นที่จัตุรัสหลักที่ถือว่าเป็นศูนย์กลางประวัติศาสตร์ของเมืองเซียนา อีกทั้งยังได้รับการยอมรับว่าเป็นจัตุรัสยุคกลางที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป

ได้เวลาพอสมควร เดินทาง 50 กม. ไปยังเมืองซันจีมิญญาโน (San Gimignano) อีกเมืองเล็กน่ารักที่ครองใจมหาชน ตั้งอยู่เหนือหุบเขาสูงอยู่เหนือชนบทอันเขียวขจีของทัสกานีเสมือนราวกับอยู่ในความฝัน อดีตที่เป็นจุดหยุดพักสำหรับเหล่านักแสวงบุญ ถือกันว่าเป็นเมืองยุคกลางที่งดงามที่สุดในอิตาลี

พาชมใจกลางซันจีมิญญาโน คือย่านเมืองเก่าที่มีกำแพงล้อมอันน่าหลงใหล เดินท่องไปตามถนนที่ปูด้วยอิฐแห่งนี้เพื่อถือโอกาสย้อนรอยประวัติศาสตร์ 700 ปี และจัตุรัส ปีอัซซา ดูโอโม เป็นหนึ่งในสามจัตุรัสกลางที่เชื่อมโยงถึงกัน

ได้เวลาพอสมควร เดินทาง 80 กม. ไปยังปิซ่า พาชมหอเอนเมืองปิซ่า สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และค้างคืนที่ปิซ่า

 


9 Cinque Terre - La Spezia - Overnight La Spezia / or Cinque Terre
ริเวียร่าของอิตาลี - เมืองริวอ่าวทั้ง 5 ชิงเกว่ แตร์เร - ลาสเปเซีย

เดินทาง 80 กม. ไปเมืองลาสเปเซีย และขึ้นเรือหรือรถไฟไปเที่ยวเมืองมรดกโลก 5 เมืองริมอ่าวสุดงาม ชิงเกว่ แตร์เร (CINQUE TERRE) ตั้งอยู่บนชายฝั่งริเวียร่าของอิตาลี   

CINQUE TERRE    มีความหมายว่า ห้าดินแดน (FIVE LANDS) ประกอบด้วยหมู่บ้าน 5 แห่ง    ได้แก่ MONTEROSSO AL MARE, VERNAZZA, CORNIGLIA,  MANAROLA  และ RIOMAGGIORE   โดยเฉพาะหมู่บ้านริโอแมกจิโอเร (RIOMAGGIORE) และมานาโรล่า (MANAROLA) จะน่ารักมากเป็นพิเศษ

หมู่บ้านริมอ่าวที่ทัศนียภาพงดงาม อลังการ ตราตรึงใจ ใช้เวลาทั้งวัน เที่ยวในแต่ละอ่าวตามเวลาเอื้ออำนวย จากนั้นเดินทางมาค้างคืนที่เมือง ลา สเปเซีย หรือจะค้างคืนที่เมืองริมอ่าว บนเกาะก็ได้ แต่ที่พักจำกัด และแคบ ไม่ค่อยสะดวกสบายนัก

หากมีเวลาเหลือ สามารถเลือกเที่ยวเมือง ลา สเปเซีย (LA SPEZIA) หนึ่งในอ่าวที่มีความสำคัญทางด้านการค้าและการทหารของอิตาลีได้ด้วยค่ะ

 


10 - Portofino - Genoa - Milan - Overnight Milan
ปอร์โตฟิโน่ - เจนัวร์ - มิลาน

ช่วงเช้าเดินทางไป 90 กม.?เมืองปอร์โตฟิโน่ (PORTOFINO) เมืองท่าแห่งชายทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเจนัว ท่าเรือเล็กๆ จนได้รับการขนานนามว่าเป็น "สวรรค์แห่งเมืองท่า" สำหรับนักท่องเที่ยวบ้านเรือนหลากสีสัน เรือยอร์ช (Yatch) จอดเต็ม

ต่อจากนั้น เดินทาง 40 กม. ไปเที่ยวเมืองเจนัว (GENOA) เมืองท่าที่สำคัญริมฝั่งชายทะเลเมดิเตอร์เรเนียนทางฝั่งตะวันตกของอิตาลี เสมือนดังไข่มุกที่แสนเลอค่าของอิตาลี เพราะสามารถทำรายได้เข้าประเทศได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายไม่ว่าจะในฐานะเมืองท่าที่สำคัญ มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า Superba ("the Superb one") อันเนื่องมาจากความรุ่งเรืองในอดีต

พาเที่ยวย่าน เปียซซ่า เดย์ เฟร์รารี่ เมืองเก่าอายุมากกว่า 500 ปีขึ้นไป แล้วจากนั้นเดินทาง 150 กม.? ไปมิลาน หากเวลาเหลือพาชอปปิ้งถนนชอปปิ้งชื่อดังของเมือง คือ และเชคอินโรงแรม ณ? มิลาน

 


11  Milan Airport - Departure
ช่วงเช้า พาชมโบสถ์ดูโอโม่แห่งมิลาน โบสถ์ใหญ่อันดับ 3 ของยุโรป

และเที่ยวชมแกลเลอเรีย วิคตอริโอ เอมานูเอล 2   ช้อปปิ้งอาเขตที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก สมญานามห้องนั่งเล่นของเมืองมิลาน
พาชมโบสถ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของภาพพระกระยาหารมื้อสุดท้าย

เก็บตกเที่ยวมิลาน แล้วส่งสนามบิน และเดินทางกลับ

 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)

 





5,350 Baht

Pay now!


PRIVATE TOUR