ทัวร์ส่วนตัวนอร์เวย์ (NOR001) Grand Norway Tour (12 วัน 11 คืน)

       


       
       
       Norway 12 days เที่ยวนอร์เวย์แบบส่วนตัว 12 วัน 11 คืน (ไม่รวมวันเดินทาง) เส้นทางนี้เริ่มเที่ยวไล่ตั้งแต่เมืองเหนือสุดลงสู่ใต้มาจบทริปที่ออสโล ชมวิวสวยระหว่างทางตลอดเส้นทาง ครบทุกเมืองสุดประทับใจ ไม่ต้องหาที่ไหนอีก มีที่นี่!

 

ทัวร์ส่วนตัวนอร์เวย์ (Grand Norway Tour)
       Day 1 - Tromso แสงเหนือในฝัน
       Day 2 - Tromso - Reine หมู่บ้านที่สวยที่สุดในนอร์เวย์
       Day 3 - Reine - Trondheim ชมวิวนอร์เวย์ตลอดทางเต็มๆ
       Day 4 - Trondheim เมืองหลวงเก่าของนอร์เวย์
       Day 5 - The Atlantic Ocean Road สะพานสวยงามที่สุดในบรรดาสะพานทั้งหมดในนอร์เวย์
       Day 6 - Norwegian National Road 63 - Alesund / จุดชมวิว Geirangerfjord ที่ขึ้นชื่อของนอร์เวย์
       Day 7 - Alesund เมืองเล็กแต่น่ารักและจุดชมวิวสวยงาม
       Day 8 - Bergen เมืองใหญ่อันดับสองรองจากเมืองหลวงออสโล
       Day 9 - Bergen เรือนแถวที่งดงามที่สุดในโลก
       Day 10 - Flam ความงามตามธรรมชาติของซองน์ฟยอร์ด
       Day 11 - Oslo เมืองหลวงของนอร์เวย์
       Day 12 - Oslo - สนามบิน Oslo Airport (Gardermoen)


       
       1 - Tromso แสงเหนือในฝัน

 


       
       รอรับท่านที่สนามบิน Tromso Airport (Langnes) ตามเวลากำหนด จากนั้นเดินทางสู่เมืองทรอมโซ (Tromso) เมืองในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่อยากจะเห็นปรากฏการณ์แสงเหนือในช่วงฤดูหนาว
       ด้วยที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับเส้นอาร์กติกเซอร์เคิล จึงเป็นเมืองที่สามารถชมปรากฏการณ์แสงเหนือได้แบบอลังการ
       
       ส่วนในหน้าร้อนเมืองทรอมโซเป็นอีกเมืองหนึ่งที่ท่านจะได้ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน ท่านมีเวลายาวนานในการเดินเที่ยวเล่นเมืองทรอมโซ แม้ว่าทรอมโซจะเป็นเมืองท่าที่สำคัญของนอร์เวย์ แต่ที่นี่ก็ยังคงเงียบสงบ มีวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น น่ามาเที่ยวอย่างยิ่ง
       
       ช่วงกลางวันชม The Arctic Cathedral โบสถ์ที่สร้างขึ้นในปี 1960 สร้างจากคอนกรีตและอลูมิเนียม มีกระจกอยู่ด้นหน้า เป็นสัญลักษณ์ของการมาเยือนเมืองนี้
       
       จากนั้นขึ้นกระเช้า Fjellheisen Cable Car ซึ่งอยู่เลยโบสถ์ไปนิดหน่อย เป็นจุดชมวิวเมืองบนภูเขา Storsteinen Mountain
       
       #ช่วงกลางคืนออกล่าแสงเหนือ หากเป็นฤดูกาล เดือน พ.ย. - มี.ค.

*** แสงเหนือ (Aurora Borealis) เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่เกิดขื้นได้ยาก (rare natural phenomena) ซึ่งต้องอาศัยปัจจัยหลายประการจึงจะมีโอกาศได้พบเห็น อาทิ ช่วงเวลาเดินทาง, สภาพอากาศ, ค่า KP และ สถานที่รับชม***


       
       ค้างคืน : เมือง Tromso ตัวอย่างโรงแรม 4 ดาว : โรงแรม Radisson Blu Hotel, Tromso ****
       
       
       2 - Tromso - Reine หมู่บ้านที่สวยที่สุดในนอร์เวย์

 


       
       หลังอาหารเช้า นำท่านออกเดินทางจากเมือง Tromso สู่เมือง Reine ด้วยระยะทาง 541 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 8 ชั่วโมง โจทย์บังคับให้เดินทางไกลวันนี้ แต่ท่านจะเพลิดเพลินกับวิวสวย ๆ ข้างทางตลอดเส้นทาง ตรงไหนเจอวิวสวย สามารถแวะถ่ายรูปได้ตลอดทาง
       
       ชมความสวยงามของเมือง Reine ที่มีชื่อเสียงตั้งอยู่บนเกาะ Lofoten เป็นหมู่บ้านชาวประมงเก่าแก่ ได้รับการยกย่องจากนักท่องเที่ยวว่าเป็นหมู่บ้านที่สวยที่สุดในนอร์เวย์ ตั้งอยู่ห่างจากออสโล เมืองหลวงของประเทศนอร์เวย์ไปทางตอนเหนือ 1,300 กิโลเมตร โดยมีสะพานเชื่อมไปยังเกาะเขตหนาว Moskenesoya
       
       บรรยากาศของหมู่บ้านแห่งนี้แสนสงบโดยมีประชากรเพียง 300 กว่าคนเท่านั้น ชาวบ้านยังอนุรักษ์วิถีชีวิตดั้งเดิมและมีการจับปลาเป็นอาชีพหลัก
       
       นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสความงดงามของบ้านไม้ทรงน่ารักสีขาว แดง และดำ ที่ตั้งเรียงรายอยู่ตามพื้นที่ราบเชิงเขารายล้อมไปด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี และทิวทัศน์ของเทือกเขาสีขาวที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะตลอดทั้งปี
       
       เอกลักษณ์ของหมู่บ้านแห่งนี้ก็คือบ้านหลังเล็กริมน้าซึ่งมีเรือลำเล็กจอดอยู่หน้าบ้านทุกๆหลัง นอกจากนั้นที่หมู่บ้านแห่งนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆไว้บริการนักท่องเที่ยวอย่างเช่น พายเรือแคนนู ล่องเรือชมความงามสองฝั่งของฟยอร์ด รวมถึงการปีนเขาสูงซึ่งปกคลุมด้วยหิมะสำหรับคนชอบความท้าทาย (กิจกรรมเหล่านี้ หากต้องการ แจ้งเพื่อประสานงานล่วงหน้านะคะ)
       
       ค้างคืน เมือง Reine ตัวอย่างโรงแรม : May's Apartments
       
       
       3 - Reine - Trondheim ชมวิวนอร์เวย์ตลอดทางเต็มๆ

 


       
       
       หลังอาหารเช้า นำท่านออกเดินทางสู่เมือง Trondheim ด้วยระยะทาง 807 กิโลเมตร ใช้เวลาทั้งวันรวม 13 ชั่วโมง 27 นาที เนื่องด้วยภูมิประเทศที่กว้างใหญ่ จึงต้องเดินทางไกลในวันนี้ ชมวิวนอร์เวย์ตลอดทางเต็มๆ
       
       
       ค้างคืน เมือง Trondheim โรงแรม Clarion Hotel & Congress Trondheim ****
       
       
       4 - Trondheim เมืองหลวงเก่าของนอร์เวย์

 


       
       ช่วงเช้า พาเที่ยวเมือง Trondheim เคยเป็นเมืองหลวงเก่าของนอร์เวย์ ถือเป็นเมืองใหญ่ที่มีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่นที่สุด มีบ้านเรือนยุคกลางหลงเหลืออยู่มาก
       
       พาชมไฮไลท์ของเมืองคือ โกดังริมแม่น้ำ Nidelva ที่มีสีสันแปลกตา และชมมหาวิหารนิดารอส (Nidaros Cathedral) โบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนอร์เวย์และโบสถ์ใหญ่เป็นอันดับสองของสแกนดินเนเวีย สร้างขึ้นมาตั้งแต่ในช่วงระหว่างปี ค.ศ. 1070-1300 สถาปัตยกรรมแบบโกธิค ด้านในจะมีทางเดินให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปชมวิวด้านบนวิหารด้วย
       
       อิสระเดินเล่นตามอัธยาศัย เช่น ชมพระราชวังของ Archbishop สถานที่ในการทำพระราชพิธีปราบดาภิเษกให้แก่กษัตริย์ของนอร์เวย์, สะพานเก่าแก่ประจำเมือง The Old Town Bridge, อนุสาวรีย์กษัตริย์ Olav Tryggvason ผู้ก่อตั้งเมืองหลวงแห่งนี้, อาคารไม้สีเหลืองรูปทรงคลาสสิก Stiftsgaarden อดีตที่ประทับของกษัตริย์นอร์เวย์ เป็นต้น
       
       
       ค้างคืนโรงแรมเดิมเป็นคืนที่สอง ชิลชิล ไม่รีบเร่ง เมือง Trondheim ตัวอย่างโรงแรม 4 ดาว : โรงแรม Clarion Hotel & Congress Trondheim ****
       
       
       5 - The Atlantic Ocean Road สะพานสวยงามที่สุดในบรรดาสะพานทั้งหมดในนอร์เวย์

 


       
       ช่วงเช้า ออกเดินทางสู่ The Atlantic Ocean Road ด้วยระยะทาง 216 กิโลเมตร ใช้เวลา 4 ชั่วโมง
       
       The Atlantic Ocean Road ถนนสายนี้มีความยาว 8.3 กิโลเมตร เป็นถนนที่เชื่อมระหว่างแผ่นดินใหญ่ และเกาะต่าง ๆ ในนอร์เวย์ มีสะพาน Storseisundet เป็นสะพานโค้งยาว 260 เมตร ถือเป็นสะพานสวยงามที่สุดในบรรดาสะพานทั้งหมด และยังได้รับฉายาว่า The road to nowhere
       
       เดินทางถึงเมือง Kristiansund และเดินเล่นตัวเมืองตามอัธยาศัยสบายๆ เพราะเที่ยวนอร์เวย์แบบส่วนตัว Kristiansund เมืองท่าชายฝั่ง มีอ่าวธรรมชาติอันงดงาม และหมู่เกาะขนาดเล็กจำนวนมาก ตั้งอยู่บนเกาะหลักๆ จำนวน 4 เกาะ ที่ถูกเชื่อมต่อเข้าหากันด้วยถนน สะพาน
       
       ชมคริสเตียนซุนด์ โอเปร่าเฮาส์ (Kristiansund Opera House) โอเปร่าเฮาส์ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศนอร์เวย
       
       เที่ยวย่านเมืองเก่า ที่เรียกกัยฃนว่า Innlandet และหมู่บ้านชาวประมงของไวฮอลเมน (Veiholmen fishing village) ที่ตั้งอยู่ทางปลายเหนือสุดของ Smola
       
       ถ้ามีเวลาเหลือ เลือกไปเยือนเกาะกริพ (Grip Island) เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ออกไปในทะเล ประมาณ 14 กิโลเมตร อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านชาวประมงขนาดเล็กที่มีประวัติความเป็นมาอันเก่าแก่
       
       และหากต้องการไปเที่ยวอินเอนร์ดาเเลน (Innerdalen) หุบเขาและภูเขาที่ได้รับการยอมรับว่าสวยที่สุดในนอร์เวย์ สูงประมาณ 1,394 เมตร
       
       ค้างคืน เมือง Kristiansund ตัวอย่างโรงแรม 4 ดาว : โรงแรม Quality Hotel Grand Kristiansund ****


       
       6 - Norwegian National Road 63 - Alesund / จุดชมวิว Geirangerfjord ที่ขึ้นชื่อของนอร์เวย์


       ช่วงเข้า เริ่มทัวร์เวลาตามต้องการ พาท่านออกเดินทางระยะทาง 124 กิโลเมตร ระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง สู่ถนนเส้น Norwegian National Road 63 เพื่อชมวิวความสวยงามของถนนเส้นนี้ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูป จากนั้นนำท่านชมจุดชมวิว Geirangerfjord ที่ขึ้นชื่อของนอร์เวย์
       
       สมควรแก่เวลา นำท่านออกเดินทางสู่เมือง Alesund ระยะทาง 100 กิโลเมตร ใช้เวลา 2 ชั่วโมง เมื่อไปถึง พาเดินเล่นเมือง Alesund เมืองแห่งศิลปะ Art Nouveau เมื่อปีที่แล้วเมืองนี้ได้รับการ โหวตจากคนนอร์เวย์ให้เป็นเมืองที่สวยที่สุดในประเทศ 
       
       เมืองแอลซุนด์ มีความงดงามเพราะทอดตัวยาวเหนือเกาะหลายแห่งในมหาสมุทรแอตแลนติกและตั้งอยู่ทางเหนือสุดของฟยอร์ดทางตะวันตกของนอร์เวย์ พร้อมวิวที่งดงามของเทือกเขาซันมอร์ที่ตั้งเป็นฉากหลัง
       
       เมือง Aalesund เคยเกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่ เมื่อปี 1904 บ้านเรือนที่เป็นไม้ส่วนใหญ่ถูกเผาไปทั้งหมด จึงมีการสร้างเมืองขึ้นมาใหม่ด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Art Nouveau เป็นหลัก บ้านเมืองจึงออกมาสวยงามมาก
       
       
       ค้างคืนเมือง Alesund ตัวอย่างโรงแรม 4 ดาว : โรงแรม Radisson Blu Hotel, Alesund ****


       7 - Alesund เมืองเล็กแต่น่ารักและจุดชมวิวสวยงาม


       ช่วงเช้าเรายังอยู่ที่เมือง Alesund เมืองเล็กแต่น่ารักและจุดชมวิวสวยงาม นำท่านขึ้นชมวิวจุดสูงสุดของเมืองด้วยการเดินขึ้นบันได 428 ขั้น แม้จะเหนื่อย แต่วิวข้างบนเมืองมองลงมาเห็นเมือง ?lesund ทั้งเมืองคุ้มค่า หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง
       
       ช่วงบ่ายเป็นเวลากินกาแฟ นั่งเล่น และชอปปิ้งตามอัธยาศัยค่ะ หรือหากชอบ พาชมที่พิพิธภัณฑ์แอลซุนด์หรือเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ Atlanterhavsparken
       
       
       ค้างคืน เมือง Alesund ตัวอย่างโรงแรม 5 ดาว : โรงแรม Radisson Blu Hotel, Alesund ****
       
       
       8 - Bergen เมืองใหญ่อันดับสองรองจากเมืองหลวงออสโล

 


       
       ออกเดินทางจากเมือง Alesund ไปยังเมือง Bergen ด้วยระยะทาง 421 กิโลเมตร ใช้เวลา 7 ชั่วโมง 31 นาที ตลอดระยะเวลา วิวสวยตลอดทั้งวัน
       
       นำท่านถึงเมือง Bergen ในช่วงเย็น เมืองนี้เป็นเมืองใหญ่อันดับสองรองจากเมืองหลวงออสโล ที่ตั้งติดกับมหาสมุทร มีอากาศเย็นสบาย ไม่หนาวจัด ไม่ร้อนมาก ช่วงเย็นพาเดินเล่นถนนสายหลักของเมือง Torgallmenningen และถนนสายชอปปิ้งถนน Strandgaten ไปจนถึงอ่าว Vagen ที่มีอาคารบ้านเรือนที่สวยงามเป็นอย่างยิ่ง
       
       ยามเย็น เรานั่งเล่นชมอ่าวที่จอดเรือใบโบราณลำใหญ่สวยงามมากมาย มีบ้านเรือนตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 เป็นฉากหลังที่งดงามตระการตา
       
       ค้างคืนเมือง Bergen ตัวอย่างโรงแรม 4 ดาว : โรงแรม Bed & breakfast Villa Charlotte *****
       
       
       9 - Bergen เรือนแถวที่งดงามที่สุดในโลก

 


       
       เช้าตรู่ ลองไปชมตลาดปลากลางแจ้ง Torget เป็นตลาดปลาที่มีความคึกคักเป็นอย่างมากเพราะจะมีเรือประมงนำปลาเข้ามาส่งทุกๆวันตอนเช้ามืด
       
       จากนั้นเดินชม Bergenhus fortress ป้อมปราการที่สมบูรณ์ที่สุดของนอร์เวย์ สร้างในศตวรรษที่ 12 เคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์นอร์เวย์
       
       ชมย่าน Bryggen อาคารไม้เก่าแก่สุดคลาสสิกนี้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นเรือนแถวที่งดงามที่สุดในโลกและยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมอีกด้วย เรือนแถวเหล่านี้ลักษณะเป็นห้องแถวสูง 3 ชั้นสร้างด้วยไม้ มีทั้งสีขาว แดง เหลือง และเขียว หน้าจั่วของเรือนทุกหลังถูกตกแต่งด้วยไม้ แกะสลักเป็นรูปหัวกวาง ตัวแคปริคอน ม้ามังกร และรูปตุ๊กตาต่างๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเรือนไม้แห่งนี้ ปัจจุบันเรือนไม้มรดกโลกเหล่านี้ยังใช้ทำประโยชน์อยู่โดยจัดเป็น ร้านค้า แกลเลอรี ร้านขายสินค้าที่ระลึก งานศิลปะ ร้านอาหาร และพิพิธภัณฑ์
       
       นอกจากนั้นในบริเวณใกล้เคียงยังเป็นตลาดนัดเล็กๆขายสินค้าพื้นเมือง ดอกไม้ งานศิลปะ และร้านอาหารทะเลแสนอร่อย
       
       ใกล้ SUN SET ชมความงามของ Bergen จากที่สูงโดยใช้บริการของรถกระเช้าไฟฟ้า
       
       ค้างคืน เมือง Bergen คืนที่สอง ตัวอย่างโรงแรม 5 ดาว : โรงแรม Bed & breakfast Villa Charlotte *****
       
       
       10 - Flam ความงามตามธรรมชาติของซองน์ฟยอร์ด

 


       
       ออกเดินทางสู่เมือง Flam ด้วยระยะทาง 168 กิโลเมตร ใช้เวลา 3 ชั่วโมง เมื่อไปถึง พาท่านล่องเรือชมความงามตามธรรมชาติของซองน์ฟยอร์ด (Sognefjord) เป็นฟยอร์ดที่ยาวและลึกที่สุดในโลก
       
       ฟยอร์ดแห่งนี้มีความลึกกว่า 1,300 เมตร และทอดตัวคดเคี้ยวผ่านเทือกเขาสูงชันเข้าสู่แผ่นดินซึ่งมีความยาวกว่า 200 กิโลเมตร ก่อนจะแยกสาขาออกเป็น แนเรยฟยอร์ด (Naeroyfjord) ที่มีความยาวเพียงแค่ 18 กิโลเมตร และมีส่วนที่แคบที่สุดเพียงแค่ 500 เมตร
       
       
       แนเรยฟยอร์ดเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ถูกเลือกให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติของประเทศนอร์เวย์ ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับความงดงามของทิวทัศน์ต่าง ๆ สายน้ำ หุบเขา หน้าผา จนมาถึงเมือง Gudvangen หลังจากขึ้นจากเรือ
       
       
       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง Aurland ระยะทาง 34 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 50 นาที เพื่อนำท่านสู่จุดชมวิวฟยอร์ดออร์แลนด์ (Aurlandsfjorden) อีกแห่งหนึ่ง ที่มีชื่อว่าจุดชมวิวสเตกาชไตน์ (Stegastein) มีลักษณะเป็นแท่งเหล็กกว้าง 4 ฟุตยื่นจากขอบหน้าผาออกไป 30 ฟุต และสูงจากแนวระดับน้ำในฟยอร์ดด้านล่างถึง 640 เมตร
       
       ค้างคืน เมือง Flam ตัวอย่างโรงแรม 4 ดาว : โรงแรม Fretheim ****
       
       
       11 - Oslo เมืองหลวงของนอร์เวย์

 


       
       พาท่านออกเดินทางจากเมือง Flam สู่เมืองหลวงของนอร์เวย์ กรุงออสโล (Oslo) ระยะทาง 312 กิโลเมตร ใช้เวลา 5 ชั่วโมงครึ่ง
       
       พาท่านชมอุทยานฟรอกเนอร์ (Frogner Park) สถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะประติมากรรม การแกะสลักรูปเหมือนจากหินแกรนิต และการหล่อรูปคนด้วยสำริดและทองแดง ผลงานทั้งหมดเป็นของ ‘กุสตาฟ วิคเกอร์แลนด์ ‘ปฏิมากรชื่อดัง ซึ่งที่นี่มีปฎิมากรรมมากกว่า 200 ชิ้นให้ได้ชม โดยผลงานชิ้นเอกเป็นเสากลางอุทยานซึ่งมีควมสูงถึง 17เมตร ชื่อ Monolitten รอบเสาแกะสลักเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัฎจักรชีวิตมนุษย์ ลักษณะของเสาโมโนลิท เป็นรูปคนจำนวนมากมายปีนป่ายกันอยู่บนเสาใช้เวลาสร้างรวม 22 ปีจากหินแกรนิตเพียงแท่งเดียว
       
       จากนั้น ชมโอเปร่าเฮ้าส์ออสโล (Oslo Opera House) เดินเล่นท่าเรือเอเคอร์บรูค (Aker Brygge) และช็อปปิ้งถนนคนเดินคาร์ลโจฮันเกท (Karl Johans gate)
       
       
       ค้างคืน เมือง Oslo ตัวอย่างโรงแรม 5 ดาว : โรงแรม Hotel THE THIEF *****
       
       12 - Oslo - Bangkok

 


       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ เราพาท่านส่งที่สนามบิน Oslo Airport (Gardermoen) เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ? โดยสวิสดิภาพและมีความสุขประทับใจใน #ทัวร์นอร์เวย์แบบส่วนตัว

 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 40,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

ประมาณการณ์ตั๋วท่องเที่ยว
       Tromso : Fjellheisen Cable Car 20 euro
       Tromso : The Arctic Cathedral 6 euro
       Tromso : The Arctic Cathedral (Midnight sun concert) 19 euro
       Trondheim : Nidaros Cathedral 19 euro
       Bergen : Funicular Flaibanen (Mount Floyen) 10 euro
       Fjord Cruise Geirangerfjord 30 euro
       Fjord Cruise Norayfjord 35 euro
       Fjord Cruise Sognefjord 22 euro 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)


  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว

  • ทัวร์นอร์เวย์ส่วนตัว