ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (NOR004) นอร์เวย์ (Norway) 10 วัน 9 คืน สำหรับฤดูล่าแสงเหนือ

       

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป พาเที่ยวนอร์เวย์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการล่าแสงเหนือ เริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงต้นเมษายนของทุกปี เป็นช่วงเวลากำลังดี เที่ยวนอร์เวย์เริ่มตั้งแต่ภาคเหนือของนอร์เวย์เริ่มที่เมืองทรอมโซ จบทริปที่ออสโล ประเทศเดียวเที่ยวครบ สวยทุกเมือง
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป นอร์เวย์ (Norway) 10 วัน 9 คืน สำหรับฤดูล่าแสงเหนือ
       DAY 1 - Tromso
       DAY 2 - Reine
       DAY 3 - Trondheim
       DAY 4 - Trondheim
       DAY 5 - The Atlantic Ocean Road
       Day 6 - Norwegian National Road 63 - Alesund
       Day 7 - Loen - Olden - Skei
       Day 8 - Flam
       Day 9 - Oslo
       Day 10 - Oslo Airport
       
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขาไป กรุงเทพ - ออสโล / ออสโล - ทรอมโซ
       ขากลับ ออสโล - กรุงเทพ


       
       1 Tromso
       
       
       
       เรารอรับท่านที่สนามบิน Tromso Airport (Langnes)
       
       จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองทรอมโซ (Tromso) เมืองในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่อยากจะเห็นปรากฏการณ์แสงเหนือในช่วงฤดูหนาว ด้วยที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับเส้นอาร์กติกเซอร์เคิล จึงเป็นเมืองที่สามารถชมปรากฏการณ์แสงเหนือได้แบบอลังการ ส่วนในหน้าร้อนเมืองทรอมโซเป็นอีกเมืองหนึ่งที่ท่านจะได้ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน ท่านมีเวลายาวนานในการเดินเที่ยวเล่นเมืองทรอมโซ แม้ว่าทรอมโซจะเป็นเมืองท่าที่สำคัญของนอร์เวย์ แต่ที่นี่ก็ยังคงเงียบสงบ มีวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น น่ามาเที่ยวอย่างยิ่ง
       
       ชม The Arctic Cathedral โบสถ์ที่สร้างขึ้นในปี 1960 สร้างจากคอนกรีตและอลูมิเนียม มีกระจกอยู่ด้นหน้า เป็นสัญลักษณ์ของการมาเยือนเมืองนี้ จากนั้นขึ้นกระเช้า Fjellheisen Cable Car ซึ่งอยู่เลยโบสถ์ไปนิดหน่อย เป็นจุดชมวิวเมืองบนภูเขา Storsteinen Mountain
       
       ค้างคืน Tromso
       
       


       2 Reine


       ออกเดินทางจากเมือง Tromso สู่เมือง Reine ด้วยระยะทาง 541 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 8 ชั่วโมง ท่านเพลิดเพลินกับวิวสวย ๆ ข้างทางตลอดเส้นทาง ตรงไหนเจอวิวสวย สามารถแวะถ่ายรูปได้ตลอดทาง
       
       ชมความสวยงามของเมือง Reine ที่มีชื่อเสียงตั้งอยู่บนเกาะ Lofoten เป็นหมู่บ้านชาวประมงเก่าแก่ ได้รับการยกย่องจากนักท่องเที่ยวว่าเป็นหมู่บ้านที่สวยที่สุดในนอร์เวย์ ตั้งอยู่ห่างจากออสโล เมืองหลวงของประเทศนอร์เวย์ไปทางตอนเหนือ 1,300 กิโลเมตร โดยมีสะพานเชื่อมไปยังเกาะเขตหนาว Moskenesoya บรรยากาศของหมู่บ้านแห่งนี้แสนสงบโดยมีประชากรเพียง 300 กว่าคนเท่านั้น ชาวบ้านยังอนุรักษ์วิถีชีวิตดั้งเดิมและมีการจับปลาเป็นอาชีพหลัก นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสความงดงามของบ้านไม้ทรงน่ารักสีขาว แดง และดำ ที่ตั้งเรียงรายอยู่ตามพื้นที่ราบเชิงเขารายล้อมไปด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี และทิวทัศน์ของเทือกเขาสีขาวที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะตลอดทั้งปี เอกลักษณ์ของหมู่บ้านแห่งนี้ก็คือบ้านหลังเล็กริมน้าซึ่งมีเรือลำเล็กจอดอยู่หน้าบ้านทุกๆหลัง นอกจากนั้นที่หมู่บ้านแห่งนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆไว้บริการนักท่องเที่ยวอย่างเช่น พายเรือแคนนู ล่องเรือชมความงามสองฝั่งของฟยอร์ด รวมถึงการปีนเขาสูงซึ่งปกคลุมด้วยหิมะสำหรับคนชอบความท้าทาย
       
       ค้างคืน Reine
       
       
       3 Trondheim
       
       หลังอาหารเช้า นำท่านออกเดินทางสู่เมือง Trondheim ด้วยระยะทาง 807 กิโลเมตร ใช้เวลาทั้งวันรวม 13 ชั่วโมงครึ่ง
       
       ค้างคืน Trondheim
       
       
       
       4 Trondheim


       เที่ยวเมือง Trondheim เมืองที่มีไฮไลท์คือ โกดังริมแม่น้ำ Nidelva ที่มีสีสันแปลกตา และชมมหาวิหารนิดารอส (Nidaros Cathedral) โบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนอร์เวย์และโบสถ์ใหญ่เป็นอันดับสองของสแกนดินเนเวีย สร้างขึ้นมาตั้งแต่ในช่วงระหว่างปี ค.ศ. 1070-1300 มีลักษณะสถาปัตยกรรมแบบโกธิค ทั้งภายในและภายนอกออกแบบอย่างสวยงามวิจิตรบรรจง โดยด้านในจะมีทางเดินให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปชมวิวด้านบนวิหารด้วย
       
       ค้างคืน Trondheim

 

5 The Atlantic Ocean Road

ออกเดินทางสู่ The Atlantic Ocean Road ด้วยระยะทาง 216 กิโลเมตร ใช้เวลา 3 ชั่วโมง 40 นาที
       The Atlantic Ocean Road ถนนสายนี้มีความยาว 8.3 กิโลเมตร เป็นถนนที่เชื่อมระหว่างแผ่นดินใหญ่ และเกาะต่าง ๆ ในนอร์เวย์ มีสะพาน Storseisundet เป็นสะพานโค้งยาว 260 เมตร ถือเป็นสะพานสวยงามที่สุดในบรรดาสะพานทั้งหมด และยังได้รับฉายาว่า The road to nowhere ถนนเส้นนี้นับว่ามีความอันตรายอยู่พอสมควร คนขับต้องมีความเชี่ยวชาญและมีความระมัดระวังเป็นอย่างมาก
       
       ค้างคืน Kristiansund
       
       
       6 Norwegian National Road 63 - Alesund


       ออกเดินทางระยะทาง 124 กิโลเมตร ระยะเวลา 2 ชั่วโมง 35 นาที สู่ถนนเส้น Norwegian National Road 63 เพื่อชมวิวความสวยงามของถนนเส้นนี้ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูป
       
       จากนั้น สมควรแก่เวลา นำท่านออกเดินทางสู่เมือง Alesund ระยะทาง 100 กิโลเมตร ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 40 นาที เมืองที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก นำท่านขึ้นชมวิวจุดสูงสุดของเมืองด้วยการเดินขึ้นบันได 428 ขั้น แม้จะเหนื่อย แต่วิวข้างบนเมืองมองลงมาเห็นเมือง Alesund ทั้งเมืองคุ้มค่า หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง
       
       ค้างคืน Alesund
       
       
       7 Skei - Olden - Loen


       วันนี้นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่น่ารักสวยงามมากของนอร์เวย์ ระยะทาง 138 กิโลเมตร หมู่บ้านแรกได้แก่ Loen ที่ถูกโอบล้อมด้วยฟยอร์ด ติดทะเลสาบสีเขียวมรกตที่สวยงามมาก จากนั้น พาไปชม Olden Village ที่อยู่ใกล้กันเพียง 6 กิโลเมตร เพื่อชมหมู่บ้านที่เก่าแก่ที่ตั้งอยู่บนปากแม่น้ำ Oldeelva River ซึ่งอยู่ในหุบเขา Oldedalen ทำให้หมู่บ้านแห่งนี้มีความสวยงามเหมือนภาพวาด
       
       จากนั้น เดินทางสู่ Skei เป็นเมืองชนบทขนาดเล็กน่ารัก เป็นอีกหนึ่งเมืองอันแสนโรแมนติกของนอร์เวย์ ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ วิถีชีวิตของชาวเมืองเรียบง่ายแต่มีความสุขและมีเสน่ห์ นำท่านชมอุทยานแห่งชาติ Jostedalsbreen National Park ที่อยู่ห่างจากตัวเมือง Skei ไปอีก 80 กิโลเมตรเพื่อชมธารนํ้าแข็งขนาดใหญ่ลาดลงมาจากเทือกเขาสูงกว่า 1,200 เมตร สู่ช่องแคบหุบเขา Briksdal Glacier ที่อุดมสมบูรณ์ เพลิดเพลินไปกับธารนํ้าแข็งที่เย็นฉํ่า เป็นที่ประทับใจนักท่องเที่ยวที่มาชมในแต่ละปี
       
       ค้างคืน Skei
       
       
       8 Flam


       ออกเดินทางสู่เมือง Flam ระยะทาง 133 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 20 นาที เมืองฟลัม เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่แสนเงียบสงบ แต่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่สุดแสนสวยงาม พาท่านนั่งรถไฟสาย Flamsbana ไปเมือง Myrdal เป็นสายรถไฟที่มีความยาว 20 กิโลเมตร แต่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสายรถไฟที่มีความสวยงามที่สุดในโลก ท่านจะเพลิดเพลินกับความสวยงามของทัศนียภาพริมทางที่สวยงามตลอดการเดินทางทั้งภูเขา น้ำตก ลำธาร หมู่บ้านน่ารัก ๆ และหิมะ ระหว่างทางสามารถลงไปแวะชมน้ำตกขนาดใหญ่ Kjosfossen waterfalls ได้
       
       ค้างคืน Flam
       
       
       9 Oslo


       พาท่านออกเดินทางจากเมือง Flam สู่เมืองหลวงของนอร์เวย์ กรุงออสโล (Oslo) ระยะทาง 312 กิโลเมตร ใช้เวลา 4 ชั่วโมง 40 นาที พาท่านชมอุทยานฟรอกเนอร์ (Frogner Park) สถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะประติมากรรม การแกะสลักรูปเหมือนจากหินแกรนิต และการหล่อรูปคนด้วยสำริดและทองแดง ผลงานทั้งหมดเป็นของ ‘กุสตาฟ วิคเกอร์แลนด์ ‘ปฏิมากรชื่อดัง ซึ่งที่นี่มีปฎิมากรรมมากกว่า 200 ชิ้นให้ได้ชม โดยผลงานชิ้นเอกเป็นเสากลางอุทยานซึ่งมีควมสูงถึง 17เมตร ชื่อ Monolitten รอบเสาแกะสลักเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัฎจักรชีวิตมนุษย์ ลักษณะของเสาโมโนลิท เป็นรูปคนจำนวนมากมายปีนป่ายกันอยู่บนเสาใช้เวลาสร้างรวม 22 ปีจากหินแกรนิตเพียงแท่งเดียว จากนั้น ชมโอเปร่าเฮ้าส์ออสโล (Oslo Opera House) เดินเล่นท่าเรือเอเคอร์บรูค (Aker Brygge) และช็อปปิ้งถนนคนเดินคาร์ลโจฮันเกท (Karl Johans gate)
       
       ค้างคืน Oslo
       
       
       10 Oslo Airport
       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ เราพาท่านส่งที่สนามบิน Oslo Airport (Gardermoen) เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ (ส่งท่านที่สนามบินล่วงหน้าก่อนเวลาบิน 3 ชั่วโมง
       
       
       ราคา
       
       ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 40,000 บาท
       
       ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)