ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (FRA027) ปารีส Grand Paris ทัวร์ตามใจฉัน (5 วัน 4 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป ปารีส Grand Paris ทัวร์ตามใจฉัน (5 วัน 4 คืน)



อยากเที่ยวเจาะลึกปารีส แบบครบทุกฉาก ได้เห็นทุกที่สวย TOP 20 แบบ ไม่ต้องนั่งรถใต้ดิน เราได้รวบรวมและจัดเส้นทางแบบไม่เหมือนใคร ได้ภาพครบจัดๆ มาให้นักเดินทางที่มีปารีสเป็นเมืองในฝัน มาแล้วนะคะ ทริป 5 วัน 4 คืน ประกอบด้วยรถตู้ พร้อมคนขับ และโรงแรมระดับ 3-4 ดาว ซึ่งท่านสามารถจ่ายส่วนต่างอัพเกรดเป็น 4-5 ดาว ได้ตามต้องการ เพราะเป็นทัวร์ส่วนตัวปารีส ทัวร์ส่วนตัวฝรั่งเศส รถตู้ในปารีส นั่นเอง

โปรแกรม ปารีส 5 วัน 4 คืน

Day 1 - Jardin du Luxembourg - Hotel de Ville - Sainte-Chapelle - Notre Dame - Musee du Louvre - Bateaux-Mouches

Day 2 - Pont Alexandre - Champs-Elysees - Arch de Triomph - Eiffel Tower

Day 3 - Rungis Market - Sacre-Ceur Basilica - Montmartre - Palais Garnier - Galeries Lafayette - Moulin Rouge

Day 4 - Palace of Versailles - Disneyland Paris - House of Claude - La Vallee Village

Day 5 - สนามบิน

 

 

ทัวร์ส่วนตัวปารีส

Day 1 - Jardin du Luxembourg - Hotel de Ville - Sainte-Chapelle - Notre Dame - Musee du Louvre - Bateaux-Mouches

ตื่นเช้าอย่างสดใส ณ กรุงปารีส เมืองในฝัน บรรยากาศดีๆ ตอนเช้า ไปถ่ายรูปที่ Jardin du Luxembourg รับรองได้ภาพสวยๆ เชคอินปารีสก่อนแน่นอน


จาร์แดง ดู ลักเซมเบิร์ก เป็นสวนสาธารณะที่รู้จักกันดีที่สุดในปารีส ประดับด้วยน้ำพุ ซึ่งขนาบข้างด้วยเฉลียงสองด้านที่เรียงรายไปด้วยรูปปั้น ดอกไม้และไม้พุ่มที่ตัดแต่งอย่างสวยงาม มีสวนสไตล์อังกฤษ สวนกุหลาบ เรือนกระจกที่เต็มไปด้วยกล้วยไม้แปลก ๆ

ไปจิบกาแฟเกร๋ๆ ที่ La Terrasse de Madame ซึ่งเป็นร้านอาหารคาเฟ่เล็กๆ เมนูนี้ประกอบด้วยกาแฟและครัวซองต์สำหรับมื้อเช้า และอาหารแบบบิสโทรสำหรับมื้อกลางวัน เช่น สเต็ก คร็อก เมอซิเออร์ (แซนวิช) คีช ปลาย่าง ชาร์กูเตอรี และสลัด นอกจากนี้ เมนูยังมีของหวานฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม เช่น profiteroles และ creme brulee


จากนั้น ไปถ่ายรูปแถว Hotel de Ville ศาลาว่าการกรุงปารีส ชมความงามของ สถาปัตยกรรมเรอแนซ็องส์แบบฝรั่งเศส

ชม โบสถ์แซงท์ ชาแปลล์ Sainte-Chapelle เป็นโบสถ์เก่าแก่นิกายโรมันคาทอลิก ที่เป็นอนุสรณ์สถานที่สำคัญของฝรั่งเศส สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่เก็บเรลิกแห่งแซงท์ ชาแปลล์ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ใช้ทรมานพระเยซู


ชมด้านนอก ชม มหาวิหาร Notre Dame ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเหนือแม่น้ำแซน (River Seine) มหาวิหารโนเตรอดาม (Notre Dame) ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งปารีสยุคกลาง และเป็นตัวแทนของความรุ่งโรจน์แห่งสถาปัตยกรรมโกธิค สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1163 ในสมัยของพระเจ้าหลุยส์ที่ 7 ภายนอกประดับประดาด้วยปูนปั้นนักบุญรวมไปถึงกระจกหลากสีมากมาย ตอนนี้ซ่อมแซม ให้ถ่ายรูปกับสะดือเมือง และด้านหน้า

สะดือปารีส หรือหลักกิโลเมตรที่ 0 (Point Zero) ซึ่งเป็นจุดที่ใช้วัดระยะทางจากกรุงปารีสไปยังเมืองต่างๆ ทั่วประเทศฝรั่งเศส ว่ากันว่า หากใครได้เหยียบจุดนี้ จะได้กลับมาเยือนปารีสอีกครั้ง


ช่วงบ่าย พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ (Musee du Louvre) ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ลูฟว์ชม Jardin des Tuileries ซึ่งเป็นที่ตั้งของพระราชวังตุยเลอรีส์ และตรงกันข้ามของ Jardin des Tuileries คือ Musee d'Orsay ซึ่งเคยเป็นสถานีรถไฟเก่ามาก่อน ปัจจุบันได้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ไปแล้ว

ตอนเย็นเลือก ล่องเรือแม่น้ำแซนน์ - ล่องเรือ บาโต มูช Bateaux-Mouches เพื่อดื่มด่ำบรรยากาศมหานครปารีสสองฝั่งแม่น้ำแซน

 

Day 2 - Pont Alexandre - Champs-Elysees - Arch de Triomph - Eiffel Tower


ช่วงเช้า เดินเล่น สะพานอเล็กซานเดอร์ (Pont Alexandre) สะพานสวยหรูที่ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่บนแม่น้ำแซนที่เป็นตัวเชื่อมต่อบริเวณฝั่งหอไอเฟลกับฝั่งช็องเซลีเซเข้าด้วยกัน เป็นสะพานที่มีความสวยงามทางศิลปะ จนได้ขึ้นทะเบียนเป็นอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์แห่งฝรั่งเศส


ชอปปิงสินค้าแบรนด์เนมบน ถนนชองเซลิเซ่ (Champs-Elysees) ถนนที่ได้ชื่อว่า เป็นถนนที่สวยที่สุดในโลก โดยชื่อ "ชองป์เซลีเซ่ส์" มาจากคำว่า "ทุ่งเอลิเซียม" จากเทพปกรณัมกรีกในภาษาฝรั่งเศส ถนนนี้เป็นย่านที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารหรู ๆ และร้านแบรนด์เนมอีกเพียบ รวมไปถึงโรงละคร คาเฟ่อีกมากมาย

ทางทิศตะวันตกของถนนก็มี จัตุรัสชาร์ล เดอ โกล (Place Charles de Gaulle) หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม "จัตุรัสแห่งดวงดาว" (Place de l'toile) ซึ่งเป็นที่ตั้งของประตูชัยฝรั่งเศส (Arch de Triomph) สร้างขึ้นเพื่อสดุดีวีรชนทหารกล้าที่ได้ร่วมรบเพื่อประเทศฝรั่งเศสในสงครามนโปเลียน และในปัจจุบันยังเป็นสุสานของทหารนิรนามอีกด้วย

ท่านสามารถเดินขึ้นบันได 284 ขั้นเพื่อขึ้นไปด้านบนสุดของประตูชัย จะได้เห็นถนนชองเซลิเลเซ่, หอไอเฟล, La Defense คุ้มค่าแก่การเดินขึ้น


เย็นชมหอไอเฟล (Eiffel Tower) หอไอเฟล สัญลักษณ์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของปารีส ชม Place de la Concorde เป็นจัตุรัสใหญ่กลางกรุงปารีสที่เคยเป็นสถานที่ประหารชีวิตคนจำนวนมากมายรวมถึงพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอองตัวแนตต์ ส่วนเสา Obelisk ว่ากันว่ารัฐบาลอียิปต์มอบให้เป็นของขวัญกับประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่ปี 1893 ชมประตูชัย Arc de Triomphe เดินขึ้นบันได 284 ขั้นเพื่อขึ้นไปด้านบนสุดของประตูชัย จะได้เห็นถนนชองเซลิเซ่ป์ หอไอเฟล, La Defense คุ้มค่าแก่การเดินขึ้น ชมมหาวิหาร Notre Dame ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเหนือแม่น้ำแซน (River Seine)

Day 3 - Rungis Market - Sacre-Ceur Basilica - Montmartre - Palais Garnier - Galeries Lafayette - Moulin Rouge


ช่วงเช้าเดินเล่นตลาดดอกไม้ Rungis Market อยู่ชานกรุงปารีส จากนั้นชม มหาวิหาร Sacre-Ceur Basilica (The Basilica of the Sacred Heart of Paris) สถานที่ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของปารีส” จุดท่องเที่ยวยอดฮิต ทางตอนเหนือ ตั้งอยู่บนยอดเนินเขา มงมาร์ต (La butte Montmartre)


ช่วงบ่าย โรงอุปรากรปาแลการ์นีเย่ (Palais Garnier) หรือ Paris Opera และอิสระชอปปิงห้างแกลเลอรี ลาฟาแยตต์ (Galeries Lafayette) ตั้งอยู่ใกล้โอเปร่า พื้นที่กว่า 70,000 ตารางเมตรจากตัวตึก 3 ตึก มีร้านค้ามากกว่า 3,500 ร้านที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลก ถือเป็นห้างแรกที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาเยือน


ค่ำ ชมการแสดง Moulin Rouge ความงดงามของการแสดงมูแลงรูจ (Moulin Rouge) จากกลุ่มนักแสดงมากความสามารถ แสงไฟระยิบระยับและสดับเสียงดนตรีในยามค่ำคืน พร้อมกับฉากและเสื้อที่สุดแสนแพรวพราว นำแสดงโดยนักเต้น Doriss Girl กว่า 60 ชีวิตจากทั่วโลก ล่องลอยอยู่ในโลกแห่งอัญมณี, ขนนก, เลื่อม และการเต้นอันน่ามหัศจรรย์นี้ ฉากและแสงสีสุดตระการตา

 


Day 4 Palace of Versailles - Disneyland Paris - House of Claude - La Vallee Village


ช่วงเช้า ออกเดินทางไปชม พระราชวังแวร์ซายส์ (Palace of Versailles) ที่ตั้งอยู่ชานเมืองปารีส เป็นพระราชวังที่ประทับที่สมบูรณ์แบบ โดยพระราชวังใหญ่โตสวยงามแห่งนี้สร้างด้วยหินอ่อนสีขาวพระราชวังแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมเมื่อปี 1979 จากองค์การยูเนสโก


หรือจะเลือกไปเที่ยวดีสนีย์แลนด์ปารีส (Disneyland Paris) ชื่อเดิม ยูโรดิสนีย์รีสอร์ต ตั้งอยู่ใน Marne-la-Vallie ซึ่งเป็นเมืองใหม่ทางตะวันออกห่างจากใจกลาง 32 กิโลเมตร เป็นสวนสนุกที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในยุโรป



นอกจากนี้ บ้านโมเน่ต์ House of Claude Monet เมือง Giverny โมเน่ต์เป็นศิลปินชาวฝรั่งเศสช่วง ศตวรรษที่ 19 ในยุค Impressionism y ที่วาดรูปดอกบัวในสระชื่อดัง บ้านและสวนของเขาน่ารักประทับใจคนที่มีศิลปะในดวงใจเกือบทุกคนค่ะ




จากนั้น พาท่านชอปปิ้งเอ้าเล็ตแบรนด์เนม ลาวัลเลย์ วิลเลจ เอาท์เลท ซื้อสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังนานาชนิด La Vallee Village ห่างใจกลางกรุงปารีสแค่ 40 กม. หรือเพียง 40 นาที เดินทางชิลชิลไม่ไปถือว่าพลาดที่นี่เป็น 1 ในทั้งหมด 11 สาขาที่มีอยู่ทั่วโลกที่นี่รวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและส่วนลดสุดพิเศษ


หากต้องการ ในวันเสาร์ - อาทิตย์ ท่านสามารถไปตลาดนัดของเก่า เอนธีค ที่ปารีสได้ด้วยนะคะ เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้าน ที่ต้องถูกใจแน่นอนค่ะ

Day 5 สนามบิน

หากท่านอยู่เที่ยวปารีสในวันที่ 5 สามารถเลือกกิจกรรมและสถานที่อืน ได้ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารโปรด ห้องสมุด หรือพิพิธภัณฑ์ที่สนใจค่ะ ทริปปารีสแบบส่วนตัว เราจัดรถรับส่งให้ได้เลยค่ะ แนะนำ เช่น จัตุรัสคองคอร์ด (Place de la Concord) ที่เป็นลานประหารชีวิตพระเจ้าหลุยส์ที่ 16

พิพิธภัณฑ์น้ำหอม FRAGONARD / Hotel National des Invalides / Domaine National du Palais-Royal / Place de la Bastille / Fondation Louis Vuitton / Parc de La Villette / Parc des Buttes-Chaumont / Grande Arche de la Defense / อันนี้เด็กแนวควรไป Centre Pompidou / Place Vendome / Musee Rodin

และนำส่งท่าน ณ สนามบิน ตามเวลากำหนด 

  

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

 • งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

 • งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 • งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

 • งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)