ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น Winter in โตเกียว - อาคิตะ เทศกาลกระท่อมหิมะประจำปี

เที่ยวโตเกียว 2 วัน ต่อด้วยฟูจิ ชอปปิ้งเอ้าเล็ต 1 วัน แล้วบินต่อภายในเพียง 1 ชม. จากโตเกียว คุณก็จะได้สัมผัสธรรมชาติและวิถีชีวิตที่ไม่เหมือนใคร หรือจะนั่ง Akita ชินคังเซ็น 3 ชม. ก็ได้

สำหรับครอบครัวที่อยากเที่ยวเชิงวัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่ไม่เหมือนใคร กับงานฤดูหนาว Kamakura ที่โดดเด่น โดยบ้านหิมะน้ำแข็งที่สุดน่ารักในเดือนกุมภาพันธ์ ชิมอาหารท้องถิ่นสุดอร่อย ให้เราพาชมไปชมความงามเหล่านี้ ด้วยตาของคุณเอง กับ See You Again เรารักญี่ปุ่นในแบบที่คุณหลงใหล เส้นทางโดยการสนับสนุนนของ ททท. จังหวัด อะกิตะ Akita (Akita Tourism Federation) ทริปส่วนตัว กำหนดโรงแรม หรือจำนวนวันได้เอง

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น Winter in โตเกียว - อาคิตะ
Day 1 - 9 กุมภาพันธ์ 2567 - Tokyo
Day 2 - 10 กุมภาพันธ์ 2567 - Tokyo - สวนสนุก
Day 3 - 11 กุมภาพันธ์ 2567 - ฟูจี - เอ้าเล็ต - Kanagawa
Day 4 - 12 กุมภาพันธ์ 2567 - Akita - หมู่บ้านซามูไรคาคุโนะดาเตะ Kakunodate - Saikaen
Day 5 - 13 กุมภาพันธ์ 2567 - Akita - Akita Folklore and Performing Arts Center - Akita Maiko Theater MATSUSHITA - Namahage Museum - Namahage Night Show at ‘GOFU’
Day 6 - 14 กุมภาพันธ์ 2567 - Akita - Shinzan Shrine - เคเบิ้ล กอนโดล่า ลาโมริโยชิซัง - สกี
Day 7 - 15 กุมภาพันธ์ 2567 - Akita - Yokote Masuda Manga Museum - Akita Furusato Village - เทศกาลคามากุระ กระท่อมหิมะ เมือง โยโกเตะ
Day 8 - 16 กุมภาพันธ์ 2567 - Akita - Haneda


ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น Winter in โตเกียว - อาคิตะ

Day 1 - 9 กุมภาพันธ์ 2567 - Tokyo

 



เดินทางถึงนาริตะ พบกันที่สนามบิน พาเที่ยวตลาดปลาโตเกียว ช่วงเช้า เยี่ยมชมตลาดปลาซึกิจิ ซึ่งนับว่าเป็นตลาดปลาที่ใหญ่ที่สุดในโลก เนื่องจากมีการซื้อขายสินค้าทะเลมากกว่า 2,000 ตันต่อวัน ตลาดนี้แบ่งออกเป็นสองส่วนคือ ส่วนนอกจะมีร้านค้าปลีกและร้านอาหารจำนวนมาก ส่วนในจะเป็นบริเวณที่ร้านค้าส่งใช้เจรจาธุรกิจและประมูลปลาทูน่าที่มีชื่อเสียง

ชม วัดอาซากูซะ (วัดเซ็นโซจิ และ ถนนนากามิเสะ) ซึ่งมีสัญลักษณ์เป็นโคมสีแดงใหญ่และเขียนอักษรคันจิ "Kaminari-mon ซึ่งแปลว่า "ประตูสายฟ้า" นับว่าเป็นสิ่งที่ดึงความสนใจของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก วัดนี้เป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ในส่วนของตัววัดนั้นเปิดให้เข้าชมฟรี นอกจากนี้ สามารถทำบุญได้ด้วย เหรียญโกะเอน หรือ เหรียญ 5 เยน

ศาลเจ้าฮาโกเน่ มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ปี 757 ผู้คนมากมายมาขอพรเรื่อง แข่งขันได้ชัย ปลอดภัย เปิดดวงเสริมโชค ความรัก และ และเป็นจุดรับพลังบวก (Power Spot)

เดินทางไป Tokyo Skytree ซึ่งเป็นจุดถ่ายรูปและเป็นที่ที่ท่านสามารถชมวิวของเมืองได้ ในวันที่อากาศดีก็จะสามารถเห็นวิวของภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจน สถานที่นี้ล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าต่างๆและพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ

เที่ยว โอไดบะ มารีนพาร์ค (Odaiba Marine Park) สวนสาธารณะที่ห้อมล้อมด้วยแนวหินอันเงียบสงบ ท่านสามารถเดินเล่นบนหาดทราย มีบาร์และคาเฟ่ตั้งอยู่ตลอดแนวทางเดิน ชมความงามของกรุงโตเกียว

นอกจากนี้ ย่านโอไดบะยังมีที่เที่ยวและกิจกรรมหลากหลายครบรส ไม่ว่าจะเป็นจุดชมวิวสวยๆ ออนเซ็น พิพิธภัณฑ์ล้ำๆ สวนสนุก พิกัดถ่ายรูปเก๋ๆ และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย อาทิ ห้างไดเวอร์ซิตี้โตเกียวพลาซ่า

ช็อปปิ้งที่ Shibuya/Shinjuku ซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่เฟื่องฟูที่สุดในโตเกียว เป็นแหล่งรวมห้างสรรพสินค้าใหญ่มากมาย เช่น Isetan, Takashimaya และ Marui ทางฝั่งตะวันออกของชินจุกุก็ยังมีร้านที่นักท่องเที่ยวสามารถเลือกช็อปปิ้งได้ เช่น Don Quijote ซึ่งเป็นดิสเคาท์สโตร์ ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า Yamada Denki

ย่านฮาราจูกุ (Harajuku) ขึ้นชื่อเรื่องสตรีทอาร์ตสีสันสดใสและร้านแฟชั่น ร้านเสื้อผ้าวินเทจแหวกแนวและร้านคอสเพลย์บนถนนทาเคชิตะ


ค้างคืนที่ Tokyo



Day 2 - 10 กุมภาพันธ์ 2567 - Tokyo - สวนสนุก

 



เดินทางไปที่ Tokyo Disneysea ซึ่งเป็นสถานที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายและตำนานแห่งท้องทะเล นอกจากจะเป็นสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นมากมายแล้วยังมีทั้งร้านอาหารคาวและหวานอีกด้วย สวนสนุกนี้มีหลายโซนและแต่ละโซนมีถึง 7 ธีม คือ ท่าเรือเกาะเมดิเตอร์เรเนียน (Midterranean Harbor) เป็นสไตล์อิตาเลียน, เกาะลึกลับ (Mystery Island) ซึ่งตั้งอยู่ในภูเขาไฟใจกลางพาร์ค, ทะเลสาบนางเงือก (Mermaid Lagoon) เป็นโลกใต้ท้องทะเลของแอเรียลและผองเพื่อน, ชายฝั่งอาราเบียน (Arabian Coast) ซึ่งเป็นโลกของอะลาดิน, แม่น้ำเดลต้าที่สาบสูญ (Lost River Delta) แม่น้ำที่สร้างท่ามกลางซากปรักหักพังของพีระมิดโบราณในป่าอเมริกา, พอร์ทดิสคัฟเวอรี่ (Port Discovery) มีรถไฟเหาะ น้ำพุและน้ำวน Aquatopia และธีมสุดท้ายคือ อเมริกันวอเตอร์ฟร้อนท์ (American Waterfront)

หรือเลือก เดินทางไปที่ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งเป็นสวนสนุกอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น และมีผู้เข้าชมเกือบ 20 ล้านคนต่อปี สวนสนุกนี้ประกอบด้วย 7 ธีมหลัก คือ World Bazaar ที่เป็นแหล่งช็อปปิ้ง มีทั้งร้านค้าและร้านอาหาร ส่วนนี้จะถูกออกแบบตามยุคศตวรรษที่ 20 ของอเมริกา ธีมต่อไปคือ Tomorrowland ถูกออกแบบตามแบบโลกอนาคต อีกธีมหนึ่งคือ Toontown ซึ่งเป็นที่อยู่ของชาวดิสนีย์ และยังมีธีม Fantasyland, Critter Country, Western land และ Adventureland

หรือหากไม่เที่ยวสวนสนุก สามารถเลือก ชอปปิ้งตามอัธยาศัย เช่น ถนนนาคามิเสะ ชมและซื้อสินค้าของฝากของที่ระลึก สินค้าพื้นเมือง “Made In Japan” แท้ๆ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดี มากมาย / ย่านอากิฮาบาระ แหล่งขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีตั้งแต่ร้านเล็กๆ ไปจนถึงศูนย์การค้าขนาดใหญ่ / ย่านกินซ่า เป็นย่านเศรษฐกิจ ราคาที่ดินในใจกลางกินซ่า มีราคาที่แพงอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น เป็นย่านแหล่งชอปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม สินค้าหรูหรา ร้านอาหาร ในโตเกียว

อิออนมอลล์ Aeon Narita Mall โดยมีร้านค้าต่างๆมากถึง 150 ร้าน ภายในตกแต่งในรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น สินค้าหลักๆที่มีให้เลือกเยอะก็แนวเสื้อผ้าแฟชั่น อาหารสดใหม่ และอุปกรณ์ภายในบ้าน สินค้าแนวแฟชั่นนี่มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นที่ MUJI, 100 yen shop, Sanrio store, Capcom games arcade และ supermarket ขนาดใหญ่ให้ทุกท่านได้ซื้อของฝากมากมาย บางร้านไม่ต้องเสียภาษีสินค้าสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซี่งก็น่าจะถูกกว่าการไปซื้อที่สนามบินอีกด้วย อีกทั้งร้านอาหารก็มีให้เลือกมากมาย อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย


ค้างคืนที่ Tokyo



Day 3 - 11 กุมภาพันธ์ 2567 - ฟูจี - เอ้าเล็ต - Kanagawa



นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟฟูจิ นำท่านขึ้นสัมผัสมนต์เสน่ห์และกลิ่นอายอย่างใกล้ชิดที่ชั้น 5 บนระดับความสูงที่ 2,500 เมตร (การขึ้นชมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

สนุกสนามกับกิจกรรมที่ ลานสกีฟูจิเท็น Fuji ten ski resort เป็นสกีรีสอร์ททางตอนเหนือของภูเขาไฟฟูจิ เป็นทำเลที่สวยงามมากๆของเมือง สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลังและทะเลสาบคาวากุจิอยู่เบื้องล่าง (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอุปกรณ์เล่นหิมะ)

ศาลเจ้าฟูจิโยชิดะเซนเกน Fujiyoshida Sengen Shrine ศาลเจ้าสำหรับบูชาเจ้าหญิงโคโนฮานาซาคุยะ เทพของชินโตที่เกี่ยวข้องกับภูเขาไฟฟูจิ

ชมความสวยงามของ ทะเลสาบฮามานะโกะ Lake Hamana ครอบคลุมเมืองฮามามัตสึและเมืองโคะซาอิ จังหวัดชิซุโอกะ อีกทั้งยังเป็นทะเลสาบน้ำกร่อยที่มีความยาวโดยรอบเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น และเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่เป็นอันดับ 10 ในญี่ปุ่นอีกด้วย อิสระให้ท่านเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

นั่งกระเช้าไฟฟ้าคาจิคาจิ (Mt.Fuji Panoramic Ropeway) ระยะทาง 400 เมตร เชื่อมต่อชายฝั่งตะวันออกของทะเลสาบคาวากูจิโกะ กับดาดฟ้าชมวิวใกล้ยอดภูเขาเทนโจ (Mount Tenjo)

หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก Oshino Hakkai Village เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ใกล้ภูเขาไฟฟูจิ บริเวณทะเลสาบยามานาคาโกะ (Lake Yamanaka-ko) ซึ่งในปี 2013 ฟูจิซังได้รับเลือกให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกในบริเวณนี้มีบ่อน้ำใสๆ รวมกันกว่า 8 บ่อ เป็นหมู่บ้านที่อยู่ใกล้ภูเขาไฟฟูจิ เป็นน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะจากบนภูเขาไฟฟูจิมีอายุมามากกว่า 1,200 ปี อิสระถ่ายภาพ หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์พื้นเมือง เช่น โมจิย่างแสนหอม ผักดองชนิดต่างๆ เป็นต้น

หากต้องการ เดินทางไปที่ Gotemba Premium Outlet เอ้าเล็ตที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นเพราะมีสินค้า ทั้งแบรนด์ญี่ปุ่นและแบรนด์ดังจากประเทศอื่น แบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกมาไว้ด้วยกันที่นี่ ซึ่งมีร้านค้าแบรนด์เนมมากว่า 200 ร้าน


ค้างคืนที่ Tokyo


Day 4 - 12 กุมภาพันธ์ 2567 - Akita - หมู่บ้านซามูไรคาคุโนะดาเตะ Kakunodate - Kamado Farmstay



เดินทางจากสนามบิน Haneda (HND) ไป Akita ใช้เวลา 1h 5m รับท่านที่สนามบิน พาท่านรับประทานอาหารเช้า จากนั้นนำท่านไปสัมผัสอาคิตะอีกมุม ผ่าน หมู่บ้านซามูไรคาคุโนะดาเตะ Kakunodate ถือเป็นหนึ่งในสถานที่นับพันของญี่ปุ่นที่ถูกอนุรักษ์ไว้ วัฒนธรรมต่างๆ ล้วนถูกทำนุบำรุงรักษากันมาแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก็ยังอยู่ให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสและตื่นตาตื่นใจกับเสน่ห์เฉพาะตัว

เริ่มกันที่ถนนบุเคะยาชิกิ (Bukeyashiki Street) ตลอดเส้นถนนนี้เป็นย่านหมู่บ้านซามูไร เนื่องจากในอดีตเคยเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าซามูไร แม้ปัจจุบันจะไม่ได้มีซามูไรหลงเหลืออยู่แล้ว แต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายประวัติศาสตร์ เนื่องจากมีการอนุรักษ์บ้านซามูไรโบราณอายุหลายร้อยปีเอาไว้หลายหลัง ปัจจุบันบ้านซามูไรในคาคุโนะดาเตะบางหลังยังมีเชื้อสายซามูไรรุ่นหลังอาศัยอยู่


จากนั้นพลาดไม่ได้ถ้ามาถึงเมืองนี้ต้องมาสัมผัสวิถีชีวิตแบบชาวอาคิตะที่ Kamado Farmstay โดยการทำ “คิริทัมโปะ (Kiritanpo)” หรือข้าวเสียบไม้ย่างไฟ ซึ่งเป็นอาหารขึ้นชื่อประจำเมือง ความพิเศษของมันก็คืออาคิตะนั้นมีข้าวสวยที่รสชาติดี และจะนำเอาคิริทัมโปะไปต้มในน้ำสต็อกไก่ ซึ่งเรียกว่า “คิริทัมโปะนาเบะ (Kiritanpo Nabe) หากไม่ได้กินเมื่อมาเที่ยวอาคิตะก็เหมือนมาไม่ถึง

ค้างคืน แถบ เซมโบะกุ (Semboku)


Day 5 - 13 กุมภาพันธ์ 2567 - Akita - Akita Folklore and Performing Arts Center - Akita Maiko Theater MATSUSHITA - Namahage Museum - Namahage Night Show at ‘GOFU’



พาชมพิพิธภัณฑ์ Akita Folklore and Performing Arts Center ชมสาธิตการแห่โคมแบบญี่ปุ่น ที่มีที่มาจากเทศกาลคันโต (Kanto Festival Performance ) อันเป็นประเพณีที่ไม่เหมือนใครในอาคิตะ และเป็นเทศกาลที่เป็นตัวแทนของประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ Kanto Matsuri ยังมี "มุมท้าทาย" ที่ผู้เข้าชมสามารถทดลองการแห่โคม หรือคันโตได้ด้วยตนเอง


เดินทางไปรับประทานอาหารเที่ยง ณ Akita Maiko Theater MATSUSHITA ชมการแสดงของไมโกะ (Maiko Show) และรับประทานอาหารเที่ยงและเครื่องดื่ม ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ร้านนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมได้รับการปรับปรุงใหม่ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ มัตสึชิตะ มีโรงละครอาคิตะไมโกะที่อาคิตะไมโกะแสดงการเต้นรำแบบญี่ปุ่น พิธีชงชา คุณและครอบครัวจะได้สัมผัสรสชาติของวัฒนธรรม

จากนั้นเดินทางไปทางเหนือ ระยะทาง 40 กม. ไปยังจังหวัด Oga เพื่อชมการแสดง Namahage Museum ถือเป็น Folklore Museum (https://namahage.co.jp/namahagekan/en/) ที่มีสีสันและให้อารมณ์ร่วมในการชม เหมือนกลับไปนั่งย้อนยุคจริง ผ่านเรื่องราวนิทานพื้นบ้านของนามาฮาเงะ โดยผู้ชมเข้าไปนั่งในบ้านโบราณ และชมการแสดงประเพณีที่ถือกำเนิดและหยั่งรากในท้องถิ่น Oga คุณและครอบครัวจะสามารถสัมผัสกับความลึกลับทั้งหมดและประวัติศาสตร์ของประวัติศาสตร์ ผ่านนักแสดงสมจริง


ค้างคืน เมือง Oga

(แนะนำ Oga Kanko Hotel มี “อิชิยามะโนะยุ” เป็นบ่อออนเซนหินกลางแจ้งที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับลมหายใจของโองะได้ทั้งสี่ฤดูกาล ชมดอกไม้บานสวยๆ ให้คุณเพลิดเพลินกับทิวทัศน์จากห้องอาบน้ำกลางแจ้งที่เปลี่ยนไปตามฤดูกาลได้อย่างเต็มที่)


Day 6 - 14 กุมภาพันธ์ 2567 - Akita - Shinzan Shrine - เคเบิ้ล กอนโดล่า ลาโมริโยชิซัง - สกี



พาท่านไปเยี่ยมชมศาลเจ้าชินซัน (Shinzan Shrine) ซึ่งเป็นศาลเทพเจ้าที่อยู่ในวิหาร “Oyama” อยู่ทางตอนเหนือของ Oga และเป็นสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับ “นามาฮาเกะ” (Namahage) หรือปีศาจใส่หน้ากากยักษ์ที่หลายๆคนเชื่อว่าเป็นเทพเจ้าภูเขา นอกจากนี้ศาลเจ้านี้ยังมีการจัดเทศกาลที่มีชื่อเสียงอย่าง “เทศกาลประดับไฟนามาฮาเกะชิบะ (Namahage Shiba Light Festival) อีกด้วย

พาท่านเดินทางไปสนุกสนานกับกระเช้ากอนโดล่าที่บริเวณ ภูเขาโมริโยชิ ซึ่งท่านสามารถชมทิวทัศน์อันงามของภูเขานี้จากกระเช้ากอนโดล่าได้อีกด้วย นอกจากนี้ ภูเขาโมริโยชิยังเป็นสถานที่ที่ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นสกีท่ามกลางหิมะและปีศาจน้ำแข็งได้อีกด้วย


แนะนำพักแถบ Ani Ski Resort (Mt. Moriyoshi)



Day 7 - 15 กุมภาพันธ์ 2567 - Akita - Yokote Masuda Manga Museum - Akita Furusato Village - เทศกาลคามากุระ กระท่อมหิมะ เมือง โยโกเตะ



พาท่านเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์มังงะโยโกเตะมาสึดะ (Yokote Masuda Manga Museum) ซึ่งเป็นสถานที่จัดแสดงภาพลายเส้นการ์ตูนของศิลปินชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติ และผลงงานมังงะต้นฉบับของศิลปินที่มีชื่อเสียงกว่า 230,000 ชิ้น นอกจากนี้พิพิธภัณฑ์นี้มีทั้งโซนแสดงประวัติศาสตร์ของมังงะหรือ Permanent Exhibition Room โซนห้องสมุดมังงะหรือ Manga Library ซึ่งจุมังงะกว่า 25,000 เล่ม และยังมีโซนคาเฟ่ที่มีคอนเซ็ปต์เป็นมังงะอีกด้วย

จากนั้นเดินทางไปยัง หมู่บ้านอาคิตะฟุรุซาโตะ (Akita Furusato Village) ซึ่งมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น การชอปปิ้งของฝากประจำจังหวัดอาคิตะ กิจกรรมเวิร์คช็อป เช่น การทำโอดาเตะ มาเกวัปปะ ข้าวบดย่างคิริทัมโปะ เป็นต้น

ตอนเย็น พาท่านเยี่ยมชม เทศกาลคามากุระ กระท่อมหิมะที่ เมืองโยโกเตะ ซึ่งจะจัดขึ้นในที่ 15-16 กุมภาพันธ์ของทุกปี คามากุระ คือกระท่อมหิมะที่มีแสงสีส้ม ซึ่งจะทำให้มีดวงไฟส่องสว่างไปทั่วทุ่งหิมะ และด้านในตัวคามากุระนั้นจะมีเด็กๆสวมชุดพื้นเมืองพูดว่า “ไฮฮิตเตะทันเช (โปรดเข้ามาเลย)”

โดยเมื่อท่านเข้าไปในคามากุระ จะต้องถวายของให้กับแท่นบูชาที่เทพเจ้าแห่งน้ำชินโต หลังจากนั้นเด็กๆจะนำอามะชาเกและยากิโมจิ (เค้กข้าวย่าง) ท่านสามารถอุ่นมือของท่านกับถ้วยเตาถ่านฮิบาชิและใช้เวลากับเด็กๆได้

 

ค้างคืน แถบ Yokote หรือ Akita



Day 8 - 16 กุมภาพันธ์ 2567 - Akita - Haneda

ช่วงเช้า หรือตามเวลากำหนด นำท่านส่งที่สนามบินอาคิตะ เพื่อบินไปยังสนามบินฮาเนดะ และต่อเครื่องเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ



ราคา

250,000 บาท / กรุ๊ป (เดินทางได้ 1 - 5 ท่าน ราคาเท่ากัน) โปรดติดต่อสอบถามราคาปี 2024 เพิ่มเติม


ราคารวม

 

1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 18,600 เยน ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

1. ค่าบริการจอง ตั๋วท่องเที่ยว ร้านอาหาร คิววีซ่า ล่องเรือ รถไฟ เครื่องบินภายใน และทัวร์ต่างๆ ให้ คิดค่าบริการจองใบละ 500 บาท / กรุ๊ป / ใบ ตาม private tour ที่ท่านต้องการ
2. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ วันละ 16,500 บาท (ราคารวมโรงแรม และอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว)
3. ตั๋วเครื่องบิน
4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ
5. ทิปหัวหน้าทัวร์ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ
6. อาหารเที่ยงและเย็น ของลูกทัวร์
7. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น ตั๋วรถไฟ, ตั๋วเครื่องบินภายใน,ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก, ตั๋วเฟอร์รี่, แทกซี่ต่างๆ, จ่ายเพิ่มหน้างานเองตามจริง
8. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%



ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น, เที่ยวญี่ปุ่น, เที่ยวโตเกียว, ทัวร์โตเกียว, ภูเขาไฟฟูจิ, ทัวร์อาคิตะ, ทัวร์ส่วนตัวอาคิตะ #ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว #เที่ยวญี่ปุ่น #ทัวร์อาคิตะ #อากิตะ #Akita #Japan #เที่ยวช้อปปิ้งญี่ปุ่น #เที่ยวโตเกียว #Tokyo #เทศกาลคันโต #KantoFestival #OgaAquariumGAO #ออนเซ็น #หมู่บ้านออนเซ็น #Onsen #NamahageMuseum #Towada-HachimantaiNationalPark #ทะเลสาบโทวาดะ #LakeTowada #เขาโมริโยชิ #Mt.Moriyoshi #Moriyoshi #AkitaDogMuseum #ทะเลสาบทาซาวะ #LakeTazawa #ห้องสมุดนาคาจิมะ #NakajimaLibrary #พิพิธภัณฑ์บาสเกตบอลโนชิโระ #NoshiroBasketballLibrary&Museum #พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านโอกะชินซัง #OgaShinzanFolkloreMusuem #นิวโตออนเซ็น #NyutoOnsen #หมู่บ้านซามูไรคาคุโนดาเตะ #Kakunodate Bukeyashiki #หุบเขาดาคิคาเอริ #DakikaeriGorge #คามิโนะอิวะบาชิ #KaminoIwaBridge #น้ำตกมิคาเอริ #MikaeriFalls #คิริทัมโปะ #Kiritampo #โยโกเตะยากิโซบะ #Yokote Yakisoba #เนื้อหมูโทวาดะโกะโคเก็ง #Towadako Koken Pork #ทัวร์ส่วนตัว #ทัวร์ส่วนตัวกับซียูอะเกน #ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัวต้องซียูอะเกน