ทัวร์ส่วนตัว (SWE002) สแกนดิเนเวีย 15 วัน 14 คืน (Denmark, Norway Sweden, Finland)

       


       ทัวร์สแกนดิเนเวีย 4 ประเทศ แบบส่วนตัว 15 วัน 14 คืน (ไม่รวมวันเดินทาง) กรุ๊ปเล็ก เที่ยวเต็มที่ ราคานางฟ้า สำหรับคนที่รักอิสระ และเที่ยวแบบเจาะลึก เส้นทางลงตัว ไม่เหนื่อย ไม่รีบ เริ่มต้นจาก Copenhagen, Norway, Sweden และจบที่ Finland
       
       มาตามคำเรียกร้อง และกระแสสุดฮิต กับทัวร์สแกนดิเนเวียแบบส่วนตัว ให้ท่านเที่ยวครบรสชาติไม่เหมือนใคร จัดเต็มๆ ตา หากมีเวลาน้อยกว่านี้ เลือกตัดเมืองใดทิ้งตามแผนที่ได้เลยค่ะ จัดได้ตามใจคุณ
       
       
       ทัวร์สแกนดิเนเวีย 15 วัน 14 คืน
       Day 1 - Copenhagen, Denmark
       Day 2 - Copenhagen, Denmark
       Day 3 - Aarhus, Denmark
       Day 4 - Malmo, Sweden
       Day 5 - Oslo, Norway
       Day 6 - Alesund, Norway
       Day 7 - Alesund, Norway
       Day 8 - Bergen, Norway
       Day 9 - Flam, Norway
       Day 10 - Karlstad, Sweden
       Day 11 - Stockholm, Sweden
       Day 12 - Stockholm, Sweden
       Day 13 - Helsinki, Finland
       Day 14 - Suomenlinna
       Day 15 - Helsinki Airport
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       กรุงเทพ - โคเปนฮาเกน
       เฮลซิงกิ - กรุงเทพ
       
       
       
       1 - Copenhagen, Denmark


       
       
       เรารอรับท่านที่สนามบิน Copenhagen Airport ตามเวลากำหนด จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่เมือง Copenhagen
       
       นำท่านชมปราสาท Rosenborg Castle สร้างขึ้นในปี 1606 ในสมัยของพระเจ้าคริสเตียนที่ 4 การก่อสร้างเป็นแบบ Dutch Renaissance ตัวปราสาทล้อมรอบด้วยคูน้ำและสวนดอกไม้สวยงาม
       
       ชมอนุสาวรีย์ Den Lille Havfrue (The Little Mermaid) ที่อยู่ริมทะเล ใกล้ ๆ กันชมน้ำพุ Gefionsrpingvandet (Gefion Fountain)
       
       จากนั้นชมป้อม Kastellet (Copenhegen Citadel), ชมโบสถ์ Aleksandr nevskij Kirke (Alexander Nevsky Church) และ Frederiks Kirke (Frederik's Church) หรือ Marble Church
       
       ค้างคืน Copenhagen, Denmark : ตัวอย่างโรงแรม Quality Airport Dan ***
       
       
       2 - Copenhagen, Denmark


       
       
       วันนี้เที่ยวเมือง Copenhagen เป็นวันที่สอง เที่ยวชม Amalienborg Palace พระราชวังที่ราชวงศ์เดนมาร์กจะมาประทับในช่วงฤดูหนาว มีอนุสาวรีย์ของ King Frederik V ที่ทรงประทับอยู่บนหลังม้าตั้งอยู่ตรงกลางลาน หากมาช่วงเที่ยงจะได้เห็นทหารเปลี่ยนเวรยามด้วย
       
       เดินเล่นย่าน Nyhavn ที่เต็มไปด้วยตึกสีสวย ๆ หลากสีสันซึ่งเป็นไฮไลต์ที่สุดของการมาเยือนกรุง Copenhagen บริเวณนี้ถ่ายภาพสวยทั้งกลางวันและกลางคืน
       
       ชิล ชอป ย่าน Christiania ชุมชนอิสระของเหล่าฮิปปี้ที่เป็นดินแดนเสรีชน ในบริเวณนี้ขายสารพัดพันธุ์กัญชา รวมถึงอุปกรณ์การเสพมากมาย (ควรไปกลางวัน)
       
       ชม Christiansborg Palace อาคารที่สำคัญที่สุดและเป็นศูนย์กลางของประชาธิปไตยเดนมาร์ก ชม K?benhavns R?dhus (Copenhagen City Hall) ช้อปปิ้งบนถนน Stroget
       
       ค้างคืน Copenhagen, Denmark : ตัวอย่างโรงแรม Quality Airport Dan ***
       
       
       3 - Aarhus, Denmark


       
       
       หลังอาหารเช้า ออกเดินทางสู่เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเดนมาร์ก คือ เมือง Aarhus ด้วยระยะทาง 187 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง
       
       Aarhus เป็นเมืองใหญ่ที่ขึ้นชื่อในด้านศิลปะ ชม Den Gamle By (The Old town) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ทำให้เหมือนหลุดไปอยู่ในโลกยุคเก่า
       
       เพลินเพลินกับการชมพิพิธภัณฑ์ The Danish Contemporary Art Museum ARoS (ARoS Aarhus Kunstmuseum) ซึ่งเป็นอาร์ตมิวเซียมที่โด่งดังของเมืองนี้
       
       เดินเล่นภายในเมือง Aarhus ตามอัธยาศัย และรับประทานอาหารท้องถิ่น
       
       ค้างคืน Aarhus, Denmark : ตัวอย่างโรงแรม Cabinn Aarhus **


       
       4 - Malmo, Sweden


       
       
       ช่วงเข้า เดินทางจากเมือง Aarhus สู่เมือง Malmo เมืองใหญ่อันดับ 3 ของสวีเดน ทางใต้สุดของประเทศ ด้วยระยะทาง 225 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมงโดยประมาณ
       
       เมืองนี้เป็นเมืองท่าที่สำคัญสมัยใหม่ของสวีเดน โดยมีสิ่งที่น่าสนใจของเมือง Malmo ให้ท่านเที่ยวชมตามชอบ ได้แก่
       
       - Stortorget (Great Square)
       - Sodergatan (South Street)
       - Gustav Adolfs Torg (Gustav Adolf Square)
       - Lilla Torg (Little Square)
       - Malmohus (Malmo Castle)
       - Turning Torso Building
       
       วันนี้ ค้างคืน Malmo, Sweden : ตัวอย่างโรงแรม Best Western Plus Noble House ****
       
       
       5 - Oslo, Norway


       
       บอกลาประเทศสวีเดน แล้วเข้าสู่ประเทศที่สองของทริป ในวันที่ 5 พาท่านออกเดินทางจากเมือง Malmo สู่เมืองหลวงของประเทศนอร์เวย์ กรุงออสโล (Oslo) ระยะทาง 563 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมง
       
       พาชมอุทยานฟรอกเนอร์ (Frogner Park) สถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะประติมากรรม การแกะสลักรูปเหมือนจากหินแกรนิต และการหล่อรูปคนด้วยสำริดและทองแดง ผลงานทั้งหมดเป็นของ ‘กุสตาฟ วิคเกอร์แลนด์ ‘ปฏิมากรชื่อดัง ซึ่งที่นี่มีปฏิมากรรมมากกว่า 200 ชิ้นให้ได้ชม โดยผลงานชิ้นเอกเป็นเสากลางอุทยานซึ่งมีควมสูงถึง 17เมตร ชื่อ Monolitten รอบเสาแกะสลักเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัฎจักรชีวิตมนุษย์ ลักษณะของเสาโมโนลิท เป็นรูปคนจำนวนมากมายปีนป่ายกันอยู่บนเสาใช้เวลาสร้างรวม 22 ปีจากหินแกรนิตเพียงแท่งเดียว
       
       ตอนเย็น ชมโอเปร่าเฮ้าส์ออสโล (Oslo Opera House) เดินเล่นท่าเรือเอเคอร์บรูค (Aker Brygge) และช็อปปิ้งถนนคนเดินคาร์ลโจฮันเกท (Karl Johans gate)
       
       ค้างคืน Oslo, Norway : ตัวอย่างโรงแรม Comfort Hotel Xpress Youngstorget ***
       
       
       6 - Alesund, Norway


       
       วันนี้ออกเดินทางจากกรุงออสโลสู่เมือง Alesund แสนสวย ที่ใครบางคน อ้างว่า สวยที่สุดในนอร์เวย์ด้วยล่ะ เมืองนี้มีคูคลองอยู่รายรอบเมือง เราต้องเดินทางด้วยระยะทาง 545 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 8 ชั่วโมง ด้วยโจทย์บังคับ เพราะภูมิประเทศที่กว้างใหญ่ แต่สามารถแวะถ่ายรูป และพักได้เรื่อยๆ ตามรายทาง
       
       เดินทางถึงเมืองในช่วงเย็น รับประทานอาหารเย็น พาท่านพักผ่อนที่โรงแรมและเริ่มเที่ยวเมืองนี้ในวันรุ่งขึ้น
       
       ค้างคืน Alesund : ตัวอย่างโรงแรม Thon Aalesund ***
       
       
       7 - Alesund, Norway


       
       วันนี้ชมเมือง Alesund เมืองที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก เป็นเมืองท่าเรือ มีท่าเรือประมงที่สำคัญที่สุดในนอร์เวย์ และเป็นหนึ่งในเมืองท่าเรือที่ทันสมัยที่สุดในยุโรป ตัวเมือง Alesund แผ่กระจาย ทอดยาวสู่มหาสมุทรแอตแลนติก มีวิวเทือกเขาSunnm?re Mountains อันงดงามเป็นฉากหลัง
       
       แต่ก็มีสถาปัตยกรรมแบบอาร์ตนูโวที่สวยงาม เพราะเมื่อคืนวันที่ 23 มกราคม 2447 เคยเกิดไฟไหม้ใหญ่ทั้งเมือง ทำให้ต้องสร้างบ้านเรือนใหม่ ได้รับสมญานามว่า “ลิตเติ้ลลอนดอน" และเป็นศูนย์กลางการบิน ไปยังสกอตแลนด์และอังกฤษ นอกจากนี้ยังมีอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ ในสไตล์ยุค 50 และยุค 60
       
       นำท่านขึ้นชมวิวจุดสูงสุดของเมือง (Fjellstua Viewpoint) ด้วยการเดินขึ้นบันได 418 ขั้น แม้จะเหนื่อย แต่วิวข้างบนเมืองมองลงมาเห็นเมือง Alesund ทั้งเมืองคุ้มค่า หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง
       
       หากชอบงานศิลป์ ชมศิลปะที่ ศูนย์ศิลปะอาร์ตนูโวแห่งประเทศนอร์เวย์ (Jugendstilsenteret)หากเป็นช่วงหน้าร้อน สามารถเดินป่าในเทือกเขา Sunnm?re Alps ได้ (optional)
       
       หรือขับรถเพียงแค่ 15 นาที ไปชมหมู่บ้านชาวประมง Alnes & the Alnes Lighthouse ที่มีเสน่ห์ของ Alnes และจะได้เห็นทัศนียภาพอันงดงามของมหาสมุทร และสามารถเดินผ่านภูมิประเทศที่สวยงามและมีความหลากหลายจากภูเขาไปยังชายทะเล ชมประภาคาร Alnes Lighthouse อันงดงาม
       
       จากนั้นลงมาเดินเล่นถ่ายรูปเพลินๆในเมือง เดินเล่นรอบเมืองให้สมใจ
       
       ค้างคืน Alesund : ตัวอย่างโรงแรม Thon Aalesund ***
       
       
       8 - Bergen, Norway


       
       ช่วงเช้าออกเดินทางจากเมือง Alesund ไปยังเมือง Bergen ด้วยระยะทาง 421 กิโลเมตร ใช้เวลา 7 ชั่วโมง 31 นาที ตลอดระยะเวลา วิวสวยตลอดทั้งวัน มีเส้นทางที่น่าตื่นเต้นหลาย นำท่านถึงเมือง Bergen ในช่วงเย็น
       
       ตอนเย็น ชมย่าน Bryggen อาคารไม้เก่าแก่สุดคลาสสิก 61 หลังแห่งเมืองเบอร์เกน ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นเรือนแถวที่งดงามที่สุดในโลกและยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมอีกด้วย เรือนแถวเหล่านี้ลักษณะเป็นห้องแถวสูง 3 ชั้นสร้างด้วยไม้ มีทั้งสีขาว แดง เหลือง และเขียว หน้าจั่วของเรือนทุกหลังถูกตกแต่งด้วยไม้ แกะสลักเป็นรูปหัวกวาง ตัวแคปริคอน ม้ามังกร และรูปตุ๊กตาต่างๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเรือนไม้แห่งนี้
       ปัจจุบันเรือนไม้มรดกโลกเหล่านี้ยังใช้ทำประโยชน์อยู่โดยจัดเป็น ร้านค้า แกลเลอรี ร้านขายสินค้าที่ระลึก งานศิลปะ ร้านอาหาร และพิพิธภัณฑ์
       
       นอกจากนั้นในบริเวณใกล้เคียงยังเป็นย่านตลาดปลา ตลาดนัดเล็กๆขายสินค้าพื้นเมือง ดอกไม้ งานศิลปะ และร้านอาหารทะเลแสนอร่อย
       
       ค้างคืน Bergen, Norway : ตัวอย่างโรงแรม Magic Solheimsviken ****
       
       
       9 - Flam, Norway


       
       ช่วงเช้า พาท่านขึ้นรถรางขึ้นเขาเพื่อชมวิวมุมสูงของเมือง Bergen เดินล่นย่านเมืองเก่าเบอร์เก้น Gamle Bergen (Old Bergen) เดินเล่นตลาดปลา Torgot (Fish Market)
       
       จากนั้น ออกเดินทางสู่เมือง Flam ด้วยระยะทาง 168 กิโลเมตร ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 28 นาที
       
       พาท่านล่องเรือชมความงามตามธรรมชาติของซองน์ฟยอร์ด (Sognefjord) เป็นฟยอร์ดที่ยาวและลึกที่สุดในโลก ฟยอร์ดแห่งนี้มีความลึกกว่า 1,300 เมตร และทอดตัวคดเคี้ยวผ่านเทือกเขาสูงชันเข้าสู่แผ่นดินซึ่งมีความยาวกว่า 200 กิโลเมตร ก่อนจะแยกสาขาออกเป็น แนเรยฟยอร์ด (Naroyfjord) ที่มีความยาวเพียงแค่ 18 กิโลเมตร และมีส่วนที่แคบที่สุดเพียงแค่ 500 เมตร
       
       แนเรยฟยอร์ดเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ถูกเลือกให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติของประเทศนอร์เวย์ ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับความงดงามของทิวทัศน์ต่าง ๆ สายน้ำ หุบเขา หน้าผา จนมาถึงเมือง Gudvangen หลังจากขึ้นจากเรือ
       
       ค้างคืน เมือง FlAm : ตัวอย่างโรงแรม Fretheim ****
       
       
       10 - Karlstad, Sweden


       
       ช่วงเช้า นำท่านเดินทางสู่เมือง Aurland ระยะทาง 34 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 50 นาที เพื่อนำท่านสู่จุดชมวิวฟยอร์ดออร์แลนด์ (Aurlandsfjorden) อีกแห่งหนึ่ง ที่มีชื่อว่าจุดชมวิวสเตกาชไตน์ (Stegastein) มีลักษณะเป็นแท่งเหล็กกว้าง 4 ฟุตยื่นจากขอบหน้าผาออกไป 30 ฟุต และสูงจากแนวระดับน้ำในฟยอร์ดด้านล่างถึง 640 เมตร
       
       แล้วออกเดินทางสู่เขตประเทศสวีเดน ไปยังเมือง Karlstad, Sweden ของประเทศสวีเดน เมืองริมทะเลสาบที่สวยงาม ระยะทาง 532 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 8 ชั่วโมงครึ่ง
       
       ถึงเมือง Karlstad ในช่วงดึก
       
       ค้างคืน Karlstad, Sweden : ตัวอย่างโรงแรม Good Morning Karlstad ***
       
       
       11 - Stockholm, Sweden


       
       หลังอาหารเช้า นำท่านชม Gamla Stenbron (Karlstad Stonebridge) สะพานหินโบราณที่สวยงาม ถ่ายรูปคู่กับสะพาน ชมอ่าว Karlstad Harbour ชมสวน Sandgrundsudden สวนสวยใจกลางเมือง
       
       ได้เวลาพอสมควร ออกเดินทางสู่เมือง Stockholm ด้วยระยะทาง 309 กิโลเมตร ใช้เวลา 4 ชั่วโมงก็ถึงกรุงสต๊อกโฮล์ม
       
       นำท่านชม King's Garden สวนของพระราชาอยู่ไม่ไกลจากพระราชวัง ใกล้ ๆ กับสวนเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เช่น ห้าง Gallerian
       
       ชมจัตุรัส Gustav Adolfs Torg (Gustav Adolf Square) ที่มีรูปปั้นของพระเจ้า Gustavus Adolphus แห่งสวีเดน จัตุรัสนี้เป็นลานขายผักผลไม้มากมาย ชมพิพิธภัณฑ์ Nationalmuseum (National Museum of Fine Arts) และถ่ายรูปกับย่าน S?dermalm ที่จะเห็นภาพมุมกว้างที่สวยที่สุดของเมือง และชมศาลาว่าการเมืองสต็อกโฮล์ม Stadshuset (City Hall)
       
       ค้างคืน Stockholm, Sweden : ตัวอย่างโรงแรม Best Western Plus Sthlm Bromma ****
       
       
       12 - Stockholm, Sweden


       
       วันนี้เที่ยวสต็อกโฮล์มเป็นวันที่สอง นำท่านชม Drottningholms Slott (Drottningholm Palace) เป็นพระราชวังที่องค์การ UNESCO ยกให้เป็นมรดกโลกได้รับอิทธิพลมาจากต้นแบบในประเทศฝรั่งเศส และสร้างโดยสถาปนิกชื่อ Nicodemus Tessin
       
       ชมย่านเมืองเก่า Gamla Stan (Old Town) ที่เต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึกในซอยเล็กซอยน้อยเดินเพลินจนลืมเวลา จากนั้นนำท่านชม Kungliga Slottet (Royal Palace), รัฐสภาแห่งชาติสวีเดน Sveriges Riksdag (Parliament of Sweden)
       
       นำท่านชมพิพิธภัณฑ์ Vasa Museet (Vasa Museum) ซึ่งเป็นสถานที่เก็บเรือรบวาซาที่สร้างเสร็จเมื่อปี 1628 ในช่วงสงครามบอลติก ในวันที่เรือวาซาออกจากท่าเมืองสต๊อกโฮล์มได้ระยะทางเพียง 1,000 เมตร เรือกลับค่อยๆ เอียงและจมลงนับว่าเป็นโศกนาฏกรรมสำคัญเหตุการณ์หนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสวีเดน
       
       เวลาประมาณ 15.00 นำท่านออกเดินทางสู่ท่าเรือประจำกรุง Stockholm เพื่อพาท่านขึ้นเรือเฟอร์รี่ซึ่งเป็นเรือสำราญข้ามประเทศ เพื่อเดินทางไปยังกรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์
       
       โดยปกติเรือจะออกเวลาประมาณ 16.45 น. และเดินทางถึงท่าเรือกรุงเฮลซิงกิในเวลาประมาณ 10.30 น. คืนนี้พักผ่อนบนเรือ ให้ท่านได้สนุกสนานกับสีสันบนเรือทั้งร้านอาหาร และคาสิโนบนเรือ
       
       ค้างคืน เรือสำราญ Silja Line หรือ Viking Line
       
       
       13 - Helsinki, Finland


       
       เวลา 10.30 น. โดยประมาณ เดินทางถึงท่าเรือกรุงเฮลซิงกิ (Helsinki) ประเทศฟินแลนด์
       
       นำท่านชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเฮลซิงกิ ได้แก่ มหาวิหาร Uspenski Cathedral ตัววิหารสีน้ำตาลแดง เป็นมหาวิหารของศาสนาคริสต์นิกายออร์ธอดอกซ์ ออกแบบก่อสร้างโดย Aleksei Gornostajev นับเป็นเครื่องแสดงถึงความสัมพันธ์ของฟินแลนด์กับรัสเซีย ที่เคยปกครองฟินแลนด์อยู่ถึง 108 ปี ทำให้มหาวิหารแห่งนี้มีความงดงามด้วยลักษณะสถาปัตยกรรมแบบรัสเซีย
       
       จากนั้นไม่ไกลกันชมวิหารสีขาวสวยงาม Helsinki Cathedral (Tuomiokirkko) สัญลักษณ์ของการมาเยือนกรุงเฮลซิงกิ ผู้คนชาวฟินนิชนิยมมานั่งเล่นนัดพบเพื่อนฝูงกันที่นี่ ชมอาคารรัฐสภาอันยิ่งใหญ่ Parliament House, Helsinki (Eduskuntatalo)
       
       ชม Sibelius Monument อนุสาวรีย์รูปทรงแปลกตาที่สร้างให้กับ Jean Sibelius นักประพันธ์เพลง classic ชาวฟินแลนด์ ผู้แต่งเพลง Finlandia ในการเรียกร้องเอกราชจากรัสเซีย และชมโบสถ์หินขนาดใหญ่ Temppeliaukio Church สร้างขึ้นจากการขุดภายในโพรงหิน
       
       ค้างคืน Helsinki, Finland : ตัวอย่างโรงแรม Cumulus City Kallio Helsinki (I) ***
       
       
       14 - Suomenlinna Island


       
       ออกเดินทางไปเที่ยวเกาะ Suomenlinna ด้วยเรือข้ามฝั่ง ชมป้อมปราการ Fortress of Suomenlinna ซึ่งเป็นมรดกโลก ป้อมปราการแห่งนี้เป็นป้อมปราการทางทะเลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ให้ท่านได้เดินเล่นรอบเกาะ ถ่ายรูปสวยทุกที่
       
       โดยชาวฟินนิชนิยมมาปิกนิกพักผ่อนกันที่นี่ด้วยบรรยากาศอันร่มรื่น และยังมีพิพิธภัณฑ์เปิดให้เข้าชมด้วย ถ่ายรูปจนจุใจแล้วเดินทางกลับมาค้างคืนที่กรุงเฮลซิงกิ ก่อนกลับกรุงเทพฯ
       
       ค้างคืน Helsinki, Finland : ตัวอย่างโรงแรม Cumulus City Kallio Helsinki (I) ***
       
       
       15 - Helsinki Airport
       
        วันนี้ไม่มีทัวร์ นำท่านสู่สนามบินกรุงเฮลซิงกิซึ่งห่างจากตัวเมืองเฮลซิงกิประมาณ 1 ชั่วโมง ตามเวลาเที่ยวบินกำหนดล่วงหน้า 3 ชั่วโมง เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานครโดยสวัสดิภาพ


       ราคา
       ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 40,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว 

การจ่ายเงิน

  • งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
  • งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
  • งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
  • งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)