ทัวร์ส่วนตัวยุโรป Unseen Spain ทัวร์สเปนแบบอันซีน (9 วัน 8 คืน)

โปรแกรมสเปน 9 วัน แบบไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับคนไปเที่ยวสเปน แบบไปรอบ 2 มีเมืองเล็กๆ น่ารัก และมีเมืองสเปนมรดกโลกสุดสวยเพียบ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการแต่ละคณะ เริ่มทริป จองตั๋วลงมาดริด กลับที่บาเซโลน่า หรือจะเที่ยวแบบกลับกันก็ได้ ทั้งนี้ ควรมีเวลาอย่างน้อย 9 วัน ไม่รวมวันเดินทาง เพื่อให้ทัวร์แกรนด์สเปนแบบส่วนตัว ทัวร์บาเซโลน่า ทัวร์แมดริด ลงตัว และเดินทางไม่เหนื่อย เป็นทัวร์ตามใจ และเดินทางด้วยรถตู้ หรือรถโค้ชตามขนาดของกรุ๊ป

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป Unseen Spain อันซีนทัวร์สเปน (9 วัน 8 คืน)

Day 1 Madrid Airport
Day 2 Madrid
Day 3 Toledo
Day 4 Salamanca - Santiago de Compostela
Day 5 Oviedo - Santillana del Mar - Bilbao
Day 6 Getaria - Pamplona - Barcelona
Day 7 Zaragoza - Barcelona
Day 8 Barcelona
Day 9 Barcelona Airport - end total service.

1 Madrid

ชม Gran V?a และ Passeo de Castellana / Plaza de Espa?a, Plaza de Oriente, Plaza Mayor, Puerta del Sol, สถานี Atocha, น้ำพุแห่งเนปจูน, น้ำพุ Cibeles, Bullring, สนามฟุตบอล Santiago Bernabeu

สามารถเลือกเที่ยวเป็น พิพิธภัณฑ์ปราโด และชอปปิ้ง ดินเนอร์ตามต้องการ

2 Madrid



สามารถเลือกเที่ยวเป็น พิพิธภัณฑ์ปราโด และชอปปิ้ง ดินเนอร์ตามต้องการ รวมถึงชมฟุตบอล หรือ ทัวร์ชมการแสดงฟลาเมงโกพร้อมอาหารค่ำ

3 Toledo

เดินทางไปเมืองโทเลโด เมืองที่มีอนุสรณ์สถานมากมาย เป็นที่รู้จักในนาม “เมืองแห่งสามวัฒนธรรม” เนื่องจากชาวคริสต์ อาหรับ และชาวยิวอาศัยอยู่ร่วมกันที่นั่นมานานหลายศตวรรษ เยี่ยมชมโบสถ์ Tome และสุเหร่าซานตามาเรีย

4 Salamanca - Santiago de Compostela

ออกเดินทางไปซานติอาโก เด กอมโปสเตลา ระหว่างทาง สามารถแวะที่ซาลามังกา เมืองโบราณที่มีชื่อเสียงจากมหาวิทยาลัยที่ก่อตั้งโดยพระเจ้าอัลฟอนโซที่ 9 ในช่วงต้นทศวรรษ 1200 มีเวลารับประทานอาหารกลางวันที่เมืองนั้น

เดินทางต่อไปยัง Santiago de Compostela ตามเส้นทาง Camino ผู้แสวงบุญจำนวนมากเดินตามเส้นทางโบราณนี้ หรือที่เรียกว่าวิถีแห่งเซนต์เจมส์ ใน Santiago de Compostela
ใจกลางซานติอาโก เด กอมโปสเตลา มีชื่อว่า "กัสโก ฮิสโตริโก" (เมืองเก่า)เคยล้อมรอบด้วยกำแพงในศตวรรษที่ 11 เยี่ยมชมอาสนวิหารและพิพิธภัณฑ์อาสนวิหารและชมหลุมฝังศพของเซนต์เจมส์มหาราช

ชม Cap Finisterre ซึ่งผู้แสวงบุญร่วมกันเผารองเท้าบู๊ตของตน ปิดท้ายวันด้วยอาหารค่ำ แนะนำอาหารทะเล พร้อมไวน์ Albarino ชื่อดังของท้องถิ่น

5 Oviedo - Santillana del Mar - Bilbao



ขับรถชมวิวของเราพาเราผ่านแถบ Cabo Ortegal และชายฝั่งอัสตูเรียสไปยัง Oviedo เมืองโอเบียโด เริ่มต้นที่มหาวิหาร Palacio de Valdecarzana ซากปรักหักพังของโบสถ์ San Tirso และ Porlier Plaza ซึ่งขนาบข้างด้วยพระราชวัง El Conde de Toreno และพระราชวัง Camposagrado

เดินทางต่อไปยังเมือง “บิลเบา” ระหว่างทาง เราแวะที่ Santillana del Mar หนึ่งในหมู่บ้านที่งดงามที่สุดในชายฝั่งทางเหนือ สถาปัตยกรรมของมันมีอายุตั้งแต่ยุคกลาง ในบริเวณใกล้เคียง เราไปเยี่ยมชมถ้ำ Altamira ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีการอนุรักษ์ศิลปะยุคก่อนประวัติศาสตร์ไว้อย่างดี

เที่ยวบิลเบา ชมย่านเมืองเก่าที่มีชีวิตชีวาซึ่งมีร้านค้า จัตุรัส และร้านเหล้าสไตล์บาสก์ทั่วไปมากมาย สามารถเลือกชมพิพิธภัณฑ์กุกเกนไฮม์ ซึ่งเป็นผลงานทางสถาปัตยกรรมชิ้นเอกที่ออกแบบโดยแฟรงก์ เกห์รี คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยงานศิลปะขนาดใหญ่ รวมถึงศิลปินร่วมสมัยเช่น Jeff Koons และ Willem de Kooning

วันนี้ แนะนำชิม “ทาปาส” แบบสเปนแสนอร่อย ร้านดัง

6 Getaria - Pamplona - Barcelona



เยี่ยมชม Getaria หมู่บ้านชายฝั่งทะเลบาสก์ที่มีเสน่ห์ เมื่อมาถึงซานเซบาสเตียน เราจะเห็นโรงแรม Maria Cristina Hotel ที่สวยงาม และที่ Kursaal เทศกาลภาพยนตร์จัดขึ้น นอกจากนี้เรายังเห็นชายหาด La Concha ซึ่งเป็นชายทะเลรูปพระจันทร์เสี้ยว

ช่วงบ่าย เดินทางถึงเมืองปัมโปลนา เดินชมซิวดาเดลา กำแพงเมือง สวนสาธารณะ และสวน ที่นี่มีการแข่งขัน 'Running of the Bulls' ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาล San Fermin

7 Zaragoza - Barcelona



จากเมืองปัมโปลนา เราเดินทางต่อไปยังซาราโกซา เพื่อแวะชมเมือง และรับประทานอาหารเที่ยง

จากนั้น ออกเดินทางต่อมายังบาร์เซโลนา ตอนเย็น ดินเนอร์ และเดินเล่นตามอัธยาศัย

8 Barcelona



เที่ยวบาร์เซโลนา ชมสถานที่ท่องเที่ยวทางศิลปะที่สำคัญที่สุดของบาร์เซโลนา มากมาย ได้แก่ Batllo ของ Gaudi, Casa Mil?, มหาวิหาร Sagrada Familia และ Guell Park ได้รับการประกาศให้เป็นอนุสรณ์สถานทางศิลปะและมรดกของมนุษยชาติโดย UNESCO

และชอปปิ้งย่านชอปปิ้ง และดินเนอร์ร้านดังตามอัธยาศัย รวมถึงสามารถเลือกชมฟุตบอลสเปนได้ตามต้องการ

9 Barcelona Airport - end total service.

นำท่านเดินทางสู่สนามบินบาร์เซโลนา ตามเวลากำหนด

 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 40,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

  • งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
  • งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
  • งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
  • งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)