ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER006) เจาะลึกเยอรมัน (Grand Germany) 7 วัน 6 คืน

       

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER005) เจาะลึกเยอรมัน (Grand Germany) 7 วัน 6 คืน 


       ทริปไม่นานเกินไป 7 วัน 6 คืน สำหรับทัวร์บริษัทแบบส่วนตัว หรือคณะผู้สูงวัย ไม่เหนื่อย รวมถึงเหมาะสำหรับเป็นทริปเทคแคร์ ขอบคุณลูกค้า เพราะเส้นทางง่าย เดินทางสบาย แต่สวยหลากรส มีชอปปิ้งเอ้าท์เล็ต ชิล มีชิมไวน์ชาร์โต้ ถ่ายภาพเมืองสวยหลากสไตล์ โปรแกรมไม่แน่น นอนดี กินดี ราคาพร้อมทัวร์ลีดเดอร์นำเที่ยว

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เจาะลึกเยอรมัน (Grand Germany) 7 วัน 6 คืน
       Day 1 - Frankfurt - Rudesheim am Rhein - Overnight Heidelberg
       Day 2 - Heidelberg - Stuttgart - Overnight Stuttgart
       Day 3 - Baden-Baden - Gengenbach - Freiburg - Overnight Konstanz
       Day 4 - Konstanz - Mainau - Fussen - Overnight Fussen
       Day 5 - Neushwanstien - Overnight Fussen
       Day 6 - Munich - Overnight Munich
       Day 7 - Munich - Munich Airport


       การจองตั๋วเครื่องบิน
       กรุงเทพ - แฟรงก์เฟิร์ต
       มิวนิค - กรุงเทพ


       
       1 - Frankfurt - Rudesheim am Rhein - Overnight Heidelberg
       
       รับท่าน ณ สนามบินแฟรงเฟิร์ต เมืองหลวงทางการเงินของประเทศเยอรมัน มีตึกใหญ่โต ตัวเมืองทันสมัยมาก เดินเล่นแถบหน้า Staedel Museum และ Historisches Museum Frankfurt ที่มีอาคารสวยงาม และบ้านเกิดของเกอเธ่ ต่อเนื่องไปจนถึงเมืองเก่า Old Town Frankfurt และถนนสายชอปปิ้ง
       
       ได้เวลาตามต้องการ เดินทาง 70 กม. พาเที่ยวมรดกโลก Rhine Gorge World Heritage Site และเมือง Rudesheim am Rhein พาเดินเล่นถนนที่ดังที่สุดของเมือง ถนน Drosselgasse ยาว 144 เมตร แต่ดึงดูดใจนักท่องเที่ยว แถบลุ่มแม่น้ำไรน์นี้ มีไวน์ชาร์โต้ดีๆ ให้เทสตติ้ง และชมวิธีการบ่มไวน์ สามารถจัดและจองให้ท่านได้
       
       รับประทานอาหารเย็นเรียบร้อยแล้ว เดินทางไปเมืองไฮเดลเบิร์ก ระยะทาง 125 กม. ค้างคืนที่เมืองไฮเดลเบิร์ก  

 


       
       2 - Heidelberg - Stuttgart - Overnight Stuttgart
       
       ตื่นเช้าสดชื่น ณ เมืองไฮเดลแบรก เมืองที่ไ่ด้ชื่อว่าสวยที่สุดในเยอรมัน ชมเมืองเก่าไฮเดลแบร์ก เดินผ่านสะพานโบราณ บ้านเมืองสวยงาม ขึ้นรถรางไปจนถึงปราสาทประจำเมือง ภายในปราสาทที่นี่มีถังไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก วิวบนปราสาทมองลงมาด้านล่าง จะเห็นเมืองเป็นสีน้ำตาล คนเยอรมันชมว่าเป็นวิวเมืองที่งามที่สุดในเยอรมัน
       
       อิสระให้ชอปปิ้ง ทานมื้อเที่ยงเองแบบง่ายๆ จากนั้นเดินทางไปเมือง Stuttgart ที่ตั้งของโรงงานเบนซ์ พาเที่ยวใจกลางเมือง และพาชอปปิ้ง Outlet Brandname ชื่อดัง Outletcity Metzingen ที่นี่มีร้านให้เลือกเยอะมาก ดูชอปได้ที่นี่ 


       3 - Baden-Baden - Gengenbach - Freiburg - Overnight Konstanz
       
       ตื่นเช้าด้วยความสุข แล้วออกเดินทางไปเมือง Baden-Baden ตั้งอยู่ปลายทางเขตป่าดำ เป็นเมืองที่มีน้ำพุร้อนที่มีเกลือแร่ธาตุเหมาะแก่การแช่ตัวเพื่อความงาม ได้ชื่อว่าเป็นเมืองสปาที่ดีที่สุดในยุโรป สมญานาม เมืองหลวงของยุโรปในฤดูร้อน เป็นเมืองบรรยากาศดี เดินเล่นแล้วมีความสุข
       
       พาเดินเล่น Spa Park และ Cafe Bar Trinkhalle และรอบเมืองๆ ชมสปาประจำเมือง Friedrichsbad Roman-Irish Bath และด้านหน้า Caracalla spa (มีสระน้ำแร่ 12 สระ ที่ดึงน้ำแร่จากใต้ดิน 2,000 เมตร)
       
       หากมีเวลาแวะชมเมืองเกนเกนบาร์ก เมืองเล็กๆ น่ารัก ของแถมระหว่างทางสำหรับทริปส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร ถือเป็นเมืองประวัติศาสตร์เก่าแก่ในแคว้นป่าดำ เมืองเล็กๆ ที่เดินชั่วโมงเดียวทั่ว และเป็นถิ่นกำเนิดไวน์เยอรมันในแคว้น German Wine Route (Weinstrasse) คนเยอรมันยกย่องว่าเมืองนี้เป็นไข่มุกแห่งแคว้นป่าดำทีเดียวเลย เราชอบเมืองนี้ เพราะเป็นเมืองน่ารัก สบายๆ ไม่ใช่เมืองนักท่องเที่ยวเกินไปนัก
       
       หากต้องการ แวะไปเมืองไฟร์บวร์ก (Freiburg) และพาเดินเล่นรอบเมืองที่มีชื่อเสียงด้านความสวยงามแห่งป่าดำ เมืองนี้ถือเป็นเมืองเก่าที่มีแดดอบอุ่นมากที่สุดในเยอรมัน และยังเป็นศูนย์กลางการทำไวน์อีกด้วย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำไดรซัม (Dreisam River) ในเขตป่าดำ (Black Forest) โดยเมืองไฟร์บวร์ก ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่สวยที่สุดในเขตป่าดำเชียวนะคะ
       
       พาชม โบสถ์ Freiburg Muenster และถนน Konviktstrasse ที่สวยที่สุดของเมือง เดินเล่น และจุดชมวิวเมือง Kanonen Plazt หากมีเวลาพอค่ะ
       
       หลังรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว พาออกเดินทางไป 125 กม. ไปยังเมืองคอนสแตนท์ (Konstanz) และค้างคืนที่เมืองคอนสแตนท์


       
        4 - Konstanz - Mainau - Fussen - Overnight Fussen
       
       ช่วงเช้า ณ เมืองริมทะเลสาป พาเที่ยวใจกลางเมืองคอนสแตนท์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวในแคว้นทะเลสาปคอนสแตนท์ (Konstanz) ทะเลสาปแห่งนี้กินอาณาเขต 3 ประเทศ คือ เยอรมัน สวิสเซอร์แลนด์และออสเตรีย เดินเล่นใจกลางเมืองเก่า และริมทะเลสาป
       
       หากต้องการ พาเดินทางไปสวนดอกไม้ที่เกาะ Mainau ไมเนาะเป็นเกาะเล็กๆ ที่มีปราสาท บ้านผีเสื้อ และสวนดอกไม้งดงาม
       
       จากนั้นออกเดินทาง 100 กม. ไปเมืองฟุสเซ่น เมืองศูนย์กลางแห่งการเที่ยวแคว้นบาวาเรีย เมื่อไปถึงพาเดินเที่ยวเมืองฟุสเซ่น และอิสระให้รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านท้องถิ่น และค้างคืนที่เมืองฟุสเซ่น

 


       
       
       5 - Neushwanstien - Overnight Fussen
       
       รับท่าน ณ โรงแรมที่พัก พาไปปราสาทนอยชไวน์สไตน์ (Neuschwanstein Castle) ปราสาทที่ดังที่สุดของเยอรมันนี สร้างโดยคิงส์ ลุดวิด ตัวปราสาทตั้งอยู่บนเนินเขา ต้องขี่ม้า เดิน หรือนั่งรถบัสขึ้นไป ให้บรรยากาศเหมือนกลับไปสู่ยุคโบราณ ด้านบนปราสาทเห็นวิวทิวทํสนืสุดลูกลูกตา ชมด้านในปราสาท ซึ่งสร้างอย่างอลังการ จากนั้นพาไปเที่ยวปราสาท Linderhof Palace แทน ซึ่งตั้งอยู่ในป่า งดงามมาก ครบสองปราสาทงามในเส้นทางนี้ ไม่เหมือนใครแน่นอน เพราะเราเป็นทริปส่วนตัว
       
       


       6 - Munich - Overnight Munich
       
       ช่วงเช้า บอกลาเมืองเล็กน่ารัก ไปสู่เมืองใหญ่แสนสนุก เดินทางไปเมืองมิวนิค (Munich) เมืองร่ำรวยที่สุดเมืองหนึ่งของเยอรมัน และเป็นเมืองศูนย์กลางผลิตรถ BMW และเป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ (รองจากเบอร์ลินและฮัมบูร์ก) หนึ่งในเมืองที่มั่งคั่งที่สุดของยุโรป เมืองแห่งเทศกาลเบียร์และคอบอล เป็นเมืองชอปปิ้งถูกใจนักท่องเที่ยว มีแหล่งชอปปิ้งมากมาย และสีสันแห่งเมืองเศรษฐกิจ
       
       พาเดินเล่นเมืองเก่าย่าน Marienplatz ลานคนเดิน เสาพระแม่มารีทองคำ หอนาฬิกาสูง 85 เมตร ที่มีตุ๊กตาเกือบเท่าคนจริงเต้นระบำกว่า 32 ตัว และ “มิวนิคเรสซิเด้นท์” (ด้านนอก) พระราชวังนิมเฟนเบิร์ก และเรสซิเดนส์ รับประทานอาหารท้องถิ่น ขาหมู และเบียร์ชื่อดัง
       
       
       7 - Munich
       
       เที่ยวเก็บตกมิวนิค ตามต้องการ และส่งท่าน ณ สนามบินตามเวลากำหนด
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)