ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (EST001) ทัวร์สแกนดิเนเวียและบอลติค (FOCUS SCANDINAVIAN AND BALTICS) (10วัน 9คืน)

       


       
       ทัวร์ลิทัวเนีย ทัวร์ลัตเวีย ทัวร์เอสโตเนีย และทัวร์ฟินแลนด์ 4 ประเทศ พาเที่ยวสแกนดิเนเวียและบอลติคแบบส่วนตัว 10 วัน เส้นทางผ่าน 4 เมืองหลวงที่สวยงาม เพียบพร้อมด้วย ประวัติสถาปัตยกรรม และ ไลฟ์สไตล์ ที่น่าสนใจ ทั้งเมืองใหญ่และเมืองเล็ก สู่ทะเลทะเลบอลติค เที่ยวแบบส่วนตัว สัมผัสกับวิถีชีวิตแบบยุคกลางของเมืองวิลนีอุส + ยลสถาปัตยกรรมของสถาปัตยกรรมในเมืองริกา + เดินเล่นในย่านเมืองเก่าของเมืองทาลลินน์ ที่เต็มไปด้วยแกลเลอรี่ และคาเฟ่น่านั่ง + เยือน เฮลซิงกิ เมืองวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก


       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       กรุงเทพ - วิลนีอุส (Vilnius)
       เฮลซิงกิ (Helsinki) - กรุงเทพ
       
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป ทัวร์สแกนดิเนเวียและบอลติค
       Day 1 - วิลนีอุส (Vilnius)
       Day 2 - วิลนีอุส (Vilnius) - Trakai
       Day 3- วิลนีอุส - ริกา (Riga)
       Day 4 - ริกา (Riga) - อุทยานแห่งชาติ Gauja - เมือง Sigulda
       Day 5 - Riga (Riga)
       Day 6 - Riga - Parnu - ทาลลินน์ (Tallinn)
       Day 7 - ทาลลินน์ (Tallinn)
       Day 8 - Tallinn-เฮลซิงกิ (Helsinki)
       Day 9 - เฮลซิงกิ (Helsinki)
       Day 10 - เฮลซิงกิ (Helsinki)

 


       1 - วิลนีอุส (Vilnius)
       
       ทัวร์สแกนดิเนเวีย บอลติก วันแรกเดินทางถึง วิลนีอุส (Vilnius) รับท่าน ณ สนามบิน และนำส่งโรงแรมที่พัก วันแรก ไม่มีทัวร์ ท่านพักผ่อนก่อนเที่ยว

 

 


       2 - วิลนีอุส (Vilnius) - Trakai
       
       เที่ยว วิลนีอุส (Vilnius) เต็มวัน เมืองวิลนีอุสเป็นที่รู้จักกันในอาคารยุคกลางกว่า 1.200 แห่งและโบสถ์ 48 แห่ง พาชมจุดพาโนรามาของเมืองและเดินชมเมืองเก่า กับวิหารวิลนีอุสหอคอย (Gediminas Tower) โบสถ์ Peter and Paul / โบสถ์ St. Anne / มหาวิทยาลัยเก่า และ Gates of Dawn
       
       ช่วงบ่ายเดินทางไปยัง Trakai ระยะทาง 30 กม. ซึ่งเป็นเมืองหลวงยุคกลางของลิทัวเนีย โดยมีปราสาท Trakai ที่มีการเก็บรักษาไว้อย่างดีตั้งอยู่บนเกาะในทะเลสาบ Galve
       
       ช่วงเย็นเพลิดเพลินกับอาหารพื้นเมือง และกลับมาค้างคืนที่เมือง วิลนีอุส (Vilnius)

 


       
       3 - วิลนีอุส - ริกา (Riga)
       
       เดินทาง 300 กม. ผ่านเนินเขาทางใต้ของประเทศลัตเวีย ไปถึง ยังเมือง Riga ตอนบ่าย พาเที่ยว ณ จุดเริ่มต้นของเมืองริกา คือ Hill of Crosses ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของคาทอลิกลิทัวเนีย
       
       ช่วงบ่าย อิสระให้ชอปปิ้งในตัวเมืองตามอัธยาศัย หากต้องการ พาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งของชาติพันธุ์วิทยา ซึ่งเป็นนิทรรศการแสดงชีวิตในชนบทของประเทศในคริสต์ศตวรรษที่ 18
       
       ในช่วงเย็นท่านสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเย็นแบบลัตเวีย ค้างคืนที่เมืองริกา 

 


       
       
       4 - ริกา (Riga) - อุทยานแห่งชาติ Gauja - เมือง Sigulda
       
       ค้นพบความงามของลัตเวียในยุคกลาง เดินทาง 100 กม. ไปชมทัศนียภาพที่สวยงามของอุทยานแห่งชาติ Gauja และเมือง Sigulda ตามตำนานลัตเวียยุคกลางของ Rose of Turaida และดูซากปรักหักพังของปราสาท Episcopal และปราสาท Knights of the Sword
       
       เดินทางกลับสู่ริกา ช่วงเย็น หากมีคอนเสิร์ตออร์แกนเสริมที่วิหารโดม ท่านสามารถชมได้ ค้างคืนที่เมืองริกา 

 


       
       5 - Riga (Riga)
       
       เมืองริกา ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1201 โดยอัครสาวกชาวเยอรมัน ริกาเป็นเมืองหลวงที่ใหญ่ที่สุดในสามเมืองบอลติค และมีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม
       ทัวร์เดินชมเมืองเริ่มจาก Old Town รวมถึงปราสาท Riga, วิหารโดม, โบสถ์เซนต์ปีเตอร์, ประตูสวีเดน, Three Brothers, และอนุสาวรีย์เสรีภาพ
       
       ช่วงบ่าย หลังรับประทานอาหารเที่ยง เยี่ยมชม Jurmala ซึ่งเป็นรีสอร์ทริมทะเลลัตเวียที่มีชีวิตชีวาซึ่งมีชื่อเสียงด้านสถาปัตยกรรมไม้และหาดทราย กลับมา ค้างคืนที่เมืองริกา

 


       6 - Riga - Parnu - ทาลลินน์ (Tallinn)
       
       เช้านี้ เดินทางไปตามแนวชายฝั่งทะเล ไปจนถึงรีสอร์ในเอสโตเนีย นั่งรถผ่านวิวดินแดนแห่งเอสโตเนีย และมาถึงทาลลินน์ตอนบ่าย ระยะทางประมาณ 300 กม.
       
       ระหว่างทาง แวะชมเมืองเล็กน่ารัก อย่าง Parnu เป็นเมืองตากอากาศที่อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศเอสโตเนีย มองเห็นอ่าว Parnu เมืองแบ่งตามแม่น้ำ เมืองนี้เป็นที่รู้จักสำหรับวิลล่าไม้ในสมัยศตวรรษที่ 19 และหาด Parnu อันงดงามที่มีน้ำน่าเดินเล่น หลังชายหาด Parnu Beach Park มีน้ำพุและอาคารสปานีโอคลาสสิกที่สวยงาม
       
       เดินทางถึง ทาลลินน์ (Tallinn) ช่วงเย็นมีอาหารค่ำแบบดั้งเดิมในยุคกลางที่เมืองทาลลินน์ และค้างคืนที่ทาลลินน์
       
       
       
       7 - ทาลลินน์ (Tallinn)
       
       ตื่นเช้าที่เมืองทาลลินน์ วันนี้เที่ยวเมืองทาลลินน์เต็มวันสบายๆ ทาลลินน์มีเสน่ห์ที่กลมกลืนกับความเงียบสงบของยุคกลางและชีวิตในเมืองที่ทันสมัย เป็นเมืองเก่ายุคกลางที่คลาคล่ำมากในหน้าร้อน มีร้านค้าหอศิลป์ ตลาดของที่ระลึก คาเฟ่กลางแจ้ง และร้านอาหาร มากมาย
       
       พาชมรอบ ๆ กำแพงเมืองยุคกลางเก่าแก่ และไปยัง Old Town ซึ่งจะเห็น Toompea Castle, Dome Church, Alexander Nevsky Cathedral, Old Town Hall และ Great Guild Hall ในยุคกลาง
       
       ในช่วงบ่าย เดินเล่น Kadriorg Park และแวะไปที่ KUMU ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะเอสโตเนียที่ได้รับรางวัลซึ่งมีผลงานศิลปะคลาสสิกและร่วมสมัย
       
       

 


       
       8 - Tallinn-เฮลซิงกิ (Helsinki)
       
       ทัวร์สแกนดิเนเวียวันนี้ เชคเอ้าท์โรงแรม เดินทางไปยัง Lahemaa National Park ชม Palmse Manor ซึ่งเป็นที่ระลึกถึงครอบครัว von Pahlen และ Sagadi Manor ในศตวรรษที่ 16 และชมพิพิธภัณฑ์ Vodka
       
       หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวัน มุ่งหน้ากลับไปที่ทาลลินน์ เพื่อขึ้นเรือข้ามฟากไปยังเฮลซิงกิ (ราคาไม่รวม เรือข้ามฟาก Tallinn-Helsinki OW (2nd class)) และเพลิดเพลินไปกับการเดินทางผ่านหมู่เกาะฟินแลนด์ ก่อนเดินทางถึงเฮลซิงกิ
       
       เชคอินโรงแรม และค้างคืนที่เฮลซิงกิ

 


       9 - เฮลซิงกิ (Helsinki)
       
       ทัวร์บอลติกวันนี้ เที่ยวเฮลซิงกิแบบส่วนตัวเต็มวัน เฮลซิงกิเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา ตั้งอยู่ระหว่างวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก สะท้อนให้เห็นได้ทุกที่ในเมืองหลวงของฟินแลนด์แห่งนี้
       
       พาไปรอบ ๆ ท่าเรือแ ละ Senate Square ที่มีวิหาร Lutheran ขึ้นไปกลางถนน Mannerheim Street และอาคารรัฐสภา Finlandia Hall และอนุสาวรีย์ Sibelius และเยี่ยมชม Church-in-the-Rock ที่มีชื่อเสียง
       
       ช่วงบ่าย เที่ยวชมพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง Seurasaari ซึ่งเป็นโอเอซิส และอิสระให้ชอปปิ้งตามอัธยาศัย
       
       10 - เฮลซิงกิ (Helsinki)
       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ เราจัดรถส่งท่าน ณ สนามบิน เฮลซิงกิ (Helsinki) ตามเวลากำหนด จบทริปสแกนดิเนเวียและบอลติคใน 10 วัน แบบส่วนตัว อย่างประทับใจ
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

หมายเหตุ

  • ท่านสามารถเลือกเดินทางได้ทุกวันตลอดทั้งปี แต่การเปิด-ปิดของพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ จะมีช่วงจำกัด ดังนั้น อาจจะมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการเดินทางให้เหมาะสมตามช่วงเวลาการเดินทาง
  • หากท่านเลือกบริการทัวร์เพิ่มเติม ท่านต้องแจ้งล่วงหน้า
  • กรุณส่งรายละเอียดเที่ยวบินการเดินทางล่วงหน้า และความต้องการเพิ่มเติมเพื่อทางบริษัทจะได้คำนวณราคาได้ถูกต้องตรงกับความต้องการ
  • ราคาทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หากมีความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเกินกว่า 5%

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)