ทัวร์ยุโรปส่วนตัว (FRA022) ทัวร์ส่วนตัวฝรั่งเศสใต้ โพรวงซ์ (6 วัน 5 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวฝรั่งเศสใต้ โพรวงซ์ 6 วัน 5 คืน

อยากเที่ยวหมู่บ้านโพรวองซ์ (La Provence) ทัวร์ฝรั่งเศสใต้ โพรวองซ์ ลาเวนเดอร์ ริเวียร่าแบบส่วนตัว ฝรั่งเศสตอนใต้ กับหมู่บ้านเล็กหมู่บ้านน้อยใน ดินแดนในฝัน พร้อมทุ่งลาเวนเดอร์สวยๆ โปรแกรมเที่ยวสบายๆ ไม่เหนื่อย ไม่อัดแน่น เส้นทางนี้สบายๆ ทริป 6 วัน 5 คืน

1 NICE - Monaco - Grasse 


รับท่าน ณ ท่าอากาศยานนานาชาตินีซ โกสต์ดาซูร์ ประเทศฝรั่งเศส หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว

นำท่านเดินทางเข้าชม เมืองมอนติ คาร์โล เมืองหลวงของประเทศโมนาโค ประเทศเล็กๆ ที่ร่ำรวยสุดๆ เมืองเก่ามอนติคาโร เป็นที่ประทับของเจ้าผู้ครองแคว้นตั้งอยู่บนหน้าผาสูง 60 เมตร ตามสไตล์ชัยภูมิของอัศวินในยุคกลาง


นำท่านเดินเข้าสู่ลานหน้าพระราชวัง ชมบรรยากาศที่หรูหราไฮโซ เก็บภาพพระราชวังแห่ง โมนาโค ซึ่งเป็นที่ประทับของประมุขแห่งรัฐโมนาโค ในปัจจุบัน


นำท่านเข้าชมภายใน วิหารโมนาโค ที่สร้างในรูปแบบนี้โอโรมานซ์ เป็นที่ฝังพระศพของเจ้าหญิงเกรซ แห่ง โมนาโกและเจ้าชายเรนิเยร์ พระสวามี

นำท่านเข้าสู่ย่านเมืองเก่า เก็บภาพความหรูหราของคาสิโน และโรงแรม เดอะ ปารีส์ โรงแรมสุดหรูของมอนติคาร์โล เดินเล่นไปตามทางเดินในเมือง ซึ่งสองข้างทางเต็มไปด้วยอาคารบ้านเรือนร้านค้า ที่มีรูปแบบสถาปัตยกรรมอันงดงาม อิสระทุกท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ Grasse และค้างคืนเมือง Grasse

2 Saint Paul de Vence - Cannes - Marseill

ช่วงเช้า พาชม หมู่บ้านกราซ(Grasse) หมู่บ้านผลิดน้ำหอมที่มีชื่อเสียงมายาวนาน


จากนั้น ออกเดินทางสู่ หมู่บ้านเซนต์ พอล เดอ วองซ์ (Saint Paul de Vence) เป็นหมู่บ้านในยุคสมัยกลางของยุโรปที่ยังคงสภาพดั้งเดิมไว้อย่างค่อนข้างสมบูรณ์ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา และมีกำแพงหินล้อมรอบ ทางเดินในหมู่บ้านจะเป็นเหมือนตรอกเล็กตรอกน้อยผสมปนเปกันไป ระหว่างบ้าน, ร้านค้าแกลเลอรี่ของศิลปิน ในหมู่บ้านได้ถูกปรับปรุงให้เป็นร้านค้า ร้านแสดงสินค้าพวกศิลปะ และหัตถกรรม


ได้เวลาสมควรเดินทางสู่ เมืองคานส์ (Cannes) เป็นเมืองของการท่องเที่ยวฝรั่งเศสตอนใต้ เป็นเมืองที่จัดงานที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก คือ เทศกาลเมืองคานส์ (Cannes Films Festival) เป็นเทศกาลที่มีมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1946 ถือเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกเทศกาลหนึ่ง อาคารที่ใช้ในการจัดงานเป็นอาคารขนาดเล็กสูง 2-3 ชั้น

ในช่วงเทศกาล อาคารจึงจะได้รับการตกแต่งให้ดูเลิศหรูอลังการสักครั้งหนึ่ง ที่ลานด้านหน้าอาคาร มีรอยประทับเท้าพร้อมลายเซ็นของดาราฮอลลีวู๊ด มีชื่อหลายคน หากใครที่คลั่งไคล้ดาราแล้วละก็พลาดไม่ได้ที่กับการวัดรอยมือดาราคนโปรดที่หน้าปาเล่ เด เฟสติวาล Palais des Festivals ที่เหล่าดาราชื่อดังทั้งหลายได้ประทับรอยมือไว้ให้เป็นที่ระลึก

นำท่านผ่านชมท่าจอดเรือยอร์ชลำงาม ๆ ของบรรดามหาเศรษฐีทั้งหลาย

นำท่านเดินทางสู่ “เมืองมาร์เซย์” (Marseille) (ระยะทาง 34 กม.) เมืองท่าที่สำคัญของประเทศฝรั่งเศส เป็นเมืองชายหาดริเวียร่าที่งดงาม ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นประตูเมดิเตอร์เรเนียนของฝรั่งเศส

ค้างคืนเมือง “เมืองมาร์เซย์” (Marseille)

3 Arles - Nimes - Avignon

ช่วงเช้า ชม เมืองอาร์ล (Arles) เมืองที่มีความโดดเด่นในด้านของโบราณสถานสำคัญ ที่มีมาตั้งแต่ยุคสมัยโรมาเนสก์ และด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานของเมืองนั่นเอง ที่เป็นสาเหตุให้องค์การยูเนสโก ยกให้เมืองอาร์ลส์ เป็นมรดกโลกไปในปี ค.ศ.1981

นำท่านเก็บภาพ โบสถ์แซงต์ โทรแปงค์ (St.Trophime) เก็บภาพโรงละครโรมันและคริปโตปอรติคุส (Roman theatre and Cryptoporticus) และสนามกีฬาโรมันโบราณ (Roman Arena) หรือ โรมัน แอมฟิเธียเตอร์ (Roman Ampthitheatre) ตึกรูปร่างทรงกลมขนาดใหญ่ ที่สร้างขึ้นประมาณ ช่วงศตวรรษที่ 1 หนึ่งในโบราณสถานโรมันที่ถูกยกให้เป็นมรดกโลกของเมืองอาร์ลส์

นำท่านเก็บภาพ ร้านกาแฟคาเฟ่ ลา นุย (Le Café La Nuit) ที่โด่งดัง เนื่องจากเป็นร้านกาแฟที่อยู่ในภาพวาด ของแวนโก๊ะ

นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองนีมส์ (Nimes) นำท่าน เข้าสู่ตัวเมืองนีมส์เป็นเมืองที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งโบราณสถานของชาวโรมันและเมืองเก่าสุดคลาสสิคที่ยังเหลืออยู่


นำท่านเก็บภาพสนามกีฬาโรมัน ที่มีอายุถึง 2,000 ปี ปัจจุบันนี้ยังคงใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานคอนเสิร์ตและประเพณีการต่อสู้วัวกระทิง

บ่าย นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองอาวีญง (Avignon) แวะชมและถ่ายรูปกับ ปอง ดู การ์ด (Pont du Gard) สะพานส่งน้ำอันยิ่งใหญ่และสวยงาม ที่มีความสูงถึง 49 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นสะพานที่สูงที่สุดที่เคยสร้างมา มี อายุเก่าแก่ถึง 2,000 ปี


ชมเมืองอาวีญง ตัวเมืองตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำโรน ในปัจจุบันเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุด และยังเป็นเมืองหลวงของจังหวัดโวกลูซ เมืองนี้ได้ถูกขนานนามว่า “เมืองแห่งพระสันตะปาปา” เนื่องจากในอดีตนั้นเคยเป็นที่ประทับของสมเด็จพระสันตะปาปา นอกจากนี้อาวีญงยังเป็นหนึ่งในไม่กี่เมืองในประเทศฝรั่งเศสที่ยังมีกำแพงเมืองเก่าที่ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ และยังมีศูนย์ประวัติศาสตร์ พระราชวังพระสันตะปาปา

นำท่านเดินชม สะพานอาวีญง หรือสะพาน (Pont Saint-Bénézet) สร้างขึ้นระหว่างปี 1177 ถึง 1728 แต่สะพานแห่งแรกได้ถูกทำลายไปในช่วงสงครามครูเสด และได้สร้างขึ้นใหม่ในปี ค.ศ.1234 ตัวสะพานถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยซุ้มหิน แต่หลังจากนั้นตัวสะพานไม่ได้รับการบูรณะเนื่องจากประตูโค้งมักพังทลายลงทุกครั้งที่เกิดน้ำท่วม ปัจจุบันเหลืออยู่เพียงสี่โค้ง ซึ่งยังอยู่ในสภาพดี ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก เมื่อปีค.ศ. 1995

มีเวลาให้ท่านเก็บภาพตัวเมืองเก่า และพระราชวัง แห่ง สันตะปาปา ตามอัธยาศัย

ค้างคืนเมือง อาวีญง

4 Gordes - Valensole - Nice 

ช่วงเช้า นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองกอร์เดส (Gordes) (ระยะทาง 50 ก.ม.)


ชม หมู่บ้านกอร์เดส เป็นหมู่บ้านที่ได้รับการโหวดให้เป็นหนึ่งในหมู่บ้านที่สวยที่สุดในฝรั่งเศส และสวยที่สุดในแคว้นโปรวองซ์ ตัวเมืองที่น่ารักมี ถนนที่ปูด้วยหินแบบโบราณ ผ่านบ้านเรือนที่ได้รับการอนุรักษ์ รวมถึงโบสถ์และปราสาทเก่า ตัวปราสาทตั้งอยู่เหนือสุดของหมู่บ้าน ท่านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาและ พื้นที่รอบๆเมืองได้อย่างชัดเจน

ปราสาทกอร์เดส ได้สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1031 และได้รับการบูรณะใหม่ ในปี ค.ศ.1525 ปัจจุบันเป็นเสมือนเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของตัวเมือง อิสระทุกท่านเก็บภาพ และเลือกซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัย


นำท่านออกเดินทางสู่เขตปลูกดอกไม้ เมืองวาลองโซล (Valensole) ระยะทาง 100 ก.ม.) แวะเก็บภาพบริเวณ วิหาร Sénanque Abbey วิหารเล็กๆที่มีเสน่ห์ของโปรวองซ์ (ดอกลาเวนเดอร์บาน มิถุนายน-กรกฏาคม) พระที่อยู่ที่นี่ยังคงเก็บเกี่ยว ดอกลาเวนเดอร์และต้อนรับผู้คนเสมือนในอดีต ตัวโบสถ์ตั้งอยู่ใกล้กับหมู่บ้านกอร์เดส นำท่านชื่นชมความงดงามของสถาปัตยกรรม ชมวิถีทางของเหล่านักบวช ที่ดำเนินต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้


ชม และเก็บภาพทุ่งดอกลาเวนเดอร์ ที่สวยงามระหว่างทางจากเมืองวาลองโซ ถึงเมืองปุยมัวซง (18 ก.ม.) เนื่องจากแคว้นโพวองซ์เป็นแหล่งปลูกดอกไม้เพื่อสกัดหัวนํ้าหอมที่ใหญ่ และดีที่สุดของประเทศฝรั่งเศส

นำท่านชมวีดีทัศน์กรรมวิธีผลิตหัวนํ้าหอมใน โรงงาน Lavendes Angelvin มีเวลาให้ท่านเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นคุณภาพสูงในราคาพิเศษ!!!

จากนั้นออกเดินทางสู่ เมืองนีซ และค้างคืนเมืองนีซ

5 Nice


วันนี้ ชมเมืองนีซ เมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ชม โบสถ์รัสเซีย St.Nicholas เป็นโบสถ์รัสเซีย ใหญ่ที่สุดในประเทศฝรั่งเศส สร้างขึ้นกลางศตวรรษที่ 18 ผ่านชมตึกเก่าสถาปัตยกรรม แบบเจนัวส์ เด่นตระหง่านให้ผู้มาเยือนได้หลงใหล เมืองนีซเป็นศูนย์กลางอำนาจในการปกครองเขตแอลป์-มารีดีม และเป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับห้าของประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

อิสระทุกท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัยในย่านเมืองเก่านีซ ที่เต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์เนม มากมายรวมถึง ห้าง ลา ฟาแยต ที่มีทุกอย่างให้ท่านเลือกซื้อ

ค้างคืนเมืองนีซ คืนที่ 2

6 ส่งท่านที่สนามบิน

วันนี้ นำท่านเดินทางสู่สนามบิน ให้ท่านได้มีเวลาทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน ตามเวลากำหนด


ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)