The Bicester Collection: ประสบการณ์ชอปปิ้งที่สุดประทับใจ

 

 

 

 

พบกับเครือข่ายแหล่งชอปปิ้งสุดหรูในบรรยากาศที่เปิดโล่งทั้ง 11 แห่ง ซึ่งล้วนตั้งอยู่ไม่ไกลเกิน 1 ชั่วโมงจากเมืองท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียงทั้งในยุโรปและจีน เช่น คิลแดร์ วิลเลจ (Kildare Village) ที่ดับลิน, บิสเตอร์ วิลเลจ (Bicester Village) ที่ลอนดอน, มาสมาเคเลน วิลเลจ (Maasmechelen Village) ที่บรัสเซล, ลา วัลเล วิลเจ (La Valle Village) ที่ปารีส, เวิร์ทไฮม์ วิลเลจ (Werthim Village) ที่แฟรงก์เฟิร์ต, อิงโกลสตัดท์ วิลเลจ (Ingolstadt Village) ที่มิวนิค, ฟิเดนซา วิลเลจ (Fidenza Village) ที่โบโลญญา, ลา โรคา วิลเลจ (La Roca Village) บาร์เซโลนาม ลาสโรซาส วิลเลจ (Las Rozas Village) ที่มาดริด, ซูโจว วิลเลจ (Suzhou Village) และ เซี่ยงไฮ้ วิลเลจ (Shanghai Village) ที่เซี่ยงไฮ้

 



ศูนย์รวมร้านค้ากว่า 1,300 ร้านจากหลากหลายดีไซเนอร์ เช่น Balmain, Manolo Blahnik, Mont Blanc, Bally, Dunhill และอีกมากมาย พร้อมรับการดูแลและบริการระดับยอดเยี่ยม

 


นอกจากนี้ยังมีภัตตาคารชั้นเลิศมากมายในราคาสุดพิเศษ อีกทั้งอาหารนานาชาติรสเลิศและอาหารท้องถิ่นสุดอลังการที่จะเปิดทุกประสาทสัมผัสของคุณ พร้อมบริการสุดหรูที่คัดมาพิเศษเพื่อสร้างประสบการณ์ชอปปิ้งของคุณให้แสนสะดวกสบาย



รับทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TheBicesterCollection.com/village-guides หรือสแกน QR code ด้านล่าง:



หากสนใจรับประสบการณ์ชอปปิ้งที่สุดประทับใจกับ The Bicester Collection สามารถติดต่อสอบถาม

http://line.me/ti/p/~muay_milk หรือสนใจทัวร์ติดต่อ inbox ได้ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

 

บริษัท ซี ยู อะเกน จำกัด ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว 11/08310