แนะนำโรงแรม ไม่ไกลปราก น่าพัก

Chateau Heralec Boutique Hotel & Spa by L'Occitane
ห่างกรุงปราก 100 กม.
ราคา 10,000 บาท+

ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสไตล์อังกฤษขนาดใหญ่ในใจกลางของที่ราบสูงโบฮีเมียน-โมราเวียน ท่านสามารถใช้สปาและรถเปิดประทุนได้ฟรี
ห้องพักและห้องสวีททุกห้องในโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้มีภาพจำลองประวัติศาสตร์ที่ขยายใหญ่ขึ้น มีห้องน้ำทันสมัยพร้อมเสื้อคลุมอาบน้ำหนานุ่มและรองเท้าแตะ โทรทัศน์จอแบน มินิบาร์ และเครื่องชงชาและกาแฟในแต่ละห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสปา ได้แก่ สระว่ายน้ำในร่มขนาดใหญ่ใต้เพดานโค้งโบราณ อ่างน้ำอุ่น และห้องซาวน่า มีบริการนวดด้วยเช่นกัน คุณยังสามารถใช้เครื่องจำลองการเล่นกอล์ฟในสถานที่
อาหารเช็กกูร์เมต์และอาหารนานาชาติมีให้บริการที่ห้องอาหารของ Chateau Heralec และบาร์หรูหราเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการจิบเครื่องดื่มยามค่ำ
ในฤดูหนาว คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นสเก็ตน้ำแข็งในลานภายในของพระราชวัง และในฤดูร้อน คุณสามารถไปว่ายน้ำในเหมืองร้าง สามารถจัดขี่ม้า ขึ้นบอลลูน และบินเฮลิคอปเตอร์ได้
เมืองประวัติศาสตร์ของ Telc และ Telc Golf Course สามารถเข้าถึงได้โดยรถยนต์ใน 45 นาที
คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.0 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
Chateau Heralec Boutique Hotel & Spa by L'Occitane เปิดให้จองผ่าน Booking.com มาตั้งแต่ 26 ก.ย. 2011



Chateau Mcely
ห่างกรุงปราก 66 กม.

ตั้งอยู่ในสวนสาธารณะขนาด 5 เฮกตาร์ ผสมผสานเสน่ห์แห่งประวัติศาสตร์เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เป็นหนึ่งในโรงแรมที่หรูหราที่สุดในสาธารณรัฐเช็ก มีห้องอาหารในสถานที่พร้อมระเบียงกลางแจ้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสนามเทนนิส

Chateau Mcely ตั้งอยู่ในใจกลางของ St.George Forest อันเป็นตำนาน บนเนินเขาสูง และมีทิวทัศน์ที่สวยงาม เดิมเคยเป็นคฤหาสน์ของชนชั้นสูงของ Thurn-Taxis ห้องพักและห้องสวีทที่มีสไตล์เฉพาะตัวสอดคล้องกับสไตล์ของ Chateau
ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในศูนย์สปาในสถานที่ Mcely Bouquet Spa ซึ่งต้องจองล่วงหน้า
มีหอดูดาวทางดาราศาสตร์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น นั่งรถม้าเปิดโล่งหรือกีฬาโครเก้ ใช้เวลาขับรถเพียง 50 นาทีจากปราก



Rubezahl-Marienbad Luxury Historical Castle Hotel & Golf-Castle Hotel Collection
ห่างกรุงปราก 180 กม.

ชาโต ลูเซน การ์เดน รีทรีท
โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ในส่วนหนึ่งของ Loucen Castle ล้อมรอบด้วยสวนขนาด 28 เฮกตาร์ที่มีระบบเขาวงกตที่เป็นเอกลักษณ์ ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้พื้นที่สปาซึ่งมีสระว่ายน้ำในร่มและห้องซาวน่าซึ่งตั้งอยู่ในอาคารที่อยู่ติดกัน

ห้องพักกว้างขวางตกแต่งอย่างหรูหราที่ Chateau Loucen Garden Retreat มองเห็นวิวสวน มีมินิบาร์ ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และห้องน้ำ
The Garden Retreat มีห้องอาหาร บาร์ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี มีบริการนำเที่ยวปราสาทสไตล์บาโรกพร้อมไกด์โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
มีจักรยานให้เช่าในสถานที่และมีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ป้ายรถประจำทาง Loucen และใจกลางเมืองอยู่ห่างออกไป 100 ม. ปรากอยู่ห่างออกไปด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 50 นาที
คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.5 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
Chateau Loucen Garden Retreat เปิดให้จองผ่าน Booking.com มาตั้งแต่ 19 มิ.ย. 2014



Ensana Nove Lazne
ห่างกรุงปราก 171 กม.

ตั้งอยู่ใน Marianske Lazne และห่างจาก Colonnade ข้างน้ำพุร้องเพลงไม่เกิน 300 เมตร มีบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ห้องปลอดบุหรี่ เลานจ์ส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และบาร์ ที่พักมีห้องอาหาร ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำในร่ม และห้องซาวน่า มีที่จอดรถส่วนตัวในสถานที่

ยูนิตที่โรงแรมมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้นิรภัย ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และเครื่องเป่าผม Ensana Nov? L?zn? มีห้องพักบางห้องพร้อมวิวสวน ห้องพักทุกห้องมีกาต้มน้ำ ห้องพักทุกห้องมีชุดผ้าเครื่องนอนและผ้าขนหนู

มีบุฟเฟต์อาหารเช้าให้บริการทุกเช้าที่ Ensana Nove Lazne
โรงแรมให้บริการที่พักระดับ 5 ดาวพร้อมอ่างน้ำอุ่น พื้นที่นี้เป็นที่นิยมสำหรับการเล่นสกีและขี่จักรยาน และมีบริการจักรยานให้เช่าที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้
พนักงานที่แผนกต้อนรับซึ่งพูดภาษาเช็ก เยอรมัน อังกฤษ และรัสเซียพร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

น้ำพุร้องเพลงอยู่ห่างจาก Ensana Nove Lazne เป็นระยะทาง 200 ม. ในขณะที่ปราสาทและปราสาท Becov nad Teplou อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 23 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบิน Karlovy Vary International ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 39 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม


Grandhotel Pupp
ห่างกรุงปราก 126 กม.

Grandhotel Pupp เป็นโรงแรมที่น่าประทับใจซึ่งมีประเพณีย้อนหลังไปถึงปี พ.ศ. 2244 ตั้งอยู่ในศูนย์กลางประวัติศาสตร์ของ Karlovy Vary ห่างจากเสาสปา 300 ม. ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวาง ห้องอาหาร และศูนย์สปาสุดพิเศษพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์พร้อมสระว่ายน้ำเพื่อการผ่อนคลาย สปาทำสมาธิ ซาวน่าแห้งและอบไอน้ำ ถ้ำเกลือ และห้องออกกำลังกาย สปามีขั้นตอนต่างๆ กว่า 30 ขั้นตอน ตั้งแต่การเสริมสวยไปจนถึงการทำกายภาพบำบัด

ห้องพักใน Grand Hotel Pupp มีการตกแต่งภายในแบบดั้งเดิมด้วยจิตรกรรมฝาผนังบนเพดานและโคมไฟระย้าคริสตัล ห้องพักมีการติดตั้งทีวีจอแบน บางห้องมีระเบียงและวิวของ Tepla River และ Colonnade ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการศูนย์สุขภาพได้ฟรี

มีอาหารเช็กจานพิเศษและอาหารนานาชาติให้บริการในห้องอาหารของโรงแรม ที่ Cafe Pupp และบนระเบียงฤดูร้อน ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับขนมและของหวานแบบดั้งเดิม หนึ่งในร้านอาหาร Becher's Bar และ Little Dvorana มีความบันเทิงยามเย็น รวมทั้งวงดนตรีสด

Grandhotel Pupp ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2244 โดย Johann Georg Pupp ซึ่งเป็นผู้ผลิตลูกกวาดดั้งเดิม โรงแรมแห่งนี้เคยเป็นบ้านของคนดังที่มีชื่อเสียง เช่น Johann Wolfgang von Goethe, Johann Sebastian Bach หรือ Richard Wagner
นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในการ์โลวี วารี อิงตามความคิดเห็นที่เป็นอิสระ



Spa Hotel Imperial
ห่างกรุงปราก 126 กม.

Hotel Imperial สร้างขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 1900 และเป็นสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงใน Karlovy Vary ศูนย์สปาที่ได้รับรางวัลมีสระว่ายน้ำในร่ม และร้านอาหารที่มีการแสดงการทำอาหาร
ห้องพักมีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ และบริการอินเทอร์เน็ตฟรี มีพื้นที่นั่งเล่นขนาดเล็กในแต่ละห้อง

มีอาหารประจำชาติให้บริการที่ร้านอาหารปลอดบุหรี่ Cafe Vienna ให้บริการขนมหวานแบบดั้งเดิมและกาแฟจานพิเศษ ในช่วงเย็น มีการแสดงดนตรีสดและเครื่องดื่มค็อกเทลที่ Imperial Club
สปาบำบัดที่ Imperial รวมถึงการอาบน้ำด้วยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และทรีทเมนท์เพื่อความงาม มีอ่างน้ำอุ่น ห้องซาวน่า และห้องออกกำลังกาย ราคารวมเสื้อคลุมอาบน้ำและรองเท้าแตะ บริการอื่น ๆ ที่มีให้ ณ ที่พัก ได้แก่ ช่างทำผม ทำเล็บมือและเล็บเท้า รวมทั้งสามารถจองการเดินทางได้

มีสนามเทนนิส 4 สนามซึ่งสามารถจองได้ที่ศูนย์กีฬา ผู้เข้าพักยังสามารถเช่าจักรยานและหมวกกันน็อคหรือจอง Nordic Walking ได้ที่โรงแรมโดยตรง



Barcelo Brno Palace
ห่างกรุงปราก 200 กม.

Barcelo Brno Palace ระดับ 5 ดาวตั้งอยู่บน Silingrovo Square ในอาคารประวัติศาสตร์อันทรงเกียรติที่รู้จักกันในชื่อ Mestsky Dvur ในใจกลางเมือง ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการห้องซาวน่า โซนพักผ่อน และศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัยได้ฟรี มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรีทั่วบริเวณ

Cathedral of Saint Peter and Paul และ Spilberk Castle และสถานที่ทางประวัติศาสตร์อื่น ๆ อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว

ห้องนอนที่ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ทำให้การพักผ่อนในยามค่ำคืนเป็นไปอย่างเงียบสงบ ทุกห้องมีอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กระจกสำหรับแต่งหน้า ตู้เซฟ WiFi เมนูหมอน เตารีดและที่รองรีด ห้องพักบางห้องสามารถเชื่อมถึงกันได้เพื่อให้เป็นอพาร์ตเมนต์สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่

ห้องอาหารตามสั่ง Palazzo ให้บริการอาหารเมดิเตอร์เรเนียนและอาหารเช็ก ในร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ Stare Brno คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าของคุณ
ล็อบบี้บาร์เลานจ์ที่ Barcelo Palace เป็นสถานที่ที่ผ่อนคลาย ให้บริการไวน์ ค็อกเทล และอาหารว่างจานเล็กหลากหลายรายการ

มีบริการจอดรถที่ Barcelo Brno Palace โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในเบอร์โน อิงตามความคิดเห็นที่เป็นอิสระ



Wellness Hotel Diamant
ห่างกรุงปราก 144 กม.

Wellness Hotel Diamant ตั้งอยู่ห่างจาก Hluboka Castle โดยใช้เวลาเดิน 10 นาที มีสระว่ายน้ำในร่ม ศูนย์ออกกำลังกาย และสปาหลายแห่ง ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมทีวีจอแอลซีดีและอินเทอร์เน็ตฟรี

Wellness Hotel Diamant ตั้งอยู่ใน Hluboka nad Vltavou ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 2 ชั่วโมงจากสนามบิน Prague Ruzyne มีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่

ห้องพักมีมินิบาร์ วิทยุ ตู้นิรภัย และเครื่องเป่าผม แต่ละห้องมีโต๊ะทำงานและห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเสื้อคลุมอาบน้ำและดนตรีในห้องพัก

ผู้เข้าพักสามารถรับบริการนวดหรือผ่อนคลายในห้องซาวน่าแบบฟินแลนด์และอ่างน้ำอุ่น Wellness Hotel Diamant ยังมีสนามเทนนิส

ห้องอาหารในสถานที่ให้บริการอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ ผู้เข้าพักยังสามารถชมวิวสนามกอล์ฟได้จากระเบียง



Retro Riverside Wellness Resort
ห่างกรุงปราก 130 กม

Hotel Retro Riverside Wellness Resort ตั้งอยู่ใน Brezova ใกล้กับป่าและเขื่อนน้ำ ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารนานาชาติ สปา และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพฟรี
สปาและพื้นที่เพื่อสุขภาพมีสระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า 5 ประเภท อ่างน้ำอุ่น และศูนย์ออกกำลังกาย

ห้องสวีททุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ระเบียง โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิลและดาวเทียม แต่ละยูนิตมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ป้ายรถประจำทาง Staromlynska อยู่ห่างออกไป 1 กม. เมืองสปายอดนิยมของ Karlovy Vary อยู่ห่างออกไป 8 กม. เบชอฟ n. ปราสาท Teplou อยู่ห่างจาก Riverside Retro เป็นระยะทาง 15.4 กม.