สายการบิน Hawaiian Airline ดีไหม?

 

โอวาฮู หรือ โออาฮู เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของฮาวาย มีพลเมืองหนาแน่นที่สุดในบรรดาหมู่เกาะฮาวาย เกาะโอวาฮู จึงเป็นที่รู้จักในชื่อ The Gathering Place เป็นที่ตั้งของเมืองอันเต็มไปด้วยสีสันอย่างโฮโนลูลู และมีชายหาดชื่อดังอย่าง หาดไวกิกิ  (Waikiki Beach)

โฮโนลูลู ( Honolulu) เมืองหลวงและเมืองที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดของหมู่เกาะฮาวาย โดยตัวเมืองโฮโนลูลูนั้นทอดยาวไปตามชายฝั่งด้านทิศใต้ของเกาะโอวาฮู โฮโนลูลู มีความหมายในภาษาฮาวายว่า "อ่าวแห่งความสงบ" หรือ "สถานที่แห่งความสงบ" ซึ่งในปัจจุบันได้กลายมาเป็นศูนย์กลางของภาครัฐ, การขนส่ง, การค้า และการท่องเที่ยวที่สำคัญของฮาวาย

ชายหาดไวกิกิ (Waikiki Beach) สถานที่ตากอากาศชายทะเลบนเกาะโอวาฮู หาดไวกีกีเป็นชายหาดมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เพราะมีแนวชายฝั่งที่มีทรายขาวสวยงาม นอกจากนี้หาดไวกีกียังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมของบรรดาสาวกกิจกรรมโต้คลื่น และเหมาะสำหรับนักโต้คลื่นมือใหม่ที่กำลังมองหาสถานที่ฝึกซ้อมเพราะเกลียวคลื่นที่นี่ค่อนข้างนุ่มนวลสำหรับมือใหม่นั่นเอง

Hawaiian Airlines (HA) สายการบินขนาดใหญ่ที่สุดของฮาวาย มีขนาดฝูงบินจำนวน 61 ลำ เเละมีจุดหมายปลายทางกว่า 28 เเห่ง โดยมีฐานการบินหลักอยู่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติโฮโนลูลู (Daniel K. Inouye) บริการเที่ยวบินทั้งภายในเกาะฮาวายและระหว่างอเมริกาเหนือ รวมถึงประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และอื่นๆ อีกมากมาย สู่ โฮโนลูลู, ฮาวาย ให้บริการทั้งชั้นประหยัด, ชั้นธุรกิจ ถึงชั้นเฟิร์สคลาส ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A321NEO, A330 และโบอิ้ง B717

Domestic Route
Hawaiian Airlines ให้บริการเที่ยวบินระหว่างเกาะในฮาวาย มากกว่า 140 เที่ยวต่อวัน ไม่ว่าจะเป็น Kona (KOA), Hilo (ITO), Lihu‘e (LIH), Kahului (OGG) และ Honolulu (HNL)

International Route

Hawaiian Airlines ยังให้บริการเที่ยวบินแบบ non-stop ระหว่าง โฮโนลูลู, ฮาวาย และ ประเทศในเอเชีย และแปซิฟิก
ประเทศญี่ปุ่น: โตเกียว (HND, NRT) l โอซาก้า (KIX) l ซัปโปโร (CTS) l ฟุกุโอกะ (FUK)
ประเทศเกาหลีใต้: โซล (ICN)
ประเทศออสเตรเลีย: ซิดนีย์ (SYD)
ประเทศนิวซีแลนด์: โอ๊คแลนด์ (AKL)

บินจากไทยสู่ฮาวายผ่านเกตเวย์ยอดนิยม!

และท่านสามารถบินจากไทยผ่านทางเกตเวย์ในประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ สู่ โฮโนลูลู, ฮาวาย ได้ไม่ยาก เพราะ Hawaiian Airlines มีสายการบินพันธมิตรหลากหลายสายที่ให้ท่านเชื่อมต่อสะดวก ทั้ง สายการบิน ANA, Asiana Airlines, Korean Air, Japan Airlines และ Thai Airways


Amadeus: AN29MAYBKKHNL/XHND/ATG,HA
Sabre: 129MAYBKKHNL7AHND?TGHA
Galileo: A29MAYBKKHNL.HND/TG/HA

ติดต่อ
Hawaiian Airlines (HA) GSA - Thailand
1202 Two Pacific Place, 12th floor, 142 Sukhumvit Road, Klongtoey, Bangkok
Thailand
โทร 02-653-2148

ติดต่อ See You Again ได้หากต้องการจองตั๋วสายการบิน Hawaiian Airlines นะคะ

เที่ยวส่วนตัวต้องไปกับเรา!! สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
สอบถาม โทร 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk
หรือสนใจทัวร์ติดต่อ inbox ได้ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ
บริษัท ซี ยู อะเกน จำกัด
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว 11/08310


#ทัวร์ส่วนตัว #เที่ยวฮาวาย #ทัวร์ฮาวายส่วนตัวส่วนตัว #ทัวร์ฮาวาย #ฮาวาย #Hawaii #เที่ยวยุโรปแบบส่วนตัวต้องซียูอะเกน #ทัวร์ส่วนตัวฮาวายกับซียูอะเกน #HawaiianAirline #Airline