เที่ยวเกาะฮาวายรับซัมเมอร์ กับ Hawaiian Airlines

เที่ยวเกาะฮาวายรับซัมเมอร์ กับ Hawaiian Airlines

ที่ฮาวายนักท่องเที่ยวสามารถไปเที่ยวได้ใน ทุก ๆ เดือน ด้วยเพราะมีแสงแดดอยู่เกือบตลอดทั้้งปี และอุณหภูมิในแต่ละฤดูไม่ได้แตกต่างกันมากนัก #ฮาวายเอียนแอร์ไลน์ พาไปค้นหาเสน่ห์ของหมู่เกาะฮาวายกับกิจกรรมและเทศกาลที่น่าสนใจในเดือนพฤษภาคม

กิจกรรมและเทศกาล ณ หมู่เกาะฮาวาย

เกาะฮาวาย (Hawaii Island)

เกาะฮาวาย หรือเรียกว่า เกาะใหญ่ เป็นเกาะใหญ่สุดในหมู่เกาะฮาวาย มีเทศกาลที่น่าสนใจแนั่นก็คือ เทศกาล Honoka'a Western Week โดยมีไฮไลท์คือ การประกวด Saloon Girls and Cowboys Got Talent และการเต้นรำตามท้องถนน ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม

เกาะเมาวี (Mauvi)

เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของในหมู่เกาะฮาวาย มี และเป็นเกาะที่ใหญ่อันดับที่ 17 ในสหรัฐอเมริกา กิจกรรมและเทศกาลที่น่าสนใจในช่วงเดือนพฤษภาคม ได้แก่ Maui Matsuri และ Maui Brewers Festival

เกาะโอวาฮู (Oahu)



เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ในหมู่เกาะฮาวาย และเป็นที่ตั้งของเมืองอันเต็มไปด้วยสีสันอย่างโฮโนลูลู ในช่วงเดือนพฤษภาคม เกาะโอวาฮู มีกิจกรรมและเทศกาลมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชม ไม่ว่าจะเป็น Filipino Festival, Hawaii Book and Music Festival, Lei Day Celebration และ Shinnyo Lantern Floating Hawaii

เกาะโมโลไก (Molokai)

เป็นเกาะใหญ่เป็นอันดับ 5 ของหมู่เกาะฮาวายและใหญ่เป็นอันดับ 27 ของสหรัฐอเมริกา มีเทศกาลประจำเดือนพฤษภาคมคือ Molokai Ka Hula Piko มีไฮไลท์คือ การแสดงระบำประจำถิ่น หรือที่เรียกว่า Hula ในภาษาฮาวาย นั่นเอง

ท่านสามารถบินจากไทยผ่านทางเกตเวย์ในประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ สู่ โฮโนลูลู, ฮาวาย ได้ไม่ยาก เพราะ Hawaiian Airlines มีสายการบินพันธมิตรหลากหลายสายที่ให้ท่านเชื่อมต่อสะดวก ทั้ง สายการบิน ANA, Asiana Airlines, Korean Air, Japan Airlines และ Thai Airways หรือท่านอาจจะเลือกสำรองที่นั่งเป็น HA 4 digits ที่เป็น codeshare กับสายการบินอื่นๆ ก็ได้ ท่านสามารถเลือกสำรองที่นั่งผ่านระบบ GDS ได้เลยค่ะ

ติดต่อ

Hawaiian Airlines (HA) GSA - Thailand
1202 Two Pacific Place, 12th floor, 142 Sukhumvit Road, Klongtoey, Bangkok
Thailand
โทร 02-653-2148

ติดต่อ See You Again ได้หากต้องการจองตั๋วสายการบิน Hawaiian Airlines นะคะ