เกาโอวาฮู สววรค์แห่งฮาวาย

เกาะโอวาฮู สวรรแห่งฮาวาย

โอวาฮู หรือ โออาฮู เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของฮาวาย มีพลเมืองหนาแน่นที่สุดในบรรดาหมู่เกาะฮาวาย เกาะโอวาฮู จึงเป็นที่รู้จักในชื่อ The Gathering Place เป็นที่ตั้งของเมืองอันเต็มไปด้วยสีสันอย่างโฮโนลูลู และมีชายหาดชื่อดังอย่าง หาดไวกิกิ (Waikiki Beach)

โฮโนลูลู ( Honolulu)



เมืองหลวงและเมืองที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดของหมู่เกาะฮาวาย โดยตัวเมืองโฮโนลูลูนั้นทอดยาวไปตามชายฝั่งด้านทิศใต้ของเกาะโอวาฮู โฮโนลูลู มีความหมายในภาษาฮาวายว่า "อ่าวแห่งความสงบ" หรือ "สถานที่แห่งความสงบ" ซึ่งในปัจจุบันได้กลายมาเป็นศูนย์กลางของภาครัฐ, การขนส่ง, การค้า และการท่องเที่ยวที่สำคัญของฮาวาย


ชายหาดไวกิกิ (Waikiki Beach)

สถานที่ตากอากาศชายทะเลบนเกาะโอวาฮู หาดไวกีกีเป็นชายหาดมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เพราะมีแนวชายฝั่งที่มีทรายขาวสวยงาม นอกจากนี้หาดไวกีกียังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมของบรรดาสาวกกิจกรรมโต้คลื่น และเหมาะสำหรับนักโต้คลื่นมือใหม่ที่กำลังมองหาสถานที่ฝึกซ้อมเพราะเกลียวคลื่นที่นี่ค่อนข้างนุ่มนวลสำหรับมือใหม่นั่นเอง

ท่านสามารถบินจากไทยผ่านทางเกตเวย์ในประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ สู่ โฮโนลูลู, ฮาวาย ได้ไม่ยาก เพราะ Hawaiian Airlines มีสายการบินพันธมิตรหลากหลายสายที่ให้ท่านเชื่อมต่อสะดวก ทั้ง สายการบิน ANA, Asiana Airlines, Korean Air, Japan Airlines และ Thai Airways หรือท่านอาจจะเลือกสำรองที่นั่งเป็น HA 4 digits ที่เป็น codeshare กับสายการบินอื่นๆ ก็ได้ ท่านสามารถเลือกสำรองที่นั่งผ่านระบบ GDS ได้เลยค่ะ

ติดต่อ

Hawaiian Airlines (HA) GSA - Thailand
1202 Two Pacific Place, 12th floor, 142 Sukhumvit Road, Klongtoey, Bangkok
Thailand
โทร 02-653-2148

ติดต่อ See You Again ได้หากต้องการจองตั๋วสายการบิน Hawaiian Airlines นะคะ