หริ่น และ Skyscanner แนะนำเที่ยวโรม อิตาลี

เที่ยวอิตาลี เดือนไหนดี หริ่นแนะนำว่า หากเลือกเที่ยวช่วงโลว์ซีซันได้ นอกจากราคาห้องพักจะถูกลง ยังไม่ต้องแย่งกันกินแย่งกันใช้ แถมอากาศก็เย็นสบายกว่าด้วย แล้วคุณจะเป็นปลื้มกับความเงียบสงบ เมื่อถึงตอนแชะภาพกับน้ำพุเตรวี

ส่วนที่พักในโรม หริ่นแนะนำที่พักในโรม เข้าพักย่านกัมโปเดะฟีโอรี เพราะมีที่พักตามบัดเจ็ทให้เลือกมากมาย จึงเหมาะกับผู้มาเยือนครั้งแรก จะเดินเที่ยวตามสถานที่สำคัญๆ ก็ง่าย แถมบาร์และร้านอาหารดีๆ ยังอยู่ห่างจากที่พักแค่ไม่กี่ก้าว

ลองค้นหาเที่ยวบินไปกรุงโรมได้ที่นี่ค่ะ

 




กิจกรรมพิเศษท่ีแนะนำในกรุงโรม นะคะ นอกจาก หลักๆ ต้องไปเที่ยวน้ำพุเตรวีอันโดดเด่น ชมโคลอสเซียมสุดยิ่งใหญ่ ดูโบสถ์ซิสทีนแสนงาม แล้ว ทีนี้ก็ถึงเวลาสัมผัสกับเมืองอันตระการนี้ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เตรียมสร้างความทรงจำที่จะอยู่ในใจไม่รู้ลืมกัน โดยข้อมูลเหล่านี้ แนะนำโดย skyscanner.com ค่ะ

เรียนทำเจลาโตและพิซซ่า

หากชอบทำอะไรใหม่ๆ มาเรียนทำเจลาโตและพิซซ่าสไตล์อิตาลีขนานแท้ แล้วลองชิมฝีมือตัวเองกับไวน์ดีๆ สักแก้วกัน



โรงเรียนกลาดิเอเตอร์

ไหนๆ ก็มาถึงโรมแล้ว… สนใจเป็นกลาดิเอเตอร์ดูหน่อยไหม? มาดูกันว่าโรงเรียนกลาดิเอเตอร์แห่งโรมมีดีอย่างไร สวมเกราะ ถือโล่ให้มั่น แล้วเตรียมลุยเส้นทางประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยความสนุกกัน

โอเปร่ากลางแจ้ง

เปิดหูฟังเสียงโอเปร่าชวนหลงใหล ขณะจิบอาเปรีตีโวและดื่มด่ำกับบรรยากาศรอบตัวสุดตระการ มีสิ่งต่างๆ มากมายรอให้สำรวจ รออะไรอยู่ หาวันเวลาและย่านที่ตรงใจเลย



สามารถเลือกจองตั๋วท่องเที่ยวต่างๆ ได้ที่นี่ค่ะ