ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (COT004) จากเยอรมัน ถึงโครเอเชีย แถมมอนโตรเนโกร (Germany-Austria-Slovenia-Croatia-Montenegro) (13 วัน 12 คืน )

       


       13 วัน 12 คืน เริ่มทัวร์จากมิวนิคเยอรมัน หรือเวียนนนา ออสเตรีย ชมเมืองที่สวยที่สุดของออสเตรีย คือ ซาลบวร์ก ฮัลสตัทท์ และขับรถไต่เมฆที่ถนนที่สูงที่สุดของออสเตรีย ถนนสายอัลไพน์โรดส์ กลอสคลอกเนอร์ อัลไพน์โรด จากนั้นมุ่งหน้าลงทางใต้ เมือง unseen อย่างคลาเกนเฟิร์ท ออสเตรีย
       
       แล้วชม Planica สกีรีสอร์ท สไตล์สโลวีเนีย ทะเลสาปเบล็ดที่สวยที่สุดในโลก ถ้ำ Postojna ที่ดังที่สุดในโลก และอุทยานน้ำตก Plitvice Lakes National Park 16 แห่ง ที่สวยที่สุดในโลก
       
       ชม 5 เมืองริมทะเลที่สวยที่สุดในโครเอเทีย อย่างซิบินิกโทรเกียร์ สปลิท ดูบรอฟนิก และพิเศษกว่าพาเที่ยวเกาะ Brac เกาะที่ดังที่สุดของโครเอเทีย และเที่ยวมอนเตรเนโกร เพิ่มอีก 2 วัน โปรแกรมนี้ สวยหลากหลาย ที่สุดของยุโรป เป็นทริป 13 ว้น ที่คุ้มมาก ๆ
       
       Germany-Austria-Slovenia-Croatia-Montenegro 13 วัน 12 คืน
       Day 1 - Munich, Germany
       Day 2 - Salzburg, Austria - Hallstatt, Austria
       Day 3 - Grossglockner, Austria - Klagenfurt, Austria
       Day 4 - Planica, Slovenia - Lake Bled , Slovenia
       Day 5 - Velika Planina - Ljubljana, Slovenia
       Day 6 - Postojna, Slovenia - Opatija, Croatia - Rijeka, Croatia
       Day 7 - Plitvice Lakes National Park - Sibenik, Croatia
       Day 8 - Trogir, Croatia - Split, Croatia
       Day 9 - Brac Island, Croatia
       Day 10 - Dubrovnik, Croatia
       Day 11 - Dubrovnik, Croatia
       Day 12 - Kotor - Budva, Montenegro
       Day 13 - Dubrovnik Airport
       
       

 

 

1 - Munich, Germany
       
       เรารอรับท่านที่สนามบิน Munich Airport ตามเวลากำหนด นำท่านชมเมืองมิวนิค (Munich) เมืองร่ำรวยที่สุดเมืองหนึ่งของเยอรมัน และเป็นเมืองศูนย์กลางผลิตรถ BMW และเป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ (รองจากเบอร์ลินและฮัมบูร์ก) หนึ่งในเมืองที่มั่งคั่งที่สุดของยุโรป เมืองแห่งเทศกาลเบียร์และคอบอล เป็นเมืองชอปปิ้งถูกใจนักท่องเที่ยว มีแหล่งชอปปิ้งมากมาย และสีสันแห่งเมืองเศรษฐกิจ
       
       พาเดินเล่นเมืองเก่าย่าน Marienplatz ลานคนเดิน เสาพระแม่มารีทองคำ หอนาฬิกาสูง 85 เมตร ที่มีตุ๊กตาเกือบเท่าคนจริงเต้นระบำกว่า 32 ตัว และ “มิวนิคเรสซิเด้นท์” (ด้านนอก) พระราชวังนิมเฟนเบิร์ก และเรสซิเดนส์ รับประทานอาหารท้องถิ่น ขาหมู และเบียร์ชื่อดัง
       
       ค้างคืน Munich, Germany ตัวอย่างโรงแรม Holiday Inn Express Munich City West ***
       
       


       
       2 - Salzburg, Austria - Hallstatt, Austria
       
       วันนี้ออกเดินทางไปเมืองซาลส์บวร์ก (Salzburg) ที่อยู่ห่างออกไป 144 กิโลเมตร Salzburg เป็นศูนย์กลางการค้าเกลือในอดีต สู่เมืองใหญ่อันดับสี่ของออสเตรีย เป็นที่กล่าวถึงถึงในเรื่องของเมืองแบบบาโร้คที่สมบูรณ์ที่สุดเมืองหนึ่งของโลก จนได้สมญานามว่า “เพชรแห่งบาโร้ค” และยังเป็นเมืองเกิด “โมสาร์ท” บรรยากาศของดนตรีคลาสสิคทั่วเมือง
       
       พาท่านชมความน่ารักของสวนมิลาเบล ฉากถ่ายทำภาพยนตร์อมตะ “THE SOUND OF MUSIC” หรือ “มนต์รักเพลงสวรรค์” สวนสวยของเมือง ลานใต้ ป้อมปราการปราสาท โฮเฮนซาลส์เบิร์ก” (Hohensalzburg Castle) ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา และเดินข้ามสะพานที่ข้ามแม่น้ำซัลสัค ชมเมืองเก่าบนถนนชอปปิ้ง Getreidegasse ชอปปิ้งอิสระ เดินชิลล์รอบเมือง
       
       จากนั้นออกเดินทาง 73 กม. ไปเมืองฮอลสตัทท์ (Hallstatt) เมืองเก่าแก่ของโลก ตั้งอยู่ในแคว้นซัลคัมเมอร์กุท ในอดีตเป็นเมืองที่ตั้งของถ้ำเหมืองเกลือ ปัจจุบันกลายเป็นเมืองธรรมชาติที่บริสุทธิ์ บ้านเมืองแบบบ้านนอกโบราณ อายุกว่า 300-400 ปี และฉากถ่ายทำหนังรักเกาหลีหลายเรื่อง ปัจจุบันจีนทุ่มทุนมหาศาลสร้างเมืองฮัลสตัทท์จำลองที่เมืองจีนด้วย สำหรับคนไทยเป็นเมืองดังในฝันทุกเวบบอร์ด หมู่บ้านเล็กๆ มีประชาชนเพียงพันคน ที่พักไม่กี่แห่ง แต่มีเสน่ห์เกินตัว ค้างคืนแถบเมือง Hallstatt หรือใกล้เคียง
       
       ค้างคืน Obertraun, Austria ตัวอย่างโรงแรม Hotel Haus Am See ***

 


       
       3 - Grossglockner, Austria - Klagenfurt, Austria
       
       ออกเดินทางจาก Salzburg ไปสู่เมือง Grossglockner Alpine ใข้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง ไปยัง Grossglockner Alpine เมืองชนบทเล็กๆ ท่ามกลางหุบเขาสูง เส้นทางไฮอัลไพน์กรอสกล็อกแนร์ Grossglockner เป็นชื่อยอดเขาที่สูงสุดของ Austria สูง 3798 m ส่วนถนน Grossglockner Alpine Road เปิดตั้งแต่ปี 1935 ระยะทางประมาณ 49 Km สมัยก่อนเคยเอาไว้เป็นสนามแข่งรถด้วย จุดที่ถนนสูงที่สุดคือ 2571 m จากระดับน้ำทะเล
       
       จุดที่เด่นๆของ Grossglockner ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวคือ Edelweissspitze คือ จุดนี้คือจุดสูงสุด 2571 m ท่านจะมองเห็นทัศนียภาพที่งดงามของธรรมชาติได้ 360 องศา Kaiser-Franz-Josefs_Hohe 2369 m จุดชมธารน้ำแข็งและชมวิวยอด Grossglockner
       
        พาขับรถขึ้นเขาบนถนนเส้นนี้ ซึ่งถือว่าเป็นถนนที่สูงที่สุดในประเทศออสเตรีย หากท่านเที่ยวในช่วงถนนปิด จะพาไปเที่ยวเมือง Zell am See แทน ช่วงเย็นเดินทางไปค้างคืนที่เมือง Klagenfurt ท่านอิสระเดินเล่นชมเมือง
       
       ค้างคืน Klagenfurt, Austria ตัวอย่างโรงแรม Seepark Hotel - Congress & Spa ****

 


       
       4 - Planica, Slovenia - Lake Bled , Slovenia
       
       วันนี้ ทัวร์ส่วนตัวยุโรปออกเดินทางไปยัง Planica ระยะทาง 67.5 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ Planica อยู่ในเขตเทือกเขาอัลไพน์ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศสโลวีเนีย ชมวิวที่สวยงามในบริเวณนั้น และไปเที่ยว
       
       เมือง Bled ประเทศสโลวีเนีย ระยะทาง 38 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที เที่ยว Lake Bled มีโบสถ์กลางทะเลสาบที่โรแมนติก เป็นทะเลสาบน้ำอุ่นที่สวยงามและมีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศสโลวีเนีย มีเรื่องเล่าว่า ในสมัยคริสศตวรรษที่ 19 มีชายคนหนึ่งป่วยและไปรักษาตัวด้วยน้ำจากทะเลสาบเบลด จากนั้นเขาหายดี จึงทำให้ Lake Bled มีชื่อเสียงโด่งดัง
       
       นำท่านชมประสาทเบลด (Bled Castle) เป็นปราสาทที่เก่าแก่ที่สุดในสโลวีเนีย ชมเกาะเบลด (Bled Island) ที่อยู่กลางทะเลสาบ บนเกาะมีโบสถ์พระแม่มารีย์ เป็นโบสถ์สไตล์โกธิก ที่นี่เป็นสถานที่หากใครมาแต่งงานที่โบสถ์นี้ เจ้าบ่าวต้องอุ้มเจ้าสาวขึ้นบันไดจำนวน 99 ขั้นไปด้านบน ลั่นระฆังขอพร The Wishing Bell ที่อยู่ภายในโบสถ์
       
       ค้างคืน Bled , Slovenia ตัวอย่างโรงแรม Hotel Jelovica ***

 


       
       5 - Velika Planina - Ljubljana, Slovenia
       
       วันนี้พาท่านออกเดินทางไปยังเมือง Velika Planina เพื่อไปสัมผัสความเป็นชนบทแบบ Slovenian ที่นี่เป็นทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ในเทือกเขา Julian Alps ลักษณะเด่นของบ้านเรือนที่นี่ คือ หลังคาที่ทำด้วยแผ่นไม้สนซ้อนกันไล่เรียงแผ่ราบลงไปด้วยองศาที่ค่อนข้างต่ำจนเกือบจะติดพื้น ทุกเดือนมิถุนายน เกษตรกรจะนำฝูงปศุสัตว์กลับมาที่นี่เพื่อให้สัตว์กินหญ้าจนถึงเดือนกันยายน พร้อมเสนอผลิตภัณฑ์นมนานาชนิดให้แขกมาเยือนได้ชิม
       
       จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่เมือง Ljubljana เมืองหลวงของประเทศสโลวีเนีย ที่อยู่ห่างออกไป 54 กิโลเมตร เมืองที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดมีครบทุกสิ่งทั้งภูเขา แม่น้ำ ลำธาร ถ้ำ สะพาน ป่า ปราสาท และอีกมากมาย ชมสะพานมังกร หรือ Dragon Bridge (Zmajski Most) โดยหัวสะพานมีรูปมังกรบินขนาดใหญ่ เป็นสะพานที่ใช้ข้ามแม่น้ำ Ljubljanica river ชมย่าน Preseren Square
       
       ชมปราสาท Ljubljana Castle ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง 376 เมตร แต่เดิมเป็นป้อมปราการมาก่อน ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายร้อยปี ทุกวันนี้มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมไม่ต่ำกว่าปีละ 1 ล้านคน วิวข้างบนสวยงามจับใจมองดูวิวได้ทั้งเมือง สามารถขึ้นไปชมโดยการนั่งรถรางขึ้นเขาขึ้นไปชมได้ จากนั้นเดินเล่นย่าน Town square ซึ่งเป็นที่ตั้งของโบสถ์ St.Nicholas Cathedral ที่มีความโดดเด่นที่ยอดโดมสีเขียวและหอคอยคู่ที่อยู่เหนือหลังคาโบสถ์
       
       ค้างคืน Ljubljana, Slovenia ตัวอย่างโรงแรม Vila Teslova ***

 


       
       
       6 - Postojna, Slovenia - Opatija, Croatia - Rijeka, Croatia
       
       วันนี้พาท่านไปเที่ยวถ้ำที่มีอายุกว่าครึ่งล้านปีกัน! ออกเดินทางจากเมือง Ljubljana เดินทางระยะทาง 53 กิโลเมตร เพื่อไปเที่ยวถ้ำพอสตอยนา (Postojna Cave) เป็นถ้ำที่สำหรับเที่ยวชมได้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและสวยที่สุดในทวีปยุโรป และยังเป็นถ้ำเดียวในโลกที่มีรถไฟฟ้าใต้ดินไว้ใช้เดินทางภายในถ้ำ ชมความงามของหินงอกหินย้อยภายในถ้ำที่สุดอลังการ
       
       จากนั้นไม่ไกลกัน พาชมปราสาทเพรดยามา (Predjama Castle) ที่อยู่ห่างจากถ้ำไป 10 กิโลเมตร เป็นปราสาทที่มีอายุกว่า 800 ปี เป็นปราสาทถ้ำเพียงแห่งเดียวในยุโรปที่หลงเหลืออยู่ ตัวปราสาทฝังตัวอยู่ในถ้ำริมหน้าผา
       ช่วงบ่ายนำเดินทางไปเมือง Opatija ที่อยู่ห่างออกไป 62 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ เป็นเมืองธรรมชาติริมทะเล ชมรูปปั้นนางแห่งนกนางนวลซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้
       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง Rijeka พักผ่อนที่เมืองนี้เพื่อเตรียมตัวเที่ยวอุทยานที่ขึ้นชื่อของโครเอเชียในวันรุ่งขึ้น
       
       ค้างคืน Rijeka, Croatia ตัวอย่างโรงแรม Hotel Neboder *** 

 


       
       7 - Plitvice Lakes National Park - Sibenik, Croatia
       
       วันนี้นำท่านชมความงามของอุทยานแห่งชาติพลิตวิเซ่ (Plitvice Lakes National Park) เป็นอุทยานที่ใหญ่และอายุมากที่สุดในโครเอเชีย มีลักษณะเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ ภายในอุทยานมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมายตามความสนใจของแต่ละคน มีทั้งเดินตามเส้นทางธรรมชาติ ดูน้ำตก พายเรือเล่นในทะเลสาบ หรือจะเดินให้ครบรอบทะเลสาบทั้ง 16 แห่งก็ได้ แต่ต้องเลือกทำให้เสร็จภายในวันเท่านั้น เพราะค้างคืนในอุทยานไม่ได้ เดินเล่นภายในอุทยานด้วยสะพานไม้รอบ ๆ ทะเลสาบ ชมความงามของ Big Waterfalls
       
       จากนั้น ทัวร์ส่วนตัวยุโรปพาท่านออกเดินทางไปยังเมือง Sibenik ที่อยู่ห่างออกไป 172 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง Sibenik เป็นเมืองมรดกโลกอีกเมืองหนึ่งของโครเอเชีย ตั้งอยู่ริมปากแม่น้ำ Krka ชายฝั่งทะเลเอเดรียติก ชมมหาวิหารเซนต์เจมส์ (Cathedral of St. James) หรือ Sibenik Cathedral สร้างขึ้นปี 1431 เป็นสถาปัตยกรรมยุคเรเนซองค์ เดินเล่นย่านดาวน์ทาวน์ของเมืองที่มีความเก่าแก่กับบรรยากาศดั้งเดิม
       
       ค้างคืน Sibenik, Croatia ตัวอย่างโรงแรม Swan Adriatic Apartment ****

 


       
       8 - Trogir, Croatia - Split, Croatia
       
       วันนี้พาท่านไปเที่ยวเมืองโทรเกียร์ (Trogir) ระยะทาง 50 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง
       
       Trogir เป็นเมืองประวัติศาสตร์ของโครเอเชีย และยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเมืองมรดกโลกเมื่อปี 1997 ชมความเก่าแก่ของอาคารบ้านเรือน นำชมปราสาทหินปูน Kamerlengo Castle ป้อมคาเมอร์เลนโก้ (Kamerlengo Fortress)
       
       จากนั้นช่วงบ่ายนำท่านชมเมือง Split ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 28 กิโลเมตร นำท่านชมพระราชวังดิโอคลีเธียน (Diocletian's Palace) พระราชวังแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมเมื่อปี 1979 พระราชวังนี้มีทางเข้าหลักคือ Golden Gate ห้องโถงกลางซึ่งมีทางเชื่อมสู่ห้องอื่น ๆ
       
       ชมมหาวิหารเทพเจ้าจูปิเตอร์, โบสถ์แห่งเทพวีนัส, วิหารดอมนิอุส ที่จัดเรียงรายรวมกันอย่างลงตัว และชมมหาวิหารเซนต์ดูช (St.Duje Cathedral) ซึ่งมีหอระฆังที่สวยงามและยังเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้
       
       ค้างคืน Split, Croatia ตัวอย่างโรงแรม Inn The Heart Of The Palace ***

 


       
       9 - Brac Island, Croatia
       
       วันนี้ออกเดินทางจากเมือง Split ข้ามมาเที่ยวยังเกาะ Brac Island ใช้เวลาเดินทางรวมข้ามเรือเฟอร์รี่ประมาณเกือบ 2 ชั่วโมงจากสปลิท พาชมชายหาด Zlatni Rat ซึ่งเป็นชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ที่มีชื่อเสียงของเกาะ ขึ้นชมยอดเขา Vidova gora ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดของเกาะ Brac และยังสูงสุดที่สุดในบรรดาเกาะน้อยใหญ่ของทะเลเอเดรียติกอีกด้วย พาชม Blaca hermitage เป็นโบสถ์ถ้ำอยู่ทางใต้ของเกาะ ที่มีอายุกว่า 400 ปีมาแล้ว
       
       ค้างคืน Brac Island, Croatia ตัวอย่างโรงแรม Zlatni Rat Beach Hotel ***

 


       
       10 - Dubrovnik, Croatia
       
       วันนี้นำท่านออกเดินทางสู่เมือง Dubrovnik ระยะทาง 188 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4ชั่วโมงครึ่ง
       
       Dubrovnik เป็นเมืองเก่าที่ได้รับฉายาว่า “ไข่มุกแห่งทะเลเอเดรียติก” เป็นเมืองทีมีผังเมืองเป็นระเบียบ พาชมเมืองเก่า Old Town Dubrovnik ที่ถูกรอบล้อมด้วยกำแพงโบราณที่สูงตระหง่าน ความยาว 2 กิโลเมตร ริมทะเล เขตเมืองเก่าแห่งนี้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Game of Thrones อีกด้วย
       
       มาถึงเมืองดูบรอฟนิคในช่วงเย็น ๆ อิสระให้ท่านเดินเล่นรอบเมือง
       
       ค้างคืน Dubrovnik, Croatia ตัวอย่างโรงแรม Hotel Petka ***

 


       
       11 - Dubrovnik, Croatia
       
       วันนี้ยังคงอยู่ชมเมืองดูบรอฟนิคอีก 1 วัน มีเวลาชมเมืองอย่างเต็มอิ่มทั้งวัน เนื่องจากวันก่อนหน้านี้เดินทางมาถึงในช่วงเย็น ยังมีเวลาชมเมืองไม่เต็มอิ่มนัก
       
       พาท่านเดินลอดประตู Pile Gate ที่ประกอบด้วยรูปปั้นของนักบุญเซนต์เบลส นักบุญประจําเมือง ชมน้ำพุ Large Onofrio's Fountain ชมโบสถ์ The Cathedral Treasury (Dubrovnik Cathedral) ชมหอนาฬิกาโบราณ ดื่มด่ำกับบรรยากาศของเมืองที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านไอศกรีม และร้านขายของที่ระลึกมากมาย
       
       ค้างคืน Dubrovnik, Croatia ตัวอย่างโรงแรม Hotel Petka ***


       
       
       12 - Kotor - Budva, Montenegro
       
       วันนี้ออกเดินทางสู่เมือง Kotor ประเทศมอนเตเนโกร (Montenegro) ระยะทาง 92 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง
       
       นำท่านเที่ยวเมือง Kotor เมืองมรดกโลกที่ตั้งอยู่ก้นฟยอร์ดซึ่งเป็นธารน้ำที่ไหลมาจากทะเลเอเดรียติก นำชมย่านเมืองเก่า จัตุรัสขนาดใหญ่ Trg Sv. Tripuna ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Cathedral of Saint Tryphon (Kotor Cathedral)
       
       จากนั้นในช่วงบ่าย ไปเที่ยวเมือง Budva ที่อยู่ห่างออกไป 23 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียงครึ่งชั่วโมงก็ถึง Budva เป็นอีกหนึ่งเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะมาเยี่ยมเยือน ชมทะเลเล่นน้ำที่เมืองนี้ และเดินเที่ยวชมตามตรอกซอกซอยของเมือง ชมเกาะ Sveti Nikola Island จากฝั่งเมือง Budva ที่มีรูปร่างแปลกตา
       
       ค้างคืน Kotor, Montenegro ตัวอย่างโรงแรม Hotel Monte Cristo ****
       
       
       13 - Dubrovnik Airport
       
       วันสุดท้ายของทัวร์เยอรมันถึงมอนโตรเนโกร วันนี้ไม่มีทัวร์ เช้าตรู่ เราพาท่านสู่สนามบินนานาชาติ Dubrovnik Airport ในประเทศโครเอเชีย เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ


       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

หมายเหตุ

  • ท่านสามารถเลือกเดินทางได้ทุกวันตลอดทั้งปี แต่การเปิด-ปิดของพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ จะมีช่วงจำกัด ดังนั้น อาจจะมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการเดินทางให้เหมาะสมตามช่วงเวลาการเดินทาง
  • หากท่านเลือกบริการทัวร์เพิ่มเติม ท่านต้องแจ้งล่วงหน้า
  • กรุณาส่งรายละเอียดเที่ยวบินการเดินทางล่วงหน้า และความต้องการเพิ่มเติมเพื่อทางบริษัทจะได้คำนวณราคาได้ถูกต้องตรงกับความต้องการ
  • ราคาทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หากมีความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเกินกว่า 5%  

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)