ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (ITA007) อิตาลีใต้ 10 วัน 9 คืน

       

เที่ยวอิตาลีตอนใต้ครบไฮไลต์เมืองสำคัญทั้งประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ และธรรมชาติอันสวยงาม ได้แก่ Rome - Vatican City - Sperlonga - Capua - Sorrento - Capri Island - Amalfi Coast - Positano - Amalfi - Ravello - Salerno - Paestum - Castelmezzano - Potenza - Matera - Alberobello - Bari - Pompeii - Naples - La Reggia Designer Outlet - Rome - Rome Airport


       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป อิตาลีใต้ 10 วัน 9 คืน
       Day 1 - Rome - Vatican City
       Day 2 - Sperlonga - Capua - Sorrento
       Day 3 - Capri Island
       Day 4 - Sorrento - Amalfi Coast - Positano - Amalfi - Ravello - Salerno
       Day 5 - Paestum - Castelmezzano - Potenza
       Day 6 - Matera - Alberobello
       Day 7 - Bari - Pompeii
       Day 8 - Naples - La Reggia Designer Outlet - Rome
       Day 9 - Rome
       Day 10 - Leonardo da Vinci-Fiumicino Airport
       
       

 


       
       1 Rome - Vatican City
       
       วันแรกของการเดินทาง เรารอรับท่านที่สนามบินกรุงโรม ประเทศอิตาลี (Leonardo da Vinci-Fiumicino Airport) นำท่านชมนครรัฐวาติกัน (Vatican City) ตั้งอยู่ในกรุงโรมเป็นที่ประทับของพระสันตะปาปาซึ่งเป็นประมุขของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก จัดว่าเป็นประเทศที่เล็กที่สุดในโลก (0.44 ตารางกิโลเมตร) โดยมีศูนย์กลางคือ St. Peter's Basilica พาชม Vatican Museum เป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดใหญ่ที่รวบรวมงานศิลปะทั้งหลายไว้มากมาย โดยมีห้องที่เป็นไฮไลต์คือ Sistine Chapel ซึ่งมีภาพวาดที่โด่งดังคือ The Creation of Adam อยู่ ชม St. Peter's Square และ St. Peter's Basilica สัญลักษณ์ของการมาเยือนนครรัฐวาติกัน ขึ้นบันไดจำนวน 551 ขั้นขึ้นไปยอดโดมเพื่อชมวิวมุมสูง มองย้อนออกมาเห็นจัตุรัสที่สวยงามและยิ่งใหญ่
       
       จากนั้นกลับเข้ามาเที่ยวยังกรุงโรม พาชม Colosseum ซึ่งเป็นสนามกีฬากลางแจ้งขนาดใหญ่ใจกลางกรุงโรมใช้ในการประลองของเหล่า gladiator, สัตว์ป่าและสัตว์ร้ายทั้งหลาย สร้างเสร็จตั้งแต่ปี ค.ศ. 80 อัฒจันทร์เป็นรูปวงรี วัดโดยรอบได้ 527 เมตร สูง 57 เมตร จุคนได้กว่า 60,000 คน ที่นี่ได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่เมื่อปี พ.ศ. 2550
       
       จากนั้น พาชม Roman Forum ถือว่าเป็นศูนย์กลางด้านต่างๆ เช่น การประชุมทางการเมือง การปกครอง บูชาเทพเจ้า ฯลฯ ของกรุงโรมในสมัยโบราณ ใช้เวลาสร้างยาวนานมากถึง 900 ปี ปัจจุบันเหลือแต่ซากปรักหักพังแต่ก็ยังรู้สึกได้ถึงความยิ่งใหญ่อลังการ และพาชมจุดชมวิวบน Palatine Hill มองลงมาเห็น Roman Forum และ Colosseum ที่สวยงาม
       
       ค้างคืน Rome ตัวอย่างโรงแรม Artis Hotel Rome ****
       
       

 


       
       2 Sperlonga - Capua - Sorrento
       
       วันนี้เดินทางสู่เมืองสเปอร์ลอนกา (Sperlonga) ระยะทาง 128 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง อยู่ห่างจากกรุงโรมลงไปทางใต้ อยู่กึ่งกลางระหว่างโรมกับเนเปิลส์ ชื่อเมืองนี้หมายถึง ถ้ำ เมืองนี้เป็นเมืองท่องเที่ยวริมทะเล ตัวเมืองเก่าตั้งอยู่บนเขา มีทางเชื่อมเป็นบันไดหิน สามารถเดินลัดเลาะลงไปสู่ทะเลด้านล่างได้ มีชายหาดที่เป็นที่นิยมของชาวอิตาเลียนและนักท่องเที่ยวที่นิยมมาเยี่ยมชม และเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเมือง คือ บ้านเรือนสีขาวที่สร้างเรียงรายลดหลั่นกันลงไป
       
       จากนั้นในตอนบ่ายเดินทางสู่เมืองคาปัว (Capua) ระยะทาง 80 กิโลเมตร พาชมเมืองโบราณคาปัว เมืองที่ถูกทำลายในระหว่างการล่มสลายของจักรวรรดิโรมันตะวันตก ชม Santa Maria Capua Vetere Amphitheatre (Anfiteatro Campano หรือ Amphitheatre of Capua) ซากอัฒจันทร์โบราณที่ให้เห็นถึงร่องรอยประวัติศาสตร์
       
       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองซอร์เรนโต้ (Sorrento) ระยะทาง 81 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ เมื่อเดินทางมาถึงเมือง Sorrento หากท่านยังไม่เหนื่อยเดินเล่นชมเมืองได้ตามอัธยาศัย และพักค้างคืนที่เมืองนี้
       
       ค้างคืน Sorrento ตัวอย่างโรงแรม Hotel Spicy Sorrento ****

 


       
       3 Capri Island
       
       วันนี้พาท่านข้ามฝั่งมายังเกาะคาปรี (Capri Island) โดยเรือเฟอร์รี่ พาขึ้นกระเช้าชมวิวมุมสูงของเกาะ จากนั้นพาท่านชมถ้ำบลูกร็อตโต้ (Grotta Azzurra) เป็นหนึ่งในถ้ำน้อยใหญ่กว่า 10 แห่ง ณ เกาะคาปรี เหตุที่ถ้ำแห่งนี้แตกต่างจากแห่งอื่นจนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกเนื่องจากภายในถ้ำแห่งนี้นั่นถูกฉาบด้วยแสงสีฟ้าสวยงาม ที่เกิดจากสีของน้ำทะเลสะท้อนกับแสงอาทิตย์สาดส่องเข้ามาจากปากทางเข้าถ้ำ เกิดเป็นภาพมหัศจรรย์ ที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่ได้พบเห็น การเข้าไปชมความงามในถ้ำแห่งนี้นักท่องเที่ยวมักจะพายเรือลอดเข้าไปในถ้ำที่สูงจากระดับน้ำทะเลเพียงเมตรเศษ ๆ ดังนั้นจึงต้องขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ, ระดับน้ำขึ้น-ลงและสภาพของคลื่นทะเลในวันนั้นๆ ด้วยว่าสามารถเข้าไปในถ้ำได้หรือไม่
       
       ค้างคืน Capri Island ตัวอย่างโรงแรม Hotel San Michele ***

 


       
       4 Sorrento - Amalfi Coast - Positano - Amalfi - Ravello - Salerno
       
       วันนี้ช่วงเช้า พาชมเมืองซอร์เรนโต้ เมืองตากอากาศเล็ก ๆ ที่มีชื่อเสียงมาก ตัวเมืองตั้งอยู่บนหน้าผาสูง และไล่ระดับลงมาตามความลาดชันจนลงมาถึงระนาบเดียวกันกับหาดทรายสีเทาที่ได้รับการจัดระเบียบไว้อย่างเรียบร้อย และมีชายฝั่ง Amalfi ที่เลียบริมทะเลไปตามหน้าผายาว 50 กิโลเมตร ชมจัตุรัสทาซโซ่ (Piazza Tasso) ตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมือง เป็นจัตุรัสที่มีชีวิตชีวา มีร้านรวงที่ตั้งเรียงรายตลอดสองข้างทางของถนนสายที่ได้ชื่อว่าเป็นช้อปปิ้งสตรีทอันมีชื่อเสียงของเมืองซอร์เรนโต้ และยังเป็นที่ตั้งของโบสถ์ วิหาร ที่มีความโดดเด่นงดงามเป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบบารอค
       
       จากนั้นพาท่านเดินทางลัดเลาะชายฝั่ง Amalfi Coast ที่มีความสวยงามซี่งได้รับการยกย่องว่าเป็นชายฝั่งที่สวยที่สุดในยุโรป เส้นทางจะเลียบไปตามหน้าผาสูงชันมุ่งหน้าตรงไปยัง 3 เมืองหลัก เมืองแรกคือ Positano (16 กิโลเมตร) แวะชมโบสถ์ซานตา มาเรีย อัสสันต้า ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมือง เพลิดเพลินกับการชมบ้านเรือนที่ตั้งเรียงรายลดหลั่นกันไปบนหน้าผา
       
       กระทั่งเดินทางมาถึงเมืองอมัลฟี (Amalfi) ระยะทาง 16 กิโลเมตร ชมโบสถ์ขนาดใหญ่ Amalfi Cathedral ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมือง มีบันไดขนาดใหญ่สไตล์ลอมบาร์ด - นอร์แมนอยู่ด้านหน้า ภายในมีความโออ่าวิจิตรตระการตาเป็นอย่างมาก
       
       ออกเดินทางต่อยังเมืองราเวลโล (Ravello) ที่อยู่ห่างไปเพียง 7 กิโลเมตร ซึ่งหมู่บ้านเล็ก ๆ ของแคว้นคัมพาเนีย ที่มีความงามทั้งทางกายภาพและความหลากหลายทางธรรมชาติ รวมไปถึงความโดดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรมและศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น จึงได้รับการบรรจุไว้รายชื่อมรดกโลกของอิตาลี ในปี ค.ศ.1997 จากองค์การยูเนสโก พาชม Villa Rufolo เป็นอาคารและสวนขนาดย่อมที่อยู่ภายในศูนย์กลางประวัติศาสตร์ในย่านจัตุรัสหลักของเมืองสไตล์มัวร์ ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยสวนไม้ดอกไม้ประดับ รวมไปถึงหอคอยโบราณสูงประมาณ 30 เมตร
       
       จากนั้นพาท่านเดินทางสู่เมือง Salerno ระยะทาง 44 กิโลเมตร และพักค้างคืนที่เมืองนี้
       
       ค้างคืน Salerno ตัวอย่างโรงแรม Mediterranea Hotel ****
       
       


       5 Paestum - Castelmezzano - Potenza
       
       เดินทางสู่เมืองเปสตุม (Paestum) ระยะทาง 45 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง เมืองเปสตุม เป็นแหล่งโบราณคดีเก่าแก่สมัยกรีกโบราณ เปสตุม มีทั้งพิพิธภัณฑ์และแหล่งโบราณคดีกลางแจ้ง ชมแหล่งโบราณคดี ซึ่งเป็นซากปรักหักพังของวิหาร 3 หลัง คือ วิหารอธีน่า, วิหารเฮร่า และวิหารโพไซดอน โดย วิหารอธีน่ามีขนาดเล็กที่สุดและตั้งอยู่โดดเดี่ยว ส่วนอีกสองวิหารอยู่คู่กัน วิหารเฮร่า หรือ Basilica ซึ่งเป็นโครงสร้างที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในบรรดาวิหารทั้งสามซึ่งยังคงอยู่ในสภาพที่ดี จนเป็นสถาปัตยกรรมของอาณานิคมกรีกในศตวรรษที่ 6 ที่สมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากวิหารแล้ว ยังมีซากอาคารบ้านเรือนรวมถึงพื้นกระเบื้องโมเสคชิ้นเล็ก ๆ, Amphitheatre ขนาดเล็ก, Forum
       
       จากนั้น ออกเดินทางสู่เมืองคาสเทลเมสซาโน (Castelmezzano) ระยะทาง 131 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางราว 2 ชั่วโมง Castelmezzano เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่ถูกจัดให้เป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดในประเทศอิตาลี สร้างอยู่ใน หุบเขา เป็นหนึ่งในหมู่บ้านที่มีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น การเข้าไปชมเมืองแสนสวยแห่งนี้ต้องลอดผ่านอุโมงค์ ข้ามช่องเขา เพื่อเข้าสู่ดินแดนที่น่าค้นหาแห่งนี้
       
       จากนั้นพาท่านออกเดินทางสู่เมืองโพเทนซ่า (Potenza) ระยะทาง 43 กิโลเมตร เพื่อค้างคืนที่นี่
       
       ค้างคืน Potenza ตัวอย่างโรงแรม Pretoria Hotel ***

 


       
       6 Matera - Alberobello
       
       วันนี้พาท่านเดินทางต่อสู่เมืองมาเทรา (Matera) ระยะทาง 109 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วครึ่ง เมือง Matera เป็นโบราณเล็ก ๆ ทางตอนใต้ของอิตาลีที่น้อยคนนักจะรู้จัก เป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ได้รับขนานนามว่าเป็นเมืองใต้ดินหรือ เมืองมนุษย์ถ้ำ เมืองนี้สร้างอยู่ในหินและผู้คนอาศัยอยู่ในบ้านหินโบราณที่เป็นถ้ำ เรียกว่า ซาสซี (Sassi) มานานหลายศตวรรษ ซึ่งองค์การยูเนสโกได้ประกาศให้เป็นมรดกโลก พาชมย่านเมืองเก่าสัมผัสชีวิตท่ามกลางเขาวงกตที่มีทางเดินขนาดเล็กที่ปูด้วยหิน บันไดสูงชัน และถนนที่คดเคี้ยว ตลอดสองข้างทางเต็มไปด้วยอาคารบ้านเรือนอันแสนเก่าแก่ ชมบ้านถ้ำหิน (Casa Grotta di Vico Solitario) สัมผัสความเป็นอยู่ของมนุษย์ถ้ำแห่งเมืองนี้
       
       จากนั้น เดินทางไปยังเมืองอัลเบโรเบลโล (Alberobello) ระยะทาง 69 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง นำท่าชม Trulli Village เป็นหมู่บ้านกระโจมหิน หมู่บ้านเก่าแก่ รูปทรงแปลกตา มีเอกลักษณ์ทางด้านสถาปัตยกรรมซึ่งมีหลังคาบ้านเป็นรูปทรงกรวยเกือบทุกหลัง ตัวบ้านทาสีขาว และมีหลังคาเป็นรูปกรวยซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างมากของหมู่บ้านนี้
       
       ค้างคืน Alberobello ตัวอย่าง Hotel Ramapendula **** หรืออาจเลือกพักที่เมือง Monopoli ได้

 


       
       7 Bari - Pompeii
       
       นำท่านเดินทางสู่ เมืองบารี (Bari) ระยะทาง 55 กิโลเมตร Bari เป็นเมืองหลวงของแคว้นปูลยา และเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของอิตาลีทางตอนใต้ อยู่ใกล้กับทะเลเอเดรียติก จนได้รับสมญานามว่า “แคลิฟอร์เนียตอนใต้ของอิตาลี” นำท่านชมเมืองบารี เมืองท่าที่สำคัญของอิตาลี ชมซากป้อมปราการในอดีต ชมโบสถ์เซนต์นิโคลัส (Basilica St.Nicholas) เดิมเคยใช้เป็นที่พำนักของผู้ปกครองเมืองชาวไบแซนไทน์เมื่อราวปี ค.ศ.1000 ต่อมาในปี ค.ศ.1087 ชาวบารีได้นำกระดูกของเซนต์นิโคลัสมาจากโบสถ์แห่งเมืองไมร่า (Myra) ในประเทศตุรกี จึงได้ดัดแปลงอาคารแห่งนี้เป็นโบสถ์ และประดิษฐานกระดูกของเซนต์นิโคลัสไว้ภายใน ซึ่งเชื่อกันว่า เซนต์นิโคลัส ก็คือที่มาของซานตาคลอสนั่นเอง
       
       จากนั้นพาท่านออกเดินทางไปยังนครปอมเปอี (Pompeii) ระยะทาง 267 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง ปอมเปอีเป็นเมืองโรมันโบราณที่ถูกภูเขาไฟวิสุเวียสถล่มด้วยลาวาจนเมืองหายไปทั้งเมืองในชั่วเวลาเพียงข้ามคืน ชมซากเมืองโบราณที่ถูกขุดขึ้นภายหลัง ตึกรามบ้านช่อง วิหารเทพเจ้า ตลาด โรงละครโบราณ ข้าวของเครื่องใช้ ที่นักโบราณคดีได้ขุดค้นพบโดยมีสภาพที่ยังสมบูรณ์อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง
       
       ค้างคืน Pompeii ตัวอย่างโรงแรม Hotel Forum ****

 


       
       8 Naples - La Reggia Designer Outlet - Rome
       
       ออกเดินทางจากเกาะปอมเปอีมุ่งหน้าสู่เมือง Naples ชมจัตุรัสหลักของเมืองเนเปิลส์ที่เรียกว่า Piazza del plebiscito ชม National Archaeological Museum พิพิธภัณฑ์โบราณคดีแห่งชาติ เป็นอาคารทรงเก่าสีแดง ที่เก็บชิ้นงานศิลปะและรูปปั้น ซึ่งส่วนใหญ่ถูกนำมาจากซากปรักหักพังของปอมเปอี โดยภายในเต็มไปด้วยรูปปั้นขนาดใหญ่ยักษ์ ที่ทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเรานั้นช่างเล็กเหลือเกิน นั่งรถรางขึ้นไปชมความสวยงามของเนเปิลส์จากมุมสูง ที่จุดชมวิวคาสเทลซานเอลโม (Castel Sant'Elmo) จากนั้นพาชมโบสถ์ประจำเมืองเนเปิลส์หรือ Naples Duomo (Duomo di Napoli) ซึ่งโบสถ์แห่งนี้เป็นศูนย์รวมใจของคริสต์ศาสนิกชนชาวเนเปิลส์มาช้านาน
       
       จากนั้น นำเดินทางไปยังเอาต์เล็ตต์ เพื่อชอปปิ้งที่ La Reggia Designer Outlet ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 27 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณครึ่งชั่วโมง ที่นี่ท่านจะได้ซื้อสินค้าแฟชั่นแบรนด์อิตาลีมากมายรวมถึงแบรนด์ระดับโลกอื่น ๆ
       
       จากนั้นออกเดินทางค้างคืนที่กรุงโรม ระยะทาง 206 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง
       
       ค้างคืน Rome ตัวอย่างโรงแรม Artis Hotel Rome ****

 

 

9 Rome
       
       วันนี้เที่ยวกรุงโรมเต็มวัน Rome เมืองหลวงของประเทศอิตาลี "ถนนทุกสายมุ่งสู่กรุงโรม" เป็นจริงตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน โรมก็ยังคงเป็นเมืองหนึ่งที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมามากที่สุด เป็นเมืองที่มีความสำคัญมากทางประวัติศาสตร์ มีประวัติยาวนานมากว่า 2,800 ปี พาท่านชมน้ำพุเทรวี่ (Trevi Fountain) ที่มีความเชื่อว่าหากใครอธิษฐานและหันหลังโยนด้วยมือขวาให้เหรียญข้ามไหล่ซ้ายไป เชื่อว่าจะทำให้ได้กลับมากรุงโรมอีกครั้ง จากนั้นนำท่านชมบันไดสเปน (Spanish Steps) ซึ่งเป็นจุดนัดพบของหนุ่มสาวชาวอิตาเลียน ชอปปิ้งบนถนนแฟชั่นเวีย คอนด็อตติ (Via Condotti) ที่เต็มไปด้วยร้านหรูหราที่สุดในกรุงโรมและร้านค้าแบรนด์แนมชั้นนำบนถนนแห่งนี้
       
       ค้างคืน Rome ตัวอย่างโรงแรม Artis Hotel Rome ****


       10 Leonardo da Vinci-Fiumicino Airport
       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ เราพาท่านส่งสนามบินกรุงโรม (Leonardo da Vinci-Fiumicino Airport) ตามเวลากำหนด หากเที่ยวบินของท่านเป็นช่วงเย็น สามารถเที่ยวเก็บตกในกรุงโรมช่วงเช้าได้ จากนั้นพาท่านส่งสนามบินเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)





5,350 Baht

Pay now!


PRIVATE TOUR