ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (AUT015) เชค ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ (My Dream Czech - Austria - Swiss) (10 วัน 9 คืน)

       

สามประเทศในฝัน โรแมนติกแบบเชค สวยแบบออสเตรีย และดั่งในฝันที่สวิสเซอร์แลนด์ 10 วัน 9 คืน  เลือกแต่เมืองที่สวยที่สุดชองแต่ละประเทศ สะดวก สามารถขึ้นลงการบินไทยได้ ที่เมืองเวียนนา และกลับที่ซูริค
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เชค ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ (My Dream Czech - Austria - Swiss) 10 วัน 9 คืน
       Day 1 - Prague, Czechia
       Day 2 - Karlovy Vary
       Day 3 - Kutna Hora - Telc
       Day 4 - Cesky Krumlov - Lipno nad Vltavou
       Day 5 - Salzburg - Hallstatt
       Day 6 - Innsbruck, Austria
       Day 7 - Chur, Switzerland
       Day 8 - Zermatt - Matterhorn, Switzerland
       Day 9 - Zurich, Switzerland
       Day 10 - Zurich Zurich Airport
       
       
       1 Prague, Czechia


       รับท่านที่สนามบินกรุงปราก นำท่านเดินทางสู่กรุงปราก (Prague หรือ Praha) เป็นเมืองหลวงของประเทศเชกเกีย ตั้งอยู่ใจกลางยุโรป สมญานาม “ไข่มุกแห่งยุโรป” ถือเป็นเมืองเก่าที่โรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของโลก พาเที่ยวชมปราสาทแห่งกรุงปราก (Prague Castle) ปราสาทที่มีพื้นที่มากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิหาร พระราชวัง โบสถ์ รวมถึงถนน Golden Lane ที่ตั้งของบ้านหลังเล็กๆ หลากสีสันที่ทรงเสน่ห์มาแต่โบราณ
       - เดินเที่ยว “จตุรัสเมืองเก่า” (Old Town Square) ชมนาฬิกาดาราศาสตร์อายุกว่า 600 ปี - สะพานชาร์ลที่ทอดผ่านแม่น้ำวัตตาวา แลนด์มาร์คที่ตราตรึงใจทุกคู่รัก
       - ชมวิวพาโนราม่า ณ Strahov Monastery และ Mala strana และเดินเชื่อมต่อพาเที่ยว PETRIN TOWER ซึ่งด้านบนมีจุดชมวิวที่สวยงามของเมือง
       - พาชมพระราชวัง Troja Palace ซึ่งเป็นพระราชวังแบบบาโร้คที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงปราก
       - Wallenstein Palace ชมสวนที่งดงาม และเป็นที่ตั้งของรับสภาเชก
       
       ค้างคืน Prague, Czechia ตัวอย่างโรงแรม Prague, Czechia : Ariston And Ariston Patio ****
       
       
       2 Karlovy Vary, Czechia


       วันนี้พาออกเดินทางไปชมเมืองคาร์โลวี วารี (Karlovy vary) ระยะทาง 127 กิโลเมตร เดินทาง 1 ชั่วโมง 40 นาที เมืองคาร์โลวี วารี เป็นเมืองสปา น้ำแร่ ชื่อดังของประเทศเช็กเกีย น้ำแร่จากเมืองนี้ถือเป็นยาวิเศษที่ในอดีต ผู้คนหลั่งไหลจากทั่วสารทิศ เพื่อมาดื่มกินรักษาโรค เมืองนี้สวยเมื่อมองจากที่สูง เพราะบ้านเรือนจะแปะติดอยู่กับไหล่เขา
       
       เมืองนี้เป็นเมืองบำบัดสุขภาพมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 คนดังทั่วโลกต่างเดินทางมาดื่มน้ำแร่ที่นี่ ชื่อเสียงของเมืองนี้ยังรวมถึง เทศกาลหนังระดับโลกที่จัดขึ้นทุกปี ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับสามของเช็ก อยู่ทางทิศตะวันตกของกรุงปราก ราว 127 กม.
       
       ตัวเมืองออกแบบให้เป็นเมืองเพื่อสุขภาพ จึงมีสวยสาธารณะ และบรรยากาศผ่อนคลาย และสวยงาม มีแม่น้ำเทมป้าตัดใจกลางเมือง เหมาะแก่การเดินเล่นชิลล์ ร้านชอปปิ้งน่าชม และมีความสดชื่นจากต้นไม้ หุบเขา รายรอบ ผู้คนแต่งตัวดี และนักท่องเที่ยวจากรัสเซียจำนวนมาก
       เมืองเล็กๆ แห่งนี้มีจุดน้ำแร่ธรรมชาติร้อน 13 จุด นำท่านชิมน้ำแร่ธรรมชาติทั่วบริเวณ น้ำพุนี้ดีต่อสุขภาพ ได้ชื่อว่าเป็น “ของขวัญจากธรรมชาติที่พระเจ้าประทานให้” รสชาติค่อนข้างแปลกเผื่อนมาก มีแก้วเซรามิคแบบมีปากจงอยสำหรับดื่มเฉพาะซึ่งกลายเป็นของที่ระลึก
       
       สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางกลับมาค้างคืนที่กรุงปราก
       
       ค้างคืน Prague โรงแรม Ariston And Ariston Patio ****
       
       
       
       3 Kutna Hora - Telc, Czechia


       วันนี้ออกเดินทางสู่เมืองคุทน่า โฮรา (Kutna Hora) ระยะทาง 84 กิโลเมตรจากกรุงปราก ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง เมืองคุทน่า โฮรา เป็นเมืองขนาดเล็กที่อยู่นอกกระแส ผู้คนไม่ค่อยนิยมเที่ยวมากนัก พาชมโบสถ์โครงกระดูก Sedlec Ossuary (สุสานเซ็ดเหล็ด) ด้านในเต็มไปด้วยจำนวนโครงกระดูก กะโหลกมนุษย์กว่า 40,000 ศพ ความเป็นมาที่มีการตกแต่งแบบนี้คือ ในศตวรรษที่ 13 มีนักบวชผู้หนึ่งกลับมาจากแสวงบุญในปาเลสไตน์ เขานำดินจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์นี้มาด้วยและได้โปรยดินเหล่านั้นไว้ทั่วบริเวณ Sedlec Ossuary แห่งนี้ จึงเป็นเหตุให้ผู้คนต่างอยากจะให้ร่างหลังความตายของตัวเองถูกฝังไว้ใกล้พระเจ้า และพาชม St Barbara's Church โบสถ์ศิลปะจากยุคกลาง
       
       จากนั้นพาไปเที่ยวเมืองเทลค์ (Telc) ประเทศเช็กเกีย เป็นเมืองที่มีความสวยงามมากอยู่ในแคว้นโมราเวียทางตอนใต้ เมืองนี้ถูกก่อตั้งขึ้นในศตวรรษที่ 13 ชมอนุสรณ์สถานปราสาทยุคเรเนซองส์ในศตวรรษที่ 17 พร้อมสวนรูปแบบอังกฤษ สิ่งที่โดดเด่นที่สุดของเมืองนี้คือ วิวบริเวณจัตุรัสของเมืองมีความสวยงามมาก เพราะบ้านเรือนได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี โดยเมืองนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก
       
       ค้างคืน Telc, Czechia โรงแรม Hotel Anton ***
       
       
       
       4 Cesky Krumlov - Lipno nad Vltavou, Czechia


       ออกเดินทางไปเมืองเชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) ระยะทาง 112 กิโลเมตร เดินทาง 1 ชั่วโมง 40 นาที เมืองแสนสวยน่ารัก ๆ ที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต เชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเล็กมรดกโลก ถือเป็นเมืองน่ารักที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรป ที่เป็นชื่นชอบของนักเดินทางไทยตลอดกาล ด้วยความน่าเอ็นดูของบ้านเรือนเล็ก ๆ แบบโบราณ สีสันฉูดฉาด มีแม่น้ำวัตตาวาโอบกอดไว้วงกลม และปราสาทตั้งตระหง่านอยู่จะจุดสูงสุดของเมือง ทำให้รู้สึกเหมือนพลัดยุคเข้าไปสู่เมืองเทพนิยายแห่งอัศวิน ตัวเมืองมีความเป็นมากว่า 300 ปี โดยราชวงศ์กุหลาบ หรือ ROZMBERKS ก่อนจะถูกเปลี่ยนมือมาอยู่มือ Eggenburg ซึ่งเป็นราชวงศ์ที่ทำเบียร์ในชื่อีเกนเบิร์กขายในปัจจุบัน และมีโรงบ่มเบียร์ตั้งอยู่ ณ เมืองนี้ และที่ไม่ควรพลาดคือ อาหารพื้นเมืองที่เมืองนี้อร่อยแทบทุกร้าน โดยเฉพาะพวกปิ้งๆ ย่างๆ และขาหมูแบบเช็ค อย่าลืมสั่งเบียร์อีเกนเบิร์ก! - ชมปราสาทครุมลอฟ (Castle Tour) ที่งดงามด้วยศิลปะหลากหลายยุคและยังคงความสมบูรณ์แบบทั้งศิลปะเครื่องเรือน
       เดินชมจตุรัสกลางเมือง และร้านค้าน่าชอปปิ้งมากมาย ชอปปิ้งอิสระ เดินชิลล์รอบเมือง และรับประทานอาหารท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อ
       
       เดินทางต่อสู่เมืองเล็ก ๆ ที่ชื่อ Lipno nad Vltavou ประเทศเช็กเกีย อยู่ในเขตของการปกครองของเมือง Cesky Krumlov ซึ่งอยู่ทางใต้ของประเทศ ระยะทาง 229 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง พาชมเขื่อน Lipno Dam ริมแม่น้ำ Vltava และชมจุดชมวิว The trail trees Lipno Lookout
       
       ค้างคืน Lipno nad Vltavou : Hotel Kilian ***
       
       
       5 Salzburg - Hallstatt, Austria


       ออกเดินทางไปยังเมืองซาลบูร์ก (Salzburg) ระยะทาง 187 กิโลเมตร เดินทาง 2 ชั่วโมง 15 นาที เพื่อตามรอยภาพยนตร์เพลง ซาวน์ ออฟ มิวสิค พาชมสวนมิราเบลล์ (Mirabell Garden) สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เพลง และเห็นวิวเมืองสุดอลังการ เดินไปตามสะพานข้ามแม่น้ำซาลซัคที่มีสีเขียว เพราะมีแร่ธาตุเกลืออยู่มาก และเป็นที่มาของชื่อเมืองซาลบูร์ก (Salzburg) ที่เคยเป็นศูนย์กลางการค้าเกลือในอดีตนั่นเอง ชมป้อมโฮเฮนซาลส์เบิร์ก (Festung Hohensalzburg) ที่ตั้งเด่นตระหง่านอยู่บนยอดเขาและเป็นสัญลักษณ์ของเมืองซาลส์เบิร์ก
       พาท่านเดินไปบนถนนเกไทรเดร้ (Getreidegasse) ที่มีป้ายชื่อร้านเป็นเหล็กดัดวิจิตรบรรจง ชมบ้านเกิดของโมสาร์ตคีตกวีก้องโลก ณ บ้านเลขที่ 9 บนถนนสายนี้ ของน่าชอปปิ้งของเมืองนี้ คือ ชอคโลแลตโมสาร์ต
       
       จากนั้นเดินทางสู่เมือง Hallstatt ระยะทาง 73 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 15 นาที Hallstatt เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก และยังเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศออสเตรีย โดยเมืองฮัลล์สตัทท์ เป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Lake Hallstatt) ทะเลสาบในเขตภูมิภาคซาลซ์คัมเมอร์กุท (Salzkammergut) ภูมิภาคทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญมากแห่งหนึ่งของประเทศออสเตรีย สำหรับความโดดเด่นของเมืองนั้น สิ่งแรกที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ก็คือความเป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ และชมทัศนียภาพสวยๆ ของตัวเมืองที่ถูกโอบล้อมไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงตระหง่าน ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกในปี 1997 พาเที่ยวเดินเล่นเมือง Hallstatt ชมโบสถ์ และถ่ายรูป ณ จุดยอดฮิต หากต้องการ พาเข้าชมเหมืองเกลือโบราณ (Salzwelten) ที่มีอายุมากกว่า 7,000 ปี โดยการขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ที่ชันมาก และแล่นเร็วมาก เพื่อไปยังเหมืองเกลือที่ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล ประมาณ 838 เมตร หรือเลือกขึ้นกระเช้าไฟฟ้าขึ้นไปยังจุดชมวิวชมธรรมชาติจากมุมสูง (5 Fingers Viewpoint) ด้านบนวิวสวยงามอลังการมาก
       
       ค้างคืน Hallstatt, Austria โรงแรม Hotel Heritage ****
       
       
       
       6 Innsbruck, Austria


       ออกเดินทางสู่เมืองอินสบูร์ก (Innsbruck) ระยะทาง 247 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมงเศษ เมืองอินสบูร์ก (Innsbruck) เป็นเมืองสวรรค์ของนักสกี รอบ ๆ เมืองถูกโอบกอดด้วยเทือกเขาแอลป์ 360 องศา มีแม่น้ำอินส์ Inn ผ่านรอบ ๆ เมือง ทำให้มีบรรยากาศอลังการ เพราะภูเขาใหญ่มาก จนบ้านเมืองเล็กไปเลย และมีน้ำใสสดชื่นไหลผ่าน ผังเมืองเรียบร้อย สะอาดน่าอยู่ พาชมวิวพาโนราม่าของเมือง ณ เคเบิ้ล NORDKETTENBAHNEN หากต้องการ
       จากนั้นชมเมืองเก่า ถนนมาเรีย เทเรสเซียน ซตราสเซอ (Maria-Theresien- Strasse) และถนนแฮร์ซอก ฟริดริช ซตราสเซอ (Herzog-Friedrich-Strasse) ชมอาคารสไตล์บารอคที่แสนงดงาม และจุดเด่นของเมืองนี้คือ บ้านหลังคาทองคำที่มีชื่อเสียง (Golden Roof) อาคารเก่าแก่ในอดีตเคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์ทิโรล เวลาเสด็จเพื่อมาประทับชมการแสดงของชาวเมือง หลังคาเป็นสีทองเหลืองเพราะทำจากแผ่นทองแดงที่ชุบทองให้สมพระเกียรตินั่นเอง อิสระให้ชอปปิ้งตามอัธยาศัย หรือชมพิพิธภัณฑ์ เช่น FERDINANDEUM TYROLEAN STATE MUSEUM / Stadtmuseum / ARSENAL MUSEUM / หรือปราสาท Ambras Castle
       
        ค้างคืน Innsbruck, Austria โรงแรม Alphotel ****
       
       
       
       7 Chur, Switzerland


       วันนี้พาท่านเดินทางสู่เมืองคูร์ (Chur) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระยะทาง 217 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 40 นาที คูร์ (Chur) เป็นเมืองที่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน เป็นเมืองที่เชื่อมต่อสำหรับการเดินทางค้าขายจากทางเหนือลงมาทางใต้ในยุคโรมัน ผ่านประวัติศาสตร์และเรื่องราวมากมาย เมืองนี้มีทั้งโซนเมืองเก่าและเมืองใหม่ ขนาดกะทัดรัด เดินเล่นภายในเมืองแบบสบาย ๆ
       
       เดินเล่นเขตเมืองเก่า (Old town) พิพิธภัณฑ์ Kunstmuseum ชมจัตุรัส Post Platz ขนาดไม่ใหญ่นัก ชมโบสถ์ Kirche St Martin และมหาวิหาร The Cathedral ซึ่งก่อสร้างระหว่างปี ค.ศ. 1151 - 1272 ในรูปแบบศิลปะแบบ Romanesque และ Gothic พาขึ้นเขา Arosa เพื่อชมวิวมุมสูง
       
       หากต้องการไปเที่ยวเมืองวาดุซ (Vaduz) เมืองหลวงของประเทศขนาดจิ๋วอย่างลิกเตนสไตน์ (Liechtenstein) สามารถพาท่านไปได้ เนื่องจากอยู่ห่างจากเมืองคูร์เพียง 40 กิโลเมตร โดยการเดินเล่นในใจกลางของเมืองวาดุซใช้เวลาเพียงสั้น ๆ ก็สามารถเดินได้ทั่วเนื่องจากเป็นเมืองเล็ก
       
       ค้างคืน Chur, Switzerland โรงแรม Hotel Sommerau ***
       
       
       
       8 Zermatt , Switzerland


       วันนี้พาท่านเดินทางสู่เมือง Zermatt ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระยะทาง 231 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 40 นาที ถึงเมืองนี้ในช่วงเวลาบ่าย ๆ เมือง Zermatt เป็นเมืองเล็กๆ ที่น่าหลงใหล เป็นเมืองที่มีอากาศบริสุทธิ์เนื่องจากเป็นเมืองที่ไม่อนุญาตให้ใช้รถยนต์ภายในเมือง มีเพียงรถไฟฟ้าเท่านั้นที่ใช้ได้ ให้ท่านได้เดินชมความสวยงามของเมืองตามอัธยาศัย เป็นเมืองที่มีขนาดไม่ใหญ่นัก สามารถชมความงามได้ภายใน 1 วันก็ทั่ว
       
       พาท่านขึ้นรถไฟสาย Gornergrat Bahn เพื่อชมความงามของยอดเขา Matterhorn อันโด่งดัง วิวระหว่างทางขึ้นชมความงามสวยงามมากๆ
       
       แมทเทอร์ฮอร์น (Matterhorn) เป็นภูเขารูปทรงพีรามิด แห่งเมือง Zermatt ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แมทเทอร์ฮอร์น เป็นชื่อยอดเขาตั้งอยู่บนแนวของเทือกเขาแอลป์อยู่บริเวณพรมแดนระหว่างประเทศสวิตเซอร์แลนด์กับประเทศอิตาลี มีความสูงถึง 4,478 เมตร หรือ 14,692 ฟุต นับว่าเป็นยอดเขาที่สวยงามแห่งหนึ่งของโลก จุดชมวิวที่สวยงามอยู่ใกล้กับเมืองเซอร์มัทท์ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีความหมายว่า ยอดเขาแห่งทุ่งหญ้า
       
       ค้างคืน Zermatt, Switzerland โรงแรม Hotel Adonis ***
       
       
       9 Zurich, Switzerland


       วันนี้นำท่านเดินทางสู่เมืองซูริค (Zurich) ระยะทาง 250 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง 40 นาที ซูริคเป็นเมืองหลวงด้านการเงินการธนาคารแห่งสวิสเซอร์แลนด์และเป็นเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศ พาชมโบสถ์กรอสสมุนสเตอร์ (Grossmunster) สัญลักษณ์ของเมืองซูริค ชมทะเลสาบซูริค เดินเล่นถนน Bahnhofstrasse ซึ่งเป็นสายช้อปปิ้งหลักที่มีความคึกคักเป็นอย่างมาก และพักค้างคืนที่นี่
       
       สำหรับวันนี้ หากต้องการสามารถพาไปชมเมืองเล็ก ๆ น่ารักที่ชื่อ Stein am Rhein ชมภาพวาดโบราณในเมือง และเมือง Shaffhausen เดินเที่ยวชมในตัวเมืองเก่า ชมป้อมปราการ Munot Fortress เที่ยวน้ำตก Rhine Falls น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป (1 ชั่วโมงจากซูริค)
       
       ค้างคืน Zurich, Switzerland ตัวอย่างโรงแรม Holiday Inn Express Zurich Airport ***


       
       10 Zurich Airport
       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ พาท่านเดินทางสู่สนามบินซูริค (Zurich Airport) ล่วงหน้า 3 ชั่วโมงก่อนบินตามเวลากำหนด หากวันนี้เที่ยวบินของท่านอยู่ในช่วงเย็น ช่วงเช้าสามารถเดินชมเมืองซูริก แวะช้อปปิ้งซื้อของที่ถนน Bahnhofstrasse ก่อนเดินทางไปสนามบินได้ค่ะ
       
       
       ราคา
       ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน
       

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)