เจาะลึกเยอรมัน 7 วัน 6 คืน คณะคุณแนน 7 ท่าน

Final Program คณะคุณแนน 7 ท่าน เจาะลึกเยอรมัน แบบ 7 วัน 6 คืน เริ่มทริปตั้งแต่ แฟรง์เฟิร์ต เก็บเมืองสุดสวยจนหมด และไปจบทริปที่มิวนิค คุ้มและลงตัว


Day 1 - 19 August - Frankfurt - Rudesheim am Rhein (วันอาทิตย์)



วันแรก รับท่าน ณ สนามบิน เวลา 6.00 น. แฟรงเฟิร์ตเป็นเมืองหลวงทางการเงินของประเทศเยอรมัน มีตึกใหญ่โต ตัวเมืองทันสมัยมาก เดินเล่นแถบหน้า Staedel Museum และ Historisches Museum Frankfurt ที่มีอาคารสวยงาม และบ้านเกิดของเกอเธ่ เดินเที่ยวเมืองเก่า Old Town Frankfurt (วันนี้ วันอาทิตย์ ร้านค้าปิดหมด)

จากนั้นเดินทาง 70 กม. พาเที่ยวมรดกโลก Rhine Gorge World Heritage Site และเมือง Rudesheim am Rhein

ที่นี่มีไวน์ชาร์โต้ดีๆ ให้เทสตติ้ง และชมวิธีการบ่มไวน์ สามารถจัดและจองให้ท่านได้ หรือพาล่องเรือ ชมแม่น้ำไรน์ หากท่านต้องการ ณ เมืองบ็อบพาร์ด


จากนั้นไปเมืองที่น่ารักที่สุดใน Rudesheim am Rhein และพาเดินเล่นถนนที่ดังที่สุดของเมือง Rudesheim am Rhein ที่ถนน Drosselgasse ยาว 144 เมตร แต่ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวเพราะเป็นถนนสายน่ารัก

รับประทานอาหารเย็น ณ Restaurant Ratsstube (จองเรียบร้อยแล้ว)

ค้างคืน ณ โรงแรม Historisches Weinhotel Zum Grunen Kranz

Day 2 - 20 August - Heidelberg - Stuttgart - Overnight Stuttgart

 

ช่วงเช้า เดินทางไปเมืองไฮเดลเบิร์ก ระยะทาง 125 กม. ชมเมืองเก่าไฮเดลแบร์ก พาชมสะพานและปราสาทประจำเมือง ที่นี่มีถังไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก วิวบนปราสาทมองลงมาด้านล่าง จะเห็นเมืองเป็นสีน้ำตาล คนเยอรมันชมว่าเป็นวิวเมืองที่งามที่สุดในเยอรมัน เดินเล่นเมืองเก่า และอิสระให้ชอปปิ้ง ทานมื้อเที่ยงเองแบบง่ายๆ แบบ walk in แนะนำ Vetter's Alt Heidelberger Brauhaus ร้านนี้ มีเบียร์สด และคนชื่นชอบมาก

 


จากนั้นเดินทางไปเมือง Stuttgart ที่ตั้งของโรงงานเบนซ์ พาเที่ยวใจกลางเมือง และพาชอปปิ้ง Outlet brandname ชื่อดัง ณ Outletcity Metzingen

ดินเนอร์ เมือง Stuttgart- ร้านอาหารไทย Thao Thaani และค้างคืนที่ Stuttgart
ณ โรงแรม Wyndham Airport Messe


Day 3 - 21 August - Baden-Baden - Gengenbach - Freiburg - Overnight Konstanz

 



ช่วงเช้าเดินทางไปเมือง Baden-Baden ตั้งอยู่ปลายทางเขตป่าดำ เป็นเมืองที่มีน้ำพุร้อนที่มีเกลือแร่ธาตุเหมาะแก่การแช่ตัวเพื่อความงาม ได้ชื่อว่าเป็นเมืองสปาที่ดีที่สุดในยุโรป สมญานาม เมืองหลวงของยุโรปในฤดูร้อน เป็นเมืองบรรยากาศดี เดินเล่นแล้วมีความสุข

พาชม คาสิโน อาคารเด่นประจำเมือง และเดินเล่น Spa Park และ Cafe Bar Trinkhalle และรอบเมืองๆ ชมสปาประจำเมือง

จากนั้น หากมีเวลาแวะชมเมืองเกนเกนบาร์ก (Gengenbach) เมืองเล็กๆ น่ารัก ของแถมระหว่างทางสำหรับทริปส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร

เมือง Gengenbach ซึ่งถือเป็นเมืองประวัติศาสตร์เก่าแก่ในแคว้นป่าดำ เมืองเล็กๆ ที่เดินชั่วโมงเดียวทั่ว และเป็นถิ่นกำเนิดไวน์เยอรมันในแคว้น German Wine Route (Weinstrasse) คนเยอรมันยกย่องว่าเมืองนี้เป็นไข่มุกแห่งแคว้นป่าดำทีเดียวเลย เราชอบเมืองนี้ เพราะเป็นเมืองน่ารัก สบายๆ ไม่ใช่เมืองนักท่องเที่ยวเกินไป

 


หากต้องการ พาไปเมืองไฟร์บวร์ก (Freiburg) และพาเดินเล่นรอบเมืองที่มีชื่อเสียงด้านความสวยงามแห่งป่าดำ

เมืองนี้ถือเป็นเมืองเก่าที่มีแดดอบอุ่นมากที่สุดในเยอรมัน และยังเป็นศูนย์กลางการทำไวน์อีกด้วย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำไดรซัม (Dreisam River) ในเขตป่าดำ (Black Forest) โดยเมืองไฟร์บวร์ก ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่สวยที่สุดในเขตป่าดำเชียวนะคะ

พาชม โบสถ์ Freiburg Muenster และถนน Konviktstrasse ที่สวยที่สุดของเมือง เดินเล่น และจุดชมวิวเมือง Kanonen Plazt หากมีเวลาพอค่ะ

หลังรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว (วันนี้ไม่ได้จองร้านอาหารไว้ จะ walk in ตามเวลา) พาออกเดินทางไป 125 กม. ไปยังเมืองคอนสแตนท์ (Konstanz) และค้างคืนที่เมืองคอนสแตนท์

ณ โรงแรม Hotel Garni Frohsinn ตั้งอยู่ฝั่งสวิสเซอร์แลนด์


Day 4 - 22 August - Konstanz - Lindau - Fussen - Overnight Fussen

 



ช่วงเช้าพาเที่ยวใจกลางเมืองคอนสแตนท์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวในแคว้นทะเลสาปคอนสแตนท์ (Konstanz) ทะเลสาปแห่งนี้กินอาณาเขต 3 ประเทศ คือ เยอรมัน สวิสเซอร์แลนด์และออสเตรีย

พาเดินเล่นใจกลางเมืองเก่า และริมทะเลสาป

มื้อเที่ยง พารับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหารไทย

 



หากต้องการ พาเดินทางไปสวนดอกไม้ที่เกาะ Mainau ไมเนาะเป็นเกาะเล็กๆ ที่มีปราสาท บ้านผีเสื้อ และสวนดอกไม้งดงาม (ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง)

จากนั้นออกเดินทาง 100 กม. ไปเมืองฟุสเซ่น เมืองศูนย์กลางแห่งการเที่ยวแคว้นบาวาเรีย เมื่อไปถึงพาเดินเที่ยวเมืองฟุสเซ่น หากเวลาไม่พอ จะเดินเล่นเมืองนี้ในวันถัดไปค่ะ

และอิสระให้รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านท้องถิ่น ในเมือง Fussen ร้านจีน และร้านนอร์ธซี และค้างคืนที่เมืองฟุสเซ่น

ณ โรงแรม Ferienhotel Berger คืนที่ 1


Day 5 - 23 August - Neushwanstien - Overnight Fussen

 




รับท่าน ณ โรงแรมที่พัก พาไปปราสาทนอยชไวน์สไตน์ (Neuschwanstein Castle) ปราสาทที่ดังที่สุดของเยอรมันนี สร้างโดยคิงส์ ลุดวิด ตัวปราสาทตั้งอยู่บนเนินเขา ต้องขี่ม้า เดิน หรือนั่งรถบัสขึ้นไป ให้บรรยากาศเหมือนกลับไปสู่ยุคโบราณ ด้านบนปราสาทเห็นวิวทิวทํสนืสุดลูกลูกตา ชมด้านในปราสาท ซึ่งสร้างอย่างอลังการ

 



จากนั้นพาไปเที่ยวปราสาท Linderhof Palace แทน ซึ่งตั้งอยู่ในป่า งดงามมาก

ดินเนอร์ ณ ร้าน Ristorante pizzeria Da Pietro 

ค้างคืนที่เมือง Fussen ณ Ferienhotel Berger โรงแรมเดิม คืนที่สอง



Day 6 - 24 August - Munich - Overnight Munich

 



ช่วงเช้า เดินทางไปเมืองมิวนิค (Munich) เมืองร่ำรวยที่สุดเมืองหนึ่งของเยอรมัน และเป็นเมืองศูนย์กลางผลิตรถ BMW และเป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ (รองจากเบอร์ลินและฮัมบูร์ก) หนึ่งในเมืองที่มั่งคั่งที่สุดของยุโรป เมืองแห่งเทศกาลเบียร์และคอบอล เป็นเมืองชอปปิ้งถูกใจนักท่องเที่ยว มีแหล่งชอปปิ้งมากมาย และสีสันแห่งเมืองเศรษฐกิจ

 


พาชม ศูนย์ BMW ที่จัดแสดงรถรุ่นล่าสุด และความเป็นมาของ BMW

จากนั้น พาเดินเล่นเมืองเก่าย่าน Marienplatz ลานคนเดิน เสาพระแม่มารีทองคำ หอนาฬิกาสูง 85 เมตร ที่มีตุ๊กตาเกือบเท่าคนจริงเต้นระบำกว่า 32 ตัว และ “มิวนิคเรสซิเด้นท์” (ด้านนอก) และเรสซิเดนส์ รับประทานอาหารท้องถิ่น ขาหมู และเบียร์ชื่อดัง

ดินเนอร์ ณ Restaurant Pils Corner (จองได้แล้ว) ค้างคืนที่มิวนิค ณ โรงแรม Tulip Inn Muenchen Messe


Day 7 - 25 August Munich - 14,25 PM. Munich Airport

 



หลังเช็คเอ้าท์โรงแรมแล้ว พาชมพระราชวังนิมเฟนเบิร์ก และพาท่านส่ง ณ สนามบินมิวนิคตามเวลากำหนด




จองโรงแรม

 Booking.com