Prague Card ดีไหม

Prague Card ราคา 43 ยูโร ดีไหม

ซื้อบัตรได้ที่นี่ เพลิดเพลินไปกับปราสาทปราก, หอนาฬิกาดาราศาสตร์, ล่องเรือในแม่น้ำและอีกมากมาย

 

รวมอะไรบ้าง

  • ปราสาทปรากแบบลัดคิว
  • หอนาฬิกาเมืองเก่าแบบลัดคิว
  • ล่องเรือ 55 นาทีบนแม่น้ำวัลตาวา 
  • แอพบรรยายจุดท่องเที่ยว 100 จุดในเมือง

 

วิธีใช้

1 เลือกวันเดินทางเลือกเวลาที่คุณต้องการเยี่ยมชมและจำนวนตั๋วที่คุณต้องการ

2 ชำระเงินอย่างปลอดภัยชำระเงินด้วยขั้นตอนการจองที่ง่ายและปลอดภัยของเรา

3  รับตั๋วของคุณทางอีเมล - ทำตามคำแนะนำและเพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมของคุณ! 

4 ประหยัด 10% สำหรับการจองครั้งต่อไปของคุณใช้รหัสส่วนลดส่วนตัวที่เราได้ส่งอีเมลถึงคุณและประหยัดเงินเมื่อคุณเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

การรวมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดสามแห่งของเมืองเข้าด้วยกันและเพิ่มแอพออดิโอไกด์ที่สะดวกสบายบวกกับส่วนลด 10% สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆในปรากบน Tiqets ทั้งหมดบัตรผ่านปรากเป็นตัวเลือกที่คุ้มมากได้สำรวจปราสาทปรากที่มีชื่อเสียงระดับโลกใช้เวลาในชีวิตของคุณที่หอนาฬิกาดาราศาสตร์กรุงปราก  ล่องเรือไปตามแม่น้ำวัลตาวาในเรือแสนสบายและอีกมากมาย!

 

ปราสาทปราก

เป็นสัญลักษณ์ของมรดกเก่าแก่เก่าแก่เป็นหนึ่งในสถานที่ทางวัฒนธรรมที่สำคัญที่สุดในสาธารณรัฐเช็กปราสาทปรากซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นหัวใจของจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ปัจจุบันเป็นบ้านของประธานาธิบดีเช็กและมงกุฎเพชรของเช็กพื้นที่เกือบ 70,000 ตร.ม. จึงเต็มไปด้วยสิ่งประดิษฐ์และสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งที่เน้นประวัติศาสตร์หลายร้อยปีของปราสาทเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดอย่างแท้จริง  

นาฬิกาดาราศาสตร์กรุงปราก

หอนาฬิกาแบบโกธิกซึ่งมีอายุเก่าแก่กว่า 600 ปีแห่งนี้ ประดับประดาด้วยรูปปั้นสัญลักษณ์แทนคุณธรรมและความชั่วร้ายในร่างมนุษย์ เป็นหนึ่งในสิ่งที่มีเอกลักษณ์ที่สุดในปราก เป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง 

ล่องเรือในแม่น้ำวัลตาวาแบบพาโนรามา

ดำดิ่งสู่เมืองยุคกลางแห่งนี้และวิวัฒนาการตลอดหลายศตวรรษ ด้วยการล่องเรือในแม่น้ำวัลตาวาที่มีเสน่ห์ เอนหลังผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของปราสาทปราก จากแม่น้ำ และมองเห็นถนนที่ปูด้วยหินจากมุมมองใหม่ 

แอพเสียงแนะนำที่เที่ยว

แอพคู่มือเสียงที่มีประโยชน์นี้ทำให้การเที่ยวชมเป็นเรื่องง่ายเพียงดาวน์โหลดแอปเปิดใช้งานรหัส Prague Audio Guide ของคุณที่รวมอยู่ในบัตรผ่าน Prague Pass นี้แต่อย่าลืมนำหูฟังมาเอง!

 

ซื้อบัตรได้ที่นี่

https://www.tiqets.com/en/prague-attractions-c64162/the-prague-pass-p1013979/?partner=seeyouagain&tq_campaign=See+You+Again